Thiên Yết và Ma Kết

Bởi

Cấu trúc 3-11 của Ma Kết và Thiên Yết cộng với hành tinh cai quản thổ tinh (ma kết) và Diêm vương tinh (thiên yết), nên về cơ bản, bằng cách này hay cách khác, họ đều có liên kết với cái chết và những điều kỳ bí trong cuộc sống. Và cứ như vậy, họ thấy nhau thần bí, đặc biệt cũng như muốn tìm hiểu nhiều hơn. Hơi hướng đó có làm mối tình của thiên yết và ma kết rơi vào ảm đạm?

Cùng Felo Blog  tìm hiểu thêm về hai cung hoàng đạo đặc biệt này nhé.

1. Tình yêu giữa Ma Kết và Thiên Yết.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Thiên Yết

Sẽ không phải quá ngạc nhiên khi một chàng ma kết bị thu hút mạnh mẽ bởi kiến thức vững vàng và sự hài hước một cách thông minh của một cô nàng bọ cạp. Mặt khác, chàng khá giống nàng, đó là lý do vì sao nàng thấy an toàn một cách kỳ lạ khi bên cạnh chàng, thậm chí trước khi hai người thân quen với nhau. Tuy nhiên, bọ cạp nữ sẽ không để chàng ma kết biết được mình có tình cảm với chàng. Bọ cạp nữ có một quyền năng mạnh mẽ khiến anh chàng ma kết vốn đĩnh đạc cảm thấy bối rối trước ánh mắt của bọ cạp. Chàng bị hấp dẫn, người phụ nữ đó quá bí ẩn.

Mối quan hệ của thiên yết và ma kết có thể có rất ít những xung đột không đáng có, nhưng không phải không tồn tại khó khăn. Chỉ cần họ cố gắng, mọi thứ chỉ như cây xanh cản đường, làm con đường đẹp hơn và thơm hơn mà thôi.

Rắc rối lớn nhất trong mối quan hệ này chính là tính sở hữu và hay ghen tuông. Không thể phủ nhận bản chất của ma kết nam là tính chiếm hữu. Một khi đã cam kết, chàng nhất định sẽ cố gắng tạo dựng mối quan hệ lâu dài, chàng cố gắng thực hiện lời cam kết mãi mãi và muốn người bạn đời của mình cũng thực hiện đúng cam kết đó. Thiên yết nữ lại không mấy làm vui vẻ với điều này, vì sở hữu là đặc quyền riêng của nàng. Nhưng thông thường, nàng muốn sở hữu người bạn đời hơn là bị sở hữu.

Ma kết nam khi yêu sẽ hiếm khi đòi tự do và hiếm khi rời xa tổ ấm của mình để khiêu khích tính sở hữu của bất cứ cô nàng nào. Trừ khi đó là trường hợp bất khả năng như đi công tác, làm tăng ca…

Còn người phụ nữ thiên yết kiên quyết theo đuổi cuộc sống độc lập, nàng sẽ không để ai chỉ đạo (nhưng ma kết nam lại thuộc nhóm lãnh đạo). Nàng cần tự do để làm những gì nàng thích vào bất cứ khi nào nàng có cảm hứng mà không cần phải xin phép ai.

Cả hai cần hiểu rằng ai cũng cần một chút tự do dù nhiều hay ít. Và cũng cần hiểu cho tính sở hữu từ đối phương là vì sự sợ hãi quá mức mà thôi, sợ mất đi những thứ cần thiết, sợ đánh mất người mình yêu thương nhất. Lời cam kết không bao giờ là thừa và sự tôn trọng quyền được biết về những hoạt động của đối phương để không quá lo lắng cũng không phải quá đáng. Thiên yết nữ và ma kết nam nên ngồi lại, thống nhất những quy chuẩn riêng về những hành vi cần và không được làm trong mối quan hệ của cả hai. Chẳng hạn như có ra ngoài thì báo với anh/em một tiếng…

Tình yêu nam Thiên Yết và nữ Ma Kết

Khi một anh chàng bọ cạp và một cô nàng ma kết thích nhau rồi yêu nhau, họ sẽ yêu theo những quy luật nhất định, đúng giờ và hiếm khi có ngoại lệ. Họ sẽ cưới nhau, chắc chắn là như vậy, họ sẽ chẳng bao giờ hứng thú với những chuyện tình bất tận mà không có hồi kết.

Bạn bè, hàng xóm của cả hai sẽ cảm thấy nam thiên yết và nữ ma kết là một cuộc tình hoàn hảo, không có cãi vã, không giận hờn. Nhưng lý do mà nhiều người bị đánh lừa là bởi vì hai người thường không bao giờ vạch áo cho người xem lưng nơi công cộng, họ luôn tỏ ra là cặp đôi hạnh phúc nhất. Nếu có vấn đề gì, họ sẽ về nhà đóng cửa bảo nhau – một cách yên tĩnh và kín đáo.

Bọ cạp nam và ma kết nữ đều là người thực tế trong cuộc sống và cả tình yêu nên đôi lúc, sự lãng mạn của họ cũng mang màu thực tế đôi khi khiến cuộc tình có một chút nhàm chán. Nhưng tính thực tế này khiến họ ít có cãi vã trong vấn đề tiền bạc (cả hai đều chi tiêu một cách cẩn thận), trong vấn đề kế hoạch tương lai của cả hai…

Giống như những cặp cung hoàng đạo có cấu trúc 3-11 khác, thiên yết và ma kết vừa là bạn vừa là tình nhân. Mối quan hệ yêu đương kiểu bạn bè này đóng vai trò như một chiếc cầu giúp họ về lại bên nhau khi sự cuồng nhiệt bên cạnh nhau đã nguội lạnh.

Bọ cạp nam hứng thú với những bí mật trong khi ma kết nữ không quan tâm đến vấn đề đó lắm, trò chơi “đoán xem nào?” làm ma kết nữ cảm thấy chán và chẳng thèm quan tâm bên trong có gì. Thổ tinh (hành tinh cai quản ma kết) luôn cho rằng thời gian sẽ trả lời tất cả, còn những câu hỏi không được thần thời gian tiết lộ, nó không đáng để theo đổi. Bọ cạp nam nên chú ý đến những món quà tặng ma kết nữ, đừng chơi trò viết bên ngoài bao thư “đoán xem nào?”, nàng chắc sẽ có phản ứng làm chàng tổn thương đấy, vì bọ cạp luôn có suy nghĩ không hứng thú là thiếu quan tâm hoặc vô tâm.

Thiên Yết và Ma Kết|Cái chết kết nối nhân duyên

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Yết và Ma Kết.

Các nhà chiêm tinh học thường xuyên nói bóng nói gió về khả năng tình dục của bọ cạp, bên trong họ luôn có những khao khát tình dục mạnh mẽ hơn những cung hoàng đạo khác (đặc biệt đối với nam giới có thể lớn hơn, như là chứng nghiện tình dục), và điều này cũng có nghĩa là họ có thể có quan điểm khá lạc hậu về vấn đề tình dục, hôn nhân và gia đình. Tuy nhiên, điều may mắn là bọ cạp luôn biết cách kiềm chế bản thân trong một khuôn thước chừng mực đúng sai và không bao giờ cho phép bản thân có cư xử ngốc nghếch gây đến tổn thương cho người mình yêu thương.

Đối với ma kết, họ bị thổ tinh kiềm chế nên rất hiếm khi bộc lộ khao khát cháy bỏng bên trong, họ cũng có các chuẩn mực được thổ tinh soạn sẵn và tuân theo. Đó là lý do mà cả thiên yết và ma kết không dễ dàng yêu một ai đó và mất rất nhiều thời gian (sau khi chấp nhận yêu nhau) họ mới gỡ bỏ chiếc mặt nạ lạnh lùng khi cảm thấy đủ an toàn.

Thiên yết có thể làm phong phú thêm khía cạnh cảm xúc trong nhận thức của người yêu ma kết, ma kết sẽ được khuấy động vào tận sâu những cảm xúc chưa bao giờ được trải nghiệm bởi độ mãnh liệt về nhu cầu thể xác mà thiên yết muốn cho và nhận. Ngược lại, bản chất của ma kết theo một cách kỳ lạ nào đó luôn có thể giúp thiên yết giải quyết nhu cầu ân ái của mình một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, đôi lúc thiên yết ước rằng ma kết giàu trí tưởng tượng hơn, thể hiện cảm xúc bằng lời nói nhiều hơn trong khi làm tình… Còn ma kết, đôi lúc họ nghĩ rằng thiên yết đang kỳ vọng quá nhiều ở mình và điều này gây muộn phiền và áp lực lên ma kết mà họ không thể diễn đạt thành lời. Đối với cả thiên yết và ma kết, niềm vui thể xác phải đạt được thông qua sự dịu dàng và cảm xúc tinh tế, hoặc không, họ sẽ không thể tìm thấy sự hài lòng thật sự từ người bạn đời của mình.

Nhưng điều tốt là họ có thể chờ đợi nhau và từ từ từng bước xây dựng bầu không khí mà cả hai cùng thấy thư giải đủ để an tâm và thử nghiệm những điều mới. Không ai trong số họ quá nhanh để người kia không đuổi kịp. Sự phấn khích trong tình dục với thiên yết khiến ma kết gặp khó khăn khi buông tay. Còn về bọ cạp, họ sẽ thích thú tận hưởng cảm giác an toàn và kiên nhẫn mà họ nhận được từ ma kết.

Cặp đôi này cần thời gian rất nhiều để đạt được những cung bậc cảm xúc cao nhất của ái tình – thăng hoa.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Ma Kết và Thiên Yết.

Nếu có một cung hoàng đạo có thể khiến bọ cạp tin tưởng, đó chính là ma kết. Ma kết có rất nhiều thứ giống bọ cạp. Cả hai đều là chuyên gia trong việc tự gò ép bản thân vào kỷ luật, phép tắc và sẽ không có bất cứ điều gì có thể khiến họ vứt bỏ cuộc sống gia đình để đuổi theo ảo mộng về một cuộc tình khác.

Không ai trong số họ thuộc những yếu tố dễ dàng thay đổi. Chính vì vậy sự tin tưởng trong mối quan hệ này khá lớn mặc dù thiên yết là người vô cùng đa nghi. Nhưng ma kết là người luôn luôn có thổ tinh kiềm chế và tính sở hữu cao, muốn người yêu luôn bên cạnh và muốn bên cạnh ngươi yêu (hoặc biết rõ về việc người yêu đang làm gì và họ cũng sẵn sàng làm điều ngược lại).

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Yết và Ma Kết.

Cả bọ cạp và ma kết đều không phải là những cung hoàng đạo dễ giao tiếp, nhưng hai người này lại có thể trò chuyện thoải mái với nhau hơn là khi ở bên hầu hết những người khác mà họ quen. Họ cảm thấy họ được là chính mình khi ở bên nhau.

Thiên yết và ma kết sẽ dành phần lớn thời gian để đàm đạo về những kỳ vọng, ước mơ cũng như mong muốn của đối phương. Và mặc dù họ có thể đồng ý với nhau về mục tiêu trong cuộc sống của chính mình, nhưng sẽ không hoàn toàn thống nhất về phương pháp lý tưởng để đạt được điều đó. Cả hai đều âm thầm khát khao được tôn trọng, đều có những mục tiêu mãnh liệt trong phạm trù cuộc sống.

Ma kết và bọ cạp đều là những cung hoàng đạo có cùng tốc độ di chuyển, chủ đề mà họ nói cũng sẽ không bị thay đổi đến chóng mặt nên cả hai có thể cùng nhau tập trung nói về một chủ đề nhất định cho đến khi tìm thấy giải pháp hoặc kết luận cho nó. Tuy nhiên bọ cạp thuộc nhóm cố định, họ có thể khá cứng đầu trong khi ma kết là nhóm lãnh đạo. Nếu một lúc nào đó, bọ cạp và ma kết không tìm được tiếng nói chung hoặc đồng tình về một vấn đề nào đó, họ có thể kết thúc bằng cuộc chiến thầm lặng trong nhiều năm.

Trong những cuộc trò chuyện giữa bọ cạp và ma kết, có thể họ hiểu được chiều sâu tâm trí của nhau nhưng họ lại rất khi cười, nhảy, giỡn và vui vẻ cùng nhau. Họ nghĩ rằng đó không phải là những thứ họ cần trong những cuộc nói chuyện của cả hai. Nhưng thực sự, họ cần có thêm một chút niềm vui trong mối quan hệ để cuộc sống có nhiều ý nghĩa hơn.

Nhưng nhìn chung, cả ma kết và thiên yết nhận ra nhu cầu im lặng của đối phương và đều có khả năng kiên nhẫn chờ đợi và từ từ tiếp cận cho đến khi đối phương mở lòng. Điều này khiến giao tiếp của họ trường tồn trong một thời gian dài bằng sự tôn trọng và hiểu biết . Chỉ cần họ có thể kiểm soát tất cả những niềm tin tiêu cực xuất hiện bên trong và cười nhiều hơn, đây chắc hẳn sẽ là một mối quan hệ trường tồn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”70″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Ma Kết và Thiên Yết.

Vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ giữa thiên yết và ma kết là sự tiếp xúc tình cảm của họ, đơn giản là vì cả hai đều có vấn đề về tình cảm. Ma kết hiếm khi thể hiện nội tâm bên trong ra những biểu hiện, hành động bên ngoài. Còn những thứ sâu thẳm trong tâm hồn thiên yết không bao giờ thể hiện rõ ràng qua hành động, cử chỉ hay lời nói. Điều này khiến họ khó có những hành động thân mật với nhau ở nơi đông người hoặc dù ở nhà chỉ có hai người.

Cặp đôi ma kết và bọ cạp sẽ cần có rất nhiều thời gian xây dựng mối quan hệ an toàn và nhiều sự tin tưởng để có thể gỡ bỏ chiếc mặt nạ và vòng xích tâm hồn ra cũng như trao cho nhau nhiều hơn hành động thân mật, khi đó họ mới có thể gắn kết hơn và tình yêu mới có thể sâu đậm hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Thiên Yết và Ma Kết|Cái chết kết nối nhân duyên

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Yết và Ma Kết coi trọng.

Cả bọ cạp và ma kết đều coi trọng giá trị an toàn. Cả hai đều trú trọng và quan tâm nhiều đến việc tiến về phía trước trong cuộc sống cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân hơn là những câu chuyện phù phiếm trong xã hội hay những công việc không mang lại hiệu quả gì.

Tuy nhiên, về mặt chiêm tinh học, sự kết hợp của ma kết và thiên yết dựa trên cảm giác tội lỗi và cảm giác không có gì tốt đẹp luôn diễn ra trong tâm trí họ. Vì bằng cách này hay cách khác, ảnh hưởng từ cái chết và những bí ẩn, dù nặng hay nhẹ, sẽ kết nối trái tim hai người lại với nhau. Cuộc sống của họ sẽ được “chạm” bởi những dư âm của quá khứ, tuy nhiên lại rất mờ nhạt khiến tình yêu của họ ủy mị theo một cách ám ảnh. Mặc dù đây sẽ là động lực khiến họ gần nhau và quyết tâm làm mọi thứ tốt đẹp hơn. Nhưng mỗi ngày trôi qua, cả hai có thể phát hiện họ không đủ tốt để cùng nhau tạo nên một mối quan hệ yêu đương lành mạnh.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Ma Kết và Thiên Yết.

Sự kết hợp của bọ cạp và ma kết thường sẽ phấn đấu cho những mục tiêu vĩ đại nhưng cũng rất thực tế. Họ dễ dàng ở cạnh bên nhau để làm bất cứ kế hoạch nào. Tuy nhiên đây sẽ không phải là mối quan hệ có nhiều hoạt động vui vẻ với cầu vồng bởi nó quá thực tế và hầu như các hoạt động để phát triển bản thân và gia đình hơn là hoạt động giải trí.

Nhưng thiên yết và ma kết nên thay đổi cơn gió thổi và chuyện tình của họ để đem lại sức sống mạnh mẽ hơn cho tình yêu giữa họ. Đi du lịch là một liều thuốc hiệu quả cho cả hai, nhưng thậm chí chỉ một sự thay đổi nhỏ cũng có thể giải phóng năng lượng tuyệt vời trọng họ. Họ nên hạ quyết tâm thay đổi thời khóa biểu cứng nhắc, lặp đi lặp lại của mình bằng việc mặc kệ các hóa đơn điện nước, đi ăn tiệm hoặc nhà hàng nổi tiếng một tuần vài lần, hay ngồi bệt trên nền nhà lạnh lẽo nghiên cứu một cái gì đó và trao cho nhau những món quà khác những thứ đã tặng trong quá khứ. Tình yêu của họ sẽ đẹp hơn rất rất nhiều..

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Mối quan hệ giữa ma kết và bọ cạp sẽ không có nhiều khó khăn nếu họ quyết định mở lòng nhiều hơn và trao cho nhau nhiều hành động thân mật hơn. Cả hai đều sâu sắc và không xem nhẹ mọi thứ, điều này giúp họ có một nền tảng vững chắc cho mối quan hệ tình yêu lâu dài. Tuy nhiên, nếu họ duy trì một mối quan hệ không có cử chỉ thân mật và nụ cười, có khả năng cao khiến mối quan hệ của họ trở nên u ấm và thiếu cảm xúc, kéo cả hai vào trạng thái buồn bã và chán nản hoặc đánh thức nhu cầu hiếm hoi là tìm kiếm một ánh sáng khác nơi người khác.

Trong mối quan hệ này có khá ít xung đột so với những mối quan hệ khác. Ma kết sẽ ít phải hứng chịu sự trả đũa chua chát của bọ cạp hơn những người khác và dù nếu có, ma kết cũng sẽ nhún vai bỏ qua bởi ma kết thường bỏ qua bất cứ điều gì cản trở đến việc phát triển hoặc chiếm quá nhiều thời gian quý báu cho phản ứng thái quá của cảm xúc. Trong khi đó bọ cạp sẽ hiểu và kiên nhẫn với những suy tính ủ ê của ma kết. Sự đồng cảm là điều hiển nhiên có với mối quan hệ của hai người.

Khi Thiên yết và Ma kết yêu nhau, họ muốn dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn là việc tham dự những cuộc vui ồn ào. Cả hai đều nhạy cảm với cảm xúc của đối phương nên có thể dễ dàng nhận ra những mong muốn của nhau. Cả hai đều sẵn sàng cho mối quan hệ lâu dài không dối trá và tất nhiên họ cũng không quan tâm nhiều đến ngoại hình. Một tình yêu yên bình và thấu hiểu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”64″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Thiên Yết và Ma Kết”

Viết một bình luận