Thiên Bình và Thiên Yết

Bởi

Thiên bình và Thiên yết là sự kết hợp của 2 nguyên tố Khí và Nước tạo thành mưa. Hai con người có tính cách nội tâm trái ngược nhau nhưng lại mang lại cho nhau rất nhiều cảm xúc. Có thể dễ dàng bắt gặp ở cặp đôi này là một Thiên bình thông minh, nhạy bén và vô cùng lý trí thì trái ngược với đó là Thiên yết trầm lặng có phần hơi thu mình. Có thể nói đây là cặp đôi khó đoán, cả hai rất coi trọng tình cảm khi đến với nhau nhưng mỗi người lại có cách thể hiện của riêng mình.Hãy cùng giải mã bí mật tình yêu của cặp đôi cán cân và bọ cạp này nhé!

Quan điểm tình yêu của Thiên bình

Những người thuộc cung Thiên bình luôn được đánh giá là thông minh, nhạy bén và lý trí. Trong cuộc sống cũng như công việc họ luôn có lý tưởng riêng và có tính độc lập cao. Họ không thích thói quen sống khép mình, không thích những người trầm tính. Với tính cách hoạt bát và có phần vui tươi này, Thiên bình dễ dàng có thể kết bạn với nhiều người khác và có được mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Trong tình yêu Thiên bình cũng luôn muốn tự do, không bó buộc mình với nửa kia. Họ luôn tin tưởng tuyệt đối đối phương của mình, dù trong bất cứ hoàn cành nào, họ luôn muốn được người kia tôn trọng nói ra sự thật. Thiên bình rất ghét sự dối trá, vì thế nếu yêu một anh chàng/ cô nàng Thiên bình hãy chú ý điều này đừng làm họ phật lòng nhé.

Thiên bình luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Họ sẽ có những hành động thể hiện cảm xúc của mình với người yêu hết sức dễ thương khiến đối phương của họ dễ dàng bị siêu lòng.

Cái lý trí trong bản tính của Thiên bình đôi khi lại bị mất đi trong tình yêu. Vẻ bề ngoài Thiên bình tỏ ra không quan tâm nhưng bên trong họ là con người đầy suy tư và rất nhạy cảm. Họ luôn chú ý đến hành động và sở thích của người yêu mình. Thiên bình khó để kiểm soát tình cảm của bản thân, họ muốn người kia cảm nhận được những nỗ lực của mình trong mối quan hệ tình cảm nghiêm túc này.

Quan điểm tình yêu của Thiên yết

Thiên yết còn có những tên gọi khác như Bọ cáp, Thần nông. Cung hoàng đạo này trái ngược với Thiên bình về một số quan điểm trong tình yêu. Bọ cạp có tính cách trầm lặng, thu mình. Họ có xu hướng ở một mình, làm việc một mình, tự đi chơi một mình. Nếu ai đó mới tiếp xúc lần đầu hoặc chỉ nhìn Thần nông với vẻ bề ngoài, sẽ cho rằng họ khó gần, nhưng thực chất không phải như vậy. Bọ cạp là người sống nội tâm, rất dễ cảm động và dễ bị tổn thương vì một hành động, lời nói vô tình của một ai đó.

Thiên yết không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Những chàng/ nàng Thiên yết khó có thể đặt niềm tin hoàn toàn nơi ai đó.

Bọ cạp yếu đuối dễ bị tổn thương nhưng lại thù rất dai. Khi yêu họ là người cố chấp, nhưng họ lại điên cuồng và có thể mất kiểm soát khi đi sâu vào mối quan hệ tình cảm đó. Nếu phát hiện người yêu mình lừa dối họ có thể coi đó là tội lỗi biến nó thành thù hận.

Khi xuất hiện tình yêu giữa Thiên bình- bọ cạp sẽ là một bất ngời lớn

Thiên bình- Bọ cạp có sự khác nhau về tính cách, họ sẽ thế nào khi tình yêu đến với cặp đôi này. Đó lại là sự bù đắp cho nhau giúp nhau hoàn hảo hơn khi họ trở thành một cặp.

Thiên bình với bản tính thích tự do của mình sẽ lôi kéo nửa kia vào những buổi tiệc tùng, vui chơi và tâng bốc người yêu mình lên mây xanh. Cọ Thần nông lại ghét sự ồn ào, náo nhiệt đó họ tỏ ra không hứng thú với những hành động của Thiên bình.

Hai còn người trái ngược nhau khi một người luôn muốn nói đạo lý, một người tỏ ra thờ ơ, không quan tâm, chắc chắn sẽ có một cuộc chiến diễn ra nhưng nó là một cuộc chiến đầy thú vị. Tính tình thích khoe khoang và tự do của Thiên bình đôi khi khiến Thiên yết thấy ngứa mắt và muốn gây sự đánh cho một trận.

Trong cuộc sống, Thiên bình và Thiên yết khó có thể hòa hợp nhưng họ lại là cặp đôi luôn vui vẻ và có nhiều điều thú vị. Khi cả 2 cùng nghiêm túc, chú tâm thực hiện điều gì đó thì thành công đến với họ là rất lớn.

Liệu tình yêu của Thiên bình và Thần nông có được đơm hoa kết trái

Khi ở bên nhau lâu, Thiên bình và Thần nông đều để lộ ra bản chất thật của mình. Họ thấy ở nhau những điểm không hài lòng. Thần nông có vè ngoài hướng ngoại luôn nói cười nhưng thực chất họ lại sống khá nội tâm. Thần nông rất độc đoán, lúc nào cũng muốn người khác làm theo ý mình điều này khiến cho những người xung quanh thấy bực bội đôi khi phải phát điên lên.

Thiên bình là người yêu tự do họ không muốn bó buộc mình trong những nguyên tắc, khuôn phép mà Thần nông đưa ra. Họ phản ứng quyết liệt, quyết không thực hiện theo những điều Thần nông đưa ra.

Khi yêu Thần nông lại trở thành một người khác, mặc dù vẫn có những nguyên tắc đưa ra nhưng họ lại có những hàng động dễ thương khiến đối phương của mình dù khó tính đến đâu cũng sẽ chấp nhận. Nhưng với người yêu là Thiên bình thì cái gì cũng có giới hạn, không phải cái gì cũng khiến họ chấp nhận làm theo được. Thiên bình rất chiều chuộng người yêu nhưng cũng đặt trong khuôn phép, không quá đà. Họ có thể làm mọi điều cho người yêu vui, nhưng cứ cố chấp không hợp tác Thiên bình sẽ đổ bỏ tất cả, không cần quan tâm nữa.

Thiên bình và Thiên yết đến với nhau sẽ là cả một quá trình dài. Cả hai cần cho nhau nhiều cơ hội hơn để tìm hiểu và bù đắp cho nhau những thiếu sót của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 11 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận