Thiên Bình Và Bảo Bình

Bởi

Có những cái “chạm” chưa bao giờ là lần đầu. Mối quan hệ của Thiên BìnhBảo Bình chính là như vậy. Cái chạm mặt đầu tiên, đôi bàn tay lần đầu được nắm, những ngôn từ lần đầu tiếp xúc, đó chưa bao giờ là lần đầu bởi họ dường như đã quen biết nhau từ nhiều kiếp trước. Góc hợp 5-9 luôn tạo nên điều kỳ diệu này giữa những cặp đôi yêu nhau mà. Và bạn biết đấy, thiên bình và bảo bình cũng chính là mối quan hệ đặc biệt như vậy.

Có những ký ức sót lại từ quá khứ vây lấy mối quan hệ của Bảo Bình và Thiên Bình. Khi bạn gặp đúng người đó, bạn sẽ nhận ra điều đặc biệt trong ánh mắt quen thuộc, nụ cười quen thuộc và những lời nói mơ hồ không rõ đã gặp ở đâu. Họ từ quá khứ trở về gặp nhau ở kiếp này. Đó là một mối tình dù có chia lìa cũng sẽ có cách quay về bên nhau. Hoặc dù có chia xa cũng không buồng lời hờn giận trách móc. Bạn đã gặp được người ấy chưa? Vậy cùng Felo Blog tìm hiểu mối nhân duyên thú vị này nhé!

1. Tình yêu giữa Bảo Bình và Thiên Bình.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Thiên Bình

Nam bảo bìnhnữ thiên bình hợp với nhau góc 5-9 trên vòng tròn hoàng đạo, lần đầu tiên họ gặp nhau ở kiếp này, có cái gì đó rất kỳ lạ giữa trái tim hai người đang loạn nhịp.

Nhưng có một điều khác lạ đối với mối quan hệ này, là không phải vì hai trái tim loạn nhịp mà họ sẽ mau chóng đến với nhau và trở thành người yêu trong vài ngày nói chuyện hay vào tháng tán tỉnh. Bạn nhớ không, bảo bình nam không phân định rõ được tình yêu và tình bạn, những mối tình của họ dường như luôn bắt đầu bằng tình bạn qua nhiều năm. Thiên bình nữ thì cần phải đem trái tim mình lên chiếc cân công bằng và đong đếm rất nhiều để đưa ra quyết định cuối cùng. Chính vì vậy, hai người tốt nhất nên là bạn trước khi yêu, đó sẽ  là cơ sở tốt nhất cho mối quan hệ của hai người.

Thiên bình nữbảo bình nam luôn bắt đầu mọi thứ bằng tâm trí của họ. Thiên bình nữ thích sự logic, trí tuệ vượt bậc và đầy tài năng với cái đầu luôn luôn có những ý tưởng đặc biệt của chàng bảo bình. Dù đôi chút chàng có thể đi lạc với những suy luận phi logic và đầu óc dường như đang đi vắng đâu đó, nhưng không sao, nàng thiên bình sẽ vẫn đủ tinh ý để nhận ra ưu điểm của chàng. Đồng thời, chàng bảo bình đánh giá cao lối tư duy thông minh của nàng. Bạn nhớ nhé, hãy tỏ ra thông minh và vui vẻ với đối phương, đó là cách dễ dàng nhất để thiên bình hoặc bảo bình bắt đầu ấn tượng về một ai đó và tạo một mối quan hệ tốt đẹp.

Mối tình của bảo bình namthiên bình nữ sẽ vẫn có những khó khăn. Nhưng bạn có thể yên tâm, họ sẽ tìm được sợi dây gắn kết với nhau qua sức mạnh của góc hợp 5-9 kỳ diệu.

Việc đầu tiên có thể kể đến đó là tình cứng đầu của chàng. Chàng bảo bình thuộc nhóm kiên định, tuy yếu tố khí của chàng có thể khiến suy nghĩ của chàng nhanh chóng thay đổi nhưng khi chàng đã quyết định điều gì đó, sẽ không có ai hay bất cứ thứ gì có thể xoay chuyển được suy nghĩ của chàng. Trong khí đó thiên bình nữ lại thuộc nhóm thống lĩnh, nàng thường có xu hướng sắp xếp mối quan hệ theo hướng để chàng làm theo mọi ý muốn của mình. Cuộc chiến giữa hai người có thể bắt đầu xảy ra theo chiều hướng xấu. Một người cố chấp còn một người quá kiêu hãnh.

Điều tiếp theo có thể kể đến là cái nhìn về thế giới quan và vị trí của con người trong thế giới quan. Bạn biết đấy, Thiên bình nữ thích những thứ xinh đẹp và nàng ấy luôn là người lạc quan, nàng thường chú tâm đến những điều tốt trong cuộc sống nhiều hơn những thứ xấu xí, buồn bã hay tuyệt vọng. Trong khi đó bảo bình nam với chủ nghĩa nhân đạo cao luôn quan tâm trước nhất đến những cảm nghèo đói, mất cân bằng khí quyển, ô nhiễm môi trường…

Trước tình thế đó, chàng bảo bình có thể bắt đầu cảm thấy khó chịu với thiên bình nữ. Tại sao nàng lại không quan tâm đến sự xuống cấp đạo đức trầm trọng của loài người như vậy. Nhưng bảo bình nam ơi, chàng phải hiểu, nàng không phải không quan tâm đến những vấn đề tiêu cực của cuộc sống, nàng thực ra chẳng thua kém chàng về nổi bận tâm với những điều đó, chỉ là nàng không muốn thừa nhận những điều xấu xí đang hiện hữu trong cuộc sống và đôi khi nàng chưa thực sự sẵn sàng để bước ra đầu tiên và chữa lành những điều tiêu cực đó.

Nhưng nếu có chàng, người tiên phong dẫn đầu, nàng sẽ chắc chắn đi theo và cùng chàng làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đừng vội chỉ trích nhé bảo bình nam, hãy giúp nàng thiên bình nhận ra điều nàng cần làm và giúp nàng can đảm hơn. Đến khi đó, cả hai có thể đi đến nhiều nơi, giúp đỡ nhiều người và hạnh phúc nhiều hơn.

Tình yêu nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình

Bí mật trong mối quan hệ tình cảm bền vững của thiên bình và bảo bình chính là tình bạn. Tình bạn luôn là nền tảng căn bản nhất trong mối quan hệ giữa nam thiên bìnhnữ bảo bình bởi chàng và nàng luôn đánh giá cao tình bạn. Chính vì thế, nếu muốn có được trái tim đối phương, bạn biết đấy, bạn nên bắt đầu mối quan hệ thân thiết từ tình bạn. Đừng quá vồ vập, bởi dù có thể trở thành người yêu của nhau từ những lần gặp đầu tiên, nhưng không có nền tảng của tình bạn, cả hai cũng rất khó giữ được tình yêu đẹp này cũng như những mâu thuẫn cũng khó giải quyết hơn rất nhiều đấy.

Khó khăn đối với những cặp đôi yêu nhau là điều tất yếu, đối với những cặp đôi khác, đó có thể bởi những khác biệt trong tính cách quá nhiều, còn đối với thiên bình namnữ bảo bình, đó chỉ có thể là yêu quá nhiều. Góc hợp 5-9 sẽ luôn khiến tình yêu của họ hồi sinh một cách bất ngờ, chữa lành những vết nứt đang có.

Vấn đề kết hôn có thể là một trong những vướng mắc đầu tiên trong cuộc tình của hai người. Chàng thiên bình phân vân, do dự, rằng mình có nên lấy nàng không? Có nên sống chung với nàng hay không? Chàng lại bắt đầu đưa mọi thứ lên cán cân công bằng của mình. Sự nghiệp – chàng đã đủ chăm lo cho nàng hay chưa. Sự tự do – chàng đã sẵn sàng buông xuôi tự do vốn có để ở trong một gia đình bé nhỏ hay chưa… rất, rất nhiều câu hỏi được đặt ra.

Trong khi đó, bảo bình nữ là cung kiên định, một khi đã quyết, nàng không dễ thay đổi đâu. Nàng đã muốn yêu chàng, muốn lấy chàng thì nàng sẽ giữ quyết định đó và có thể thường xuyên ao ước và nhắc đến chúng. Xung đột của hai người có thể bắt đầu từ chính vấn đề này. Điều có thể dung hòa nó là nàng bảo bình nên để thiên bình nam có thời gian suy nghĩ đôi chút, đừng ép buộc chàng quá nhiều, đến khi suy nghĩ thấu đáo, chàng sẽ ân cần với nàng và chắc chắn đó sẽ là một cái kết viên mãn.

Trong cuộc sống hôn nhân của nam thiên bìnhnữ bảo bình, nàng bảo bình có thể sẽ cần phải kiềm chế đôi chút. Nam thiên bình với cán cân luôn cần được cân bằng, chàng cần có cuộc sống bình yêu và hài hòa trong không gian sống, chính vì vậy, khi về sống chung, nàng bảo bình cần nén lại một chút sự khác thường của mình. Chàng thiên bình có thể sẽ hưởng ứng ý tưởng có chút kỳ quặc của nàng, nhưng khi chàng cần yên tĩnh để lấy lại cân bằng, đó là lúc nàng nên cất những trò chơi khó hiểu của mình và đem đến cho chàng sự êm ả nhất định trong căn nhà nhỏ của mình nhé.

Khi mối quan hệ tình cảm xây dựng trên nền tảng tình bạn, họ có thể tìm được cách giao tiếp thông minh và hợp lý. Khi đó bảo bình nữthiên bình nam luôn sẽ có cách giải quyết những xung đột hiếm hoi trong cuộc sống. Nhưng nếu không có những nền tảng này, mệnh không chắc góc 5-9 có thể hàn gắn mối quan hệ này. Nhưng nếu có chia ly, họ vẫn có thể xa nhau trong yên bình và có xu hướng trở thành bạn bè. Vậy thì tại sao phải quá vội vàng đúng không? Cứ xây dựng đủ một mối quan hệ bạn bè thân thuộc nhé, đủ thân sẽ đủ yêu.

Thiên Bình và Bảo Bình|Nhân duyên từ kiếp trước

2. Sự tin tưởng giữa Bảo Bình và Thiên Bình.

Thật hạnh phúc để thông báo rằng, thiên bình và bảo bình có thể tin tưởng lẫn nhau vô điều kiện. Sự tin tưởng của họ được xây dựng qua thời gian dài và trong quá trình của mối quan hệ bạn bè. Cả hai luôn cảm phục lẫn nhau theo chiều hướng tích cực. Bảo bình đánh giá cao nổ lực nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực và lạc quan của thiên bình, Thiên bình cũng trân trong tấm lòng nhân đạo và chính nghĩa của bảo bình. Họ dễ dàng nắm bắt được động cơ của đối phương dù họ không thường xuyên chịu thừa nhận như vậy.

Điều duy nhất khiến mối quan hệ của họ khó khăn chính là khi thiên bình bắt đầu quá phụ thuộc cảm xúc vào bảo bình. Điều này có thể là một mồi lửa phá hỏng đi lòng tin của bảo bình dành cho mối quan hệ. Bảo bình bắt đầu cảm thấy gò bó, mất tự do và họ bắt đầu cảm thấy bất an về người bạn đời và về mối quan hệ đang có. Hãy nhớ nhé, cả hai phải luôn cho nhau đủ sự tự do dù là trong công việc hay khoảng không cảm xúc, khi đó, mọi thứ sẽ vô cùng tuyệt đẹp.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

3. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Bảo Bình.

Nếu mối quan hệ yêu đương của bảo bình và thiên bình bắt đầu từ nền tảng tình bạn. Bạn có thể an tâm rằng ,việc giao tiếp trong tình yêu của họ sẽ rất hòa hợp. Họ có thể có rất nhiều điều để nói với nhau. Cả hai đều là hình tượng sống lý trí. Họ sẽ không ngừng tô luyện trí tuệ của bản thân dù là trong những cuộc trao đổi học thuật đến những cuộc giao tranh bằng ngôn từ và họ rất thường xuyên giải quyết các vấn đề bằng việc nói chuyện.

Tuy nhiên, Nếu họ không xây dựng nền tảng tình bạn. Thiên bình và bảo bình có thể xuất hiện nhiều quan điểm khác nhau khi trò chuyện. Thiên bình mong muốn cái đẹp và luôn cư xử tốt với tất cả mọi người. Thiên bình có khao khát mạnh mẽ trong việc được càng nhiều người yêu mến càng tốt.

Trong khi bảo bình lại luôn đi theo chiều hướng ngược lại với tất cả mọi người mà chẳng cần bất cứ lý do nào. Bảo bình thường coi trọng sự cô độc. Và bạn biết không, trong đôi mắt nhau, Bảo bình thấy thiên bình có vẻ quá bám víu quá nhiều và không độc lập, còn thiên bình thấy bảo bình giống như một kẻ mất trí nhớ, không kiểm soát và muốn phá hủy tất cả mối quan hệ trên thế giới.

Cả hai đều có những niềm tin cứng nhắc như vậy và không dễ dàng thay đổi nếu như họ đã quyết định. Đến lúc đó, thiên bình thà bám lấy niềm tin của mình hơn việc cứu vãn mối quan hệ, còn bảo bình thà bỏ đi ngay khi họ cảm thấy áp lực hơn là việc ở lại mối quan hệ không có tiếng nói chung hoặc mất tự do (kể cả tự do về mặt tư tưởng). Điều tồi tệ là thiên bình muốn nói chuyện cho ra nhẽ, muốn cuộc tranh luận đi đến hồi kết và có câu trả lời thỏa đáng. Trong khi bảo bình sẽ lựa chọn gạt tất cả sang một bên và không quan tâm tiếp vấn đề nếu nó quá khó khăn để đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, may mắn là thiên bình và bảo bình có sức mạnh giao tiếp rất lớn cũng như trí tuệ cao khiến họ đủ kiểm soát để nói về những như cầu cũng như mong muốn của họ và giúp họ vượt qua sự khác biệt. Nhưng theo thời gian, nếu họ có thể giữ mối quan hệ trong sự kiểm soát và vẫn ở bên cạnh nhau, họ có thể tìm ra ngôn ngữ chung để giao tiếp và tìm ra cách dung hòa mọi thứ, họ sẽ nhận ra rằng họ tôn trọng nhau nhiều như thế nào và nhiều hơn bất cứ ai.

Rồi thiên bình dạy bảo bình bình tĩnh, cẩn trọng hơn. Bảo bình dạy thiên bình rằng không phải lúc nào cũng cần trắng và đen, đó có thể là màu xám hoặc một tổ hợp màu lung linh nào đó. Mối quan hệ của góc hợp 5-9 luôn luôn giúp cho những xung đột của họ không quá gay gắt và quá kéo dài. Nền tảng tình bạn và trí tuệ khiến họ xích lại gần bên nhau hơn và dễ dàng tha thứ cho nhau hơn để bắt đầu lại từ đầu một mối quan hệ tốt đẹp hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

4. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Bảo Bình.

Tình dục của thiên bình và bảo bình có thể nói là vô cùng hòa hợp. Tình dục giống như một liều thuốc chữa lành cho cả hai. Niềm hoang lạc họ trao đi và nhận lại có thể khiến những khác biệt giữa họ lụ lu mờ. Nhẹ nhàng, điềm tĩnh có thể là những gì cần để mô tả mối quan hệ ân ái của cả hai.

Người ta có thể nhận xét bảo bình là một người lạnh lùng và lãnh cảm với những thứ như tình dục và hành động thâm mật. Thực sự bảo bình coi những thứ đó như bất cứ điều mới mẻ khơi gọi sự tò mò của họ. Đôi lúc họ nhớ rằng mình cần tìm hiểu, khi đó họ xông xáo và đầy năng lượng. Nhưng đến khi có thứ gì đó hấp dẫn hơn cần khám phá, họ bỏ đi đuổi theo chiếc lá màu bạc.

Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người biết rằng, nếu có người khơi gợi được khát khao bên trong con người bảo bình, cho bảo bình thấy được ý nghĩa thực sự và những khoái cảm kỳ lạ từ việc ân ái, đến khi đó, bảo bình sẽ là người tình nồn nàng nhất. Và sự nhẹ nhàng, tinh tế của thiên bình sẽ đủ sức đưa bảo bình đến thiên đàng của cảm xúc ái tình.

Góc hợp 5-9 với mối nhân duyên từ kiếp trước khiến họ có những cảm xúc thân quen, gần gũi mơ hồ dù là lần đầu tiên chạm vào cơ thể nhau. Điều đó có thể tạo ra một xung điện nhỏ và có thể phát triển mạnh mẽ trong cả hai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

Thiên Bình và Bảo Bình|Nhân duyên từ kiếp trước

5. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Bảo Bình coi trọng.

Bạn còn nhớ những phần trước chứ? Thiên bình và bảo bình có thể có những cái nhìn khác nhau về thế giới, mối quan hệ giữa con người với con người. Nhưng họ vẫn có thể chia sẻ với nhau về mối bận tâm đến động vật, giáo dục, trẻ em, du học nước ngoài, tôn giáo, triết học và nghệ thuật. Dù tính cách, con người có khác nhau đến như thế nào, thiên bình và bảo bình vẫn có chung một giấc mơ và lý tưởng. Chính vì vậy mà họ vẫn có thể có những hoạt động chung.

Tuy nhiên, sẽ có khó khăn trong việc bảo bình muốn làm bất cứ thứ gì xuất hiện trong đầu họ, chỉ cần cuộc sống của họ không rơi vào những thói quen nhàm chán. Trong khi thiên bình cần thời gian suy tính họ có muốn làm hay không, điều gì là tốt hơn, Đây là lúc cán cân của họ bắt đầu hoạt động. Điều này có thể làm bảo bình phát điên. Ý tưởng trong đầu họ luôn luôn tuôn trào trong khi đợi thiên bình nghĩ – không biết nghĩ đến bao giờ. Để giữ được mối quan hệ này hòa nhã, bảo bình nên là người kéo dây và thiên bình chấp nhận theo sau. Cùng lúc đó, bảo bình nên học cách kiên nhẫn hơn để sự tôn trọng giữa họ vẫn được trọn vẹn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”57″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

Kết luận

Thật tuyệt lời khi giữa thiên bình và bảo bình có một sự thấu hiểu nhau đặc biệt do đều là yếu tố khí cũng như góc hợp 5-9 tạo nên một mối quan hệ tình cảm tuyệt đẹp. Dù sẽ có một chút xung đột, một chút khó khăn và một chút trắc trở. Nhưng với tình yêu mạnh mẽ lấy nền tảng từ tình bạn, chắc chắn cuối cùng họ cũng có thể dễ dàng vượt qua tất cả những điều đó và tạo nên một tình yêu tuyệt đẹp.

Thiên bình dù là cung hoàng đạo thuộc yếu tố thống lĩnh nhưng trong một vài trường hợp, hãy để bảo bình dẫn dắt một chút nhé, bảo bình có thể là người đưa ra những ý tưởng thú vị (đó là điểm mạnh của họ cơ mà), thiên bình sẽ xem xét vấn đề ở hai mặt và cuối cùng cả hai cùng làm. Có đôi lúc thiên bình sẽ mắc kẹt trong mớ suy nghĩ của mình không lối thoát. Khi đó bảo bình cứ kéo họ đi và dạy cho thiên bình biết rằng cuộc sống đôi lúc cần những điều thử thách, đó cũng là lúc cán cân được cân bằng hơn đấy. Đến khi đó họ có thể làm bất cứ thứ gì cùng nhau một cách êm đẹp.

Trở ngại lớn nhất của họ có thể là con đường dẫn đến hôn nhân. Tại một số điểm trong mối quan hệ của họ, thiên bình cần suy tính nhiều hơn còn bảo bình lại đưa là quyết định cứng nhắc cần cưới ngay. Trong khi đó ở một số thời điểm khác, khi thiên bình đã cân đo đong đếm đủ nhiều thì bảo bình lại đang mong muốn đuổi theo điều gì đó, đi theo tự do. Những lúc như vậy, cả hai nên cố gắng giữ bình tĩnh, không gây áp lực cho bất cứ ai để không ai trong số họ cảm thấy ép buộc, tức giận và thậm chí là kết thúc mối quan hệ. Khi đủ niềm tin và suy tính, hôn nhân chắc chắn là điều sẽ xảy ra.

Hãy cứ vui vẻ sống bên cạnh nhau như những người bạn trong chính tình yêu của mình, đó chính là chìa khóa tốt nhất dành cho bảo bình và thiên bình nếu muốn mối quan hệ này có thể kéo dài, dài hơn nữa. Bạn bè không nói xấu nhau trước mặt người khác, bạn bè không lừa dối nhau, bạn bè tâm sự với nhau những khó khăn trong cuộc sống, bạn bè chấp nhận mọi lỗi lầm của nhau, bạn bè không phản bội nhau và bạn bè cho nhau không gian đủ thoải mái để phát triển. Tình yêu đó đẹp mà, phải không? Và chẳng phải chúng ta luôn mong đợi không chỉ là người chồng hay người vợ mà là một người tri kỷ hay sao?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”68″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Thiên Bình Và Bảo Bình”

Viết một bình luận