Sư Tử và Xử Nữ

Bởi

Xử NữSư Tử – một trinh nữ, một chúa tể sơn lâm – sẽ tạo nên một mối tình như thế nào? Khi sợi dây tình vũ trụ trao cho họ quá mong manh, chỉ cần một chút sóng gió cũng có thể đứt làm hai và không ai hay không cách nào hàn gắn được. Sư Tử và Xử Nữ cần phải làm gì để nâng niu mối tình này? Tình yêu của họ có thể vượt qua sóng gió để đem đến một cuộc hôn nhân trọn vẹn?.

Cùng blog felo tìm hiểu mối tình đầy những điều đặc biệt này nhé!

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Xử Nữ.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Xử Nữ

Ngay những khoảnh khắc đầu tiên nam sư tử gặp nữ xử nữ, chàng cảm thấy mình bị khuấy động mạnh mẽ bởi thế lực thần bí nào đó hối thúc chàng nhào ra bảo vệ nàng tiểu thư dễ thương thanh nhã khỏi những trải nghiệm xấu xí, không mấy vui vẻ, bằng sức mạnh vĩ đại và trái tim đầy yêu thương của mình.

Chàng sư tử sẽ cảm thấy trân trọng nàng xử nữ vì đã khiến chàng có cảm giác được tôn thờ mà không hề nghi ngờ đến việc nàng đang dần dần thay đổi lối sống của chàng. Chỉ cần nàng xử nữ cẩn thận, đừng làm quá. Chàng sẽ cảm thấy bắt đầu tự tin với hình ảnh mới của mình. Chàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến mái tóc dài của mình cần đi cắt, vết dơ nhỏ trên áo trước giờ không để ý, chàng bắt đầu xấu hổ với đôi giày bám bụi, chàng tra từ điển để biết chính xác ngôn từ cần nói với nàng.

Nàng đủ lịch sự để không chỉ trích chàng (dù bóng gió hay thẳng thừng), cách nàng xử nữ nhìn nam sư tử thật lạnh lùng nhưng vẫn trong veo. Chúa sơn lâm gần như bị thuần hóa với điệu nhạc mềm mại, sự tỉ mỉ, óc sáng suốt cùng phong thái đáng yêu thanh tú, cử chỉ nhẹ nhàng, nhã nhặn bày tỏ sự kính trọng đối với tính cách hào hiệp của sư tử nam.

Nhưng nếu nàng sa đà (và rất dễ sa đà) đến mức chuyển thành thái độ chỉ trích, cằn nhằn sư tử. Nàng xử nữ sẽ bước đến ranh giới đánh mất nam sư tử mãi mãi. Đến khi đó nàng sẽ chỉ còn một mình, không còn người yêu thương, trung thành và một thời nồng cháy. Hãy để chàng giữ một vài tật xấu hoặc đôi lúc phạm phải lỗi lầm chẳng hạn như mặc một cái áo hoa lòe loẹt hay đáng giá cao khả năng cân bằng tài chính của chàng, đi nhầm đường, phóng đại câu chuyện một chút. Tốt nhất trong những tình huống đó, nàng nên cười dịu dàng với chàng mà thôi.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Sư Tử

Cặp đôi nam xử nữnữ xử nữ có lẽ có nhiều xung đột cần giải quyết hơn cặp đôi trên.

Nàng sư tử mong ước  tràn trề được cung phụng như một nữ hoàng trong tình yêu, yêu trong khi xử nữ nam dù yêu bao nhiêu cũng cảm thấy rất khó khăn để thể hiện tình cảm sướt mướt như những tấm thiệp ngày sinh nhật. Chàng rất ngại ngùng thể hiện tình cảm trước mặt nhiều người như những ánh mắt trìu mến, cái nắm tay hay cái ôm thật chặt. Chàng cúng ít khi nói anh yêu em với nàng.

Với bản chất thực tế và bảo thủ, chàng ghét cay ghét đắng việc tiêu xài phí phạm. Chàng có thể mắng nàng vì đã tiêu xài quá hoang phí và bắt nàng phải tính chi ly bất cứ hóa đơn nào trong khi bản chất của nàng đâu phải sinh ra để chi ly và tiết kiệm tiền. Nàng cần xài những món hàng chất lượng nhất, cần sống trong cuộc sống nhung lụa cơ mà.

Chàng xử nữ sẽ cảm thấy rất áp lực khi phải sống giữa sự ồn ào, huyên náo, hỗn loạn bởi chàng cần cuộc sống trật tự, ngăn nắp. Khi những cấu trúc chàng lập sẵn bị phá vỡ hoặc tạm thời gián đoạn chàng sẽ cảm thấy xây xẩm, tức ngực. Chàng hoang mang khi đồ đạc cá nhân thất lạc hoặc hỏng hóc. Và bạn biết ai đang khiến chàng khốn khổ như vậy rồi đấy.

Những lời phê bình không bao giờ có hiệu quả đối với nữ sư tử, nam xử nữ cần nhớ như vậy. Điều duy nhất chàng nên làm là nhắc khéo tinh tế, tế nhị hết mức chứ không phải phê bình thẳng thắn, nhất là mắng mỏ nàng. Sự ích kỷ, tự phụ và đầy kiêu hãnh của sư tử sẽ biến thành sự quan tâm ân cần, yêu thương quảng đại khi thực sự được cảm thấy yêu thương, cưng chiều và ngưỡng mộ.

Trong khi đó sư tử nữ cũng nên rời khỏi ngai vàng và đi tìm sợi dây nối lại tình cảm của hai người. Hãy hiểu cho những cái chau mày của chàng và xoa dịu âu lo cho chàng. Bởi xử nữ nam luôn luôn bí bách vì phải sửa chữa mọi vấn đề từ lớn nhất đến nhỏ nhất – chàng tin nếu tất cả không ổn, thiếu hoàn hảo thì thế giới sẽ sụp đổ. Nàng hãy nhắc chàng rằng hoàn hảo tự thân nó cũng không thể hoàn hảo, bởi xóa bỏ những đối lập trong cuộc sống hay mẫu hình mà ánh sáng và bóng tối tạo nên khiến thế giới sẽ chán ngắt và vô tri lắm. Và nàng nhớ phải nhẹ nhàng với chàng nhé.

Sư Tử và Xử Nữ| Mối tình đầy sóng gió

2. Tình dục và sự thân mật giữa Xử Nữ và Sư Tử.

Bản chất nhút nhát cũng như thận trọng của xử nữ khiến họ và sư tử khó tìm được ngôn ngữ mà cả hai đều hiếu. Sư tử muốn người bạn đời của mình đặc biệt và tự tin như chính họ hoặc lớn hơn.  Nhưng điều này thực sự rất khó khăn đối với xử nữ. Xử nữ mang hình tượng của trinh nữ, và bạn hiểu đấy, đối với những vấn đề như cảm xúc, sự thân mật thể xác và tình dục, họ khá kín tiếng phớt lờ. Xử nữ chỉ có thể mở lòng với những người thực sự cho họ đủ không gian và cảm giác an toàn.

Một trong những điều cản trở những cuộc ân ái của sư tử và xử nữ chính là xử nữ lựa đúng lúc sư tử đang mong chờ một chuyện “tình” lãng mạn để thẳng thừng chỉ trích vài tiểu tiết. Lòng tự trọng của sư tử sẽ tổn thương vô cùng.

Có nhiều lúc, cách ân ái của xử nữ quá máy móc, thiếu nhiệt tình trước những khát khao của sư tử  khiến sư tử bẽ mặt. Xử nữ cần cho phép bản thân tự do và hăng hái hơn trong việc thể hiện yêu thương.

Nếu sư tử có thể làm cho xử nữ thoải mái thư giãn trong vòng tay của mình cũng như cho đi nhiều hơn bằng cách kết hợp những khao khát chăn gối với những cảm xúc chân thành thuận theo tự nhiên, biến những khao khát thể xác thành những cử chỉ dịu dàng, tạo nên cảm xúc an tâm cho xử nữ rằng ân ái là biểu hiện của đam mê và bảo vệ ấm áp.

Dưới góc nhìn tiềm thức, những điều này đánh thức tất cả những gì trong sáng nhất bên trong xử nữ, cứ như thế, xử nữ hồi đáp lại sư tử bằng tất cả nhiệt huyết, xúc động trước sự dịu dàng của sư tử. Nếu không, mối quan hệ chăn gối của sư tử và xử nữ sẽ rất khó để hòa hợp trọn vẹn. Cặp đôi này cần hiểu rằng, họ đến với nhau cần một quá trình chia sẻ gần gũi, không sợ bị từ chối.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Xử Nữ.

Tại sợi dây tình gắn kết sư tử với xử nữ, trong hầu hết các trường hợp, họ dường như chẳng tìm ra được lý do gì để không tin tưởng lẫn nhau. Vấn đề chỉ nảy sinh khi sư tử bắt đầu khoe khoang và hội chứng “hãy làm tất cả những gì ta bảo, bởi ta mới là người biết rõ nhất ở đây” diễn ra quá thường xuyên. Bình thường xử nữ sẽ theo ý sư tử. Nhưng “con giun xéo lắm cũng quằn”, một ngày xử nữ đến, tặng cho sư tử một danh sách dài những thiếu sót và điểm chưa được của sư tử và bỏ đi. Niềm tin kết thúc.

Trong mối quan hệ này, sư tử cần hạ bớt cái tôi và xử nữ nên khéo léo hơn trong cách ứng xử của mình nếu cả hai đều muốn cố gắng giữ cuộc tình đẹp này.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Xử Nữ và Sư Tử.

Cả hai cung hoàng đạo sư tử và xử nữ đều được cai trị bởi những hành tinh có ý thức nên họ có thể dễ dàng bắt đầu nói chuyện với nhau. Tuy nhiên họ lại thuộc hai yếu tố khác biệt nên sư tử và xử nữ sẽ có nhiều xung đột trong cuộc trò chuyện.

Sư tử thuộc nguyên tố lửa, họ đam mê, bốc lửa và tràn đầy niềm tin vào những gì và mình đã chọn cũng như mọi thứ mà họ coi trọng. Họ có thể thổi phồng cái này cái kia chỉ để thuyết phục đối phương. Trong khi xử nữ là đất, đất xử nữ thực tế, họ tự hào về trí tuệ của mình, họ có thể đưa ra chính xác những thứ mà sư tử đã thổi phồng rồi bắt đầu chỉ trích và thịnh nộ.

Điều cả hai nên có là học cách tôn trọng và khoan dung cho nhau. Sư tử cần hạn chế sự ra lệnh của mình và xử nữ cần hiểu, họ đã rơi vào lưới tình của một ông vua rừng – sư tử cần được thừa nhận và có nhu cầu ra lệnh. Từ đó tìm đến những cách giao tiếp hợp lý hơn bằng sự khéo léo, tế nhị và tinh tế.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Xử Nữ.

Điều khó khăn nhất đối với cặp vợ chồng sư tử và xử nữ chính là những sự gần gũi bao gồm việc biểu hiện cảm xúc và tình dục. Sư tử có thể đau đớn nhận thức được nhu cầu cần sự thân mật từ người bạn đời của mình sẽ ít khi được đáp trả. Xử nữ ngại ngùng với tất cả những sự gần gũi. Đây là thách thức lớn đối với mối quan hệ này ngay cả khi họ bị hút nhau một cách mạnh mẽ để rơi vào lưới tình hoặc tôn trọng nhau đủ nhiều để giao tiếp tốt cũng không thể đánh thức được cảm xúc khác biệt nhau.

Mặc dù cả sư tử và xử nữ đều có thể thân mật với các cung hoàng đạo khác nhưng lại khó tìm thấy điều đó từ người bạn đời của mình. Sư tử thể hiện cảm xúc thông qua các tiếp cận nồng nhiệt đầy sự chú ý, chẳng hạn như những cái nắm tay trên phố, họ cũng không ngại ngùng gì trao cho nhau những cái ôm hay nụ hôn nơi đông người. Nhưng xử nữ lại nhút nhát hơn, e thẹn hơn và sư tử sẽ chẳng nhận lại được sự đáp trả từ xử nữ.

Sư tử có thể ý tứ hơn trong cách biểu hiện cảm xúc của mình để tạo cho xử nữ sự an toàn cần thiết, đừng làm gì quá, đừng thu hút quá nhiều sự chú ý. Còn xử nữ nên thoải mái hơn, tự do hơn và cho phép bản thân mình đáp trả lại những hành động thân mật của sư tử (dù chỉ là một chút)

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Xử Nữ| Mối tình đầy sóng gió

6. Giá trị được cặp đôi Xử Nữ và Sư Tử coi trọng

Cả xử nữ và sư tử đều coi trọng trí thông minh và khả năng mà một ai đó sử dụng tâm trí của họ trong cuộc sống hàng ngày. Cặp đôi này vẫn có thể tạo ra bầu không khí hài hòa cùng niềm vui đáng quý nếu như họ chia sẻ với nhau kiến thức, trí tuệ, sự chuyên nghiệp tương tự nhau.

Tuy nhiên sẽ khá khó khăn để hòa hợp vì ngoài giá trị trí tuệ, sư tử và xử nữ hầu như không có những giá trị chung khác. Sư tử đánh giá cao mọi thứ tỏa sáng, to lớn và nổi bật trong khi xử nữ đánh giá những người khiêm nhường. Họ lại đi theo những cách khác nhau để đánh giá sự thông minh, trí tuệ của một ai đó và của nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Sư Tử.

Sư tử thích sự chú ý, họ muốn ra khỏi nhà, đến những nơi sẽ nhận được sự tôn vinh (trừ khi cơ thể đang bầm tím, xấu xí và đã bị xấu hổ quá nhiều lần). Trong khi xử nữ muốn ở lại sau cánh cửa và không phơi bày bản thân cho bất cứ ai. Nếu họ hiểu được nhu cầu này của nhau, sư tử và xử nữ có thể thiết kế bất kỳ những hoạt động nào để làm cùng nhau theo cách “của chúng mình”.

Họ vẫn có thể ở nhà nếu xử nữ trao cho sư tử đủ sự ngưỡng mộ.  Họ vẫn có thể ra ngoài đi dạo ở những nơi vắng người chỉ cần xử nữ tạo cho sư tử cảm thấy họ đang được lãnh đạo. Hoặc họ cũng có thể đến nơi đông người chỉ cần sư tử cho xử nữ cảm thấy đủ an toàn. Cả hai cần điều tiết cái tôi của bản thân để cùng nhau chia sẻ nhiều hoạt động hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”55″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Sư tử mạnh mẽ trong khi xử nữ rụt rè. Mối quan hệ này tạo ra rất nhiều xung đột. Nhưng không phải không có cách giải quyết, chỉ cần họ thực sự yêu và mong muốn ở lại bên nhau, chịu nhún nhường nhau một chút. Câu chuyện chàng hoàng tử và công chúa sẽ bước từ truyện cổ tích ra thế giới thực.

Sư tử sẽ tìm thấy một người bạn đồng hành nhẹ nhàng, tận tâm, trân trọng mọi đức tính của mình, một người thông minh, sẵn sàng phục vụ và xứng đáng để chúa tể sơn lâm bảo vệ. Còn xử nữ tìm thấy một người thực sự đáng tôn trọng, một người tốt bụng, hào phóng, khôn ngoan, biết yêu thương và bảo vệ người khác.

Mối quan hệ giữa họ sẽ tốt đẹp nếu họ thẳng thắn với nhau nhiều hơn. Nếu sư tử thẳng thắn nói với xử nữ rằng đừng chỉ trích nữa, đừng cằn nhằn nữa và xử nữ cũng bảo sư tử mình không có ý định trở thành nô lệ của những yêu cầu kiêu ngạo kia đâu. Mối quan hệ sẽ trở nên ý nghĩa, ấm áp và cực kỳ kỳ diệu.

Nếu cặp đôi này không thể dung hòa những điều trên, không đủ yêu nhau, không đủ vị tha và không muốn ở bên cạnh nhau. Rất tiếc để nói rằng sợi dây tình không đủ đàn hồi để hai người xa nhau lại trở về bên nhau như những cặp đôi khác. Dây tình đứt, rất khó nối, xử nữ và sư tử sẽ đi về hai hướng, tìm kiếm người bạn đồi khác hiểu và dung hòa hơn người hiện tại.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận