Sư Tử và Thiên Yết

Bởi

Sư TửThiên Yết là hai yếu tố khắc nhau trong những yếu tố của vòng tròn hoàng đạo. Sư Tử mang trong mình nguyên tố lửa mạnh mẽ, Thiên Yết ẩn chứa nguyên tố nước mềm mại. Một ít lửa vừa đủ hâm nóng làn nước lạnh giá và sưởi ấm toàn bộ mối tình. Nhưng nếu nước quá nhiều sẽ dập tắt lửa còn lửa quá nhiều sẽ làm bốc hơi nước. Bao nhiêu là đủ cho một mối tình ngang trái?

Tự bản thân sư tử và bọ cạp phải làm gì để giữ cho nhau một cuộc tình lâu bền?. trò đùa của tạo hóa sẽ tạo nên niềm vui, tiếng cười hay nỗi đau thấu trời?. Cùng mệnh khám phá nhé!

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Thiên Yết.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Thiên Yết

Nữ thiên yết bị bỏ bùa bởi vẻ ngoài lôi cuốn và tự tin của nam sư tử, chàng biết cách thể hiện cho thiên yết biết chàng tự tin vào bản thân mình như thế nào dù đôi lúc chàng có thể cũng không chắc chắn lắm. Bọ cạp nữ nhận thấy ở sư tử nam có quá nhiều thứ để ngưỡng mộ, thậm chí là kính trọng. Còn đối với sư tử nam, chàng cũng bị nàng thiên yết thu hút bởi chính vẻ ngoài tự tin của nàng. Nàng có tư thế điềm tĩnh, sự thông thái tiềm ẩn trong đôi mắt thăm thẳm là chàng mê đắm.

Những cặp đôi này cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn do góc hợp 4-10, bọ cạp và sư tử có những quan điểm khác biệt và những xung đột gay gắt.

Sự im lặng của bọ cạp nữ khiến sư tử nam vỡ mộng và tức điên. Chàng cần những phát ngôn dù là đau khổ hay hạnh phúc hơn là sự im lặng đáng sợ này. Trong khi đó, nữ thiên yết lại giận dữ hoặc bị tổn thương sâu sắc với thói kiêu ngạo không thể nào chịu được của sư tử nam. Nhưng nàng lại không nhận ra, tất cả những gì nàng cần làm là tặng cho chàng những lời khen chân thành. Rồi chàng sẽ lại ngoan ngoãn, ân cần, ấm áp như những gì nàng mong muốn.

Nàng căm ghét những cô ả cứ bám xung quanh chàng sư tử của nàng, và nàng tức giận hơn khi chàng lạnh lùng từ chối việc cắt đuôi những cô ả đó. Nàng sẽ ghen, ghen một cách ghê gớm. Và khi tổn thương đến tột cùng (dù chính đáng hay không, dù nàng có được bằng chứng ngoại tình của sư tử hay không hay chỉ tự những suy nghĩ “logic” tự nàng nghĩ ra đã làm nàng tổn thương), nàng thiên yết sẽ thực hiện hành vi phản bội – như một cách trả thù chàng sư tử.

Sư tử nam sẽ không tha thứ cho hành vi phản bội nàng của nàng – không bao giờ. Mọi chuyện giữa họ sẽ chấm dứt. Lòng tự tôn của chàng cũng bị tổn thương rất rất nhiều. Nhưng chàng phải tự biết, để người phụ nữ của mình sà vào lòng người đàn ông khác, chàng đã từ chối nàng những gì mà người đàn ông khác có thể cho nàng – một đứa con… sự nghiệp… sự thấu hiểu dịu dàng, đồng cảm với những cảm xúc của nàng…

Còn thiên yết nữ, nàng quên mất rằng chàng cần đứng giữa những lời tán dương, những ánh mắt ngưỡng mộ nhưng chàng sẽ rất hiếm khi ngoại tình. Nàng quên mất rằng chỉ cần nhận được đầy đủ sự tôn trọng và có đủ hứng thú ở nhà thì chàng sẽ chẳng cần lang thang ra ngoài để tìm kiếm bất cứ điều gì.

Tình yêu là thứ duy nhất có thể níu giữ hai người ở lại bên nhau. Tình yêu sẽ là câu cầu duy nhất bắt ngang đại dương mênh mông để có thể mang hai trái tim hòa cùng nhịp đập lại gần nhau. Và tình yêu đó phải bắt đầu từ hai phía, nỗ lực từ hai người. Đến khi đó, họ sẽ tự biết các làm gì để giữ được nhau.

Tình yêu nam Thiên Yết và nữ Sư Tử

Cặp đôi nam thiên yếtnữ sư tử cũng sẽ gặp nhiều khó khăn cần giải quyết để mang đến một cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Cuộc đụng độ đầu tiên có thể kể đến là vấn đề tiền bạc. Nàng sư tử thích tiêu tiền lắm mặc dù những chi tiêu của nàng cũng khá thực tế trong việc chi vào đâu và chi như thế nào. Chàng bọ cạp cũng rất hào phóng đến cảm động giống như nàng (có thể hơn). Nhưng nam thiên yết sẽ cau mày khi bị nàng kiểm soát chi tiêu của mình. Còn chàng thì chẳng ngần ngại gì mà không kiểm soát chi tiêu của nàng. Cả hai đều ích kỉ như vậy đó.

95% phụ nữ sư tử là người theo đuổi sự nghiệp. Còn đàn ông bọ cạp cũng tìm thấy mục tiêu tương lai trong sự nghiệp và rồi mải mê theo đuổi. Đôi lúc chàng sẽ bỏ quên mất nàng sư tử của mình ở nhà với quần áo, chén bát. Hoặc khi bị bỏ mặc, nàng sẽ đi đến những buổi tiệc và gặp gỡ bạn bè.

Chuyện nàng sư tử có những người bạn khác giới ngưỡng mộ, vây quanh là điều hết sức bình thường và không có nghĩa là nàng đang lăng nhăng mà chỉ đang thực thi quyền vương giả là được tôn sùng mà thôi. Bọ cạp nam lại không thể chịu đựng được  việc những gã đàn ông khác ve vãn người phụ nữ của mình. Chàng sẽ ghen, hoặc cấm cản nàng giao du, giao tiếp với những người khác giới đó. Nhưng ai biểu chàng bỏ nàng ở nhà một mình cơ chứ.

Sư tử nữthiên yết nam nên có những hoạt động làm cùng nhau, mục tiêu chung (đặc biệt là trong vấn đề sự nghiệp) thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Nữ sư tử nên học cách tôn trọng cảm giác bất an của chàng  bọ cạp cũng như sự tận tâm hiếm có mà chàng dành cho nàng. Còn chàng cũng cần trao cho nàng sự tôn sùng, tôn trọng như vậy. Phong ba bão táp rồi sẽ khiến con thuyền tình yêu của họ vững vàng hơn và cập bến bờ hạnh phúc.

Sư Tử và Thiên Yết|Trò đùa của tạo hóa.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Yết và Sư Tử.

Tình dục là một trong những vấn đề phúc tạp giữa hai người. Sư tử là người yêu đam mê, ấm áp là luôn tìm kiếm hành động mạnh mẽ trong những cuộc gặp gỡ ái tình. Trong khi bọ cạp với bản chất tình dục đi kèm với rất nhiều cảm xúc sâu sắc. Khi họ cùng tham gia cuộc ân ái, họ có thể khó khăn trong việc tìm kiếm giới hạn trung gian để cả hai cùng thỏa mãn.

Những cuộc tình giữa thiên yết và sư tử dường như lao vào nhau mà không hề có kế hoạch hay mục đích. Họ cứ thế mà yêu nhau và ở bên cạnh nhau. Ban đầu, tình dục có thể có khá hứng thú cho cả hai, lúc nóng lúc lạnh, tinh tế và cuồng nhiệt. Nhưng sau đó, khi chất xúc tác, sự tò mò, kích thích ban đầu hết đi, họ cảm thấy thiếu thốn từ đối phương. Không ai trong số họ thực sự hiểu nhu cầu của người còn lại hoặc chỉ hiểu theo cách mình muốn.

Ban đầu, cách làm tình cuồng nhiệt và bí ẩn, thầm lặng của thiên yết sẽ khơi gợi sự lãng mạn trong sư tử. Nhưng sau đó sư tử cần nhiều lời nói hơn, phong phú hơn, giàu chất tưởng tượng hơn. Còn những giây phút ban đầu, sức mạnh ấm áp của sư tử thật gợi tình và đầy yêu thương với bọ cạp.  Nhưng khi quá nhiều im lặng sẽ khiến tình cảm của họ trở nên nhàm chán. Những lần làm tình thưa thớt để hóa thành sự lãnh cảm cho cả hai.

Sư tử và bọ cạp thực sự rất khó để đạt được sự thân mật bởi họ có những cái nhìn rất khác nhau về cảm xúc. Họ cần nhớ: tình dục viên mãn không bắt đầu từ những ham muốn thoáng qua của cơ thể. Nó bắt đầu từ tâm hồn và trái tim, rồi mới phát triển thành một loại ham muốn thể xác, cuối cùng đem lại bình yên và thỏa mãn về mặt cảm xúc. Đến khi đó bọ cạp và sư tử sẽ tìm thấy con đường mới đưa họ đến khoái cảm tình yêu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Thiên Yết.

Mặt tích cực của mối quan hệ thiên yết và sư tử chính là cả hai đều thuộc nhóm kiên định khiến họ có cơ sở tin tưởng nhau đối với những vấn đề cả hai đã chọn. Khi đã chọn người bạn đời của mình, bọ cạp và sư tử sẽ kiên định với quyết định đó của mình. Sư tử minh bạch và bọ cạp trung thực, họ có thể tin tưởng nhau trong thời gian rất dài miễn là sư tử chế ngự được những cô nàng hay anh chàng luôn vây quanh họ.

Trong con mắt thiên yết, sư tử đáng tin. Họ có thể luôn tin tưởng rằng sư tử đã nói là sẽ giữ lời. Chưa bao giờ làm bọ cạp hay bất cứ ai thất vọng. Một khi đã hứa, đó là danh dự và bằng mọi cách sư tử sẽ làm được.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Yết và Sư Tử.

Cuộc trò chuyện giữa thiên yết và sư tử có thể vô cùng căng thẳng và khó chịu cho cả hai. Sư tử nồng nhiệt, họ muốn trao đổi, phát ngôn bất cứ thứ gì dù là sung sướng hay bất mãn. Nhưng thiên yết thường lựa chọn sự im lặng. Điều này làm sư tử tức điên.

Sư tử muốn thể hiện hình ảnh tốt đẹp của mình cho thế giới thấy, thể hiện mình là một người ra lệnh và mong muốn nhận lại những lời khen chân thành cũng như sự tôn sùng. Bọ cạp hiểu điều đó, thế nhưng họ lại không có bất cứ sắc thái hay lời nói nào thể hiện điều mà sư tử muốn.

Bọ cạp có thể ngồi im thin thít trước màn độc thoại của sư tử. Một là bọ cạp sẽ tìm cách rút lui khỏi cuộc tranh luận, không thèm quan tâm đến câu chuyện và những mệnh lệnh của sư tử (cách bọ cạp vẫn hay làm). Hoặc một số nhỏ khác sẽ thẳng thừng phản đối, phũ phàng khước từ các quan điểm hống hách mà sư tử áp đặt. Việc không thể khôn khéo lấy lòng sư tử bằng ngôn từ có thể sẽ làm mối quan hệ trở nên vô cùng gay gắt.

Cả hai cung hoàng đạo này đều mang tính kiên định và có ham muốn thầm kín chế ngự kẻ khác. Sư tử phô trương hơn thiên yết trong việc ra lệnh cho người khác còn bọ cạp được trời phú cho tài năng khôn khéo giả vờ nhường bước nhưng thực tế còn lâu mới chịu thua thiệt. Bạn hiểu những ý trên rồi đấy. Sự im lặng của bọ cạp.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Thiên Yết.

Cũng giống như khía cạnh tình dục, biểu hiện cảm xúc của cặp đôi sư tử và thiên yết cũng không mấy khả quan.Sư tử nồng ấm và muốn thể hiện những hành động thân mật với người yêu và người bạn đời của mình ở bất cứ đâu dù là nơi đông người. Nhưng bọ cạp lại thích bị trói buộc với những cảm xúc tiêu cực và điều này sẽ khiến mối quan hệ của cả hai bị tổn thương. Sư tử thực sự không biết mình nên làm gì với người bạn đời để họ hiểu và đáp lại những hành động gần gũi của mình. Sự thờ ơ, lạnh nhạt và im lặng của thiên yết giống như đại dương bao la, âm u. Nơi mà ngọn đuốc của sư tử vứt xuống chỉ có thể chìm nghỉm.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Thiên Yết|Trò đùa của tạo hóa.

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Yết và Sư Tử coi trọng.

Cả thiên yết và sư tử đều coi trọng sự trung thực và rõ ràng. Mặc dù họ hiểu rõ ràng theo những hướng khác nhau. Mọi mong muốn của chúa sơn lâm sẽ được truyền đạt rõ ràng tới mọi “thần dân”. Sư tử không bao giờ lấp lép làm bất cứ thứ gì. Họ chỉ hơi hách dịch thôi. Còn bọ cạp lại không như vậy. Họ có thể lén lút rời khỏi một trận chiến với sư tử và bắt đầu kế hoạch riêng của mình. Sự rõ ràng của bọ cạp thể hiện ở điểm có ơn phải trả, có nợ phải báo. Dù là năm hay mười năm thì họ vẫn sẽ quay lại trả thù cho những tổn thương mà mình đã nhận.

Họ chỉ có thể gắn bó với nhau thực sự tốt khi có sự trung thực vô điều kiện giữa cả hai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Thiên Yết và Sư Tử.

Trong hầu hết các trường hợp, thiên yết và sư tử có sự quan tâm đến những thứ hoàn toàn khác nhau. Sẽ thật sự rất thú vị và ngạc nhiên nếu họ có thể cùng nhau có thời gian hoạt động chung vì cả hai đều có đủ năng lượng để theo đuổi mong muốn của người kia và đều có thể vui vẻ bên cạnh nhau. Bọ cạp và sư tử cần thỏa hiệp giữa phương pháp tiếp cận tích cực của sư tử và cách tiếp cận tiêu cực, nhạy cảm của thiên yết. Đặc biệt cũng cần ghi nhớ không ai trong số họ thực sự luôn chính xác. Bớt một chút kiên định. Nghe đối phương nói nhiều hơn. Họ sẽ biết cần làm gì để cùng nhau chung sống vui vẻ và biết cách cùng nhau làm mọi thứ.

Nhưng thực sự nếu họ có hoạt động có thể tham gia chung với nhau, nó có vẻ lạ và… cực kỳ đặc biệt.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Khi sư tử và thiên yết bắt đầu thu hút nhau, bắt đầu hẹn hò, họ thực sự không xác định được chính xác những thứ mà họ mong muốn. Đây không phải mối quan hệ dễ dàng đối với hai người cứng đầu thuộc nhóm kiên định cũng như ở góc hợp 4-10.

Nếu sư tử và bọ cạp muốn ở bên cạnh nhau trong mối quan hệ yêu đương lâu hơn, họ cần hiểu cách thể hiện tình cảm của đối phương và tôn trọng nhu cầu của nhau. Điều gì cũng có cái giá của nó. Sư tử cần dẹp bỏ thói hách dịch của mình đổi lại sự trân trọng, tôn sùng chỉ có diêm vương tinh mới đủ khả năng dâng hiến. Còn thiên yết nên nói nhiều hơn, mở lòng nhiều hơn với người bạn đời của mình – sư tử ấm áp và an toàn vậy cơ mà.

Khi họ hiểu yêu thương không điều kiện là như thế nào, họ có thể biết cách dung hòa mọi thứ. Con tàu của họ có thể băng qua địa dương mênh mông hay những cơn bão cuồng phong để đưa hai trái tim ấm nóng đến bến bờ hạnh phúc – nơi họ đáng được tới vì những nỗ lực từ cả hai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”29″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 4.9]