Sư Tử và Sư Tử

Bởi

Sư tử sư tử là những ngọn lửa kiên định hòa hợp vào nhau. Khi họ yêu, cuộc chiến vương quyền là điều không thể tránh khỏi khi mỗi người sinh ra đều đặt sẵn lên vai một chiếc vương miện. Đất không thể có hai vua, hai chúa tể cùng ở trên một mảnh đất tình yêu.

Họ cần làm gì để có thể trồng những cây hoa hướng dương xinh đẹp chứ không phải đốt cháy tất cả sự sống trên hành trình họ đi qua. Ai sẽ là người nhượng bộ hơn một chút để đứng ở ngay phía sau làm hậu phương vững chắc?

Cùng Mệnh khám phá cuộc chiến tình của sư tử nhé.

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Sư Tử.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Sư Tử

Khi cô nàng sư tử tình cờ phải lòng một anh chàng sư tử, mọi thứ sau đó sẽ khá phức tạp. Cô nàng sư tử có thể kiểm soát được các chàng trai thuộc cung hoàng đạo khác, nhưng khi kết đôi với sư tử nam, chàng sư tử sẽ chi phối cô nàng này. Nữ sư tử nên chấp nhận điều đó và thuận theo mẹ thiên nhiên. Đừng dại gì mà chống đối.

Sự cố tác động đến bế tắc tình cảm giữa cặp đôi này có thể đến bởi bất cứ lý do nào. Từ việc không khen ngợi thường xuyên người còn lại, hay những lời lẽ cáo buộc vội vàng trong lúc giận dữ, vấn đề có thật hay sự tưởng tượng về sự chung thủy của đối phương. Cho đến những xung đột về sự nghiệp của nàng hay nhu cầu thăng tiến của chàng. Hay những so sánh về thành công cùng thành tích của chàng.

Trong mối quan hệ này, sư tử nữ cần hy sinh nhiều hơn nam sư tử. Không phải tất cả nhưng rất nhiều cuộc cãi vã bắt nguồn từ việc cái tôi của sư tử nam bị tổn thương, thường là sự ghen tị bởi cạnh tranh trong nghề nghiệp, thu nhập, thành tích… với cô nàng sư tử – Cuộc chiến tranh giành vị trí đứng đầu.

Anh chàng sư tử muốn mình phải là người chiến thắng. Khi đó cô nàng sư tử cần mềm mỏng hơn, đặt hạnh phúc của cả hai lên hàng đầu. Chẳng hạn như nhờ chàng giúp mình trong công việc, sự nghiệp… sau đó thuyết phục chàng rằng nàng không thể thành công nếu thiếu sự hướng dẫn của chàng. Hãy xem những bộ phim cổ trang, dù hoàng hậu có xinh đẹp, giỏi giang đến như thế nào, họ vẫn khéo léo ở bên vị vua của mình và là một “hậu phương” vững chắc. Họ khôn ngoan trong việc thể hiện bản thân mình trước chàng.

Nam sư tử muốn nàng biết chàng sẽ nổi nóng như thế nào nếu nàng làm tổn thương chàng. Cũng như nữ sư tử cố tình muốn chàng tin bản thân nàng vừa tìm thấy một tình yêu mới khi chàng làm nàng đau đớn. Nhưng thực sự, đa phần họ đang ở một mình, cô đơn và chỉ đang dọa dẫm lẫn nhau mà thôi (trừ một phần nhỏ không chung thủy khác, nhưng họ cũng sẽ gặp khó khăn trong việc tìm một nhà vua và hoàng hậu phù hợp).

Nếu sư tử namsư tử nữ có thể hiểu những điều này và tinh tế nhận ra trái tim đối phương vẫn hướng về mình thì cặp sư tử cũng sẽ biết cách giảng hòa với nhau. Họ cần đối diện với nhau một cách trung thực mà không có bất kỳ điều dối trá nào – và đọc được sự thật trong mắt nhau. Sư tử namsư tử nữ cần nhận thức rằng, dù sự bẽ bàng của sự thật cũng không lớn bằng nỗi cô đơn của cả hai. Cần đánh đổi một chút để mang tình yêu về đúng nơi nó thuộc về.

Sư Tử và Sư Tử|Cuộc chiến vương quyền không hồi kết.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Sư Tử và Sư Tử.

Những cử chỉ yêu thương của hai sư tử là những trải nghiệm ấm áp, đáng yêu và gần như hoàn hảo. Cả hai có thể hòa quyện tình dục và tình cảm khi ở gần bên nhau. Họ biết cách cho đi và nhận về những thỏa mãn tột cùng mà không phải hy sinh nét kỳ diệu của sự lãng mạn.

Tuy nhiên nếu họ không thể giải quyết được những cuộc xung đột trong khía cạnh khác của cuộc sống, sự đê mê này gần như bị biến thành một thứ gần như đau đớn. Một nam sư tử không được tôn trọng, bị tổn thương sẽ chẳng thể giữ được hình tượng nam tính, thậm chí còn  trở nên bất lực trong quan hệ ái ân. Bắt đầu bằng biểu hiện buồn chán, sau đó sư tử nam sẽ đeo chiếc mặt nạ lạnh lùng vô cảm. Tương tự như vậy, một cô nàng sư tử bị tổn thương sẽ buồn chán và đeo chiếc mặt nạ lãnh cảm. Cả hai cần giải quyết được những vấn đề xung đột trong cuộc sống hàng ngày để có thể mang đến một cuộc sống hạnh phúc cũng như cuộc sống chăn gối tốt đẹp hơn rất nhiều.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Sư Tử.

Sư tử và sư tử có thể rất cởi mở với người khác, nhưng khi họ gặp nhau, mối quan hệ này luôn tồn tại những cuộc đấu tranh liên tục cho uy quyền tối cao của cả hai. Điều này có thể dẫn đến những câu chuyện bị thổi phồng lên và luôn có hư cấu trong mỗi tình tiết. Khi cần thiết, sư tử là những kẻ nói dối tài ba để có thể chứng minh điều mà họ muốn khẳng định là đúng với đối phương.

Cả hai đều sẽ hiểu được người kia rõ ràng và nắm được mánh khóe của đối phương, dẫn đến tình trạng khó tin tưởng nhau. Những điều này chỉ xảy ra trong cuộc chiến vương quyền giữa hai người. Còn trong những trường hợp khác, sư tử không nói dối.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”70″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Sư Tử và Sư Tử.

Một điều tuyệt vời trong mối quan hệ giữa sư tử và sư tử là khả năng làm rõ những vấn đề quan trọng cho nhau. Khi họ kết nối sâu sắc, sư tử và sư tử có thể tìm thấy ngôn ngữ đặc biệt để giao tiếp với nhau.

Vấn đề nảy sinh khi sư tử và sư tử bắt đầu cuộc chiến bản ngã của họ để chúng minh ai là người đúng ai là người sai. Và trong trường hợp này, khả năng lập luận của họ ngang hàng ngang sức và đều giữ vững quan điểm rằng mình là đúng. Trừ khi hai người tìm được cách thỏa hiệp, chia sẻ vương vị (hình tượng hoàng hậu và đức vua như đã nói ở trên) hoặc nhờ đến sự can thiệp vào người thứ ba để hòa giải. Nếu không cặp đôi sư tử này sẽ cứ tiếp tục chịu đựng cuộc chiến nghiêm trọng, lâu dài và liên tục làm tổn thương nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”64″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Sư Tử.

Sư tử và sư tử đều là cung hoàng đạo thuộc yếu tố lửa, nhóm kiên định nên họ khá khó trong vấn đề thay đổi. Lửa của sư tử tạo ra sự ấm áp, niềm đam mê và năng lượng sáng tạo. Họ trao đến nhau những biểu hiện cảm xúc nồng nàn nhất.

Nếu là sự kết hợp đối với những nguyên tố khác như nước và khí, những biểu hiện cảm xúc trên của sư tử thường được đánh giá là giả nhưng khi sư tử và sư tử kết hợp với nhau, chiều sâu cảm xúc của họ là vô cùng hoàn hảo. Nhận lửa và trao lửa, nhận những cái hôn nồng cháy và trao lại những cái ôm siết chặt. Thật khó để họ có thể kết nối bằng cảm xúc “tinh khiết” và trí tuệ “thuần khiết”

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Sư Tử|Cuộc chiến vương quyền không hồi kết.

6. Giá trị được cặp đôi Sư Tử và Sư Tử coi trọng

Khi sư tử và sư tử kết hợp với nhau, giá trị mà cả hai đều coi trọng chắc chắn sẽ giống nhau gần như là hoàn toàn (trừ một số trường hợp khác biệt nhỏ giữa giới). Cả hai đều coi trọng sức mạnh, dũng cảm, quyền lực. Ngoài ra, khi sư tử và sư tử ở bên cạnh nhau, họ cũng coi trọng thời gian nghỉ ngơi và vui chơi của mình. Giống như họ là những con sư tử thật sự và cả hai đều có khả năng tận hưởng thời gian rảnh rỗi của nhau và cuối tuần của họ giống như một thiên đường.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Sư Tử và Sư Tử.

Sư tử và sư tử có thể đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì mà cả hai đều thấy thích. Mặc dù họ dành phần lớn thời gian ở trên giường để ngủ, nhưng sau khi rời khỏi giường, đó là cả một thế giới sinh động. Sư tử là những người thuộc về xã hội nhưng họ sẽ không mấy quan tâm đến việc dành thời gian cho những người không trân trọng họ cũng như không biết cách tận hưởng cuộc sống đúng kiểu sư tử. Sư tử có thể cùng nhau đến những nơi có thể không sôi động nhưng phải nhận được sự coi trọng của người khác. Như nhà hàng, câu lạc bộ sở trường của sư tử…

Họ cùng nhau tận hưởng cuộc sống như những ông hoàng bà chúa, xung quanh bao bọc bởi gấm hoa, nhung lụa, bởi những cuộc vui với bạn bè và những bữa tiệc. Họ hài lòng với những gì mình có được và với một nửa thực sự hiểu mình.

Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó. Khi hai con người đầy lòng kiêu hãnh, thích quản lý, đứng đầu và đều thích được là trung tâm của vũ trụ, thì không sớm cũng muộn giữa họ sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Khi sư tử và sư tử kết hợp với nhau, không điều gì là không thể làm, điều đó có thể giữ họ trong mối quan hệ thỏa mãn lâu dài. Mục tiêu chính của họ là tìm thấy sự gần gũi thực sự và hiểu được những cảm xúc bên trong của đối phương.

Trong những cuộc chiến tranh giành quyền lực, không thể tránh khỏi những tổn thương mà sư tử gây ra cho người bạn đời sư tử của họ. Thỉnh thoảng họ sẽ gầm vào mặt nhau trong cơn tức giận, khó khăn trong việc chia đều quyền cai trị hay bất cứ thứ gì mà cả hai đồng kiểm soát.

Nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn, sự nhân từ, ấm áp, vị tha của mặt trời sẽ khiến mối quan hệ bớt lạnh lẽo hơn, sưởi ấm mối tình của cả hai. Bởi mâu thuẫn của cặp đôi sẽ nhanh chóng được hóa giải do họ quá thấu hiểu bản chất con người của nhau. Thêm nữa, họ cũng rất biết cách để hàn gắn lại mối quan hệ sau mỗi lần xung đột, cãi vã. Tất nhiên, việc xung đột đó không xuất phát từ sự không chung thủy của một người nào.

Để mối quan hệ tốt đẹp hơn như hoa hướng dương luôn tươi tắn hướng về phía mặt trời, một trong hai người cần phải hy sinh nhiều hơn cho mối quan hệ này. Cần phân chia quyền lực hợp lý và đồng thuận từ hai phía để tránh những trận chiến không nên có. Ngoài ra, cặp đôi sư tử này cũng cần dành cho nhau thật nhiều lời khen (không sáo rỗng) về tính cách, thành tích của nhau. Hãy nhớ, sư tử thích những lời khen và được tôn vinh.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”78″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận