Sư Tử và Song Ngư

Bởi

Sư TửSong Ngư thuộc những yếu tố trái ngược nhau – lửa sư tử và nước song ngư. Cả hai đến trái đất để truyền bá những kiểu tình yêu khác nhau và thật đáng ngạc nhiên là họ lại gặp nhau. Mỗi người đều gieo vào nhau những hạt mầm tình yêu khác biệt. Lửa nồng nhiệt còn nước dịu dàng. Hạt mầm của họ rồi sẽ như thế nào trong trái tim của đối phương?. Nó sẽ nở một loài hoa thần kỳ đẹp nhất trần gian hay bị dập tắt bởi những bản chất xung khắc?

Cùng tìm hiểu cặp đôi sư tử và song ngư này với Felo nhé!

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Song Ngư.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Song Ngư

Không phải mọi song ngư nữ đều khép nép dưới lệnh của người chồng hay người yêu sư tử, nhưng hầu hết họ luôn tôn trọng chàng trai kiêu hãnh này. Không phải bởi vì nàng rụt rè, sợ sệt mà do bản thân luôn mang một ý thức mạnh mẽ: cần tránh xa những cuộc xung đột căng thẳng chẳng có ích lợi gì, tránh xa những cái bĩu môi hờn dỗi và cả tiếng gầm gừ giận dữ từ chàng sư tử.

Hiếm khi song ngư nữ dẫn dắt hay thúc đẩy một người đàn ông. Nàng thuyết phục nhẹ nhàng, “xu nịnh” tinh tế. Nếu điều đó không có tác dụng, song ngư nữ sẽ im lặng để báo hiệu bản thân đang bị tổn thương nhưng thường sự im lặng sẽ khiến sư tử vui vẻ nồng ấm mệt mỏi và bất lực.

Sư tử nam có xu hướng lý tưởng hóa tình yêu, sau đó kỳ vọng nàng song ngư xứng đáng với hình ảnh chàng đã tô vẽ. Sư tử nam cho rằng nàng là bản sao của chàng , quyến rũ như lý tưởng. Những điều này thực sự khiến nàng song ngư hoảng sợ khi bị ép buộc giống những gì chàng muốn. Khi sự kìm kẹp quá nhiều và quá đáng, nàng sẽ bỏ đi đâu đó thật xa. Sư tử bắt đầu cảm thấy tổn thương vì bị bỏ rơi. Chàng đau khổ, cô đơn, buồn bã và rồi chính nàng song ngư cũng đang chịu đựng những tâm trạng này bởi nàng luôn đau vì nỗi đau của người khác.

Nhưng cuối cùng sau tất cả, nàng song ngư sẽ lại trở về bên cạnh chàng sư tử. Lại chịu đựng tính khí ngang tàn bướng bỉnh của sư tử. Sư tử cần biết rút ra những bài học sau những đổ vỡ. Nếu không họ vẫn có thể ở bên nhau vì yêu nhưng sẽ vô cùng đau khổ và dằn vặt trong mối tình không lối thoát này.

Còn một vấn đề nan giải trong mối quan hệ của nàng song ngưchàng sư tử là sự ghen tuông của chàng. Chàng sẽ ghen tuông với những đối thủ để mắt đến nàng và còn bởi vì nàng thường không phớt lờ những ánh nhìn theo đuổi mình. Cả hai cần ngồi lại trao đổi rõ ràng với nhau về ranh giới của sự lừa dối, phản bội trước khi có những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra khiến chàng uất ức và nàng rơi vào biển khơi đau thương.

Tình yêu nam Song Ngư và nữ Sư Tử

Phần lớn, các anh chàng song ngư đều không quá can đảm, họ thực sự cần sự giúp đỡ khi bị mắc câu bởi cô nàng sư tử. Thật đáng sợ, hết sức đáng sợ.  Nhưng song ngư nam cũng không cần quá lo lắng bởi nàng sư tử luôn là thách thức cho lá gan của bất cứ chàng trai nào mà.

Một trong những nguyên nhân xung đột lớn nhất trong mối quan hệ giữa nam song ngưnữ sư tử là chàng khó chia sẻ suy tư với nàng. Sư tử muốn biết mọi thứ, ai có thể giữ bí mật với nữ hoàng được chứ? Nhưng chàng có thể, và còn thường xuyên làm vậy. Chàng muốn giữ cho mình những bí mật nho nhỏ để làm niềm vui (và nó có hại gì đâu nhỉ?). Những lúc đó nàng sẽ giận dữ hoặc im lặng cho đến khi chàng từ bỏ và kể hết mọi chuyện với nàng.

Chàng song ngư thường có những hành động thả thính vô hại (theo chàng nghĩ là vô hại) làm bùng lên sự ghen tuông của sư tử. Ghen tuông khiến nữ sư tử trở thành nữ hoàng băng giá. Mặc khác quá nhiều bài giảng kiêu ngạo sẽ tạo ra sự hờ hững của chàng song ngư.

Những xung đột sẽ thường xuyên xảy ra, họ cứ ở mãi trong cái vòng luẩn quẩn không đầu không cuối, chẳng biết ai đã khởi xướng và làm thế nào để dập tắt. Họ không dễ dàng thoát khỏi tình yêu này, nhưng lại không biết cách điều tiết mối quan hệ vì đó là bản chất ăn sâu vào mỗi người.

Điều duy nhất nam song ngư và nữ sư tử nên làm là chấp nhận nhau, đừng so đo, không tính toán. Chỉ có như vậy mới có thể hòa thuận bên nhau.

Sư Tử và Song Ngư| Bi kịch của những kẻ gieo tình

2. Tình dục và sự thân mật giữa Song Ngư và Sư Tử.

Song ngư đại diện cho ngôi nhà số 8 của sư tử nên đối với sư tử, song ngư luôn có một sức hấp dẫn bất thường, những rung động về mặt giới tính đeo bán sư tử dai dẳng, khiến họ bối rối và rạo rực. Nhung thực sự với những đòi hỏi nhiệt tình, cháy bỏng và mê đắm của sư tử, song ngư khó có thể đáp ứng.

Luôn có gì đó lệch pha trong rung động tình dục giữa họ. Song ngư quá thanh tao, huyền bí, vô hình hoặc vô cùng khó nắm bắt trong chuyện ái ân. Trong khi sư tử đòi hỏi nhiệt tình khắt khe. Họ cứ thế mắc kẹt trong đám dây dợ lằng nhằng.

Song ngư mong mỏi đồng thời có nhu cầu hòa hợp về mặt cảm xúc , kèm với một chút bí ẩn để đạt đến sự viên mãn tính dục. Sư tử là tìm kiếm những thỏa mãn hữu hình hơn – ấm áp, tình cảm, cháy bỏng và đậm chất lửa.

Sư tử cần cách thể hiện tình cảm bằng lời nói trước và sau khi làm tình. Điều này với song ngư thường khó lòng đáp ứng bởi nó đi ngược với tâm niệm về sự bí ẩn trong họ. Sự cởi mở của sư tử cũng khiến song ngư cảm thấy xấu hổ và quá vội vã. Đời sống tình dục của họ có thể bị trì hoãn vô thời hạn cho đến khi song ngư cảm thấy an toàn trở lại.

Điều duy nhất cặp đôi này có thể làm là xây dựng niềm tin cảm xúc cho nhau trước khi bắt đầu sự thỏa mãn tình dục.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Song Ngư.

Sao Hải Vương là một hành tinh biểu hiện cho tất cả sự lừa dối, ngờ vực của thế giới và khiến mọi thứ xung quanh có vẻ như bị sương mù vây quanh, tất cả đều không rõ ràng và luôn mang hình hài giả tạo. Song ngư chính là cung hoàng đạo được cai trị bởi hải vương tinh. Điều này khiến sư tử khó có thể tin tưởng song ngư.

Cả hai đều có vẻ không trung thực với nhau, không phải bởi họ nói dối nhau mà bởi hình ảnh của họ trong mắt nhau thường không thật nên dẫn đến việc không ai trong số họ tin tưởng vào đối phương của mình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Song Ngư và Sư Tử.

Song ngư và sư tử có thể chia sẻ nhiều lợi ích với nhau do sức mạnh cá nhân của họ. Song ngư truyền cảm hứng cho sư tử. Nhưng vấn đề nằm ở cách sư tử sử dụng năng lượng được song ngư tạo ra. Thông thường, các ý tưởng của song ngư có thể bị phá vở bởi cách tiếp cận quá hồ hởi và bốc đồng của sư tử. Sư tử muốn tất cả theo ý họ, và song ngư hiếm khi thể hiện được những sáng kiến để thực hiện bất cứ giấc mơ nào của họ.

Mặt khác, phần lớn song ngư đều có những thời gian khó khăn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng cho một vấn đề nào đó hoặc khi họ chẳng biết họ nên và muốn làm gì. Khi đó, song ngư sẵn sàng lắng nghe lời khuyên của mọi người, chính vì vậy khó khăn bắt đầu nảy sinh. Sư tử luôn muốn người khác nghe theo ý mình nhưng song ngư thì cứ lang thang xung quanh sư tử, sư tử nói cũng nghe, mà người khác khuyên cũng nghe, không có bất cứ mục đích rõ ràng nào. Kết cục thường thấy là sư tử hờn dỗi và song ngư sướt mướt.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Song Ngư.

Cả song ngư và sư tử đều rất tình cảm, mỗi người lựa chọn cho mình một phong cách thể hiện riêng. Lửa của sư tử đam mê, cháy bỏng, những biểu hiện cảm xúc mãnh liệt và công khai cho tất cả mọi người, chẳng gì phải giấu giếm hay e lệ. Trong khi đó nước song ngư thụ động hơn rất nhiều, họ thể hiện đam mê qua dòng nước nhẹ nhàng luồn qua khe đá, không xô bồ, không nồng nhiệt mà lãng mạn và êm dịu.

Sư tử đòi hỏi nhiều hơn những gì song ngư có thể mang lại còn song ngư sợ hãi với những hành động đôi lúc hơn bạo lực của sư tử. Sư tử cần học cách cân bằng những đam mê với sự lãng mạn bởi lãng mạn là bản chất của song ngư. Chỉ khi sư tử có thể học được điều đó, mối quan hệ của họ mới có cơ hội tốt hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”15″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Song Ngư| Bi kịch của những kẻ gieo tình

 

6. Giá trị được cặp đôi Song Ngư và Sư Tử coi trọng.

Thật thú vị khi nhận ra rằng cả song ngư và sư tử đều đánh giá cao sự rõ ràng và trung thực. Sư tử không chấp nhận bất cứ sự lừa dối nào của người bạn đời đối với mình. Trong khi đó, người ngoài có thể nhìn song ngư bằng con mắt dối trá khi có những bí mật nho nhỏ muốn cất giấu riêng cho bản thân mình, nhưng thực chất song ngư vẫn sống trong sự rõ ràng về tâm trí họ, những câu chuyện không có thực đó của song ngư thường không có hại gì cả. Còn với những vấn đề nghiêm túc, song ngư không bao giờ nói dối. Nhưng dù là những câu chuyện không có thực, nó vẫn làm sư tử nổi điên và bực bội.

Cuối cùng, trận chiến sẽ diễn ra theo chiều hướng sư tử tức giận còn song ngư lãng đi đâu đó để tránh những ngọn lửa bừng bừng cháy kia đun sôi và bốc hơi hết nước của mình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”15″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Ngư và Sư Tử.

Bản chất của song ngư là muốn vô hình và họ sẽ thay đổi cảnh quan thường xuyên để mọi người không nhận ra họ trong khi sư tử muốn xuất hiện ở tất cả mọi nơi để mọi người có thể nhận ra. Chính vì vậy, sư tử và song ngư hiếm khi gắn bó với nhau lâu dài ở cùng một thời điểm cũng như khó tìm được một hoạt động để cùng nhau chia sẻ. Mặc dù có thể nói, sư tử thuộc nguyên tố lửa, họ luôn có thể bắt đầu bất cứ các hoạt động nào, chỉ có điều sư tử thích gắn bó với những thói quen và cố định với bản chất thích đám đông của mình.

Một lĩnh vực không có quá nhiều xung đột giữa song ngư và sư tử chính là giấc ngủ. Sư tử ngủ rất nhiều trong khi song ngư cũng phải không thuộc tuýp người thích bật dậy đón ngày mới vào lúc bình minh. Cả hai đều thích ngủ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”10″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Sư tử và song ngư dường như được đưa đến trái đất để truyền bá những loại tình yêu hoàn toàn khác nhau. Vấn đề không nằm ở chất lượng cuộc tình nào sẽ tốt hơn cuộc tình nào mà liên quan đến việc dung hòa nhau. Nếu song ngư và sư tử bị hút nhau để rơi vào lưới tình, họ sẽ phải chịu rủi ro thiệt hại rất lớn về niềm tin do sự thiếu tôn trọng lẫn nhau và thiếu hiểu biết về đối phương. Nếu sư tử và song ngư có thể giải quyết vấn đề niềm tin đối với nhau. Cuộc tình có thể chuyển biến tốt đẹp hơn.

Song ngư cần luôn ghi nhớ: tâng bốc sẽ làm dịu cho thú hoang dã sư tử nhanh hơn nước mắt và sự im lặng. Còn sư tử đừng quên dịu dàng là mồi nhử đáng tin cậy nhất để thu hút song ngư nhạy cảm. Những mệnh lệnh giận dữ chỉ khiến Cá ta điên cuồng vũng vẫy, nỗ lực tìm cách thoát thân. Không khó để điều chỉnh sao cho phù hợp, hạnh phúc nếu cả hai đều thấy mặt tích cực thay vì tiêu cực của nhau.

Bởi trái đất tròn, nếu tình yêu là thật, rốt cuộc những người yêu nhau sẽ tìm được về với nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”14″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]