Sư Tử và Nhân Mã

Bởi

Nhân mãsư tử đều là nguyên tố lửa, lửa tiếp lửa bùng lên những điều tốt và cả những điều chưa hòa hợp. Cả hai đều có thân động vật. Sư tử là chúa sơn lâm, nhân mã có thân dưới là ngựa. Cuộc rượt đuổi theo những đam mê liệu họ có bắt kịp nhau trong khu rừng hoang vắng và cả trong một buổi tiệc đầy ắp người. Hay mỗi người lại chạy theo niềm đam mê riêng về hai hướng khác nhau?

Chiêm tinh học lý giải như thế nào về việc góc 5-9 có thể giúp cặp đôi nhân mã và sư tử trong việc hàn gắn những vết thương?

Cùng tìm hiểu với Felo trong bài viết sau nhé!

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Nhân Mã.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Nhân Mã.

Mặc dù không phải mọi sư tử và nhân mã được định sẵn những cuộc gặp gỡ định mệnh và yêu nhau chân thành. Nhưng nếu họ là một cặp, họ sẽ tạo lập một mối quan hệ bền chặt. Hai người có vô số điểm chung. Sự khao khát lẫn nhau của họ đủ lớn để nghiền cái tôi cao ngất của người kia. Nhưng còn có nhiều hơn một sự thật trong mối quan hệ này.

Nam sư tửnữ nhân mã thường thử thách mối quan hệ của họ thông qua sự kết hợp kỳ lạ trong công cuộc tìm kiếm liên tục sự khẳng định và phủ định. Khẳng định sự chung thủy và tận tâm. Phủ định nỗi sợ hãi lẫn nhau hay cảm giác phản bội của đối phương trong tình yêu. Trò chơi thử thách. Bạn tò mò trò chơi này chứ?

Sư tử nam sẽ chỉ đạo nàng nhân mã nghe theo tất cả những mệnh lệnh của mình, cấm quyền tự do ý kiến của nàng và những hoạt động bên ngoài khác không có chàng. Sư tử không phải là một bạo chúa, chàng cũng không có ý định trở nên độc ác hay chuyên quyền. Chàng chỉ đi tìm sự xác nhận về lòng chung thủy, xem nàng nhân mã sẽ sẵn sàng phục tùng chàng đến mức nào, xem liệu mình có thể đi chùng nàng bao xa trước khi mối quan hệ chính thức bắt đầu. Hoặc chàng sẽ nổi cơn banh chành, buộc tội nàng ngoại tình vô cớ và mong nàng sẽ tức giận lồng lộn lên, phủ nhận lời cáo buộc – nàng càng giận dữ, chàng càng cảm thấy an toàn.

Còn về phần nữ nhân mã, nàng sẽ dùng rất nhiều thử thách đối với chàng để nhìn thấy chàng nỗ lực ra sao. Nếu chàng không thành công, nghĩa là chàng không yêu nàng bởi ngay từ đầu chàng đã thề rằng chàng sẽ làm được.

Nếu nữ nhân mãnam sư tử may mắn (đa phần họ luôn may mắn), họ sẽ nhận ra cần kết thúc trò chơi này càng sớm càng tốt và nó thật ngốc nghếch biết chừng nào. Rồi họ sẽ nhìn thấy sự thật ở trong mắt của người kia. Rằng nhân mã nữ không bao giờ giả vờ và sư tử sẽ cho nhân mã thấy sự yếu đuối, sự sợ hãi bên trong chàng, rồi nàng sẽ xin lỗi vì làm chàng tổn thương. Cả hai cùng nhau xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ của người kia. Tình yêu của họ sẽ trở nên vô cùng đẹp giữa màn đêm với rất nhiều vì sao sáng.

Sư Tử và Nhân Mã|Rượt đuổi

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Sư Tử

Nam nhân mãnữ sư tử nằm ở góc hợp 5-9, sức mạnh của vị trí này trên vòng tròn hoàng đạo giúp họ dù có chia tay, rời xa nhau hàng ngàn dặm vẫn có thể gửi cho nhau những lời nhắn thông qua sợi chỉ vàng khiến họ nhận ra đã đến lúc họ phải quay về nhà, quay về bên nhau người bạn đời của mình rồi lại yêu nhau và trân trọng nhau như thời ban đầu.

Và trước khi để những vết nứt như vậy đến với mối tình của mình. Nhân mã namsư tử nữ nên học cách bảo vệ mối quan hệ tình yêu này. Đừng ỷ lại sự may mắn hay góc hợp mà không chăm chút tình yêu của mình.

Chỉ có những kẻ điên mới đi trêu chọc cơn thịnh nộ và bản tính ghen tuông của nữ sư tử. Và nhân mã nam hình như thích trò chơi đó. Trò chơi biến nàng thành cô em gái bé bỏng còn mình là người anh trai đáng yêu bất trị. Chọc cho nàng tức điên lên, khóc lóc rồi cũng chính chàng đứng ra bảo vệ nàng. Dù nàng hiểu, chọc tức người khác là bản tính của chàng, nàng cũng biết là chàng đáng yêu, nhưng nàng không cần ai bảo vệ hay chơi những trò chơi quái đản và điên rồ như vậy.

Nhân mã nam cần học cách nghiền ngẫm những thói quen và sở thích của nàng sư tử. Kiểu ăn nói thẳng thắn như ruột ngựa của chàng cũng sẽ  gây ra nhiều nỗi đau từ móng vuốt sắc nhọn của sư tử nữ. Thói quen buột miệng nói ra những điều quá thẳng thắn một cách không đúng lúc có thể là nàng sư tử tổn thương nặng nề.

Còn nàng sư tử nên hạ bớt kỳ vọng của mình đối với người bạn đời của họ. Những thử thách mà nàng sử dụng với chàng thực sự không một người đàn ông nào có thể vượt qua. Chàng sẽ cố gắng hết sức làm vừa lòng nàng nhưng đôi lúc nó sẽ làm chàng bị thương (cả tâm hồn lẫn thể xác). Và cũng đừng bao giờ cho phép bản thân quên đi những giọt nước mắt và những nổi đau của chàng đằng sau nụ cười vẫn thấy. Nàng sẽ nhận ra sự gan dạ của chàng là giả. Đi đến cuối cùng, chàng cũng chỉ cần một người nhắc chàng nhớ chàng rất gan dạ và đánh giá cao chàng.

Chỉ cần là tình yêu, mọi thứ sẽ tốt đẹp. Nhân mã và sư tử đều có đủ may mắn để nhận được tình yêu đẹp từ nhau.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Nhân Mã và Sư Tử.

Nhân mã và sư tử chẳng bao giờ phải lo về chuyện chăn gối. Sư tử và nhân mã là những người sinh ra để dành cho nhau, khơi dậy trong nhau sự khao khát giới tính, kiếm tìm sự thông thái và chạm đến tâm hồn đối phương.

Cặp đôi này tan chảy khi lên đỉnh cùng nhau trong một sự đam mê sâu lắng. Khao khát đầu tiên giữa họ sẽ là nghịch ngợm, quyến rũ, tươi mới, nhẹ nhàng, dịu dàng như những hạt mưa, hay cơn gió mùa hè ấm áp. Rồi sau đó biến thành hoang dã, man dai như thể họ vừa đi lạc. Tình dục giữa họ bình yên, tĩnh lặng và vững chãi.

Điều tốt nhất để đời sống tình dục trở nên tốt đẹp là niềm đam mê mà họ cùng nhau chia sẻ. Cả hai đều thuộc nguyên tố lửa, họ có thể cùng nhau làm bùng lên ngọn lửa tình say đắm. Sư tử thường sẽ phụ trách mang lửa vào trong những hành động tình dục của họ. Nhân mã sẽ kích thích mở rộng các ý tưởng cho cuộc tình thêm ngọt ngào và sáng tạo. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng một cách bốc lửa nhưng vẫn tôn trọng cơ thể, tâm trí và tính cách của nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Nhân Mã.

Cả nhân mã và sư tử đều có thể làm bùng lên cảm giác an toàn và tin tưởng của nhau nên họ hiếm khi thể hiện sự ghen tuông hoặc hiểu lầm hành động của nhau (trừ khi chính bản thân họ muốn đối phương hiểu lầm). Những điều này chỉ có thể xảy ra nếu tình yêu của họ vẫn còn tồn tại trong trái tim nhau. Nếu không, họ sẽ nhận ra được những điều mờ ám trong hành động và lời nói của người kia.

Đôi lúc những hành động của nhân mã khi nồng thắm khi lạnh nhạt để đuổi theo những cơn gió thú vị nào đó hay bận khám phá những bí ẩn cũng vũ trụ sẽ làm tăng sự nghi ngờ của sư tử do sư tử cảm thấy họ bị bỏ rơi. Nhưng sư tử phải nhớ, Nhân mã không bao giờ nói dối. Còn sư tử chắc chắn không bao giờ làm những thứ lén lút. Chính vì vậy họ luôn có thể tin tưởng nhau nếu như họ vẫn còn ở lại mối tình này. Còn ở lại là con yêu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Nhân Mã và Sư Tử.

Sư tử và nhân mã đều tập trung rất nhiều vào hoạt động tinh thần, trí tuệ của họ. Sư tử tập trung vào những nhận thức hợp lý nhất và nhân mã hướng tới những kiến thức triết học lớn lao. Chính vì vậy mà sư tử và nhân mã có thể giao tiếp hầu hết tất cả mọi vấn đề. Sư tử sẽ giúp đỡ nhân mã khi nhân mã đi lạc (điều này chắc chắn sẽ xảy ra khi họ bàn về những kế hoạch quá lớn). Còn nhân mã sẽ cung cấp cho sư tử tầm nhìn đủ để hiểu về tương lai. Mỗi người là một phần quan trọng trong quá trình sáng tạo.

Là hai cung hoàng đạo có sức mạnh tinh thần và trí tuệ mạnh mẽ, nhân mã và sư tử có thể xây dựng những điều thực sự đáng kinh ngạc. Họ có thể giao tiếp với nhau rất nhiều và điều này làm mối quan hệ của họ thực sự trở nên sâu sắc và gắn bó vì ai cũng cởi mở chia sẻ và cởi mở để người kia bước vào thế giới của mình.

Điều duy nhất có thể thiếu ở mối quan hệ này là sự thiếu nhạy cảm, nó khiến mối quan hệ có thể trở nên khô khan. Nhưng sức sáng tạo và cách tiếp cận tích cực của nhân mã và sư tử về cuộc sống vẫn có thể kết nối trong một khoảng thời gian rất dài.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Nhân Mã.

Nhân mã và sư tử đều là những cung hoàng đạo thuộc yếu tố lửa, họ đam mê và cởi mở để thể hiện những biểu hiện cảm xúc thân mật với nhau. Họ luôn có nhu cầu và mong muốn thể hiện tình yêu của họ cũng như nhận lại hành động quan tâm từ người bạn đời.

Khi sư tử và nhân mã yêu nhau, tình yêu của họ rất ấm áp, những cái âu yếm lãng mạn dường như lớn nhất hành tinh. Trong hầu hết các trường hợp, họ có đủ năng lượng để vượt qua mọi khó khăn theo cách riêng của họ. Nhưng đôi khi nhân mã và sư tử có thể quên mất sự nhạy cảm để quan sát cảm nhận của đối phương cũng như những lúc cần có những hành động tế nhị hơn. Họ cần biết khi nào cần chậm lại, hoặc không nói gì.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Nhân Mã|Rượt đuổi

6. Giá trị được cặp đôi Nhân Mã và Sư Tử coi trọng

Nhân mã và sư tử đều đánh giá cao sự can đảm cũng như sức mạnh của đối phương (thật phi thường) trong việc làm tạo lửa và truyền đam mê cho nhau. Tuy nhiên, mỗi người lại can đảm theo những cách không giống nhau.

Sư tử cảm thấy nhân mã sao có thể can đảm chạy trốn khỏi thế giới một cách tuyệt trần như vậy nhỉ?, sao có thể chỉ ở một mình trong khu rừng riêng, khám phá những thứ sâu trong rừng và hạn chế tiếp xúc với bất cứ ai như vậy? Mặc dù chạy trốn nhưng những lúc cần, nhân mã luôn là người can đảm giải quyết mọi việc. Còn nhân mã không hiểu sao sư tử có thể can đảm đến những nơi không thể nào ưa nổi, và đối đầu với tất cả mọi người một cách dễ dàng hơn chạy trốn như vậy nhỉ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Nhân Mã và Sư Tử.

Du lịch – đó có thể được kể đến như hoạt động mà cả hai đều có thể làm cùng nhau vì sư tử cũng thích du lịch nhiều như nhân mã . Họ có đủ năng lương cũng như có nhu cầu cao trong việc tìm kiến kiến thức và mở rộng tầm nhìn của họ.

Mặc dù nhân mã và sư tử đều muốn đến bất cứ đâu trên thế giới, nhưng trong nhiều trường hợp, họ thường không chọn cùng một địa điểm cũng như không di chuyển cùng một tốc độ (mặc dù họ có thể đuổi kịp nhau). Nhân mã không hiểu tại sao Sư tử muốn đến những nơi đông người trong khi còn có những đứa trẻ đói khát ở châu phi và họ có thể đến đó thăm chúng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Nhìn chung, sư tử và nhân mã là sự kết hợp rất tốt trên vòng tròn hoàng đạo. Tình yêu của họ ấm áp, nồng nàn và đầy cảm hứng. Họ sẽ có thể cùng nhau sáng tạo, vui chơi và đi đến bất cứ đâu (nếu họ thống nhất được lợi ích chung).

Để giữ mối quan hệ tình yêu tốt đẹp, sư tử cần học cách thấu hiểu và bao dung cho tính cách ngay thẳng của nhân mã. Còn nhân mã dành cho sư tử nhiều hơn những lời khen chân thành. Cả hai cần dành thời gian, không gian tự do cho đối phương khi những có những khác biệt trong suy nghĩ và sở thích rồi khi trở về bên nhau, cuộc dạo chơi đầy màu sắc của họ sẽ mãi mãi là những ngày nắng ấm.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 9 Average: 4.6]