Sư Tử và Ma Kết

Bởi

Sự kết hợp giữa Sư TửMa Kết sẽ luôn có những cú sốc bất ngờ đánh vào cuộc tình đầy khác biệt. Không ít hơn một lần cả hai tự hỏi liệu đây có phải là tình yêu? Và điều gì đã đưa họ đến gần cạnh bên nhau, tại sao lại có những lực hút tình giữa hai con người thuộc hai hành tinh khó dung hòa như vậy – sao thổ (ma kết) và mặt trời (sư tử)?

Ngập tràn trong những khó khăn, điều gì sẽ khiến họ có thể giải quyết các xung đột? Sư Tử và Ma Kết cần học hỏi điều gì từ nhau và từ thế giới bên ngoài để giữ tình yêu bền vững. Người ta nói vượt qua sóng gió thì trái mới ngọt liệu có đúng đối với sư tử và ma kết? Sự cố gắng sẽ tạo nên kỳ tích gì?

Cùng Felo tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Ma Kết.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Ma Kết

Sự ấm áp và an toàn nơi chàng sư tử khiến nữ ma kết có thể tin tưởng để dốc bầu tâm sự. Nàng không thường chia sẻ quan điểm một cách công khai hai tự do thảo luận về tin ngưỡng cá nhân.

Nhưng đôi khi những lời nói của chàng sư tử khiến nàng ma kết cảm thấy tổn thương, đó có thể là những lời góp ý về vẻ ngoài của nàng mà chàng nghĩ sẽ chọc cười được ma kết, hay những lần chàng có ý muốn “nhào nặn” nàng trở thành một người phụ nữ lý tưởng. Nhưng chàng quên mất nàng là đất rắn, cấu trúc tư tưởng và thói quen của nàng rất khó thay đổi.

Những lúc như vậy, nữ ma kết thường sử dụng bản năng bảo vệ của thổ tinh để rút lui khỏi trận chiến trước khi tình yêu bị tổn thương nghiêm trọng hay bị giết chết. Nàng sẽ lựa chọn im lặng. Nhưng sự im lặng lại là thứ mà sư tử nam ghét cay ghét đắng, thà nàng nói gì đó còn tốt hơn. Nhưng những lúc như vậy, sư tử nam nên để ma kết nữ có thời gian suy nghĩ, chấn tĩnh bản thân đồng thời chàng cũng nên xem lại những hành động của mình và đừng nên tái phạm những hành động đó.

Sư tử nam có thể tặng ma kết nữ những đồ vật có tuổi hoặc những tác phẩm được thiết kế bởi các nghệ nhân dù nàng không bao giờ đề cập đến những món đồ đó. Nhưng nàng thực sự rất thích  những thứ có giá trị về thời gian.

Vấn đề mâu thuẫn đối với cặp đôi nam sư tửnữ ma kết có thể kể đến là tiền bạc. Cả hai chắc chắn tranh cãi về tiền bạc ít nhất mỗi lần một tháng. Ma kết rất thích kiếm tiền, nàng muốn số tiền của mình ngày càng lớn hơn, nàng có thể giữ nó trong ngân hàng để lấy lãi hoặc đầu tư vào vấn đề nào đó để sinh lời. Nam sư tử có thể bĩu môi về việc này. Nhưng sư tử cần biết, nữ ma kết cần được tự do “xử lý” tiền của mình và nàng cũng có quyền chi tiêu cho những sở thích riêng mà không cần lắng nghe những bài thuyết giảng về sự keo kiệt của chàng.

Trong khi đó, sư tử nam lại rất thích chi tiêu tiền cho những thứ chất lượng nhất. Đối với chàng, đó luôn là những thứ thực tế nhất và họ có thể sử dụng trong thời gian dài. Nữ ma kết nên để nam sư tử được thoải mái tiêu tiền, dùng vào những việc chàng cảm thấy cần thiết, quyên góp tặng người nghèo, mua quà cho bản thân hoặc cho người thân, đầu cơ hoặc làm từ thiện, vung phí vào tiệc tùng nếu điều đó là chàng vui vẻ.

Cả hai cần nhớ, tiền có thể giết chết tình yêu và chỉ khi tình yêu là thật thì tiền chỉ là ảo ảnh. Đừng để tiền trở thành nấm mồ chôn tình yêu của cả hai. Nam sư tửma kết nữ nên phân tách, phớt lờ và tránh thảo luận về vấn đề tiền bạc.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Sư Tử

Sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra đối với cặp đôi này. Làm thế nào một nam ma kết bảo thủ có thể bị thu hút bởi một nữ sư tử ngông cuồng, bốc đồng, luôn luôn muốn ra uy và đòi mọi người đáp ứng và từ chối tôn thờ hay tôn trọng bất cứ một người đàn ông nào? Và tạo sao một nàng sư tử có trái tim ấm nóng lại bị hấp dẫn bởi chàng ma kết thận trọng, trầm ngâm, tằn tiện, hiếm khi khen ngợi, không thích tiệc tùng, không thích chơi sang và không bao giờ khoa trương cảm xúc của mình?

Nhưng thực tế, nữ sư tử và nam ma kết có nhiều điểm chung để thu hút nhau.

Chàng ma kết thích kết hôn với người thuộc tầng lớn trên hơn là ngang bằng và dưới. Chàng bị ấn tượng bởi sự nổi tiếng và thành công. Chàng hài lòng với những tài sản có phẩm chất và có giá trị (dù là vật chất, bất động sản hay phụ nữ). Chàng sẽ cảm động trước những cô nàng hứa hẹn mang đến ánh mặt trời cho trái tim chàng nhờ khả năng khơi gợi. Và người đó là ai tốt hơn Sư tử nữ?

Còn đối với nữ sư tử, nàng muốn có một người bạn đời đáng tôn trọng, thành đạt và không lười biếng. Nàng bị cuốn hút bởi những anh chàng điềm tĩnh, kiên nhẫn trước bản tính kiêu ngạo của nàng. Nàng muốn một người không bao giờ làm bẽ mặt nàng trước đám đông. Nàng đòi hỏi ai đó có khả năng kiếm tiền để tương ứng với cuộc sống xa xỉ của nàng. Ai tốt hơn nam ma kết?

Tuy nhiên cặp đôi này cũng sẽ có nhiều xung đột, căng thẳng. Chàng buộc tội nàng vô dụng, tự mãn, ích kỷ. Nàng buộc tội chàng lạnh lùng, độc ác, ích kỷ. Và cách tốt nhất để tránh xung đột là cả hai nên thỏa hiệp với nhau.

Sư tử nữ có khát khao mạnh mẽ đi về phía mặt trời, đi theo tự do. Chàng ma kết nên để nàng tự do một chút nếu muốn duy trì một gia đình hạnh phúc. Nhưng chàng cũng nên nhắc nhở nàng  rằng việc xin phép hay tham vấn ý kiến trước khi làm gì đó với chàng chỉ để đảm bảo các quyết định quan trọng được cân nhắc kỹ, tránh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống chung. Nếu nàng sư tử phải ra ngoài lâu hơn một vài giờ, nàng nên nói cho chàng biết, trong lúc đó chàng không phải bực tức ở nhà đợi mà kiếm việc gì đó thú vị làm chẳng hạn.

Sư Tử và Ma Kết|Những cú sốc bất ngờ

2. Tình dục và sự thân mật giữa Ma Kết và Sư Tử.

Trong tình dục, đa phần sư tử sẽ không cảm thấy ma kết làm thỏa mãn cơn khát tình cảm cũng tâm lý của mình trong suốt cuộc yêu. Còn ma kết bất lực trong việc thể hiện tình yêu với sư tử qua những tiếp xúc cơ thể khi sư tử trách móc họ không đủ nồng nhiệt – hành động của ma kết đã mang đến một kết quả không như ý và nó khiến họ tổn thương. Đời sống vợ chồng của họ có thể dẫn đến nhàm chán và không còn ham muốn với đối phương.

Nếu cả hai muốn có đời sống tình dục tốt hơn, cả sư tử và ma kết cần hiểu rõ bản chất của đối phương. Sư tử ấm áp, đam mê và ma kết lạnh lùng, thực tế. Nhưng đó chỉ là cách mà người ngoài nhìn thấy họ cũng như cách họ lần đầu tiên nhìn thấy nhau. Nếu khi hai người thực sự gần nhau. Họ mới nhận ra, ma kết là một người tình nhẹ nhàng thế nhưng đam mê của họ cũng cháy bỏng chẳng thua gì sư tử, chỉ bởi vì bị sức ảnh hưởng quá mạnh mẽ của thổ tinh nên cảm xúc và tâm hồn ma kết mới bị chai sạn và không thể thể hiện được sức mạnh tình dục tiềm ẩn mà thôi.

Nếu sử tử cho ma kết cảm nhận được sự tin tưởng cũng như ma kết kiểm soát được sức mạnh thổ tinh. Họ có thể có đời sống tình dục mới mẻ, những run rẩy dịu dàng và cơn mê kéo dài. Chỉ cần ma kết đánh thức được đam mê thầm kín của ma kết còn ma kết sử dụng sự kiên nhẫn và im lặng khi chạm vào sư tử để khơi gợi sự pha trộn hiếm hoi của tình cảm, sự dịu dàng và gợi cảm đầy ẩn sâu của sư tử.

Sự hòa hợp này phụ thuộc vào sư tử và ma kết, cần rất nhiều sự tôn trọng, kiên nhẫn và tình yêu mới có thể khơi gợi những đam mê mãnh liệt nhất.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Ma Kết.

Trong nhiều trường hợp, ma kết và sư tử có xu hướng tin tưởng lẫn nhau. Tất cả mọi thứ đều rõ ràng đến mức không có lý do gì để không tin tưởng nhau. Mối quan hệ của họ thường không có chỗ cho những lời nói dối. Bởi ma kết không bao giờ nói dối, còn sư tử thẳng thắn, cương trực, không bao giờ làm điều gì đó lén lút. Sư tử chỉ đôi khi hơi khoa trương trong những câu chuyện mà mình kể để nhận được sự chú ý cũng như lấy được sự đồng tình của mọi người. Nhưng nếu có bí mật thì chúng cũng không được giấu kín lâu và sẽ ngay lập tức bị đánh thức bởi sự ngờ vực.

Mặc khác, đôi lúc ma kết có thể không hiểu những bí ẩn đằng sau hành động của người bạn đời sư tử. Động cơ của những hành động và tính cách của sư tử là gì? Tại sao sư tử lại tự tin như vậy nhỉ? Sư tử cũng không thể hiểu được sao ma kết lại thận trọng như vậy nhỉ? Họ bắt đầu tò mò về sự khác biệt của nhau và có thể dẫn đến niềm tin bị lung lai về những điều đối phương nói.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Sư Tử.

Sư tử và ma kết có những ưu tiên khác nhau trong cuộc sống cũng như có nhiều yếu tố trái ngược nhau. Những điều này không dễ để hòa giải và cần rất nhiều thời gian cũng như sự cố gắng của cả hai.

Sư tử không quan tâm đến rủi ro tiềm ẩn hoặc quá lo lắng đến khả năng nghèo đói, thất bại và nó hoàn toàn trái ngược với sự thận trọng, quan tâm đến tương lai của ma kết. Khác biệt trong cách chi tiêu (ma kết tằn tiện, sư tử hoang phí), lời ăn tiếng nói (ma kết nhút nhát, hiền lành còn sư tử hùng hồn, ấn tượng)… Đôi khi có thể tưởng họ đến từ hai vũ trụ khác nhau.

Nếu ma kết và sư tử đủ tôn trọng và chấp nhận một số khác biệt lớn thì giao tiếp của họ có thể tốt hơn và thỏa mãn được nhu cầu của cả hai. Sư tử giúp ma kết tìm thấy cái nhìn tích cực và sáng tạo trong hầu hết các tình huống còn ma kết mang đến nhiều chiều sâu và những ý định nghiêm túc cho sư tử. Khi họ kết hợp khả năng tổ chức với nhau, sư tử và ma kết có thể cùng nhau bàn bạc, thảo luận và đưa ra mọi kế hoạch khả thi.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Ma Kết.

Mối quan hệ giữa sư tử và ma kết thực sự có rất nhiều thách thức về mặt cảm xúc và các biểu hiện cảm xúc. Không phải vì họ không yêu nhau mà bởi vị họ không thể thực hiện điều mà đối phương muốn. Những cảm xúc ấm áp và mãnh liệt của sư tử rất dễ bị hạ nhiệt và chôn vùi bởi sự lạnh nhạt của ma kết. Ngược lại, ma kết có thể bị tổn thương bởi sự bốc lửa và thiếu sự tinh tế từ sư tử. Mặc dù cả ma kết và sư tử đều là những người hấp dẫn, thông minh, có khả năng và xinh đẹp.

Sư tử muốn có những hành động mãnh liệt dù ở nơi đông người và muốn nhận được sự ngưỡng mộ từ đám đông (có thể bản thân họ hoặc tình yêu mà họ đang có) trong khi đó ma kết bị kìm hãm mãnh liệt bởi sao thổ, họ không bao giờ được phép thể hiện hành động thân mật ở nơi đông người hoặc có những hành động quá khích.

Vấn đề của ma kết và sư tử bắt nguồn từ cách họ xây dựng cảm xúc và gieo cảm xúc vào nhau. Họ cần rất nhiều kiên nhẫn mà thời gian để sư tử khám phá ra rằng ma kết cũng rất ấm áp và ma kết nhận ra sư tử cũng rất dịu dàng. Sư tử cần tạo nhiều niềm tin và sự gần gũi để ma kết bước ra khỏi sự kìm kẹp của thổ tinh còn ma kết cần mở lòng nhiều hơn.

Nhưng nếu có quá nhiều nỗi đau trong mối quan hệ của ma kết và sư tử, cả hai gần như sẽ rất cứng nhắc và lạnh lùng đối với nhau đến nổi có đôi lúc họ nghĩ là họ có thực sự yêu nhau không nhỉ?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Ma Kết|Những cú sốc bất ngờ

6. Giá trị được cặp đôi Ma Kết và Sư Tử coi trọng.

Sư tử và ma kết đều coi trọng những người có khả năng tổ chức tốt. Và chính ma kết và sư tử cũng là những người có khả năng tổ chức tốt theo những cách khác nhau. Sư tử rất khôn ngoan, thông minh và có sức mạnh lãnh đạo bẩm sinh của chúa tể sơn lâm. Nhân mã cũng thông minh không kém và thuộc nhóm tiên phong nên tố chất lãnh đạo không kém sư tử.

Thế nhưng sư tử không phải là người giỏi trong việc lên kế hoạch (hoặc chí ít là họ rất ít khi lên kế hoạch), sư tử thà theo dòng chảy và chỉ tính trước một vài ngày chứ không hoạch định một tương lai xa. Trong khi ma kết tập trung vào đích đến và cân nhắc từng bước đi. Khi họ kết hợp, sư tử và ma kết có thể tổ chức ra rất nhiều kế hoạch tốt và dễ dàng thực hiện.

Tuy nhiên, ma kết không nhìn thấy sự nhạy cảm, bình tĩnh ở trong sư tử, sư tử làm việc chỉ vì sở thích. Trong khi đó sư tử coi trọng những người trực tiếp, cởi mở và có những nụ cười lớn, ma kết lại chẳng cười mọi lúc. Những sự đánh giá này của họ về nhau có thể khiến mối quan hệ nhanh chóng kết thúc.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Ma Kết và Sư Tử.

Các hoạt động mà ma kết và sư tử có thể chia sẻ với nhau phụ thuộc rất lớn vào các ưu tiên của họ trong đời sống cũng như tính cách cá nhân của họ. Nhưng bạn biết đấy, họ có rất nhiều sự khác biệt trong thứ tự ưu tiên cũng như trong quan niệm sống.

Nếu sư tử muốn có cuộc sống ổn định, dành thời gian cho những điều thú vị hết sức bình thường của cuộc sống và ma kết có nhiều năng lượng hơn, họ mới có thể tìm thấy hoạt động để làm chung và thời gian tốt nhất để cạnh bên nhau. Nhưng nếu họ chống cự, ngoan cố với những gì họ chọn. Họ sẽ làm bất cứ điều gì mà đối phương không muốn làm.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Nếu sư tử và ma kết gặp nhau đúng lúc, họ có thể rất hợp nhau. Ma kết sẽ thấy nhiều sự phong phú hơn bằng cách định kỳ quan sát cuộc sống qua ống nhòm sư tử. Sư tử sẽ cảm thấy sự thật rõ ràng hơn bằng cách thỉnh thoảng quan sát thế giới thông qua lăng kính bình tĩnh ổn định của ma kết. Cả hai sẽ học được từ nhau rất nhiều điều để hòan thiện bản thân hơn.

Nếu họ không đủ tình yêu và niềm tin cho nhau, những sự khác biệt sẽ là nấm mồ chôn tình yêu của họ trong nền đất lạnh giá hay thổi bùng ngọn lửa đốt cháy tất cả. Phải công nhận công việc điều hòa sao thổ (ma kết) và mặt trời (sư tử) không phải là điều dễ dàng nhưng nó mang lại lợi ích to lớn cho cả hai.

Ma kết nên nhớ đừng nhấn chìm lòng nhiệt tình và quảng đại của sư tử bằng sự bi quan quá mức, sự chán nản hoặc thận trọng không cần thiết cũng như đừng bao giờ làm tổn thương phẩm giá và niềm kiêu hãnh của sư tử bằng sự chỉ trích lạnh lùng.

Mặt khác, sư tử hãy tử tế tôn trọng gia đình của ma kết, bỏ ngay những bài thuyết giảng, nhẹ nhàng với trái tim yên lặng kia. Sư tử cần hiểu rằng sự bảo thủ của ma kết xuất phát từ nỗi sợ hãi đói nghèo và cô đơn – một ám ảnh khủng khiếp. Và đừng quên gửi lời khen chân thành cùng đánh giá cao với ma kết (giống như cách mà sư tử vẫn muốn người khác khen ngợi mình). Ma kết chỉ giả vờ không thích những cái ôm tình cảm và mùi mẫn thôi.

Đến khi đó, tình yêu sẽ thật đẹp và xứng đáng với những gì cả hai đã bỏ ra.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”27″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 7 Average: 4.9]