Sư Tử và Bảo Bình

Bởi

Sư TửBảo Bình là hai cung đối đỉnh nhau trên vòng tròn hoàng đạo. Mỗi người sẽ thu hút người kia một cách mạnh mẽ bởi những tính cách khác biệt nhau.

Hơn thế nữa, cả hai đều thuộc nhóm ổn định, đều cứng đầu và tin vào những điều mà mình đã quyết định. Vậy nếu quan điểm khác nhau, tính cách khác biệt nhưng không có xu hướng nhượng bộ, tình yêu này có dẫn đến nhiều cãi vã và bất đồng?

Họ sẽ tìm thấy nhau như thế nào, yêu nhau ra làm sao và chắp ghép những mảnh ghép đi lạc bằng thứ gì để tạo nên những giá trị bền vững cho tình yêu?

Hãy cùng Felo tìm hiểu tình yêu của cặp đôi Bảo Bình và Sư Tử trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tình yêu giữa Sư Tử và Bảo Bình.

Tình yêu nam Sư Tử và nữ Bảo Bình.

Nam sư tửnữ bảo bình thuộc hai cung hoàng đạo đối đỉnh nhau. Họ có rất nhiều lực hút từ vũ trụ cũng như nhiều điều để học hỏi từ nhau. Ngay từ giây phút đầu hai ánh mắt chạm nhau, sự ấm áp của chàng và ánh nhìn tinh khiết của nàng bổng nhận ra nhau giữa rất nhiều nhân vật khác.

Chàng sư tử sẽ thường bị giật mình và bối rối trước những hành động kỳ quặc của bảo bình nữ. Từ trước đến giờ chàng chưa bao giờ gặp ai như nàng. Nàng bảo bình luôn cho chàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.  Bảo bình phá vỡ mọi quy tắc  khiến chàng liên tục tò mò và điều đó thực sự thu hút được sự chú ý của chúa tể rừng xanh. Nhưng khác những chàng trai khác, chàng vẫn luôn giữ được sự uy nghiêm của mình. Chàng sẽ giả vờ không chú ý, cố gắng giấu sự bối rối vì nó nó sẽ làm lộ điểm yếu của chàng.  Còn nàng bảo bình thích thú với một người đàn ông không hề bối rối, không giật mình trước hành động (có thể kỳ lạ) của nàng. Nàng không thể không ngưỡng mộ chàng.

Cặp đôi này có nhiều điều để học hỏi từ nhau.

Bảo bình nữ không thể hiểu nổi tại sao nam sư tử lại quan tâm thái quá đến hình ảnh cá nhân như vậy. Sự kiêu căng tự phụ của nàng làm chàng bối rối. Chàng bĩu môi khi không được tôn trọng đối với những gì chàng nghĩ mình xứng đáng nhận được. Nữ bảo bình thường không quan tâm đến vẻ bề ngoài và những gì mọi người nghĩ. Bảo bình nữ không cần sự tôn trọng của thiên hạ. Nàng tôn trọng bản thân mình, và như vậy là đã đủ. Và đây sẽ là bài học quý giá mà nàng sẽ dạy chàng. Rồi chàng sẽ cảm thấy hạnh phúc đến nhường nào nếu có thể từ bỏ gánh nặng cần được nhiều người tôn sùng kia.

Nàng cũng sẽ học được của chàng nhiều thứ. Chẳng hạn như biết cách tự kiểm soát bản thân, kiểm soát sự bốc đồng và những cơn sóng cảm xúc trào dâng.

Sư tử nam và bảo bình nữ cũng sẽ có những cãi vã khi sống chung với nhau. Bắt nguồn từ tính hay ghen của chàng và tính giao du của nàng. Sư tử cần hiểu nàng có thể có những người bạn khác giới, nàng muốn được tự do làm những gì mình muốn, việc kìm kẹp tính cách này của nàng có thể dẫn đến cơn bùm nổ nghiêm trọng cho cuộc sống gia đình.

Còn chàng sẽ buồn khi nàng thường xuyên phớt lờ chàng bởi rất nhiều vấn đề gây hứng thú cho nàng bảo bình ngoài tình yêu với sư tử. Nàng bảo bình cần nhớ rằng việc thường xuyên không quan tâm đến sư tử nam có thể khiến nàng đánh mất chàng mãi mãi.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Sư Tử.

Ban đầu, nữ sư tử cảm thấy mình bị thu hút mạnh mẽ với bảo bình nam. Theo một cách nào đó, bảo bình nam đưa nàng vào đôi mắt mơ màng sâu thẳm. Thời gian đầu mọi thứ thật tuyệt đẹp. Chàng cư xử như một vị thánh và đôi lúc sư tử còn thấy vầng hào quang xung quanh chàng cơ. Và điều này cũng xảy ra đối với bảo bình nam khi nhìn sư tử, có vòng sáng vàng đỏ trên nàng. Sư tử nữ cư xử như một bà hoàng.

Nhưng thời gian trôi qua, sư tử nữbảo bình nam nhận ra những điểm xấu của nhau. Nàng sư tử cảm thấy chàng đang dần trở nên hẹp hòi, ù lì, bủn xỉn, thích châm chọc còn chàng bảo bình thấy nàng đang trở nên khiếm nhã, trưởng giả, giận dữ, hằn học. Nam bảo bình cho rằng nàng tẻ nhạt. Nữ sư tử cho rằng chàng là đồ nhà quê.

Đó chính là sự đối nghịch của của sư tử và bảo bình khi thuộc góc đối đỉnh trên vòng tròn hoàng đạo Nhưng trên thực tế, đó không phải là những điều vũ trụ muốn ban cho cặp đôi này ở góc đối đỉnh. Góc đối đỉnh ở một mục đích tích cực, nó khiến hai người học những tính cách mà người kia còn thiếu và ngưỡng mộ nhau chứ không phải biến mọi thứ thành sự ích kỷ và ganh tỵ.

Nam bảo bình khiến nàng muốn thả lỏng, xuề xòa hơn và ngụp lặn trong sự sung sướng chứ không phải quan tâm quá mức đến việc người khác đang suy nghĩ gì. Nàng sư tử sẽ ngưỡng mộ sự vô tư, điềm nhiên của chàng bảo bình.

Nữ sư tử khiến chàng bảo bình tự vấn về ái tình, chàng sẽ nhận ra có lẽ chàng đã sai khi cho rằng tình yêu là thứ dành cho con nít, không đáng để một người đàn ông như chàng màng đến. Chàng bảo bình sẽ bắt đầu học cách biểu hiện những cảm xúc chân thành và nồng nàn hơn với nàng.

Sư Tử và Bảo Bình|Những mảnh ghép đi lạc

2. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Sư Tử.

Sự hấp dẫn luôn tuyệt vời luôn tồn tại đối với quan hệ thân mật của những cung đối đỉnh nhau, và nó thực sự có thể là lớn nhất trong mối quan hệ giữa sư tử và bảo bình. Đời sống tình dục của họ là một cuộc đấu tranh, một cuộc chiến và một trải nghiệm đáng kinh ngạc cho cả hai. Tự do nhưng vẫn ấm áp và đam mê. Gợi cảm những vẫn đầy thú vị.

Điều đáng ngạc nhiên nhất trong mối quan hệ này của bảo bình và sư tử là những cuộc cãi vã hay “động tay động chân” sẽ làm mới ham muốn của họ. Có cái gì đó hoang dã, ban sơ về kiểu làm tình của họ. Cặp đôi đòi hỏi một cách thầm kín, cảm xúc, đam mê đối với khao khát thể xác. Cuối cùng không khí trở về yên ả và lại tươi mới.

Có thể đối với những người tình trước, họ cho rằng bảo bình là người không quan tâm đến tình dục hay những không để tâm hoàn toàn đến hoạt động tình dục mà trí óc lang thang đâu đó. Nhưng sức mạnh của góc đối đỉnh khiến bảo bình bị thu hút mạnh với sư tử và có thể nói đời sống tình dục giữa hai người rất hòa hợp.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Sư Tử và Bảo Bình.

Nếu nhìn từ xa, mọi thứ dường như rất rõ ràng trong mối quan hệ giữa sư tử và bảo bình. Mặc dù họ có thể tìm thấy sự hiểu biết và tự do đáng kinh ngạc từ đối tác. Nhưng thực sự, họ hầu như luôn có thách thức về niềm tin và mong muốn tìm kiếm sự thật.

Những người bạn khác giới của bảo bình làm sư tử ghen cộng thêm việc bảo bình không thường xuyên bộc lộ cảm xúc cũng như nói những câu nói ngọt ngào với sư tử làm sư tử thiếu niềm tin vào tình yêu của bảo bình. Nhưng nàng phải hiểu, chàng là người không dễ dàng ban phát tình yêu. Khi chàng nói “anh yêu em” thì nàng cũng nên hiểu  chàng thực sự nghiêm túc. Đừng ép chàng lặp đi lặp lại những câu nói đó.

Còn bảo bình, với bản năng thám hiểm của mình, họ muốn tìm ra tất cả những lời giải đáp cho tất cả mọi thứ. Nhưng đôi lúc, bảo bình không thể hiểu được tất cả những hành động của sư tử. Tại sao? Tại sao? Tại sao?

Nếu họ có thể ngồi xuống, nói chuyện với nhau về những thắc mắc và hiểu nhau hơn, Mọi chuyện sẽ ổn, tình yêu sẽ thật đẹp và keo sơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Sư Tử.

Cả sư tử và bảo bình đều là những người anh hùng theo cách riêng của họ. Trong khi bảo bình vươn tới chủ nghĩa anh hùng và tìm mọi cách thoát khỏi sự đàn áp thì sư tử là vị anh hùng nhân từ và ấm áp, giúp đỡ những kẻ yếu thế hơn. Họ có thể tranh cãi rất nhiều về những quan điểm trái chiều.

Mặt khác, Sư tử được cai quản bởi mặt trời và có khả năng đưa ra các lập luận một cách rõ ràng trong mọi tình huống dù họ có thể đang bối rối. Còn bảo bình thường hiểu được sự thay đổi và thường đưa ra rất nhiều những sáng kiến để kích thích mọi tình huống đang đề cập. Vì vậy sư tử và bảo bình có thể thảo luận, giao tiếp với nhau về bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống cũng như mang đến rất nhiều điều thú vị sau mỗi cuộc tranh luận.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Sư Tử và Bảo Bình.

Bảo bình luôn thấy khó khăn mỗi khi bày tỏ những cảm xúc sâu thẳm. Cách dĩ nhiên nhất và thường xuyên nhất mà bảo bình làm là biến chúng thành câu nói đùa hay vài câu thơ con cóc. Còn những câu nói thẳng thừng hay những hành động trực tiếp sẽ khiến chàng xấu hổ vô cùng. Bảo bình có thể che giấu rất tốt và thường gặp khó khăn trong việc thể hiện và thừa nhận cảm giác của mình.

Tuy nhiên khi bảo bình tìm thấy tình yêu trong khoảnh khắc nhìn vào mắt sư tử. Sư tử chính là xác những gì bảo bình cần để tìm thấy một tình yêu ấm áp cũng như khơi gợi những cảm xúc sâu xa nhất bên trong con người có vẻ ngoài dửng dưng này. Chàng sẽ bắt đầu học cách biểu hiện tình cảm thân thiết với nàng. Với bản chất tình cảm ấm áp của mình, sư tử sẽ khiến trái tim lạnh lùng của bảo bình tan chảy và cho bảo bình thấy rằng không có nơi nào an toàn hơn để bảo bình chia sẻ tình yêu ngoài vòng tay của sư tử.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Sư Tử và Bảo Bình|Những mảnh ghép đi lạc

6. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Sư Tử coi trọng.

Giá trị được bảo bình và sư tử cùng coi trọng có thể kể đến là tính cách mạnh mẽ của nhau. Họ luôn biết chính xác những gì mình muốn và nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Ngoài ra, sư tử và bảo bình thường không đồng ý về nhiều giá trị khác. Nhưng với tính cách mạnh mẽ này cũng đủ để cả hai kết nối chặt chẽ với nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Bảo Bình và Sư Tử.

Sư tử và bảo bình tưới mát tâm hồn nhau bằng những món quà mắc tiền, dành cho nhau những điều bất ngờ vào những thời điểm cũng bất ngờ không kém. Cả hai đều bị kích thích, hào hứng với những thay đổi như những chuyến đi du lịch hay vài dự án sáng tạo mà cả hai có thể làm cùng nhau.

Bảo bình bay nhảy và thích khám phá mọi thứ cũng như thích giao du với nhiều người trong khi sư tử thích đến những nơi đông người và nhận càng nhiều sự tôn vinh càng tốt. Họ có thể kết hợp những nhu cầu cá nhân của bản thân và đồng hành cùng nhau từ rừng xanh huyền bí đến những bửa tiệc đông đúc. Chỉ cần bảo bình và sư tử tìm thấy mục tiêu để bắt đầu đi dù rằng bản chất không giống nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Mối quan hệ giữa bảo bình và sư tử có rất nhiều cơ hội phát triển thành một tình yêu bền vững hay một gia đình êm ấm, chỉ cần họ học cách buông bỏ hình ảnh ám thị quá mức của họ về bản thân hay nhìn người bạn đời của mình bằng con mắt tiêu cực. Nếu không họ sẽ mắc kẹt trong cuộc chiến bản ngã không cần thiết.

Ấm áp và lạnh lùng, trái tim và lý trí. Không dễ để sửa đổi những điều trái ngược trong tính cách của đối phương. Điều sư tử và bảo bình nên làm là tìm ra những điều tốt để học hỏi từ nhau và hình thành một mối quan hệ yêu thương ổn định.

Góc đối đỉnh sẽ luôn cho họ một lực hút đủ để trở về bên nhau, nhưng đó là khi cả hai còn tình cảm và còn thương yêu. Nếu tình yêu không còn (hoặc chỉ còn từ một phía), góc đối đỉnh sẽ tạo nên lực đẩy nam châm khiến không ai có thể chạm đến trái tim người kia một lần nữa. Cả hai nên nhớ và trân trọng tình yêu mà mình đang có.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”89″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 15 Average: 4.7]