Song Tử và Xử Nữ

Bởi

Song TửXử Nữ là hai cung hoàng đạo tạo nên một góc vuông khắc nghiệt trên vòng tròn hoàng đạo, quá nhiều mâu thuẫn, quá nhiều đối lập có làm sợi dây tình đã vốn mong manh đứt đoạn giữa đường để giải phóng hai con người đi theo hai hướng. Cặp đôi Xử Nữ và Song Tử có thể là gì để trồng một cây hòa hồng trên mảnh đất khô cằn, hàn gắn những vết nứt trên đất và mang mưa làm dịu những xung đột?

vậy hãy cùng Blog Felo khám phá cặp đôi có nhiều xung đột này nhé!

1. Tình Yêu Nam Song Tử Và Nữ Xử Nữ

Song Tử thoáng đãng và Xử Nữ kỹ tính tạo nên một mối tình có phần mâu thuẫn về tính cách dễ nhận thấy khi hai người kết hợp với nhau vì Xử Nữ nhạy cảm và nghiêm túc luôn thấy Song Tử có vẻ hơi lố lăng và hời hợt. Nhưng đồng thời sự khác biệt đó làm cho mối quan hệ trở nên thú vị và bổ trợ cho nhau.

Nằm dưới góc 4-10 trên vòng trong hoàng đạo, cặp đôi nam song tử và nữ xử nữ sẽ gặp nhiều thử thách khắt khe. Có khác nhiều vấn đề giữa họ cần được giải quyết. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có tình yêu đẹp trong mối quan hệ song tử và xử nữ. Chỉ là họ cần nỗ lực rất nhiều và thường xuyên chăm bón cho khu vườn tình của mình.

Cả hai thường xuyên có những cãi cọ từ bất đồng quan điểm sống. Hầu hết nam song tử đều quên ngày sinh của mình (vô tình hoặc cố ý). Ngược lại nữ xử nữ nhớ chính xác tháng, ngày, giờ, phút, giây sinh của mình. Và có thể sẽ có một cuộc cãi vã khi chàng quên bén một ngày kỷ niệm nào đó, không phải là chàng cố ý, chàng thực sự không thể nhớ được chúng. Hoặc có trường hợp chàng đã chuẩn bị quà rồi những đến ngày lại quên mất phải tặng cho cô nàng xử nữ của mình.

Dừng lại đã đừng vội vã quá anh ơi

Nam Song Tử thường đưa ra quyết định chỉ dựa trên những luồng thông tin nhanh chóng. Nhưng tất nhiên chàng trai Song Tử sở hữu một trí tuệ rất mạnh mẽ và thường giả vờ ngu ngốc trước mặt người khác để đánh lừa khả năng đọc vị của họ. Trong một mối quan hệ, anh ấy giúp cho người yêu mình thấy dễ gần và tràn ngập sự yêu thương, tôn trọng và tự do.

Mặc dù cô ấy là nhà phê bình tồi tệ nhất của bản thân mình, nhưng nữ Xử Nữ luôn muốn phục vụ thế giới và luôn muốn mọi người xung quanh mình tốt lên bằng cách đưa ra những lời góp ý chân thành. Sự cẩn trọng và tỉ mỉ là một trong những tính cách nổi bật của cô nàng. Chu đáo và cầu toàn là điều đáng tự hào khiến Xử Nữ trở thành người đáng tin cậy hơn bất kì ai khác. Trong một cuộc tình, cô ấy đủ thích nghi và đủ tình cảm nhưng cô ấy luôn muốn nửa kia của mình có sống kế hoạch quyết đoán vì cô không giỏi trong việc đưa ra quyết định.

Sự gắn kết của ngôn ngữ tình yêu

Điều đặc biệt là cả nữ Xử Nữ và nam Song Tử đều rất coi trọng trí tuệ và giao tiếp. Không có nhiều điều bị kìm hãm trong mối quan hệ khi nữ Xử Nữ có trái tim thuần khiết và tình cảm thẳng thắn như vậy. Nàng Xử Nữ luôn tôn trọng anh chàng Song Tử của mình và dạy anh ta cách bình tĩnh và thanh thản giống như mình. Khi có nhiều tình yêu trong mối quan hệ, lời nói của họ có thể dễ dàng chia sẻ cùng nhau. Cô nàng Xử Nữ đáp ứng nhu cầu của của người yêu mình bằng cách chăm sóc anh ta rất tốt vì cô ấy cũng mong muốn điều đó. Đôi khi, cô nàng Xử Nữ lại quá chu đáo đến mức kìm hãm sự tự do của chàng Song Tử, hãy nhớ rằng anh ấy thích có không gian riêng của mình và hãy tôn trọng điều đó.

Chàng Song Tử luôn rất hài lòng khi thấy một cô nàng Xử Nữ có tính kỷ luật tốt; trong thực tế, anh ta bị mê hoặc bởi sự quyến rũ nữ tính bên trong của cô. Nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nam Song Tử, các nàng Xử Nữ dần dần thoát ra khỏi sự bất an của mình và trở nên tự tin hơn.

Anh ấy luôn là người hỗ trợ và động viên cô ra khỏi vỏ bọc của mình. Anh chàng Song Tử mang đến cho người yêu của mình sự tự do mà cô ấy cần để phát triển và luôn cố gắng ở bên cô ấy khi cô ấy cần. Thỉnh thoảng, sự xa cách của anh có thể khiến cho cô cảm thấy không an toàn và trở nên lo lắng. Nhưng trong những trường hợp như vậy, nàng Xử Nữ phải hiểu rằng hành động của anh ta không cố ý. Nếu cả hai đều kiên nhẫn, họ có thể tạo ra một tình yêu lâu dài và hỗ trợ lẫn nhau.

Tuy có rất nhiều bất đồng nhưng cũng có những cách hiệu quả dung hòa mối tình khô cằn này. Song tử và xử nữ có thể sử dụng ngôn từ nhạy bén của mình. Ngoài việc biến chúng thành những vũ khí sắc nhọn làm tổn thương nhau, họ có thể sử dụng chúng để làm mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Song tử sẽ dỗ dành nàng xử nữ nhút nhát bước ra khỏi cái vỏ cứng nhắc. Còn nàng xử nữ nhẹ nhàng xoa dịu những dây thần kinh không ngừng suy nghĩ của song tử. Miễn là họ yêu nhau. Nữ xử nữ sẽ không bao giờ (hoặc rất hiếm khi) áp đặt nam song tử, điều này làm song tử cảm thấy thoải mái. Chàng sẽ tìm cơ hội nói chuyện với nàng về những nỗi lo. Rồi mảnh đất tình yêu đó sẽ nở những bông hoa xinh xắn nhất.

2. Tình Yêu Nam Xử Nữ và Nữ Song Tử

Vấn đề đầu tiên của cặp đôi này có thể kể đến là sự đối lập trong tính cách thích giao du của nữ song tử và xu hướng biệt lập của nam xử nữ. Những hoạt động song tử mong muốn làm hiếm khi có sự có mặt của xử nữ. Đôi lúc song tử nữ có thể buồn một chút về điều này, nhưng rồi những cơn gió sẽ cuốn song tử vào những trò vui mới mà quên mất điều đó. Có một điều tốt là ở bên xử nữ nam, song tử nữ sẽ cảm thấy mình có đủ không gian tự do cần có. Ban đầu chằng có thể sẽ cằn nhằn, nhưng đó chỉ là biểu hiện bên ngoài thôi. Bên trong chàng đang vui vì sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ đến những kế hoạch tương lai của mình.

Cặp đôi này cũng sẽ có những bất đồng do góc hợp 4-10. Chàng xử nữ có xu hướng độc thân cuối cùng vẫn sẽ kết hôn, và chàng chỉ chấp nhận chung sống với người phụ nữ sau khi làm đám cưới và có giấy kết hôn. Thế nhưng với mong muốn tự do mãnh liệt của mình. Cưới hay không cưới đôi khi không quan trọng với song tử, chúng ta sống hạnh phúc bên nhau là đủ rồi.

Một chút gió thổi cũng làm tim này ưu tư

Nam Xử Nữ là người khá cầu toàn, anh ta có xu hướng tránh xa mọi xung đột có thể và luôn tự tin trên con đường của mình đến những gì anh ta tin tưởng. Anh ta không bao giờ là kiểu người thích thống trị nhưng thường bị cho là lạnh lùng, khắt khe và khó tính. Sự hoàn hảo của anh ta được thể hiện qua những cử chỉ nhỏ nhặt và các nàng Song Tử hoàn toàn có thể yên tâm khi ở bên một người chu đáo như vậy. Trong một mối quan hệ, anh chàng Xử Nữ luôn muốn sự hoàn hảo ngay cả với người mình yêu, anh ta cũng sẽ có những tiêu chuẩn nhất định. Chàng Xử Nữ đem đến cho nàng Song Tử trái tim thuần khiết, ấm áp và anh ta dĩ nhiên cũng mong muốn nhận lại điều tương tự từ người mình yêu.

Nữ Song Tử tuy không phải là mẫu con gái truyền thống điển hình nhưng thực tế cô ấy là một cô bướm xinh đẹp với nhiều màu sắc. Nét hấp dẫn từ sự thông minh, lanh lợi và thân thiện khiến các chàng trai khó cưỡng lại được. Cô thay đổi tâm trạng nhanh hơn bất cứ ai có thể. Nữ Song Tử luôn thích ở bên cạnh đem đến niềm vui cho người khác và điều đó chính là điểm mạnh của cô nàng. Trong một mối quan hệ lãng mạn, những cử chỉ tình cảm và sự quyến rũ của cô ấy giúp duy trì mối quan hệ. Có thể đôi lúc cô có thể làm anh chàng Xử Nữ giận, nhưng liệu anh có nỡ giận đôi mắt lấp lánh và nụ cười nũng nịu kia hay không?

Sự chu đáo và ấm áp

Nàng Song Tử như làn gió hè mát rượi mang đến sự tươi mới cho mối quan hệ này. Chàng Xử Nữ vốn hơi khô khan nhưng thực chất anh chàng là người sống khá tình cảm và có chút “sến” nhưng không bộc lộ ra vì muốn giữ vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt người khác.

Mặc dù thoạt nhìn nữ Song Tử có vẻ hơi vô tư không lo nghĩ nhiều nhưng cô nàng lại khá quan tâm người khác và luôn biết cách làm anh chàng hài lòng. Cô luôn quyến rũ người yêu Xử Nữ bằng sự hài hước, thú vị và tính cách đôi lúc hơi trẻ con hay dỗi hờn của mình. Và dĩ nhiên là anh chàng Xử Nữ vốn không phải tay chơi trong chuyện tình trường, có lẽ sẽ khó cưỡng lại những biểu hiện đáng yêu của cô nàng.

Chàng Xử Nữ mang đến cho nữ Song Tử sự ổn định mà cô ấy cần, ngay cả khi cô ấy cảm thấy điều đó không quá quan trọng. Mặc dù cô nàng có vẻ thích bay nhảy và ham vui, nhưng sâu thẳm bên trong cô ấy luôn đánh giá cao và tôn trọng sự ổn định trong chuyện tình cảm. Anh ấy thường đúng giờ, sống có tổ chức, dậy sớm với ánh bình minh và chuẩn bị mọi thứ chu đáo để ở bên cạnh cô. Anh thực sự yêu cô bằng cả tấm lòng mà không toan tính thiệt hơn điều gì.Nhưng sâu thẳm có những bí mật ẩn giấu mà anh không tiết lộ với cô, không phải vì anh không muốn chia sẻ mà là anh không muốn làm tổn thương cô gái bé nhỏ của mình.

Những rắc rối của cặp đôi này không quá gay gắt và khó dung hòa như cặp đôi nam song tử và nữ xử nữ. Với mệnh danh là bậc thầy của phân tích và sự chân thành thật thà của xử nữ nam, chàng sẽ hiếm khi suy diễn nhu cầu được giao tiếp của song tử thành sự thiếu chung thủy và tùy tiện.

Chàng xử nữ quan tâm có trách nhiệm đến những người xung quanh mình, chàng là một người khá chu tất trong tình yêu. Chàng xử nữ giúp cân bằng trạng thái cho nữ song tử mặc dù đôi lúc song tử không nhận ta điều đó. Song tử nữ mang lại hứng khởi và phấn khích cho cuộc sống mà xử nữ khao khát.

Song Tử và Xử Nữ|Quá nhiều đối lập có tạo thành vết nứt tình?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Xử Nữ và Song Tử.

Song tử đại diện cho dấu hiệu nam tính, luôn sẵn sàng khám phá. Trong khi xử nữ đại diện nữ tính, nhút nhát và nhạy cảm. Mối quan hệ tình dục của cặp đôi này không có nhiều hứa hẹn tốt đẹp.

Cả hai đều tò mò về tình dục nhưng theo những hướng khác nhau. Xử nữ muốn đòi hỏi nhiều bằng chứng tình cảm từ song tử, xử nữ muốn song tử có mặt ở đó, cả tâm trí, trái tim, tâm hồn và thể xác – tất cả. Trong khi tâm trí song tử ít ở yên một chỗ, dù đang ân ái, họ cũng có thể thả trí tưởng tượng của mình ở đâu đó xa lắm. Song tử muốn có những trải nghiệm thú vị, làm tình ở những nơi khác ngoài chiếc giường thân thuộc nhưng xử nữ hiếm khi muốn làm điều đó cùng song tử. Cả hai cung muốn được kích thích bằng lời nói nhưng mỗi người lại thích nghe những từ ngữ, âm thanh khác nhau mà đối phương chẳng biết phải thốt ra như thế nào.

Nếu song tử và xử nữ tìm thấy được một ngôn ngữ giao tiếp với nhau, họ có thể có những cuộc tình thăng hoa và tiến bộ hơn. Tuy nhiên theo nhiều cuộc nghiên cứu bất tận, rủi ro lớn là cặp đôi này khá xa cách nhau, không quan tâm đến bất cứ trải nghiệm tình dục nào, họ cũng không đủ thấu hiểu nhau. Nếu như xử nữ và song tử có một cảm xúc yêu mãnh liệt, họ sẽ sử dụng sự dịu dàng và tôn trọng của mình về nhau làm cuộc sống tình dục tốt hơn, nhưng nó hiếm khi đáp ứng được nhu cầu cho cả hai, một trong số họ sẽ nhận được nhiều hơn sự thỏa mãn.

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Xử Nữ.

Năng khiếu tuyệt vời nhất của song tử là khả năng hoán đổi thật giả, thêu dệt mọi thứ để biến những giấc mơ viễn vông được người đời tin tưởng và biến những sự thật thành màn sương mờ ảo. Tuy nhiên, khả năng đó đánh lừa được gần như tất cả, trừ xử nữ. Khả năng phân tích của xử nữ cho họ biết có điều gì đang được cất giấu. Đối với xử nữ, Song tử không phải là người có thể tin tưởng, khi xử nữ thu nhặt đủ những bằng chứng vạch trần, chỉ trích, cằn nhằn song tử, song tử sẽ bay đi mất để bảo toàn bản thân. Cuộc chiến bất tận cũng như xung đột về lòng tin và lòng trung thành có thể kéo dài dai dẳng.

Điều duy nhất cứu vãn tình thế là xử nữ để cho song tử tự do, vì khi sự tự do bị đe dọa là lúc song tử quyết định sử dụng năng lực nói dối nhất. Còn song tử nên quay trở về, tôn trọng sự nhạy cảm của xử nữ và mở lòng nhiều hơn với xử nữ. Hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp hơn.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Xử Nữ và Song Tử.

Cả song tử và xử nữ đều là bậc thầy trong giao tiếp, nhưng lại đi theo những phong cách khác nhau. Song tử hướng đến việc gia tiếp vui nhộn, lấy lòng. Họ sẽ giao tiếp làm sao để vừa xinh lại vừa dẻo. Dù bạn nghe một song tử bắt lỗi, bạn vẫn cảm thấy thoải mái và không hề khó chịu. Đó là cả một nghệ thuật tuyệt hảo. Còn xử nữ không như vậy, mang trong mình bản tính chân thực, thật thà, họ sẽ không bao giờ tâng bốc ai đó hay nói sai sự thật. Xử nữ sử dụng đúng cấu trúc ngữ pháp, đúng từng câu từ, chính tả như một nhà ngôn ngữ học. Trong mối quan hệ này, hầu hết song tử trở thành bậc thầy trong việc dạy xử nữ nghệ thuật giao tiếp.

Tính cách hời hợt, nói giảm nói tránh, nói vòng vo của song tử khiến xử nữ thấy họ thật ngu xuẩn và cảm thấy khó chịu. Đổi lại song tử lại thấy nỗi ám ảnh của xử nữ với các tiểu tiết nhỏ thật điên rồi, điều này sẽ làm xử nữ cảm thấy tổn thương rồi quay vào bên trong, hưởng thụ không gian một mình bấy lâu nay, khóc, bóng đêm và không có gì khác.

Song tử và xử nữ cần nhìn ra sai sót của chính bản thân mình cũng như những phẩm chất tốt của đối phương và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Khi đó, họ có thể nói chuyện với nhau tất cả những vấn đề và cảm thấy hòa hợp hơn. Điều này vô cùng dễ dàng khi họ ngồi xuống, bắt đầu nói chuyện với nhau bằng sự tôn trọng.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Xử Nữ.

Song tử có thể được coi là một người thiếu cảm xúc, ít biểu hiện những hành động thân mật với người bạn đời. Và nếu có, song tử cũng thể hiện sự quan tâm một cách rất kỳ cục mà hiếm ai hiểu được. Xử nữ cũng hiếm khi có những hành động thể hiện rõ ràng tình cảm với đối phương. Nhưng khác với song tử, xử nữ chú ý đến trách nhiệm cần thiết của một người vợ, người chồng và không bỏ qua bất kì chi tiết nhỏ nào (những ngày lễ, kỷ niệm, món quà nho nhỏ, chiếc cúc áo cần phải đơm lại).

Vấn đề lớn của cặp đôi này chính là tốc độ của song tử và nỗi sợ hãi của xử nữ. Song tử không đủ kiên nhẫn ở một nơi quá lâu để nhận những cử chỉ quan tâm của xử nữ. Chẳng hạn như xử nữ có thể chuẩn bị cho song tử một bữa ăn sáng tận giường. Đáng tiếc thay, hiếm có song tử nào thích rời giường muộn, họ đã thức dậy từ rất sớm, tắm rửa và ra ngoài chạy bộ, đọc những mẫu tin thời sự trước khi bữa sáng được mang đến. Điều này làm xử nữ cảm thấy song tử quá thờ ơ trước sự quan tâm của mình. Xử nữ bắt đầu hoang mang, sợ hãi mình đã làm sai gì, đã không tốt ở đâu, và sẽ thu mình lại với thế giới riêng.

Nếu họ hiểu được nhu cầu của đối phương, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Vì sâu bên trong con người song tử, họ vẫn mong có một ai đó đến, mang trái tim họ sưởi ấm bằng những hành động quan tâm rất đỗi bình dị. Và tình yêu đích thực của xử nữ sẽ giúp song tử chậm lại hơn để đón nhận những quan tâm từ xử nữ và cũng sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn đến xử nữ.

Song Tử và Xử Nữ|Quá nhiều đối lập có tạo thành vết nứt tình?

7. Giá trị được cặp đôi Xử Nữ và Song Tử coi trọng

Song tử và xử nữ đều coi trọng trí thông minh, tháo vác và thực tiễn. Tuy nhiên cách tiếp cận những vấn đề này giữa họ cũng có sự khác nhau mà đôi khi cả xử nữ và song tử không thể nhận ra. Song tử thông minh sắc sảo, luôn luôn nghĩ ra những ý tưởng, còn xử nữ lại giỏi trong việc phân biệt, sắp xếp thực tế từ tưởng tượng. Nếu như cặp đôi này kết hợp ăn ý với nhau có thể cho ra một kế hoạch cân bằng tuyệt vời. Điều chung của song tử và xử nữ còn ở trí thông minh cảm xúc của họ chứ không chỉ nằm ở trí thông minh bình thường.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Xử Nữ.

Hoạt động cả xử nữ và song tử đều thích đó là ghé thăm thư viện vì cả hai đều thích đọc. Có lẽ xử nữ sẽ ở lại đó lâu hơn và nhâm nhi hương vị của sách, của những con chữ, những câu chuyện thú vị thì song tử có thể đã đọc xong những thứ họ muốn và đang bị đi lạc ở đâu đó khi họ bắt đầu khám phá tất cả mọi thứ trong thư viện, đặt câu hỏi về mọi thứ rồi chạy theo một cánh bồ công anh nào đó chẳng hạn.

Kết luận

Mối quan hệ của xử nữ và song tử nằm ở góc vuông trên vòng tròn hoàng đạo nên một chút căng thẳng và thiếu cảm thông là không thể tránh khỏi. Đôi lúc những điều đó có thể khiến tình yêu của họ bị ngắt quãng và chìm trong bóng tối. Nhưng nếu họ đủ tôn trọng nhau đến mức không phán xét, không đánh giá bản thân cao hơn người khác. Khi đó, họ có thể có một tình yêu hạnh phúc viên mãn. Mặc dù tình yêu không nồng nàn say đắm nhưng bình yên và thảnh thơi như cơn gió. Đâu phải ai cũng đi tìm những tình yêu mãnh liệt thiêu rụi mọi thứ phải không?

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

3 bình luận về “Song Tử và Xử Nữ”

    • Minh đang quen 1 song tử nằm đây … minh kua no bằng cách quan tâm no nhung kiểu cục súc a’ , ko nên ngọt ngào như nhung ng con gai khác nha bạn , bạn phai thể hiện bản khác nhưng ng con gai khác nhưng đừng nói ma lam thoi .

      Trả lời

Viết một bình luận