Song Tử và Thiên Bình

Bởi

Song tử Thiên bình đều là hai nguyên tố khí, lơ lửng, bay lượn trên bầu trời. Không khí thì không dễ nắm bắt, di chuyển mọi nơi và không đứng lại bao giờ. Trong mối quan hệ tình cảm này, ai sẽ là người nắm giữ chìa khóa tình yêu? Song tử giàu năng lượng khám phá hay nụ cười ngọt ngào ẩn chứa những bí mật hiếm ai biết của thiên bình? Ai sẽ là người phải nhường một bước để dung hoàng mối quan hệ? Hay cả hai sẽ phải thay phiên nhau làm điều đó?

Thiên bình và song tử có rất nhiều điểm chung. Họ sẽ cùng nhau bổ sung và hoàn thiện nhau hay sẽ như hai đầu nam châm cùng dấu mãi mãi đẩy nhau? Hãy cùng mệnh khám phá ngay cặp đôi khí bí ẩn này nhé!

1. Tình yêu giữa Song Tử và Thiên Bình.

Tình yêu nam Song Tử và nữ Thiên Bình

Nam song tửnữ thiên bình là góp hợp 5-9 nên sẽ chẳng có tranh cãi xuất hiện trong mối quan hệ này. Song tử nam thật quyến rũ, dễ lôi kéo cô nàng thiên bình từ bỏ cuộc sống thăng bằng để đánh cược trái tim vào những điều không chắc chắn. Còn cô nàng thiên bình có thể phủ đầy những điều dịu dàng ngọt ngào vào song tử để thuyết phục chàng tin rằng, chàng thực sự mong muốn ổn định, chàng cần có một công việc, chăm lo cho gia đình và chăm lo cho cả nàng nữa. Ai sẽ chiến thắng trong trò chơi lãng mạn ngọt ngào này? Thường thiên bình nữ sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn đấy.

Trí tuệ hấp dẫn của nữ thiên bình đã thu hút nam song tử ngay từ những giai điệu đầu tiên của cuộc tình. Song tử nam cảm thấy mình đã tìm được người con gái, một đối thủ thực sự cho trò chơi mưu mẹo cùng với chàng. Nàng thiên bình sẽ cho chàng song tử thấy chàng đã chiến thắng, rồi chàng sẽ cho nàng khai khác phần tự do của mình và dễ dàng tiến tới thực hiện những giao kèo hôn nhân.

Ngôi nhà của hai người luôn tràn ngập trong tiếng nhạc, hoa, sách và những đứa trẻ. Những người yêu nhau dưới góc hợp 5-9 thường quyết định xây dựng một tổ ấm cùng nhau. Vấn đề tiền bạc đối với nam song tử và nữ thiên bình không phải là điều gây ra rắc rối vì họ không có tính cách tham lam hay keo kiệt. Về cơ bản, họ giống nhau về quan niệm đối với tiền bạc mặc dù cách đồng tiền chạy ra khỏi túi của họ khác nhau. Song tử nam chi tiền cho những ý tưởng hoặc những kỳ nghỉ và thay đổi chỗ ở. Còn nữ thiên bình sẽ chi tiền cho những lớp học khiêu vũ, yoga, quần áo, ca hát, âm nhạc và nhiều thứ tương tự khác.

Đa phần, họ tôn trọng ý kiến cá nhân của nhau. Nhưng đôi lúc song tử nam có thể khiến thiên bình nữ tổn thương sâu sắc bằng những lời nói sắc nhọn, chàng sẽ hoàn toàn bối rối trước nỗi khổ của nàng. Nhưng rồi nam song tử với sự khéo léo của mình, sẽ khiến thiên bình tin rằng chàng không cố ý (mà thực sự là chàng không cố ý). Cuối cùng họ lại trở về vòng tay của nhau, yêu nhau và hạnh phúc.

Tình yêu nữ Song Tử và nam Thiên Bình

Nàng song tửnam thiên bình có rất nhiều điểm chung khiến họ dễ hòa hợp và hạnh phúc bên nhau.  Họ có thể dễ dàng hiểu thấu được nhau, thông cảm cho nhau và cùng nhau chống lại thế gian. Với sự kết hợp hài hòa của góc hợp 5-9, những mảnh ghép trong chuyện tình sẽ sớm được hình thành.

Nếu có tranh cãi, nữ song tử luôn luôn là người khởi xướng và chàng thiên bình sẽ kết thúc chúng. Chàng luôn nhã nhặn, từ tốn kéo dài thời gian cho đến khi nàng song tử cảm thấy chán hoặc đến lúc chàng có đủ lý lẽ để phản công.

Thiên bình có đủ năng lực để hiểu tính khí thích phiêu lưu của nàng song tử và còn đủ thăng bằng và tư duy để kiểm soát những cơn bốc đồng đó trước khi chúng đi quá giới hạn mà không làm nàng song tử cảm thấy mình đang bị chàng cướp đi tự do. Nam thiên bình nhẹ nhàng chỉ ra những ưu điểm và khuyết điểm của vấn đề khiến nàng cần suy tính thực tế hơn.

Song Tử và Thiên Bình|Có phải là cặp đôi hoàn hảo nhất?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Song Tử.

Sự hòa hợp tình dục sẽ không chi phối quá nhiều đến mối quan hệ tình cảm của song tử và thiên bình. Cả hai đều có tâm hồn trí tuệ và sống chủ yếu vào tâm trí chứ không phải những cảm xúc thăng hoa. Thiên bình và song tử có thể có mối quan hệ thể xác hạnh phúc và gần như thỏa mãn trọn vẹn, kiểu thỏa mãn chỉ có những nguyên tố khí mới hiểu.

Song tử và thiên bình có thể thay phiên nhau trở thành đối tác kích thích ái ân, từ chủ động thành bị động và ngược lại, từ mạnh mẽ sang dịu dàng một cách bí ẩn khiến trải nghiệm tình dục được thay đổi. Họ dường như biết cách làm thế nào để khiến cho đối phương cảm thấy thỏa mãn

Cơ sở tình dục của cặp đôi này dựa vào sự tò mò về nhau. Họ quan tâm đến tâm hồn cùng trí thông minh của đối phương hơn là khả năng tình dục. Luôn có điều gì đó tinh tế và riêng biệt trong chuyện ân ái này. Cả hai không coi đó là cơn khao khát phải được xoa dịu mà là một nghệ thuật. Không phải khát khao cá nhân mà phải khiến đối phương hài lòng. Họ có thể cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu mới, tìm kiếm những kỹ thuật mới cùng nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Thiên Bình.

Thiên bình trước khi đưa ra một quyết định nào đó, họ luôn so đo, tính toán, phán xét, trì hoãn có thể từ ngày này qua  ngày khác. Nhưng nếu họ đã đưa ra quyết định thì đã là lúc họ cân nhắc đủ hoàn hảo và chắc chắn với quyết định của mình. Nên nếu thiên bình đã lựa chọn một song tử là người bạn đời của mình, thiên bình không có lý do gì để nghi ngờ song tử, ngoài trừ khi sự không trung thực của song tử quá rõ ràng và đủ bằng chứng chứng minh.

Còn đối với song tử, họ tôn trọng nhu cầu của thiên bình, họ tin thiên bình đủ thông minh để biết không nên nói dối để lừa trí thông minh nhạy cảm của song tử. Và ở cạnh thiên bình, song tử cảm thấy mình có đủ tự do, điều đó đủ để tin tưởng thiên bình. Vì chỉ khi mất đi tự hoa hoặc bị đe dọa, song tủ mới nói dối.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”95″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Song Tử.

Song tử và thiên bình có thể có những bài diễn văn dài về mọi chủ đề mà họ nghĩ ra, cả hai đều có trí tưởng tượng phong phú. Đôi khi cuộc tranh luận có thể rất thân mật, dịu dàng đầy thú vị nhưng đôi khi lại sôi nổi hoặc có thể gây sát thương. Nhưng  họ có xu hướng duy trì chúng bởi im lặng là điều không thể đối với cả hai. Họ đều thích nói nhưng chẳng ai muốn nghe. Những lời nói vội vàng, sắc bén, gay gắt của song tử có thể khiến thiên bình tổn thương. Thiên bình khá nhạy cảm với bất kỳ sự áp đặt hay chỉ trích nào. Thiên bình và song tử có thể có những cuộc giao tiếp gây đau đớn vì thiếu sự khoan dung.

Vấn đề lớn trong giao tiếp của song tử và thiên bình là song tử có xu hướng dạy cho mọi người về những thứ mà họ học được. Họ thường xuyên tự giới thiệu mình là người biết tất cả mọi thứ. Nhưng họ quên mất thiên bình là khí tiên phong. Tiên phong nghĩa là lãnh đạo, là dẫn đầu. Một song tử có thể trò chuyện hợp gu với thiên bình nếu họ không cố chỉ đạo cuộc nói chuyện, đừng gắng giành chiến thắng trong cuộc tranh luận với thiên bình. Và đôi lúc theo bản năng, song tử quên mất điều đó. Xung đột có thể xảy ra. Vì Thiên bình có thể học hỏi từ giáo viên, một người đã chứng minh được giá trị của họ chứ không bao giờ muốn học từ người bạn đời của mình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Thiên Bình.

Các biểu đạt cảm xúc của thiên bình hợp với những gì song tử muốn. Có thể nói rằng không ai trong số họ có những biểu đạt cảm xúc lãng mạn, mãnh liệt và nồng ấm. Thiên bình và song tử đôi lúc còn không nhận thấy tình yêu của họ bắt đầu xuất hiện cơ mà. Sự giống nhau này khiến họ cảm thấy hài lòng về đối phương.

Những nụ cười ngọt ngào, những lúm đồng tiền xinh xinh, giọng nói êm mượt như tiếng đàn, đôi mắt to tròn chớp chớp ngây thơ khiến song tử điêu đứng. Đó dường như là những hành động mà thiên bình thường xuyên dành cho song tử hơn là những cái ôm nồng ấm và những nụ hôn sâu.Thiên bình và song tử cũng không đòi hỏi quá nhiều những cảm xúc nồng ấm đó từ đối phương nên có thể nói ở lĩnh vực này, cả hai đều hài lòng về những điều mình được nhận.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Song Tử và Thiên Bình|Có phải là cặp đôi hoàn hảo nhất?

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Song Tử coi trọng

Thiên bình đánh giá cao sự nhất quán, trách nhiệm và lòng tin, khi đã đưa ra quyết định, thiên bình luôn bảo vệ quan điểm đó. Song tử đánh giá cao sự sáng tạo, sức mạnh trí tuệ và thường xuyên thay đổi liên tục. Điều duy nhất họ cùng coi trọng là trí tuệ. Cả hai đều thuộc nguyên tố khí, họ chú ý đến tinh thần và sức mạnh trí tuệ của nhau. Tìm cách trêu chọc nhau bằng lời nói, dụ dỗ lẫn nhau tham gia những trò chơi trí tuệ và giao tiếp với nhau rất nhiều bằng lời nói.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Thiên Bình.

Hoạt động mà cả thiên bình và song tử có thể chia sẻ cùng nhau là những hoạt động liên quan đến trí não, sử dụng nhiều chất xám. Những cuộc tranh luận nhiều chiều. Khi thiên bình luôn có xu hướng bật lên những thái cực ngược lại của một vấn đề. Còn song tử với người anh em song sinh của mình luôn tung hứng những thái cực đối lập đó. Những câu chuyện của họ sẽ không bao giờ kết thúc, sẽ liên tục chuyển từ điều này đến điều khác. Chỉ cần họ đủ tôn trọng giới hạn của nhau. Bởi trong lức đăng hăng say tranh luận, họ có thể dùng lời nói để sát thương đối phương. Hãy tập trung vào vấn đề thảo luận, đừng tập trung vào đối phương.

Ngoài ra họ có thể có những hoạt động ngoài trời khác bởi nguyên tố khí của thiên bình cho phép họ có đủ năng lượng theo chân song tử, nhưng có những lúc thiên bình cạn kiệt năng lượng, lúc này song tử nên cho người bạn đời của mình một chút không gian, rồi gió sẽ lại thổi, đẩy khí lên cao. Họ còn có thể cùng nhau ở nhà, đọc sách, chăm sóc con cái nhưng nó phải đủ thú vị và gây được tò mò cho song tử.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Cặp đôi thiên bình và song tử không hẳn là cặp đôi hoàn hảo với nhau mặc dù họ có những biểu hiện hỗ trợ nhau. Thiên bình thường gặp khó khăn trong việc làm mọi thứ một mình, họ cần có ai đó tranh luận để thấy được mặt tốt xấu của vấn đề từ đó đưa ra quyết định. Đôi lúc họ sẽ để song tử dẫn dắt cho đến khi hết năng lượng. Để mối quan hệ này tốt hơn, thiên bình nên tôn trọng và chấp nhận song tử có thể trở thành một giáo viên kiêm người yêu và người bạn đời của họ. Còn song tử phải chăm sóc thiên bình, thấu hiểu những giới hạn và nhu cầu của thiên bình để xác định khi nào nên bay lên thật cao, khi nào nên để thiên bình nghỉ ngơi một chút.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”78″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận