Song Tử và Sư Tử

Bởi

Song Tử đại diện cho không khí, Sư Tử lại đại diện cho lửa. Không khí sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê hay lửa sẽ đốt hết sự sống (oxi) của khí? Sự thông minh, tinh tế hay tôn trọng là kim chỉ nam giữ mối quan hệ Sư Tử và Song Tử của họ thật lâu bền. Việc nằm ở góc 3-11 có giúp cho tình yêu của họ thêm ngọt ngào. Mối nhân duyên tiền định có gặp khó khăn gì?

Các bạn hãy cùng tìm hiểu câu chuyện tình yêu của Song Tử và Sư Tử trong bài viết chia sẻ dưới đây của Felo nhé!

1. Nam Song Tử Và Nữ Sư Tử

Sư tử và song tử hợp với nhau góc 3-11 trên vòng tròn hoàng đạo, đó là cuộc gặp gỡ định mệnh với những cái kết bất ngờ dù là tình yêu hay tình bạn thuần khiết. Nữ Sư Tử là người kiêu ngạo và có phần hơi tự phụ trong khi nam Song Tử lại là anh chàng hơi láu cá và thích thao túng cảm xúc người khác. Giữa họ dường như ít có ranh giới rạch ròi giữa đúng và sai.

Người phụ nữ Sư Tử đang cảm thấy lo lắng về các vấn đề về danh tiếng và địa vị trong xã hội. Đây có thể là kết quả của tin đồn và buổi tám chuyện trong văn phòng. Những cô nàng sư tử luôn có tham vọng (dù không thể hiện ra ngoài) theo bản năng là thuần hóa người yêu, biến họ thành tài sản riêng của mình. Nhưng chàng song tử lại là người vô cùng khó khăn để thuần phục.

Nam Song Tử và Sư Tử nữ tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ của dựa trên sự gắn bó và tình bạn. Họ chia sẻ một cảm giác vui vẻ cùng nhau trong tình yêu vì cả hai đều là những người thích sự vui tươi và nồng nhiệt. Nhưng tình yêu màu mè của Song Tử có thể khiến Sư Tử cảm thấy hơi bị áp lực, đơn giản vì Sư Tử thích được chú ý nhiều hơn là phải chú ý người khác.

Cuộc chiến trí tuệ giành quyền thao túng đối phương

Song tử nam mang nguyên tố Khí, chàng thường xuyên thay đổi tâm trạng và nhu cầu cá nhân. Sư tử nữ phải hiểu cách thuần phục song tử nam không giống với bất cứ người đàn ông nào trong vòng tròn hoàng đạo. Nàng phải kiên nhẫn rất nhiều, bắt đầu bằng nụ cười, ánh mắt và nhớ phải biết cách giữ khoảng cách nhất định với song tử vì chàng có nỗi sợ to lớn mang tên ràng buộc.

Anh ta có trí tuệ mạnh mẽ, đồng thời cũng là một người khá giỏi ngụy tạo cảm xúc nhằm che giấu bản chất thật của mình. Anh ta rất thích chơi trò trí tuệ với người mình yêu để cô phải đoán suy nghĩ của anh. Nam Song Tử về cơ bản là một đứa trẻ to xác nên cũng thích được nuông chiều trong chuyện tình cảm. Ngay cả trong một mối quan hệ, anh ta ghét bị trói buộc và cũng mang lại sự tự do cho người phụ nữ của mình.

Ấm áp hào phóng và thực sự nữ tính, nữ Sư Tử là người phụ nữ mềm mại nhưng mạnh mẽ và kiêu ngạo không kém. Cô là một người sở hữu khả năng lãnh đạo bẩm sinh, có xu hướng cố gắng chế ngự hầu hết mọi người xung quanh. Đối với cô nàng Sư Tử chắc chắn là một điều gì đó rất khác biệt và sự chú ý theo dõi cô ấy có ở mọi nơi cho dù cô ấy có muốn hay không.

Tâng bốc một người phụ nữ Sư Tử là chìa khóa phù hợp thao túng trái tim cô ấy. Mặc dù cô ấy cần người yêu của mình mạnh mẽ hơn cô ấy, nhưng cô ấy lại muốn anh ta phải tâm phục khẩu phục mình. Anh chàng Song Tử nên nâng niu cô nàng, để tránh mất hòa khí đôi bên thì cả hai nên có sự thỏa thuận rõ ràng từ ban đầu.

Sự cộng hưởng tình yêu mãnh liệt

Song Tử Nam có thể khích lệ và ủng hộ người yêu của mình bằng nhiều cách. Trong tình yêu với cô, anh thích nói chuyện, và Sư Tử của anh đánh giá cao sự giao tiếp dễ dàng giữa cả hai. Nam Song Tử thỏa hiệp và để cô ấy được chú ý trong mắt công chúng. Chiến thắng này là nhiệm vụ khó khăn nhất đối với người đàn ông Song Tử khi anh ta không quá quan tâm chuyện thắng thua.

Anh ta chỉ xem đây là một phần khác trong những phẩm chất tuyệt vời tạo nên cô nàng Sư Tử quý phái của mình. Hơn nữa, bản thân anh ta là một người quyến rũ và với những cuộc nói chuyện thôi miên bằng ngôn từ của mình; anh ta có thể sức ảnh hưởng đến với nữ Sư Tử theo bất cứ điều gì anh ta muốn.

Nhiều khi anh ta hay tạo ra mê cung trong suy nghĩ của người khác và buộc họ phải giải đố nó, đó là một trong những đặc điểm khiến anh thu hút người khác phái. Nữ Sư Tử lần đầu gặp đối thủ đáng gờm sẽ có chút “háo thắng” và luôn muốn so tài với anh, nhưng đó lại là điểm thu hút của cặp đôi này.

Nữ Sư Tử và nam Song Tử có sự khác biệt trong suy nghĩ của nhau. Nhưng ngọn lửa của cô nàng Sư Tử đủ tạo sự ấm áp cho người đàn ông Song Tử của cô ấy, để giữ anh ấy vững vàng hơn bao giờ hết. Tương tự, với bản tính thoáng đãng của mình, nam Song Tử dạy người phụ nữ của mình khám phá những khía cạnh mới của cuộc sống và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Cùng nhau, họ có thể tạo ra một thiên đường nơi cả tình yêu và tình bạn tồn tại vô điều kiện với niềm tin và sự tận tâm hoàn toàn theo cách mà không ai cảm thấy bị ràng buộc hoặc không an toàn. Họ tạo ra hạnh phúc hạnh phúc xung quanh họ và hoàn toàn gắn bó với nhau hứa hẹn không bao giờ kết thúc tình yêu và niềm tin vào sự tận hưởng mọi thứ xa hoa trên thế giới này. Anh chàng sẽ chẳng ngại chi tiền để làm hài lòng người đẹp của mình nếu cô nàng ngoan ngoãn nghe theo anh chàng. Nhưng mà dĩ nhiên là điều này có vẻ hơi bất khả thi.

Cần thời gian chia sẻ và cảm thông

Ban đầu, sự giao tiếp thông qua sự im lặng là tốt nhất. Vì ngôn ngữ giữa hai cung hoàng đạo này chứa đựng nhiều nguy cơ hiểu lầm. Sau khi sư tử cho song tử thấy mình là người con gái đặc biệt nhất mà chàng từng gặp, nàng hãy tiến lại gần để chàng thấy tự do của mình không bị đe dọa. Và rồi tất cả tâm trí chàng sẽ chỉ toàn hình ảnh của nàng, dù song tử đang đi du lịch, đang khám phá thứ gì đó mới mẻ, chàng cũng sẽ thấy hình dáng thân thuộc của nàng. Điều này không những không làm chàng bực bội mà còn khiến chàng thích thú.

Khi sư tử nữ chiếm được trái tim của song tử nam, nàng không phải là người giữ khư khư chàng trong nhà mà sẽ cùng chàng đi du lịch, khám phá, trải nghiệm tất cả mọi thứ. Chàng cảm thấy mình đang có thêm một người bạn đồng hành chứ không phải bị quy phục một nữ hoàng.

Tình Yêu Nam Sư Tử và Nữ Song Tử

Nằm ở góc 3-11, cuộc gặp gỡ của song tử nữ và nam sư tử là cuộc gặp đã được định sẵn với sự ràng buộc khó mà cưỡng lại dù là tình yêu, tình bạn, hay kinh doanh. Làm thế nào mà chuyện tình của một anh chàng tay chơi hào kiệt và cô nàng đỏng đảnh có thể kết duyên cùng nhau?

Sự kết hợp giữa nữ Song Tử và Sư Tử nam là một điều hấp dẫn và chủ yếu là tích cực. Cả hai đều thích nói chuyện, và đánh giá cao sự giao tiếp dễ dàng trong mối quan hệ của họ.

Cả hai đều quyến rũ và độc lập

Nam Sư Tử có sự quyến rũ rất nam tính và có khả năng giải quyết vấn đề tốt. Anh chàng rất được nhiều người khác phái ngưỡng mộ và yêu thích. Hơn nữa anh chàng lại là người có vẻ ngoài hào quang sáng chói và sức hút mạnh mẽ từ bên trong khiến cô nàng Song Tử chẳng may va phải lưới tình mà không biết. Anh ấy thích được khen ngợi nhưng sẽ không bao giờ khoe khoang về bản thân với bất cứ ai.

Tâng bốc anh chàng và bạn sẽ có được mọi thứ bạn muốn. Anh ta hào phóng với bản thân về tiền bạc cũng như mạnh mẽ và quyết đoán trước những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Một anh chàng Sư Tử làm cho một người yêu tuyệt vời, vì anh ta có thể thỏa mãn được những nhu cầu tình cảm giúp người yêu của anh luôn được cung phụng như những nàng công chúa.

Nữ Song Tử cũng rất thông minh và lanh lợi với tính cách hoạt bát. Phiêu lưu, thay đổi, và thích đi bất cứ nơi nào cô nàng muốn, tự do độc lập, đó là những giá trị cá nhân riêng của các cô nàng này. Nàng Song Tử khá sắc sảo và sử dụng trí tuệ của mình để phân tích người yêu và tìm ra hành vi của anh ta. Nếu anh ta có thể vượt qua những bài kiểm tra này, anh ta sẽ tìm thấy một người phụ nữ đầy đam mê nhưng khó có thể bị hạ gục. Ngoại trừ sự nhất quán trong suy nghĩ và hành động, nữ Song Tử chắc chắn là mẫu người con gái hoàn hảo mà bất cứ anh chàng nào cũng muốn hẹn hò.

Tình yêu của họ như khinh khí cầu

Chàng trai sư tử cảm thấy mình có trách nhiệm dạy cho cô nàng song tử của mình nhiều thứ, nhiều hơn cả với những cung hoàng đạo khác. Đồng thời, ký ức tiền kiếp của sư tử cũng nhắc nhở họ phải che chở bảo vệ nàng song tử. Chàng thông cảm với những thiếu sót của nàng, và cùng nàng sửa chữa những khuyết điểm đó.

Còn song tử nữ cũng cảm thấy mình cần bảo vệ sư tử khỏi những người thường xuyên (vô tình hoặc cố ý) làm tổn thương tính kiêu căng ngất ngưởng của chàng. Có điều gì đó bên trong tiềm thức cùng với trái tim nhạy cảm mách bảo nàng nên nói gì, làm gì vào những thời điểm nào để khơi gợi được sự nhân hậu và tôn vinh sư tử nam.

Mối quan hệ của nam Sư Tử và nữ Song Tử là rất lung linh và phiêu lưu. Cả hai đều hiểu nhau về cách thể hiện tình yêu và đánh giá cao nó. Anh ấy giúp cho nàng Song Tử của mình trở nên an toàn và độc lập hơn trong khi cô ấy giúp anh chàng Sư Tử của mình, trở thành một người mạnh mẽ hơn đầy nhiệt huyết và đam mê.

Cùng nhau, họ có thể đuổi theo những con bướm dưới bầu trời xanh hoặc cùng đưa nhau đến những cung bậc cảm xúc mãnh liệt. Họ có thể chìm đắm trong đại dương sâu thẳm nhất của tình yêu và bay lên đám mây cảm xúc cao nhất, chinh phục thế giới bằng trí tuệ và sức mạnh suy nghĩ của họ.

Tuy nhiên, có những lúc cuộc tình này cũng không đẹp và yêu bình như trong những bức tranh. Sự lạnh lùng thờ ơ, lãnh đạm của song tử nữ khiến chàng sư tử tức giận. Sau đó nàng lại coi đó như một cơ hội để thực hành ngôn ngữ mỉa mai của mình khiến cái tôi của sư tử tổn thương. Những công việc thú vị bên ngoài có thể khiến nàng sao nhãng công việc tôn vinh sư tử. Chàng sẽ nghi ngờ nàng có đang tìm thấy một người đàn ông khác ngoài chàng?

Nàng song tử nếu muốn giữ mối quan hệ này, hãy cố gắng dùng sự nhạy cảm, khéo léo của mình để quan tâm sư tử nhiều hơn. Vì chàng sư tử yêu nàng, anh ấy mới mong muốn được nàng bên cạnh. Chàng sẽ cho nàng tự do, chỉ cần luôn nhớ sư tử phải được đặt trên hết.

Song Tử và Sư Tử | Sự tôn trọng có thể cứu vãn cuộc tình?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Sư Tử và Song Tử.

Sư tử và song tử rất thích hợp nếu nói đến khía cạnh tình dục. Sư tử mang đến nhiều năng lượng, sự sáng tạo cho cuộc yêu. Còn trí tưởng tượng của song tử làm cuộc ân ái thêm thú vị. Những thứ sư tử muốn trải nghiệm điều được song tử hưởng ứng. Còn những giấc mơ của song tử sẽ nhận được sự hỗ trợ của của sư tử và cả hai cùng biến chúng thành hiện thực. Cuộc sống tình dục của họ ngoài những ái ân xác thịt còn được kích thích bàng trí tuệ và giao tiếp tạo cơ hội để họ hiểu nhau hơn và gắn bó với nhau trong thời gian dài. Và đây sẽ là một mối quan hệ hoàn hảo cho song tử và sư tử để vượt qua sự xấu hổ hoặc bất cứ nỗi lo sợ nào về sự thân mật tình dục.

Song tử giống như một đứa trẻ con khi nói đến tình dục, họ hiếm khi có những kết nối cảm xúc sâu sắc khi ân ái. Và Sư tử đến, họ sẽ dạy cho song tử cách làm thế nào để tăng sự tiếp xúc thân mật giữa hai người.

Tuy nhiên, sẽ có một rắc rối trong mối quan hệ này nếu song tử cứ cố chấp giữ hành vi nước đôi, lạnh lùng khiến song tử lo sợ mình có phải là người tình hoàn hảo không. Nếu song tử có thể cải thiện được điều này, mối quan hệ có thể đạt được rất nhiều thăng hoa.

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Sư Tử.

Song tử và sư tử đều là những người gặp khó khăn trong việc lắng nghe nhu cầu của người khác. Một người bị phân tâm bởi tất cả mọi thứ xung quanh (song tử) mà quên mất mình đang nghe đến đoạn nào của câu chuyện rồi nhỉ. Một người lại chỉ chăm chăm vào nhu cầu riêng của bản thân (sư tử). Chình vì những lý do này khiến mối quan hệ của họ thiếu sự tin tưởng một cách trầm trọng và dễ dẫn đến rạn nứt trong thời gian dài. Mỗi người trong số họ vẫn mãi miết chạy theo những nhu cầu riêng, bỏ mặc đối phương cũng đang chạy về một hướng khác. Thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng họ không muốn chia sẻ bất cứ thứ gì cho nhau, thậm chí là ngoại tình.

Nếu sư tử và song tử muốn giữ lại mối quan hệ này, học cần chia sẻ và học cách lắng nghe nhau nhiều hơn để thỏa mãn nhu cầu của nhau chứ không phải để đối phương tìm kiếm người khác.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Sư Tử và Song Tử.

Sự quyến rũ và khiếu ăn nói trời phú của song tử giúp họ khéo léo dỗ dành, xoa dịu những nỗi đau hay giao tiếp thông minh với sư tử. Họ biết cách nào để lấy được sự chú ý của sư tử, làm cách nào để biến sư tử ngông cuồng thành một người ấm áp. Song tử cho sư tử đủ sự tôn trọng và tâng bốc nhưng cũng không quên khéo léo nhắc sư tử nên thay đổi những điều chưa tốt. Kẹp sự thật vào hai lát tâng bốc thật dày. Đó là cách mà song tử sử dụng để giao tiếp với sư tử.

Nếu cả song tử và sư tử cùng cảm thấy đây là mối quan hệ họ cần trân trọng và muốn kéo dài nó đến tận sau này. Khi họ có thể giảm bớt cái tôi to đùng, họ có thể nói với nhau bất cứ thứ gì. Đặc biệt là những điều ở trong tâm trí họ. Đây sẽ là cách tuyệt vời để xây dựng niềm tin nếu họ nhờ là không phán xét nhau trong cuộc trò chuyện.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Sư Tử.

Sự ấm áp của sư tử dành cho song tử khiến song tử không thể thờ ơ hay lãnh cảm với sư tử. Nét quyến rũ và bản tính của một đứa trẻ song ngư khơi gợi những cảm xúc trong trẻo trong con người của sư tử. Mặc dù song tử có thể có những biểu hiện cảm xúc không ổn định và cũng không đủ mặn mà, nhưng sự ấm áp, hỗ trợ và tôn trọng của sư tử sẽ giúp cặp đôi này vượt qua những thăng trầm.

Nếu ngày này qua ngày khác, sư tử vẫn có đủ sự kiên nhẫn đối với song tử, chờ đợi những cảm xúc tự nhiên và ấm áp nhất của song tử. Sư tử có thể nhận lại nhiều hơn những gì mà họ đã trao đi cho đối phương. Một khi cả hai đều tìm thấy sự an toàn trong mối quan hệ, đây sẽ là một chuyện tình tuyệt đẹp.

Song Tử và Sư Tử | Sự tôn trọng có thể cứu vãn cuộc tình?

7. Giá trị được cặp đôi Sư Tử và Song Tử coi trọng

Cả hai đều coi trọng sự thông minh và sự rõ ràng. Nếu song tử coi trọng sự tự do cá nhân, sư tử sẽ cho song tử sự tự do vừa đủ. Nếu sư tử muốn được coi trọng cái tôi cá nhân, sư tử có thể nhận được điều đó từ song tử. Cả hai đều đủ thông minh để nhận ra những điều đối phương cần và sòng phẳng – nếu bạn cho tôi cái mà tôi cần, tôi sẽ cho bạn cái mà bạn muốn. Từ đó họ có thể đáp ứng được nhu cầu của nhau một cách trọn vẹn.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Sư Tử.

Song tử thích khám phá, thích đi khắp mọi nơi và làm mọi thứ. Sư tử thích đến những nơi đông người, để nhận được những sự tán dương từ mọi người, hoặc đến những nơi đắt tiền. Khi song tử và sư tử kết hợp với nhau, họ có thể biến tất cả những hoạt động đơn thuần thành một phiên bản hoàn toàn mới.

Sư tử có đủ năng lượng để rượt đuổi những ý tưởng của song tử. Tuy nhiên, đôi lúc sư tử sẽ khá lười biếng trong khi song tử không thể không di chuyển. Có những lúc sư tử chỉ muốn ở nhà suốt cả ngày, xem tivi và di chuyển từ đầu này ghế của chiếc sô pha dài đến đầu kia. Đây sẽ là lúc tạo ra khoảng cách của cặp đôi này. Nhưng sư tử và song tử đủ thông minh và tôn trọng nhu cầu của nhau, chỉ cần song tử để cho sư tử một khoảng thời gian nhất định để lấy lại năng lượng (nhanh thôi), họ sẽ lại hạnh phúc bên nhau.

Kết luận

Song tử và sư tử có thể sống trong một cuộc sống với rất nhiều niềm vui và tiếng cười. Và nếu họ bắt đầu mối quan hệ đi từ tình bạn đến tình yêu. Họ chắc chắn sẽ trở thành cặp vợ chồng hoàn hảo nhất. Mặc dù cùng sẽ có những rắc rối nhưng với sự tôn trọng nhau, song tử và sư tử có thể vượt qua mọi ranh giới để xây dựng một mối quan hệ tràn đầy tiếng cười và hạnh phú

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận