Song Tử và Song Tử

Bởi

Bạn có tin vào mối tình giữa bốn người? Song tử song tử chính xác là mối quan hệ đó, khi mỗi song tử luôn luôn có hai tính cách khác nhau. Họ sẽ gặp những khó khăn gì trên con đường tình duyên đầy kỳ lạ? Hay thiên nhiên sẽ mỉm cười và ban cho họ nhiều đặc ân để vượt qua mọi sóng gió?

Nếu bạn là một song tử và trót vướng và sợi dây tơ hồng với một song tử khác. Bạn đã biết cách làm cho sợi dây vững chắc hơn và cùng nhau đi trên con đường tình chưa? Cùng mệnh giải mã bí mật tình yêu cũng như tính cách của cặp đôi Song tử và Song tử trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tình Yêu Giữa Song Tử Và Song Tử.

Nữ Song tử và nam song tử chính là góc hợp 1-1 trên vòng tròn hoàng đạo. Điều này giảm đi mối lo bất đồng về cá tính mặc dù luôn tồn tại mối đe dọa từ sự cân bằng thái quá của hai tính cách giống nhau. Một mối quan hệ tiết kiệm được vô số lời giải thích hay lời xin lỗi phiền phức. Nhưng nó cũng có thể gây ra thất vọng triền miên trong nỗ lực lừa dối người còn lại khi người đó đã biết hết tất cả thủ đoạn của người này.

Khi hai Song Tử gần gũi với nhau, họ là một trong những cặp đôi tích cực nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Họ thích đưa ra những ý tưởng, ước mơ và thách thức để được thúc đẩy sự sáng tạo của nhau. Thực sự họ hiểu nhu cầu tự do của nhau và thường có sự điều chỉnh để mối quan hệ trở nên hòa hợp hơn.

Luôn thích điều mới mẻ và thay đổi linh hoạt

Nam Song Tử là một người yêu thích sự độc lập và hóm hỉnh của mình, nên anh ta thường thích được người yêu khen ngợi sự hài hước của mình. Anh ấy là một người rất thông minh và lanh lợi với nhiều ý tưởng mới lạ. Anh ấy luôn là một đối tác tốt ở nhiều vấn đề trong cuộc sống đồng thời cũng là một người bạn, một đối thủ để đáng gờm.

Các chàng Song Tử luôn có nhiều bạn bè mến mộ ở cả hai giới vì sự thoải mái và hài hước của anh chàng. Trong tình yêu, anh chàng có thể cùng nữ Song Tử chia sẻ và mở rộng vòng tròn quan hệ của mình, giao tiếp chính là điểm mạnh của cặp đôi này. Nếu các nàng tuân theo chuẩn quy tắc của anh ấy và chấp nhận chúng, thì các chàng cũng sẽ luôn tôn trọng nàng tương tự như vậy.

Nữ Song Tử là những cô nàng đáng yêu, thông minh và giỏi giao tiếp. Cô nàng thích sự độc lập và luôn biết cách đổi mới bản thân mình để trở nên hấp dẫn hơn. Mặc dù, các nàng Song Tử lại hay thay đổi tâm trạng nhanh hơn những cô nàng khác nhưng các cử chỉ tình cảm và sự quyến rũ của cô ấy giúp giữ cho mối quan hệ được vững bền hơn.

Cô quyến rũ anh bằng sức hút từ nội tâm của mình nhưng không bao giờ cảm thấy phụ thuộc vào anh. Cô ấy cũng là một người bạn thú vị, vì luôn biết cách đổi mới và khơi gợi sự hứng thú của người yêu nên hầu như các chàng sẽ hiếm khi cảm thấy nhàm chán.

Trò chơi mèo vờn chuột

Song tử nữ cũng sẽ gặp mệt mỏi trong việc đối phương tán tỉnh, quyến rũ, chọc ghẹo, theo đuổi hay đơn giản là nói chuyện với người khác giới. Nàng phải cố gắng rất nhiều để mong đợi chàng chất dứt tình trạng đó. Mặc dù nàng biết nàng mới chính là người mà song tử nam muốn và cũng biết rõ lý do vì sao chàng lại thân thiết với người khác giới.

Nhưng nàng vẫn khó chịu. Phải cần rất nhiều thời gian để mở được cánh cửa chung thủy của song tử. Và khi đã mở được nó, chung thủy sẽ tồn tại mãi mãi trong tình yêu của cặp đôi này. Điều này cũng có chiều hướng ngược lại đối với nam song tử.

Hầu như lúc nào nàng song tử cũng cười. Hiếm khi nàng khóc, nhưng nếu nàng khóc, thì đó là minh chứng cho sự cô đơn tột cùng hoặc vỡ mộng quá nhiều. Nàng thường xuyên có câu hỏi về chàng song tử của mình. Chàng đang ở đâu? Khi nào chàng về? Khi nào chàng mới cần đến nàng? Bao giờ chàng sẽ ngừng theo đuổi những thú vui khác?

Chàng song tử sẽ tế nhị hiểu được những cảm xúc đó nhưng kì lạ là anh chàng lại giả vờ như không chú ý. Nam Song Tử là người rất giỏi ngụy trang cảm xúc của mình bằng những lời vô thưởng vô phạt (Tối nay chúng ta đi ăn nhé? Thôi nào, chúng ta mua 2 vé máy bay đi du lịch nhé? Ổn rồi, có anh đây) chứ không hề giải quyết những vướng mắc trong lòng nàng.

Cả hai đều khá hào phóng và “chịu chi”

Cả nam Song Tử và nữ Song Tử đều hào phóng trong việc tiêu tiền; thực tế họ khá ngông cuồng nên tiền không bao giờ là vấn đề lớn của cặp đôi này. Mặc dù cả hai Song Tử đều rất hay có nhiều bí mật riêng tư, nhưng vẫn có một vài bí mật cần chia sẻ chung trong mối quan hệ của họ, sau một thời gian dài thì niềm tin của họ sẽ dần ổn định.

Song Tử và Song Tử|Bốn người một tình yêu

2. Tình dục và sự thân mật giữa Song Tử và Song Tử.

Mối quan hệ tình dục giữa song tử và song tử sẽ vô cùng rực rỡ và nhiều màu sắc nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Mối quan hệ thường mạnh mẽ, bùng nổ, đam mê, thỉnh thoảng trầm lắng, êm dịu. Cách song tử thế hiện tình yêu còn nhạy cảm và dễ thay đổi. Những từ ngữ không phù hợp với mối quan hệ tình dục của họ là “sâu sắc”, “trần tục” và “gợi cảm”.

Ưu điểm lớn nhất của cặp đôi song tử là khả năng học hỏi. Với mong muốn trở thành người yêu tuyệt vời nhất, họ tăng cường học hỏi để thỏa mãn nhu cầu của đối phương. Hai song tử sẽ cùng nhau chia sẻ thông tin và phối hợp các kinh nghiệm trước đây của họ với nhau để làm hài lòng đối phương cũng như có thể dạy cho người bạn đời của họ một cái gì đó thú vị về tình dục. Với tâm trí cởi mở và trí thông minh sáng tạo của cặp đôi song tử này có thể sẽ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị và đặc biệt.

Tuy nhiên, cuộc sống tình dục của họ có thể trở nên trống rỗng khi sự phấn khích đã trôi qua mà không có bất cứ ai trong số họ đủ sức kéo giữ mối quan hệ đam mê và hành động tình dục mạnh mẽ. Đôi lúc họ thậm chí còn không nhận thức được kết nối tình cảm mà họ cần cho đến khi họ tìm được người thích hợp.

3. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Song Tử

Cặp đôi song tử và song tử có thể không tin tưởng nhau vì họ quá hiểu nhau cũng như những thủ đoạn của đối phương như chính bản thân họ. Một song tử có đến hai con người, sự thay đổi nhanh đến chóng mặt. Ngày hôm qua họ có thể đang tiếc nuối về quá khứ xinh đẹp, đang rất khiêm tốn thì ngày hôm nay họ lại trở nên xấc xược và mỉa mai. Ngày mai họ lại điềm tĩnh, kiên định. Rồi ngày kia lại biến mất như chưa từng tồn tại. Điều đó khiến song tử kia hoang mang và rơi và trạng thái mất niềm tin trầm trọng. Thử hỏi ai có thể tin tưởng một người thay đổi liên tục và khó nắm bắt như vậy?

Nếu Song tử biết động thái tiếp theo của người bạn đời của mình, họ có thể xây dựng lòng tin người đó dễ dàng hơn. Cần tăng cường việc tương tác, trao đổi và nói chuyện với nhau về những dự định tiếp theo.

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Song Tử và Song Tử.

Tất cả song tử điển hình đều là những người có khiếu nói chuyện với sự hài hước, thông minh. Cuộc giao tiếp giữa song tử và song tử sẽ không bao giờ kết thúc. Họ sẽ trao đổi rất nhiều và  luôn có thứ gì đó để chia sẻ hoặc một ý tưởng để thảo luận. Bạn có thể cảm nhận cuộc nói chuyện của họ chẳng có gì thú vị cả, nhưng thực ra đằng sau những câu chuyện có vẻ phù phiếm đó, Song tử nghiêm túc hơn nhiều. Nếu bạn thực sự tinh tế và để tâm, bạn sẽ phát hiện ra những điều cực kỳ thú vị trong những cuộc trò chuyện đó.

Tuy nhiên, có một điều rằng, song tử sẽ không bao giờ kể hết tất cả mọi thứ cho đối phương. Điều này cung rất dễ hiểu bởi đôi lúc có những đặc điểm khác biệt về giới tính khiến song tử nữ không thể chia sẻ hoàn toàn cuộc sống, bí mật của mình, và hầu hết tất cả chúng ta đều như vậy. Ai đó cũng có những bí mật riêng. Điều đáng nói ở đây là do sự nhạy bén tuyệt vời của song tử, người kia có thể nhận ra sự lấp lửng của đối phương và từ đó tạo nên sự thiếu tin tưởng về như ở mục trên.

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Song Tử.

Cung song tử không phải là một cung đại diện cho sự biểu đạt cảm xúc, họ ít có những cử chỉ thân mật. Điều tốt là cả hai song tử đều hiểu và tự tìm thấy một lời giải thích hợp lý về lợi ích của việc thiếu cảm xúc của họ. Song tử và song tử  không quá đòi hỏi hay ép buộc người kia thân mật với mình để rồi cáu gắt và giận hờn…  Tuy nhiên, có một nhu cầu thực sự bên trong mỗi song tử về mong muốn thể hiện những hành động thân mật hơn với người bạn đời và mong muốn được đối xử ngược lại. Một trong số họ có thể sẽ xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn với người kia, mặc dù cảm xúc của họ có thể không được trả lại.

Vì đa phần song tử kết nối với nhau bằng trí tuệ, họ có thể tìm thấy sự hài lòng về cảm xúc thực sự trong giao tiếp của họ, nhưng điều này dễ bị tan vỡ do thực tế rằng khả năng tương thích về tinh thần không giống như tình cảm. Thông thường, song tử sẽ phủ nhận điều này và cố chấp giữ lại những gì họ đã có, cho đến khi một trong số họ bị cuốn hút đi bởi một người khác – người đánh thức cảm xúc của họ.

Song Tử và Song Tử|Bốn người một tình yêu

6. Giá trị được cặp đôi Song Tử và Song Tử coi trọng

Khi chúng ta nói “tự do”, chúng ta nghĩ về Bảo Bình, nhưng trên thực tế, Song tử coi trọng giá trị tự do nhiều hơn cả người bạn bảo bình của họ. Đây là một giá trị mà hai song tư sẽ chia sẻ nhiệt tình.

Song tử sẽ lang thang khắp thế gian, dùng linh hồn hoặc thể xác (hoặc cả hai) để tìm kiếm lý tưởng hạnh phúc và chân lý sâu xa, sau đó trở về nhà. Họ không thích nghĩa vụ của một mối quan hệ hoặc bị ràng buộc quá nhiều. Vấn đề là họ nghĩ quá nhiều và lại quá ít cảm nhận. Nếu họ có thể thoát ra khỏi suy nghĩ của mình vài giây, họ cũng có thể nhận ra rằng ngực của họ đang khóc vì sự gần gũi, họ cũng cần những sự gần gũi và ràng buộc nhất định khi đã kết hôn hoặc có một tinh yêu sâu sắc.

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Song Tử.

Song tử và song tử có thể chia sẻ với nhau tất cả các hoạt động mà họ nghĩ đến. Nếu chỉ có một trong số họ nghĩ ra điều gì đó và mong muốn làm thì dù người kia không thích, họ cũng sẽ làm vì sự tò mờ và ngược lại. Thực sự không có ai đuổi kịp được song tử ngoài môt song tử khác.

Kết luận

Mối quan hệ giữa hai song tử – song tử thực sự thú vị. Họ sẽ đi khắp mọi nơi cùng nhau, làm mọi thứ với nhau và nói với nhau về mọi thứ. Lần này, lần này và lần sau nữa cho đến khi một trong số họ mất hứng thú với người kia. Cách tốt nhất để song tử và song tử duy trì con đường tình là để họ có một số mối quan hệ có chiều sâu trước khi gặp nhau để cung cấp cho họ những tố chất và khả năng duy trì mối quan hệ lâu dài không chỉ là một hay hai tuần.

Trong hầu hết các trường hợp, đây không phải là mối quan hệ mà song tử sẽ muốn ở lại bên nhau lâu dài, mặc dù sự thấu hiểu lẫn nhau của họ là hoàn hảo. Có thể hiểu rằng, họ quá giống nhau và mối quan hệ có quá nhiều cá tính (những 4 người trong 1 tình yêu cơ mà, mỗi song tử có 2 người). Tuy nhiên, trong trường hợp họ đã xây dựng tính cách ổn định và mỗi người trong số họ hiểu được cốt lõi bên trong mỗi con người của mình, hai song tử có thể sống mãi mãi. bên nhau

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận