Song Tử và Nhân Mã

Bởi

Nhân MãSong Tử là hai cung hoàng đạo đối tỉnh nhau, có rất nhiều sự tương đồng nhưng cũng không ít những điều đối lập nhau trong tính cách. Họ dễ hút lấy nhau như hai cục nam châm và lao vào tình yêu của nhau một cách mãnh liệt mà đôi khi quên mất những điều xung quanh. Là tốt hay xấu? Điều đó phụ thuộc vào tình yêu của họ dành cho nhau có đủ để bao dung những điều chưa tốt hay không. Tạo hóa ban cho họ tình yêu, còn giữ được tình yêu hay không cần phụ thuộc nhiều vào bản thân Song TửNhân Mã.

Cùng Blog.felo.vn tìm hiểu những điều thú vị ở cặp đôi này nhé!

1. Tình Yêu Nam Song Tử Và Nữ Nhân Mã

Cả hai Song Tử nam và Nhân Mã nữ – đều có chung một số điểm tương đồng. Cả hai đều là những người yêu tự do trong các mối quan hệ của họ, và cả hai đều thích sự mạo hiểm và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nữ Nhân Mã coi trọng sự trung thực từ người yêu, trong khi nam Song Tử coi trọng sự trao đổi về tinh thần. Sự bồn chồn trong quan hệ là điều cả hai chia sẻ trong mối quan hệ lâu dài.

Cả nam song tử và nhân mã nữ đều chia sẻ tâm hồn trẻ trung vĩnh cửu, sự tò mò và có nhu cầu tự do cao. Cả hai tự tạo không gian riêng để mỗi người tự theo đuổi ước mơ và khát khao của người kia. Sau những tháng ngày với những khoảng không tự do, họ lại quay về bên nhau, an ủi nhau và tăng thêm ngọn lửa tình.

Cả hai đều yêu thích tự do và khám phá

Nam Song Tử là lãng tử phiêu bạt và tính cách thay đổi liên tục. Anh ấy là một người lịch thiệp và quyến rũ với phụ nữ, cho dù đó là mối quan hệ trong công việc, xã hội với bạn bè hay lãng mạn. Chàng Song Tử là nghệ sĩ đàm thoại và thổi hồn vào trí tuệ, gần như có thể có bất cứ điều gì anh ta muốn với sự thông minh của mình. Anh ta có một sức hút khá lớn đối với người phụ nữ bằng sự hài hước và các câu chuyện thú vị của mình, nhưng trong mối quan hệ của mình anh ấy lại thích sự tò mò và kích thích về tinh thần hơn.

Nữ Nhân Mã là một cô gái mạnh mẽ nhưng cũng ấm áp và chu đáo, có thể khá dễ bị tổn thương. Cô ấy có một sự trung thực thẳng thắn và có thể chạm vào trái tim bất cứ ai với một ấn tượng nhẹ nhàng về tính cách của cô ấy. Nhưng một người phụ nữ Nhân Mã luôn có tâm trạng thay đổi từ vui vẻ, lạc quan sang nhạy cảm và sâu sắc trong suy nghĩ đến ủ rũ và mỉa mai. Trong tình yêu, hãy yên tâm rằng nữ Nhân Mã là người khá trung thực và đáng tin tưởng. Cô khao khát tình yêu và sự tận tâm và muốn là người xây dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai.

Chàng Song Tử ban đầu bị hấp dẫn bởi nữ Nhân Mã thông qua lực hút từ tính mạnh mẽ. Cô ấy thực sự sở hữu những phẩm chất mà chàng Song Tử mong muốn có. Sức hấp dẫn về thể xác của họ là điều không thể chối từ, cả hai lao vào nhau nhanh chóng mà không có bất kỳ rào cản nào cả.

Cả hai giống như một đứa trẻ to xác, cần sự độc lập, ước mơ riêng biệt và mong muốn đoàn kết lại với nhau là mỗi điểm mạnh của họ. Cả nữ Nhân Mã lẫn nam Song Tử đều có một nỗi cô đơn sâu sắc trong tâm hồn mà họ không thừa nhận. Nàng Nhân Mã thường những lời nhận xét thẳng thắn và hơi thiếu tinh tế đôi lúc khiến chàng Song Tử dễ bị hiểu lầm. Lúc này, anh cần sự tiếp xúc dịu dàng cũng như sự hiểu biết của cô để có một cuộc sống ấp ủ.

Những cuộc vui chưa bao giờ kết thúc

Sự quyến rũ và lời nói ngọt ngào của chàng trai Song Tử khiến cô nàng Nhân Mã phát cuồng vì anh ta. Cô không bao giờ chán với một anh chàng giàu trí tưởng tượng và sáng tạo như vậy, trên thực tế, anh cũng luôn kích thích sự sáng tạo của cô. Cô ấy có thể không chắc chắn về bản thân cũng như khả năng trở thành một người chu đáo như mong đợi của chàng Song Tử, nhưng không sao anh cũng là người khá thoải mái.

Những từ ngữ có xu hướng mỉa mai của chàng song tử làm nhân mã bực bội. Nàng nhân mã thẳng thắn sẽ cảm thấy vừa đau khổ, vừa bối rối, sao chàng song tử không nói thẳng vấn đề mà cứ vòng vo mãi. Trong khi đó kiểu nhận xét thiếu tế nhị của nhân mã nữ khiến song tử tổn thương vì song tử thực sự không chịu được những lời nhận xét thẳng thắn (dù đúng). Nàng nên học cách nói chuyện tế nhị hơn, còn song tử cần thẳng thắn hơn với nhân mã để có thể tạo nên tình yêu đẹp.

Tuy là cung đối đỉnh nhau, nhưng lực hút của song tử và nhân mã rất lớn nhưng họ cũng gặp phải những rắc rối nhất định do sự đối lập trong tính cách của nhau. Nếu có thể giải quyết những bất đồng này (không quá gay gắt đâu), tình yêu của họ sẽ thực sự như những câu chuyện cổ tích.

Khi tình yêu chớm nở, nàng nhân mã thực sự trung thành, khao khát tình cảm, sẵn sàng đáp trả bằng mọi cách. Sự thành thật và chân thành của nàng sẽ khiến trái tim khô cằn của song tử cảm động.

Nhưng với sự thay đổi chóng vánh của chàng, hôm nay rất ngọt ngào hôn những giọt nước mắt trên khóe mi nàng, ngày hôm sau đã lạnh lùng với những cái nhún vai chán chường, còn ngày mai lại mang tặng nàng những bó hoa xinh đẹp nhất cùng một bài thơ lãng mạn. Sự thay đổi khiến nàng hoang mang, nàng bắt đầu cảm thấy bị tổn thương. Nàng không chắc chàng có yêu mình không? chàng có coi mình là một cô gái hay một con người hay không?

2. Tình Yêu Nam Nhân Mã nam và Song Tử nữ

Song Tử nữ và Nhân Mã nam là hai cung đối đỉnh nhau, họ cũng dễ dàng hút lấy nhau ngay những lần gặp mặt đầu tiên và họ cũng luôn tồn tại những tính cách trái ngược nhau, bổ sung cho nhau hoặc phải điều chỉnh để cân bằng.

Và thông thường cặp đôi này sẽ lựa chọn phương pháp chủ động thỏa hiệp, ngăn chặn tối đa các cuộc cãi vã. Nam Nhân Mã có xu hướng đam mê hơn Song Tử trong chuyện tình cảm khi nữ Song Tử chia sẻ một tình yêu chung vui vẻ và hài hước.

Con đường chinh phục tình yêu chỉ mới bắt đầu

Nam Nhân Mã là một người đàn ông nhìn thấy sự thật trên thế giới hơn bất cứ điều gì khác, có thể nhìn thấy ở anh ta sự lạc quan và tư duy cởi mở. Dù rụt rè hay thống trị, anh ta là một người liều lĩnh, đồng thời rất thẳng thắn và sòng phẳng.

Một chàng trai Nhân Mã nếu tin tưởng quá nhiều và mọi thứ không như mong đợi, điều đó khiến anh ta tan nát. Với tư duy suy nghĩ rộng và khả năng phán đoán tốt cùng với khả năng phân tích trước những gì có thể xảy ra, anh ta có đầu óc nhạy bén và sâu sắc. Trong tình yêu anh ta thực sự không phân biệt được đâu là tình yêu còn đâu là tình bạn. Nhưng một khi anh quyết định chọn một người yêu thương, anh là một người yêu rất trung thành và chung thủy.

Nữ Song Tử không kém gì một con bướm xinh đẹp để thể hiện nhiều màu sắc theo thời gian trong tính cách của mình. Cô ấy là một người phụ nữ thú vị, hay thay đổi, nhiều ý tưởng mới, người không dừng lại ở bất cứ điều gì và thường có được những gì cô ấy muốn, đó là nếu cô ấy có thể tìm ra chính xác đó là gì.

Nhiều đặc điểm tính cách và sự thay đổi liên tục ở cô nàng Song Tử, khiến cô ấy khó có thể ổn định với bất kỳ một người cụ thể nào. Điều này đặt ra một vấn đề khó khăn trong tình yêu và cuộc sống nói chung. Cô ấy yêu sự thông minh và hóm hỉnh chàng Nhân Mã nhưng cô ấy có thể quay lưng với anh ấy nếu cô ấy không tìm thấy tia lửa hy vọng thực sự trong mối quan hệ.

Trò đuổi bắt này đến khi nào mới kết thúc?

Nàng Song Tử bước vào cuộc sống của nam Nhân Mã, và mang đến nhiều màu sắc mới và tâm trạng khác nhau cho anh ấy. Mặc dù đây không phải là một trong những mối quan hệ dễ dàng nhất để có, nhưng họ có một vài điểm chung như suy nghĩ và sở thích. Cô kích thích cuộc sống và quá trình suy nghĩ của nam Nhân Mã, khiến anh ta năng động hơn.

Cô nàng Song Tử và thế giới tưởng tượng của cô ấy với những suy nghĩ và sự thay đổi liên tục trong tâm trạng và cảm xúc của cô ấy rất khó đoán, trong khi nam Nhân Mã thích sự rõ ràng và thẳng thắn đôi lúc sẽ thấy khó chịu và dễ dàng bỏ cuộc. Và khả năng của anh ta để dự đoán những gì sẽ đến là khác xa suy nghĩ của cô nàng, khiến cô ấy cảm thấy không còn vui nữa. Nam Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi khi phải chiều lòng theo cảm xúc của người đẹp như vậy, điều này thách thức sự kiên nhẫn của anh ta.

Chàng Nhân Mã làm cho cuộc sống của nữ Song Tử trở nên phiêu lưu với nhiều trải nghiệm thực tế hơn. Anh ấy có hàng tá ý tưởng mới lạ và độc đáo đủ để cô nàng Song Tử cảm thấy không tẻ nhạt và tràn đầy hứng thú khi trò chuyện cùng anh.

Anh khiến cô cảm thấy được chăm sóc và đồng thời cho cô sự độc lập, cô khao khát theo đuổi đam mê mà cô muốn. Mối quan hệ này có thể phát triển theo hướng tích cực là hỗ trợ lẫn nhau. Cả hai người có thể cùng nhau xây dựng những ước mơ trở thành hiện thực một cách dễ dàng. Những tiến triển như vậy không chỉ mang lại sự mới mẻ cho mối quan hệ của họ mà còn tránh bất kỳ cuộc tranh cãi nào gây ảnh hưởng đến cả hai.

Đối với nhân mã nam, song tử nữ quá phức tạp. Nàng giấu kín những cá thể phong phú trong bản chất đa nhân cách. Thời gian đầu, chàng cảm thấy nàng thật thú vị và tuyệt vời, chàng dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cô gái này.

Nhưng thời gian sau đó, chàng có thể cảm thấy mệt mỏi và buộc tội nàng là không thành thực và quanh co. Chàng nên thông cảm với nàng song tử một chút, cuộc sống thật sự không dễ dàng gì đối với nàng, nàng còn thực sự không hiểu được bản thân mình cơ mà.

Đối với song tử nữ, nhân mã nam là một người đàn ông cũng mang vẽ đẹp thú vị khác thường. Chàng sôi nổi, có tầm nhìn đặc biết, những suy nghĩ, diễn đạt của chàng vô cùng chính xác. Việc lắng nghe những lý tưởng, thành công cùng những ước mơ của chàng làm nàng mê mẩn. Nàng song tử luôn dễ bị cuốn hút vào tình yêu từ con đường trí tuệ mà.

3. Tình dục và sự thân mật giữa Nhân Mã và Song Tử.

Song tử và nhân mã có cách tiếp cận tình dục cùng nhau rất kỳ lạ, và đôi lúc những cảm xúc đó không có ai trong hai người hiểu được. Cuộc sống tình dục đáng yêu, dễ dàng, cởi mở và không có bất kỳ áp lực nào cho cả hai. Họ tận hưởng tình dục với tiếng cười, sự sáng tạo và niềm vui. Cả hai đều có khả năng cùng nhau đạt đến những trải nghiệm hòa hợp hiếm hoi. Tuy nhiên nếu họ còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm tình trường. Họ có thể trải qua cảm giác xấu hổ với những cảm xúc kì lạ lần đầu tiên tiếp cận, nhưng thời gian sau sẽ rất tuyệt vời đấy, họ hiểu nhu cầu của đối phương để thỏa mãn cũng như hiểu chính bản thân mình hơn.

Ý nghĩa tối thượng của tình dục là thỏa mãn khát khao mãnh liệt được hợp nhất, người này thực sự hòa vào người kia, vì đây là hình thức nhằm đạt đến trạng thái hợp nhất về linh hồn, tâm trí và cơ thể. Không ai có thể thành công trong khía cạnh này giống như những cặp đôi thuộc hai cung đối đỉnh. Và song tử kết hợp với nhân mã chính là biểu hiện đó. Họ luôn mong muốn trở thành đối phương, từ đó có thể trở thành một thể thống nhất.

Thế nhưng, dù hòa hợp về tình dục là như vậy, nhưng tình dục không thực sự quá quan trọng đối với cặp đôi này. Điều họ luôn tìm kiếm chính là một người có thể bù đắp và cung cấp cho họ về mặt trí tuệ. Bạn có thể nhìn thấy khá nhiều các cặp đôi nhân mã và song tử sau khi kết thúc tình yêu, họ có thể trở thành tình bạn. Bởi tiền đề bắt đầu của họ khi xây dựng tình yêu này dựa trên tính cách, giao tiếp, trí tuệ chứ không phải là tình dục hay tình cảm.

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Nhân Mã.

Nhân mã luôn nhìn chằm chằm vào thế gian bằng con mắt sự thật, họ không phải là người có thể nói dối và rất dễ bị những lời nói quanh co, mơ hồ từ song tử làm nổi điên. Song tử hiểu rất rõ điều này, họ thà giữ những bí mật ở trong lòng còn hơn liều mạng với sự bốc đồng của nhân mã. Nhưng lạ thay, dưới ảnh hưởng của góc đối đỉnh, hai cung hoàng đạo này có thể biến những sự đối lập đó thành những trò chơi tin tưởng trong tình yêu dẫn đến sự trung thành tuyệt đối. Tất cả những điều đó được xây dựng trên nền tảng của sự tôn trọng. Bao giờ họ còn yêu và còn tôn trọng nhau, họ vẫn sẽ tiếp tục trò chơi tin tưởng của mình.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Nhân Mã và Song Tử.

Khía cạnh về giao tiếp của song tử và nhân mã cực kỳ đáng yêu. Như những cung hoàng đạo đối đỉnh nhau, họ luôn có sự đố kỵ với người kia. Mỗi người điều có phẩm chất mà đối phương mong muốn học hỏi. Họ sử dụng sự đố kỵ này để giao tiếp với nhau và học hỏi lẫn nhau, tiếp thu những trải nghiệm đã qua. Nhân mã có vô vàn những lý tưởng còn song tử là rất nhiều ý tưởng. Song tử say mê nghe nhân mã kể về những lý tưởng của họ, những câu chuyện đã trải qua và những ước mơ đã trở thành hiện thực. Còn nhân mã nghe song tử kể những ý tưởng bất tận của mình. Những ý tưởng được cả hai nung nấu, thực hành bằng sự quyết đoán, say mê và tình yêu đều có thể trở thành lý tưởng

Điều duy nhất can thiệp và sự hòa hợp của hai người chính là những nỗi sợ, nỗi sợ từ sự ganh tỵ với những bản chất mà mình không có (nhưng rất muốn có) từ đó có thể dùng mọi thủ đoạn để hạ bệ người kia nhằm khiến cho họ mất hết sự kiêu hãnh. Điều này có thể xảy ra nhưng xác suất rất thấp khi nhân mã và song tử yêu nhau. Tình yêu làm song tử và nhân mã ngưỡng mộ nhau nhiều hơn là đố kỵ.

Nhìn chung, nhân mã và song tử là cặp đôi luôn bổ sung cho nhau, họ có thể ở bên nhau cả ngày, chia sẻ hạnh phúc với nhau và truyền cảm hứng cho những người xung quanh hạnh phúc theo. Sự lạc quan và tài hùng biện của họ sẽ được nhân lên theo từng ngày.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Nhân Mã.

Những biểu hiện về mặt cảm xúc của nhân mã và song tử khá kỳ lạ. Mặc dù song tử luôn được biết đến như một người hiếm khi thể hiện những cảm xúc thân mật nồng nhiệt. Nhưng ở trong mối quan hệ này, họ phát triển nhiều cảm xúc đôi khi khiến họ khó hiểu và không thể đối phó được. Khi song tử chạm vào nhân mã, họ có thể khám phá ra những ý nghĩa mới của cuộc sống và những trải nghiệm mà họ chưa từng có. Nhân mã thuộc yếu tố lửa, học đam mê và nhiệt thành như lửa. Điều này mang đến những câu chuyện hấp dẫn giữa nhân mã và song tử. Trừ khi song tử chạy trốn khỏi những cảm xúc kỳ lạ không thể lý giải đó.

7. Giá trị được cặp đôi Nhân Mã và Song Tử coi trọng.

Cả hai cung nhân mã và song tử đều coi trọng những thứ có ý nghĩa. Chúng ta đôi khi có thể thấy song tử hời hợt và chỉ quan tâm đến bề nổi của vấn đề hơn là nhân mã luôn thu thập và tìm hiểu sâu mọi vấn đề. Nhưng trên thực tế không phải như vậy, nhân mã và song tử chỉ đi theo những hướng khác nhau mà thôi.

Nhân mã thẳng thắn, trung thực, họ luôn có xu hướng bắn hạ những thứ gian trá và giả dối trên cuộc đời. Chính vì vậy mà nhân mã luôn sử dụng sự thông minh và lập luận cững nhưng tìm hiểu sâu một vấn đề để xem thực sự chúng có ý nghĩa gì, từ đó mới đi đến quyết định.

Còn đối với song tử, dưới sự cai quản của thủy tinh, họ không thể chấp nhận những thứ vô nghĩa, không chịu ngồi yên nghe những câu chuyện không có ý nghĩa  và mục đích. Những thứ họ tìm hiểu, dù có vẻ hời hợt nhưng thực chất họ luôn nắm được những ý nghĩa cốt lõi rồi mới quyết định chuyển sang tìm hiểu những điều khác. Họ chỉ không đi sâu như nhân mã mà thôi.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Nhân Mã.

Song tử và nhân mã có nhiều điểm chung. Cả hai điều thích đọc sách, nói chuyện và trải nghiệm những điều mới lạ. Họ có thể làm bất cứ hoạt động nào mà một trong hai có thể nghĩ ra. Cảm xúc tích cực đối với mọi vấn đề cùng với niềm vui tinh khiết của họ khiến họ trở thành nhân tố hạnh phúc của nhau.

Là những cung hoàng đạo đều có bản chất thay đổi, họ hiểu tính linh hoạt của nhau và luôn có thể cùng nhau tìm ra lý do tại sao hành động họ sắp làm là có ý nghĩa, từ đó hành động. Thân dưới là ngựa của nhân mã khiến họ có đủ khả năng chạy theo những luồn không khí song tử, họ dạo bước, vui chơi, tìm kiếm tất tật những thú vui trong cuộc sống.

Kết luận

Song tử và nhân mã là cặp đôi có sự kết hợp đáng kinh ngạc. Họ không thường xuyên tìm thấy nhau ngay lập tức trong một không gian. Nhưng khi hai ánh mắt chạm nhau, họ có thể hút lấy nhau một cách mãnh liệt. Mối qua hệ của họ là sự kết nối trí tuệ sâu sắc để từ đó dần tìm thấy những kết nối cảm xúc thân mật. Với những ý tưởng của song tử và niềm tin của nhân mã, bầu trời với họ là không có giới hạn, nếu có thì họ cũng có thể vượt qua chúng.

Nhân mã và song tử nếu có đang cùng nhau vướng vào sợi tơ vương, hãy cố gắng sử dụng tình yêu và năng lượng của nam châm để dung hòa mọi thứ bất đồng. Dùng trí tuệ học hỏi lẫn nhau và hạn chế đố kỵ để có thể cùng nhau tạo nên một chuyện tình bất hủ.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận