Song Tử và Ma Kết

Bởi

Có những sự khác biệt tạo nên chất keo gắn kết. Có những sự khác biệt như lực đẩy nam châm. Vậy trong cuộc tình Song TửMa Kết sẽ là oan gia hay định mệnh? Có những thuận lợi hay khó khăn gì trong cuộc tình nhiều điểm đối lập này? Làm cách nào để tình yêu có thể bền vững?

Cùng Blog Felo giải mã tình yêu của cặp đôi Song tử và Ma kết này nhé!

1. Tình Yêu Song Tử Nam Và Ma Kết Nữ

Song Tử nam và nữ Ma Kết là một trong những cặp đôi có thể hấp dẫn và đẩy nhau ra cùng một lúc. Nam Song Tử có thái độ nhẹ nhàng hơn đối với tình yêu, giúp đêm đến mối quan hệ thăng hoa giàu cảm xúc, sống động và thoải mái. Tuy nhiên, Ma Kết nữ lại khá quan tâm đến sự cam kết và thường lên kế hoạch cho tương lai.

Cặp đôi song tử nam và ma kết nữ có thể gặp khá nhiều khó khăn khi kết hợp do sự khác biệt về tình cách và quan điểm sống. Nàng muốn chàng kiếm một nghề nghiệp đảm bảo chắc chắn cho tương lai và mang một khoản thu nhập hàng tháng về nhà cũng như hướng đến mái ấp của họ nhiều hơn so với những thú vui trải nghiệm của chàng.

Nhưng cách thể hiện của nàng quá thành thật và gay gắt (bản chất của nàng không phải là nói vòng vo hay dùng những từ ngữ tế nhị.

Chuyện tình giữa chàng hề và cô nàng nghiêm túc

Nam Song Tử là một chàng trai có trái tim đáng yêu và luôn luôn giữ sự hài hước. Những vấn đề như sự ngờ vực, viễn cảnh tương lai, sự chỉ trích không phải là những điều anh ta quan tâm. Tuy nhiên, chàng Song Tử rất thông minh khi về vấn đề số liệu, tri thức hoặc tự đặt mình vào một cuộc trò chuyện hoặc sự thật cho vấn đề đó nhưng anh ta luôn có sự ngông cuồng và bướng bỉnh.

Anh ta mạnh mẽ về trí tuệ nhưng yếu đuối về mặt cảm xúc vì anh ta không ghét sự ràng buộc. Ở trong một mối quan hệ chỉ là một cuộc phiêu lưu tình ái đối với chàng trai Song Tử khi anh ta luôn muốn mọi thứ thật vui vẻ và lãng mạn hơn là sự cam kết “ừ thì điều gì đến sẽ đến”.

Nữ Ma Kết khá chững chạc hơn tuổi. Cô ấy có vẻ ngoài lạnh lùng và khá nghiêm túc, nhưng hãy cho cô ấy thời gian thì cô sẽ dần cởi bỏ vẻ ngoài và trở nên đáng yêu và nhạy cảm hơn. Mong muốn được chấp nhận và tôn trọng giúp nàng Ma Kết mang cảm xúc này ra khỏi mình. Mặc dù cô ấy là một người rất thực tế và mạnh mẽ, cô ấy vẫn có vài khía cạnh hài hước nhẹ nhàng và thể hiện điều đó khi cô ấy cảm thấy thoải mái và an toàn với ai đó.

Cô ấy thích được đứng đầu về mặt xã hội, tài chính và thoát khỏi những giấc mơ lý tưởng và những ảo tưởng ngu ngốc. Một cô nàng Ma Kết không phải kiểu người bay bổng và hiếm khi đi vào một mối quan hệ mà cô ấy không thấy sự cam kết lâu dài.

Cần thời gian đủ lâu để tình cảm được vun đắp

Nàng Ma Kết là một người có thể khiến chàng Song Tử cảm thấy có trách nhiệm và sống có nguyên tắc hơn. Cô ngưỡng mộ sự sáng tạo của anh nhưng cũng đưa anh đến sự cân bằng ổn định hướng đến các mục tiêu trong cuộc sống. Nữ Ma Kết thực tế muốn có một cuộc sống thanh thản, ổn định và thúc đẩy anh chàng Song Tử của mình vào tương lai tươi sáng hơn.

Chàng Song Tử, luôn trong thế giới tưởng tượng của họ và muốn lấp đầy thời gian của họ bằng những hoạt động nam tính đầy mê hoặc, trí tưởng tượng ngớ ngẩn và sự tò mò. Hai người có suy nghĩ khá khác biệt nhau như ở hai thế giới hoàn toàn tách biệt, do đó mỗi người nên chịu khó dành thời gian chia sẻ cùng nhau để trở nên gắn bó hơn.

Cô nàng Ma Kết là kiểu người khi chìm đắm vào mối quan hệ thường hi sinh khá nhiều và luôn muốn những điều tốt đẹp cho đối phương trong khi nam Song Tử có vẻ khá hời hợt. Có lẽ anh chàng Song Tử đôi khi phải chịu đựng những lời khuyên áp đặt của cô ấy và thậm chí là thái độ khó chịu khi cô ấy có tâm trạng không tốt

Chàng Song Tử là người có thể mang đến cho cô nàng Ma Kết sức mạnh để thoát ra khỏi vỏ bọc thực tế của cô ấy và khơi dậy những giấc mơ của cô ấy theo những cách điên loạn nhất có thể. Khi nữ Ma Kết và nam Song Tử bên cạnh nhau, có rất nhiều điều khiến đầu óc họ bận rộn trong việc cố gắng tìm sự bình yên và hòa hợp với bất kỳ mối quan hệ tốt đẹp nào.

Đây là một niềm vui trong việc tận hưởng sự lãng mạn và điệu nhạc du dương trong tình yêu của họ. Cặp đôi này có thể có một kỳ nghỉ mới mẻ để hâm nóng tình yêu và điều này sẽ thúc đẩy họ hiểu hơn về nội tâm của nhau. Cặp đôi này hiếm khi yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, đa phần họ sẽ dành thời gian dài để tìm hiểu nhau trước khi đưa ra quyết định có tiếp tục mối quan hệ này hay không.

Nếu mối quan hệ yêu đương của song tử và ma kết rạn nứt, nàng ma kết sẽ là người không dễ dàng buông xuôi mọi thứ vì nàng không thể thay đổi nhanh chóng như chàng song tử. Nàng luôn luôn mong muốn có một tình yêu lâu dài và không ngừng vun đắp cho tình yêu khi còn có thể. Còn đối với song tử, chàng có thể buồn, khóc, tổn thương nhưng nó sẽ qua nhanh thôi, rồi ngày mai sẽ lại sáng và biết đâu đó sẽ có những điều tốt đẹp đang đợi ở phía trước.

2. Tình Yêu Ma Kết Nam và Song Tử Nữ

Song Tử Nữ và nam Ma Kết có ít điểm chung. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi có sự kết hợp như vậy bởi vì họ thường bị thu hút bởi sự khác biệt. Ma Kết Nam là người gợi cảm và thực tế đồng thời rất sâu sắc , nhưng một cô gái nhỏ như Song Tử rất thích thú với mẫu người điềm tĩnh, đáng tin cậy như vậy.

Nàng như ánh dương mùa hè rực rỡ và ấm áp

Nam Ma Kết có tính cách khiêm tốn và dịu dàng, nhưng quyết liệt bảo vệ những người thân yêu của mình. Anh ấy rất tham vọng và muốn có địa vị xã hội, tài chính tốt và muốn có thành tựu nhất định trong cuộc sống cũng như được người khác nể trọng. Khi bị thất bại nào trong cuộc sống anh ta khá u uất và im lặng vì đó là điều khiến anh ta thấy hổ thẹn.

Sự lãng mạn của anh ấy có thể bắt đầu khá chậm chạp và thận trọng nhưng luôn mong muốn có nửa kia ấm áp và bên cạnh anh ấy những lúc khó khăn. Anh là mẫu người đàn ông truyền thống điển hình với phong thái và suy nghĩ chững chạc.

Nữ Song Tử có vẻ ngoài đáng yêu, tính cách nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi và hài hước, cô ấy như ánh mặt trời tỏa sáng mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn chạm đến. Tâm trạng của cô ấy thay đổi liên tục, thích khám phá những điều mới và luôn lạc quan trong cuộc sống.

Nhưng trong chuyện tình cảm thì cô ấy lại muốn có người đàn ông ổn định ở bên mình hơn là quá phiêu lưu do đó cô dễ bị thu hút bởi mẫu đàn ông như nam Ma Kết.

Liệu em có chịu được sự tẻ nhạt khi ở bên cạnh anh?

Nàng Song Tử có một cái nhìn sâu sắc cho phép cô ấy phân tích người anh chàng Ma Kết của mình một cách nhanh chóng, đọc vị anh ấy và gỡ rối mọi nút thắt. Cô ấy làm cho anh ta cảm thấy dễ dàng hiểu được tâm lý của cô nhưng sự thật cô chỉ đang thử thách trí tuệ của anh mà thôi.

Cô ấy không bao giờ giữ quá khứ mà cô ấy không còn cần nữa và cô ấy không bao giờ hiểu tại sao các cô ngái khác có thể làm điều đó. Cô luôn muốn tôn trọng anh và thấu hiểu của anh. Người phụ nữ Song Tử tiêu tiền nhanh nhất có thể. Cô ấy có một cách tiếp cận mới cho mọi chủ đề và luôn sẵn sàng cho một cuộc tranh luận mới. Nếu so với các cô nàng khác, sự độc lập trong suy nghĩ của cô ấy khiến anh chàng Ma Kết có đôi chút nể phục.

Mặc dù có sự khác biệt nhất định ở cả nam Ma Kết và nữ Song Tử, nhưng những điều này không hạn chế cô ấy yêu một người đáng tin cậy như vậy. Anh chàng Ma Kết khá nghiêm túc và có chút cứng nhắc trong cảm xúc, đôi khi gây thất vọng cho nàng Song Tử hay thích kiểu đùa giỡn và thậm chí có thể làm anh ta khó chịu vì trò đùa trẻ con vậy.

Nếu mỗi người có thể vượt qua những khác biệt tinh tế này, họ có thể nảy sinh một tình yêu tuyệt vời, lãng mạn và khá thú vị trong mối quan hệ. Khác với nữ Song Tử, một khi nam Ma Kết kết thúc với một vấn đề, anh ta không thích phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Anh chàng Ma Kết có hơi lạnh lùng ban đầu nhưng bản chất anh ấy lại khá ấm áp và luôn muốn đội vương miện cho người mình yêu. Nếu cô nàng Song Tử có thể chịu đựng được tính cách có phần nhạt nhẽo của anh chàng này thì chắc chắn cô sẽ được cung phụng như công chúa thật sự.

Khi còn trẻ, ma kết nam có thể khá thực dụng và nhàm chán đối với song tử tuy chàng là ứng cử viên sáng giá cho chức vụ một người chồng – chung thủy và biết cách chi tiêu tài chính, chàng an toàn và đáng tin cậy. Nhưng nếu nữ song tử đủ nhẫn nại để chờ đợi (nàng phải học rất nhiều đấy) thì khi nhiều tuổi, ma kết sẽ trở nên trẻ trung hơn, tự do hơn và càng ngày càng trở nên giống nàng. Khi đó tình yêu sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Song Tử và Ma Kết|Đâu là chất keo hàn gắn sự khác biệt?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Ma Kết và Song Tử.

Chính bản chất cá nhân mỗi người nên đời sống tình dục của ma kết và song tử không đến mức sôi nổi như những ngọn núi lửa luôn chực chờ bộc phát. Hoạt động ân ái của họ không nhất định đòi hỏi sử dụng nhiều ngôn ngữ. Song tử và ma kết có những triết lý khác nhau và họ phải cố gắng rất nhiều để dung hòa đời sống tình dục của họ.

Dưới sự kìm hãm của thổ tinh, ma kết sẽ không bao giờ cho phép mình trôi đi hoàn toàn trong đam mê. Họ có thể có nhiều lần tiến đến giới hạn của cực khoái nhưng vẫn có thể từ chối chạm tay với nó. Còn đối với song tử, họ không coi tình dục là tất cả, tâm trí của họ luôn lơ lửng đâu đó, có vẻ rất lãnh cảm trong khi người bạn đời của họ đang chìm đắm. Ma kết không thể kéo song tử vào thế giới ân ái của cả hai (vì Thổ tinh luôn kiềm chế họ) trong khi song tử không thể tập trung hoàn toàn để kéo ma kết thoát khỏi những tiếng nói nho nhỏ của thổ tinh nên cuộc sống tình dục của họ khá khó để phát triển.

Để ma kết có thể trải nghiệm đời sống tình dục thoải mái nhất, song tử cần giúp ma kết thư giãn, mở rộng tâm trí. Còn đối với song tử, ma kết cần hưởng ứng những ý tưởng tình dục kỳ lạ mà song tử có thể nghĩ ra. Những điều này là rất khó với ma kết, vì họ phụ thuộc vào giá trị truyền thống và luôn gặp áp lực với việc chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Ma kết quá cứng nhắc trong khi song tử quá độc đáo. Họ luôn xem xét lẫn nhau. Trong nhiều trường hợp, song tử và ma kết khó có thể thu hút lẫn nhau. Họ không phải là những đối tác tình dục có sự kết hợp tốt nhất trong vòng tròn hoàng đạo

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Ma Kết.

Ma kết là một cung hoàng đạo mang nhiều quan điểm truyền thống. Trong khi đó, song tử là người luôn có xu hướng “tán tỉnh” người khác. Họ có thể nói chuyện vui vẻ với người khác giới, đưa ra những lời chọc ghẹo tán tỉnh. Đối với song tử, họ coi đó là chuyện tình thường không phải ngoại tình hoặc đôi lúc chỉ là ngoại tình nhẹ hay ngoại tình trong tư tưởng. Đối với song tử, họ hiếm khi có những hành động ngoại tình thân xác (với họ như vậy mới là ngoại tình). Những lời nói bông đùa không quá quan trọng để nổi nóng. Nhưng đối với ma kết truyền thống, ngoại tình là ngoại tình, không có cấp độ trong ngoại tình. Song tử nên cẩn thận và kiềm chế bản thân hơn trong vấn đề trao đổi với bạn bè khác giới.

Đối với song tử, họ luôn tin tưởng ma kết, không bao giờ nghi ngờ sự chung thủy của ma kết ngay cả khi ma kết đang che giấu điều gì đó. Còn đối với ma kết, họ không dễ bị đánh lừa, họ luôn đi sâu phân tích các vấn đề và hiếm khi đặt điều đối với người bạn đời của mình hoặc ghen tuông khi chưa xác minh được thông tin. Ma kết có thể dễ dàng đọc được những hàng vi của song tử cũng như những biểu hiện không trung thực của song tử. Ma kết có xu hướng tin tưởng những lời giải thích của song tử, tin tưởng theo các giải thích riêng về những gì ma kết nói.

Đối với những trường hợp chọc ghẹo, nói chuyện với người khác giới của song tử, ma kết sẽ đủ năng lực phân tích những lời giải thích của song tử để đưa ra kết luận người bạn đời của mình có đang nói thật hay không và mức độ thân thiết giữa song tử với người khác giới đang ở mức độ nào để phản ứng lại.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Song Tử.

Song tử có thể nói chuyện với bất cứ ai ở mức độ xã giao và giải quyết mọi vấn đề bằng hình thức trao đổi thông tin. Nhưng thật không may, ma kết lại cho rằng hành động đó không có ý nghĩa và những điều song tử nói thật thiếu tinh túy.

Tuy nhiên, giữa song tử và ma kết vẫn có rất nhiều điều để có thể nói với nhau vì trong mỗi song tử luôn có một người thể hiện mặt nghiêm túc và tính cách này có thể giao tiếp tốt với ma kết nghiêm ngặt đôi lúc khó tính.

Thực ra song tử quan tâm đến rất nhiều vấn đề trong cuộc sống (ở bề mặt nghĩa đen của vấn đề) kể cả các chủ đề không gian, các hành tinh, vì sao trong hệ mặt trời, thiên hà… Còn ma kết chỉ quan tâm đến những thứ họ thấy được ý nghĩa sâu xa mà nó đang ẩn giấu. Xem chúng là những vấn đề cần giải quyết rồi bắt đầu đi tìm câu trả lời và rất ngưỡng mộ những người giải quyết được các vấn đề đó. Ma kết bị cuốn hút bởi những logic chặt chẽ và đây sẽ là nơi để song tử có thể giúp họ lập ra những danh sách các vấn đề để tìm hiểu và cùng nhau bắt tay thực hiện.

Nếu họ có thể tôn trọng nhau, không nhìn nhau bằng con mắt ngu ngốc, nhàm chán, khó nắm bắt. Song tử và ma kết có thể cùng nhau khám phá những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Sự an toàn và chu đáo của ma kết dạy cho song tử cách thiết lập lịch, cách tổ chức sắp xếp các suy nghĩ cũng như hành động của họ một cách cẩn thận hơn. Đồng thời khuyến khích song tử tìm đến những ý nghĩa sâu xa của một vấn đề. Đổi lại, song tử dạy cho ma kết  tiếp cận cuộc sống một cách thỏa mái hơn, hạnh phúc hơn và không quá gò bó.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Ma Kết.

Cả hai cung hoàng đạo ma kết và song tử thường được nhắc đến là những cung hoàng đạo hiếm khi có những biểu hiện cảm xúc mãnh liệt. Ma kết và song tử dường như bị miễn dịch với nhau. Không ai trong số họ là người chủ động. Mối quan hệ của họ từ đó có thể tụt dốc không phanh.

Bản thân ma kết không phải là người không có những mong muốn cho đi và nhận những hành động thân mật. Tuy nhiên, dưới sự cai quản và ảnh hưởng quá khắc nghiệt của sao thổ. Ma kết luôn bị cấm đoán việc thể hiện cảm xúc cá nhân. Trong khi đó, song tử thực sự không mấy hứng thú và có nhu cầu với biểu hiện tình cảm nồng ấm hoặc họ thể hiện theo những cách hết sức kỳ lạ. Điều này không thể kéo ma kết ra khỏi sự quản giáo của sao kim để tự do thể hiện mong muốn cá nhân.

Điều song tử có thể làm là cho ma kết cảm nhận sự chắc chắn trong mối quan hệ của hai người, từ đó ma kết có thể dễ dàng bộc lộ những cảm xúc mãnh liệt hơn. Tuy nhiên điều này cũng có vẻ khó với song tử không thích những từ cam kết, chắc chắn.

Song Tử và Ma Kết|Đâu là chất keo hàn gắn sự khác biệt?

7. Giá trị được cặp đôi Ma Kết và Song Tử coi trọng

Cả hai có một điểm chung là tôn trọng sự độc lập của nhau. Còn những phần khác của thế giới hiếm khi họ có sự tương đồng. Song tử coi trọng giá trị của trí tuệ, sự thông mình dù dưới bất kỳ hình thức nào. Khả năng nói chuyện của một ai đó, hoặc những ý tưởng sáng tạo luôn được song tử đáng giá cao. Đối với ma kết, họ coi trọng giá trị của sự ổn định, đúng giờ và trung thực. Trong khi chúng ta có thể thấy song tử hoàn toàn không phải là người ổn định, hai còn người khác nhau luôn luôn ở trong một cá thể song tử, họ luôn luôn thay đổi. Đồng thời, sự tò mò về thế giới có thể khiến song tử luôn đi lạc trên đường đến cuộc hẹn. Thật khó để cả hai có thể dung hòa.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Ma Kết.

Hoạt động mà song tử và ma kết có thể làm cùng nhau chính là đi bộ. Tuy nhiên cơ chế có thể đi theo hai hướng khác nhau. Ma kết hướng đến những gì có ý nghĩa, họ luôn vạch ra cho mình đoạn đường cần đi, lý do và sẽ thực hiện nó để có lối sống lành lạnh hơn. Trong khi đó song tử lại không bao giờ biết họ sẽ bắt đầu khi nào và kết thúc ở đâu. Ví như họ có thể bắt đầu lộ trình khi đang trên đường đến siêu thị, nhưng vì một cuộc gọi nào đó, họ có thể đang ở nhà xe và lấy xe đi đến một thành phố khác. Song tử luôn thích học hỏi và khám phá cái mới trong khi ma kết thích những thói quen, sự cống hiến.

Nếu ma kết đi du lịch bằng máy bay, họ sẽ đặt vé trước rất sớm để đảm bảo chắc chắn rằng mình đã có vé. Nếu đi du lịch bằng ô tô, họ cần có bản đồ hướng dẫn đường đi và chắc chắn mình không bị lạc. Nhưng đối với nhà du hành giữa các vì sao song tử, không một kế hoạch chi tiết hay bản đồ nào có thể giúp ích cho họ. Vì thế ma kết sẽ từ chối những cuộc du ngoạn viển vông dù song tử đang không ngừng rủ rê.

Kết luận

Nếu nhìn tổng quan sơ bộ, cặp đôi ma kết và song tử có rất nhiều những điều trái ngược nhau. Nhưng thực chất cả hai đều đang tìm kiếm những thứ đối phương có mà dường như họ không nhận ra.

Song tử cần tìm một ai đó giúp họ đặt nền móng cho các vấn đề và giúp họ nhẫn nại hơn. Còn ma kết cần nhiều niềm vui và sự thư giãn trong cuộc sống, thoát ra khỏi sự kìm kẹp của thổ tinh khó tính. Cặp đôi này vẫn có thể có những trải nghiệm quý giá bên nhau, cùng nhau chia sẻ cuộc sống thú vị của nhau từ ngày này qua ngày khác. Thậm chí họ còn có thể tin rằng họ thực sự là một người bạn đời tốt của đối phương và cùng nhau đặt được bất kỳ mục tiêu nào. Chỉ cần họ đủ cởi mở và tôn trọng nhau.

Trong trường hợp còn lại, họ sẽ sống theo các của mỗi người và không ảnh hưởng hay cản trở đến công việc của nhau.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận