Song Tử và Cự Giải

Bởi

Song tửcự giải đều mang trong mình cái đầu thông minh và sự nhạy bén tuyệt vời. Trong những mối quan hệ bình thường như đồng nghiệp, bạn bè, Song tửcự giải có thể cùng nhau tạo nên những câu chuyện thú vị, làm trung tâm bữa tiệc và cùng nhau “bới móc” bí mật của bất cứ ai. Thế nhưng trong tình yêu, họ sẽ sử dụng sự tinh tế đó để tạo nên những nốt nhạc trầm bổng hay cũng để “bới móc” bí mật của nhau trong vô vọng (khi cả hai đều đủ thông minh cất giấu những điều cần cất giấu nhưng cũng đủ tinh tế nhận ra có điều gì đó bất thường trong lời nói của đối phương)

Chuyện tình sẽ đi về đâu trên con đường tình. Mời bạn khám phá những bí mật thú vị của cự giải và song tử nhé.

1. Nam Song Tử Và Nữ Cự Giải

Cự giải là cung liền trước song tử trong vòng tròn hoàng đạo nên nàng cự giải có khả năng tự nhiên trong việc hiểu được bản chất ngoan cố, khao khát biến đổi, tự do và thoát khỏi mọi sự ràng buộc từ phía chàng song tử. Nhưng đôi lúc chàng song tử lại không thể hiểu được cô nàng cự giải xinh đẹp của mình.

Chàng sẽ không hiểu tại sao nàng lại luôn tích trữ quá nhiều thứ không cần thiết, những món đồ cũ kỹ, những vật dụng đã qua sử dụng mà đôi khi chẳng thấy nàng mang chúng ra xài. Thế nhưng nàng vẫn tích cóp tất cả. Chàng cần hiểu rằng đối với nàng, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra và nàng chỉ đang chuẩn bị cho tất cả những trường hợp bất khả kháng đó.

Trong mối quan hệ của Song Tử nam và nữ Cự Giải, Song Tử luôn có nhiều điều để học hỏi từ Cự Giải. Mặc dù bình thường là một mối quan hệ tốt đẹp, nhưng khi yêu, nhu cầu của họ rất khác nhau. Cự Giải cần liên kết chặt chẽ trong khi Song Tử cần không khí để thở và không gian riêng tư cho các hoạt động khác.

Sự thấu cảm và gần gũi

Nam Song Tử có một cái nhìn sâu sắc cho phép anh ta phân tích người khác một cách nhanh chóng. Anh ta có thể đọc vị bất kỳ người nào và gỡ rối tất cả các nút thắt khó khăn ở họ. Anh ấy không phải là người quá quan tâm đến quá khứ, niềm tin của anh ấy là thời gian xóa nhòa chúng và để lại những ký ức phía sau.

Anh ta không thuộc về một nơi hay bất kì một người nào và tiếp tục tìm kiếm cho đến khi anh ta thấy rằng một người con gái có thể chiếm giữ lấy trái tim anh ta hoàn toàn, cô nàng Cự Giải nhạy cảm là một người phụ nữ như vậy. Anh chàng Song Tử luôn chứng tỏ là một người bạn đời thú vị với nhiều thứ hay ho để cho cũng như nhận lấy trong mối quan hệ.

Cự Giải Nữ có sự cảnh giác và nhận thức sâu sắc về bản chất con người. Cô ấy có vẻ bận rộn trong cuộc sống, nhưng tâm trí của cô ấy thận trọng và dè chừng mọi thứ. Cô ấy giữ mình vì cô ấy không thích chia sẻ nội tâm của mình với người khác và cảm thấy an toàn khi giữ cho riêng mình.

Người phụ nữ Cự Giải là người phụ nữ khó đón nhận những điều mới vì quá khứ là một thứ cứ ám ảnh cô. Cô ấy gắn bó chặt chẽ với mối quan hệ gia đình và sống rất tình cảm. Trong mối quan hệ với nam Song Tử, các nàng Cự Giải luôn ngưỡng mộ trí tuệ của anh ấy và luôn thích ở bên anh ấy để giúp anh ấy thực hiện ước mơ của mình.

Món quà của nữ Cự Giải là khả năng giữ lấy người yêu Song Tử của mình. Nhiệm vụ, ước mơ của cô là có thể giúp hoàn toàn thỏa mãn chàng trai Song Tử của mình và cô luôn cố gắng hướng tới điều đó. Khi mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc và cô thoát khỏi nỗi sợ hãi của sự chiếm hữu không đáng có, cô sẽ cởi mở chia sẻ cảm xúc với người mình yêu hơn.

Với sự hy sinh mạnh mẽ và chiến thắng thành công cuộc chiến nội tâm của mình, nữ Cự Giải bám lấy tình yêu, và khiến mối quan hệ của họ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Khi người phụ nữ Cự Giải đang yêu, cô ấy dành tình cảm và luôn trân trọng anh chàng Song Tử của mình. Bản chất của cô ấy là giữ quá khứ cũng là điều khiến nam Song Tử cảm thấy khó chịu và sự chiếm hữu của cô ấy có thể khiến anh ấy cảm thấy bị nghẹt thở.

Những khó khăn không ngăn cách tình yêu đôi ta

Chàng Song Tử là người có trái tim ấm áp, anh chàng luôn dành những đặc quyền riêng cho người mình yêu. Mặc dù người đàn ông Song Tử rất thông minh trong việc giải quyết vấn đề khó khăn nhưng những bí mật đen tối sâu thẳm của người phụ nữ Cự Giải nhạy cảm của anh ta là thứ khiến anh ta luôn cảm thấy khó hiểu.

Trong những lần trò chuyện cùng nhau, khi người các nàng Cự Giải từ chối chia sẻ, anh ta luôn thực hiện bước đầu tiên và khắc phục các vấn đề trong mối quan hệ của họ. Với trí tuệ và sự khiêm tốn của mình, anh giúp cô cởi mở và thoát khỏi nỗi sợ hãi. Các chàng Song Tử không chắc chắn về những gì anh ta thực sự muốn và đây là một điều khiến người phụ nữ Cự Giải rất bối rối. Hơn nữa, anh ấy không thể hiện sự gắn bó mạnh mẽ khiến cô ấy cảm thấy không an toàn vào thời điểm đó bởi vì anh ấy rất hướng ngoại và cô ấy lại là người hay lo lắng.

Một trong những khó khăn của cặp đôi song tử và cự giải có thể kể đến là việc họ không thể hiểu được đối phương cũng như những bí mật cả hai đang cất giữ. Nam song tử có khả năng phân tích đánh giá người khác nhanh chóng còn nữ cự giải cũng nhạy cảm không kém để nhìn nhận chính xác về một con người. Hai tài năng này giúp họ có thể bới móc bí mật của người khác một cách dễ dàng nhưng mặc nhiên lại vô hiệu lực đối với người bạn đời của mình bởi sự cân tài cân sức trong năng lực cá nhân.

Ban đầu, những bí mật khiến song tử và cự giải thu hút nhau để khám phá được những điều thù vị, nhưng cuối cùng, đây cũng chính là lý do khiến hai người rời xa nhau vì không đủ niềm tin và có thể gây ra nhiều rắc rối cho cả hai. Chàng song tử có thể nổi giận (mặc dù đó không phải là tính cách của chàng), còn cô nàng cự giải lại bị mắc kẹt trong cái vỏ bọc của mình.

Điều ngạc nhiên của mối quan hệ này, là dù có rạn nứt cũng không có trường hợp đùng một cái chia ly. Nàng cự giải sẽ cần mẩn ngồi đó, vá lại từng lỗ thủng, cố gắng hàn gắn nó dù có trải qua năm tháng dài dằng dẳng. Rồi nàng sẽ dạy chàng một bài học đáng giá nhất trong tình yêu. Đa phần những mối quan hệ tình cảm giữa cự giải nữ và song tử nam có thể kéo dài được hay không phải dựa vào chàng song tử có chịu nắm tay nàng cùng nhau dung hòa những khó khăn hay không.

2. Nam Cự Giải và Nữ Song Tử

Khi tính sở hữu của Cự Giải nam đối mặt với sự tự do của Song Tử nữ, cuộc đụng độ có thể chém đứt giấc mơ tuyệt đẹp của họ một cách tàn nhẫn. Chàng nghĩ rằng nàng không phải là cô gái mà chàng vẫn tìm kiếm, một người có thể cùng chàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, một gia đình bền vững. Nàng chỉ thích tự do, chạy nhảy lung tung và khám phá điều gì đó thật khó hiểu cùng những cơn gió. Cự giải nam có thể cáu giận hoặc nhốt mình trong cái vỏ đợi nàng song tử đến và kéo chàng ra bằng tình yêu thương, bằng lời hứa không rời xa chàng.

Khi nữ Song Tử và nam Cự Giải đắm chìm trong đoạn tình cảm với nhau, mối quan hệ của họ có thể có một vài gợn sóng và giai đoạn khó khăn nhưng sẽ sớm trở thành một mối quan hệ yên bình. Cô ngưỡng mộ sự hào hiệp của anh và anh thích tính cách thú vị của cô.

Liệu sự chân thành của chàng Cự Giải có làm tan chảy trái tim nàng Song Tử?

Nam Cự Giải là một người rất can đảm và nhiều tiềm năng. Anh ấy sống khá tình cảm, giàu cảm xúc và trí tưởng tượng phong phú. Tình yêu của anh dành cho nàng là sự chân thành và trân trọng cô hết lòng. Một chàng trai Cự Giải rất thông minh và thận trọng trong mọi vấn đề của cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Khi có mối quan hệ với nữ Song Tử, anh chàng Cự Giải trân trọng quá khứ của mình và chia sẻ điều này với người yêu phụ nữ Song Tử của mình giúp tạo sự tin tưởng. Sự tận tâm của anh ấy dành cho cô luôn ổn định, vững chắc và lâu dài.

Nữ Song Tử là một phụ nữ có tâm hồn độc đáo và khá thú vị. Cô ấy thông minh và dễ kết bạn. Đầu tư không phải là việc cô ấy vì cô nàng này tiêu tiền khá phóng khoáng. Đồng thời cô cũng có nhiều sở thích khác nhau, thích sự sáng tạo đổi mới. Cô thay đổi suy nghĩ của mình nhanh hơn bất cứ ai. Cử chỉ tình cảm và sự quyến rũ của cô ấy giúp giữ lửa lãng mạn trong mối quan hệ với anh chàng Cự Giải. Cô ấy không bao giờ chán người yêu Cự Giải của mình; thay vào đó cô ấy thích thú dành hầu hết thời gian tìm hiểu anh ta.

Một cô nàng Song Tử giống như một ngôi sao lấp đầy bầu trời đêm mùa hè và anh chàng Cự Giải tựa như ngôi sao băng lướt ngang cuộc đời cô một cách bất chợt và sáng chói. Cô ấy muốn đi du lịch khắp thế giới với người yêu của mình, còn anh chàng Cự Giải cũng vậy vì anh ấy muốn nhìn thế giới với người phụ nữ Song Tử của mình và cả hai muốn chia sẻ kinh nghiệm của họ với nhau.

Cô ấy có xu hướng thể hiện tình yêu của mình thông qua những món quà bé nhỏ nhưng đôi khi khiến anh ấy hơi e ngại vì sự chịu chi của cô nàng. Mặc dù cô nàng Song Tử có vẻ thích thả thính anh chàng Cự Giải khiến anh chàng luôn trong trạng thái lo sợ vì có cảm thấy bất an và đôi khi không được mấy rõ ràng. Để tạo sự an tâm cho người mình yêu, thì cô nàng nên gắn bó cùng anh một chút hơn là việc thích đến rồi lại đi như vậy.

Luôn trân trọng và yêu thương

Chàng trai Cự Giải biết cách đối xử với cô nàng Song Tử đáng yêu của mình như một người phụ nữ thực thụ. Anh ta trao cho nàng sự hào hiệp và ấm áp như một người đàn ông của gia đình. Cô ấy rất vui mừng trước sự đáng yêu và cư xử dịu dàng của anh chàng. Anh ấy là người đầu tiên từng thể hiện tình yêu với người phụ nữ của mình, khiến cô ấy cảm thấy như đang nằm mơ vậy.

Nam Cự Giải có liên kết mạnh mẽ với nữ Song Tử của mình không chỉ bên ngoài mà còn cả những nhu cầu bên trong của cô nàng (như việc cô nàng có sở thích gì, thích đi đâu, thích ăn món gì). Anh chàng có thể dễ dàng thay đổi tâm trạng khi thấy người mình yêu không vui vẻ. Khi cô ấy có tâm trạng thất thường, anh ấy chỉ ở yên hoặc an ủi cô ấy. Nhưng để chấp nhận việc ngoài mình ra thì cô nàng còn có nhiều thú vui khác bên ngoài quả là điều không dễ đối với anh chàng.

Nhưng thật không may, Song tử nổi tiếng với sự đam mê tự do và có thể có một chút vô tâm (song tử nữ cũng không phải ngoại lệ). Trong lúc chàng đang đợi nàng nơi vực sâu cảm xúc thì nàng có thể vẫn đang phiêu lưu đâu đó, cho đến khi nàng cảm thấy cô đơn, nàng nới trở về căn nhà có cự giải nam để tìm kiếm sự tha thứ và sự an ủi. Cuộc tình của họ rồi sẽ được hàn gắn bởi cự giải nam sẽ tha thứ, khoan dung và dịu dàng với song tử nữ. Không phải song tử nữ không yêu cự giải, mà đối với nàng, tình yêu không phải là tất cả, nàng có những sự ưu tiên khác thôi thúc mạnh mẽ hơn. Cự giải sẽ hiểu điều đó.

Điều may mắn là mỗi người đều nhìn thấy những ước muốn không lời được phản chiếu trong ánh mắt người bạn đời của mình ngay lần đầu tiên gặp nhau. Điều này dễ dàng khiến song tử và cự giải yêu nhau ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Nếu họ biết cách nắm lấy mối nhân duyên này, cố gắng dung hòa, cố gắng hiểu, thông cảm và tôn trọng nhau nhiều hơn. Một chuyện tình tuyệt vời giữa chàng hoàng tử cưỡi bạch mã và một nàng công chúa vui vẻ sẽ thành sự thật.

Song Tử và Cự Giải| Vòng tròn chia tay - hội ngộ khi nào kết thúc?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Cự Giải và Song Tử.

Song tử luôn có những ý tưởng độc đáo để chìm vào sự thăng hoa và đam mê của ái vọng, họ muốn ra ngoài và trải nghiệm những ý tưởng tình dục kỳ quặc nhất. Còn cự giải muốn ở nhà nhiều hơn và chờ đợi người bạn đời của mình ở trên chiếc giường quen thuộc của họ. Hiếm khi cự giải tham gia vào những cuộc phiêu lưu của song tử (hoặc không có).

Sự hay thay đổi cảm xúc của cự giải theo chu kỳ mặt trăng cũng ảnh hưởng nhiều đến khoái cảm của cặp vợ chồng song tử và cự giải. Họ chỉ có thể đạt khoái cảm sung sướng nhất trong kỳ trăng tròn. Khoảng thời gian đó dường như có một sức mạnh hấp dẫn kỳ lạ khiến cự giải chạm tới được những bí mật sâu thẳm bên trong trái tim mình cũng như năng lực hiểu rõ được những điều người bạn đời song tử của mình mong muốn để đáp ứng chúng một cách tốt nhất.

Nếu cự giải và song tử mong muốn có một mối quan hệ tình dục tốt hơn, họ cần giao tiếp với nhau nhiều hơn để hiểu nhu cầu của nhau, chấp nhận những sự khác biệt. Đời sống tình dục của học cần đủ thân mật và đủ thú vị để làm cả hai hài lòng về nhau.

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Cự Giải.

Song tử không phải là một người dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, đặt biệt là những người luôn chực chờ cướp đi sự tự do của họ. Và cự giải lại là người muốn giữ tất cả mọi thứ mà họ thích cũng như cảm thấy cần thiết bên cạnh mình. Song tử sẽ không có bất cứ lý do gì để nói dối cho đến khi sự tự do của họ bị đe dọa hoặc khi họ đang bị một ai đó trói buộc. Điều đó khiến cự giải nghi ngờ và thiếu niềm tin đối với song tử.

Ngược lại, cự giải được cai quản bởi mặt trăng. Nên hành động và cảm xúc của họ cũng bị ảnh hưởng theo chu kỳ mặt trăng. Đôi lúc đang rất vui tươi hạnh phúc đột nhiên lại chuyển ủ rũ và tự mắc kẹt trong cái vỏ của mình. Điều này làm song tử hoang mang lo lắng, song tử không thể hiểu được người bạn đời của mình, cự giải đang có quá nhiều bí mật. Cuối cùng, song tử cũng không thể đặt trọn niềm tin vào tay cự giải hay thay đổi.

Điều cự giải nên làm trong mối quan hệ với song tử là để họ tự do và song tử thông cảm nhiều hơn với cự giải vào những ngày “khó ở” của họ. Đây chắc chắn là một thử thách khó khăn cho cả hai, nhưng họ có đủ khả năng bảo vệ mối quan hệ và lòng tin của nhau. Chỉ cần thực sự họ định đây chính là tình yêu mà họ muốn níu giữ. Những dối trá tầm thường cũng sẽ không thể chiến thắng tình yêu của họ dành cho nhau.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Cự Giải và Song Tử.

Cả hai cung song tử và cự giải đều là những nhà ăn nói đại tài. Khi cả hai kết hợp với nhau, với khả năng ghi nhớ đến từng chi tiết, kể chuyện bằng cảm xúc tinh tế pha trộn cùng trí tưởng tượng hài hước của cự giải với một song tử thông minh, quyến rũ sẽ cho người nghe những những câu chuyện trầm bổng, những sắc thái cảm xúc chân thực nhất.

Còn đến khi cặp đôi này trao đổi, nói chuyện với nhau. Đó hẳn là một cuộc đấu trí cân tài cân sức. Họ có thể nói bất cứ chuyện dù là trên trời hay dưới biển. Điều này thực sự có thể khiến cho mối quan hệ của cự giải và song tử kéo dài hơn so với những mối quan hệ khác của song tử.

Tuy nhiên, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của song tử và cự giải khi kết hợp với nhau cũng có thể gây ra một số vấn đề. Khi một bí mật được song tử tung qua để cự giải hứng (hoặc ngược lại), họ sẽ bị mắc mãi ở trong vòng lẫn quẩn không lối thoát khi năng lực ngang bằng nhau dẫn đến không thể mở gói bí mật ra. Ức chế sẽ phát sinh, niền tin có thể cạn kiệt. Họ nên mở lòng nhiều hơn và chân thành nhiều hơn nếu muốn đi trên con đường tình lâu dài.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Cự Giải.

Song tử không mấy khi thể hiện cảm xúc và những cử chỉ thân mật (đôi khi là hời hợt) đối với cự giải trong khi cự giải cần nhiều những hành động vỗ về quan tâm. Nhiều lúc cự giải cố gắng chia sẻ cảm xúc hơn đối với song tử nhưng hình như điều này là một thử thách vô cùng khó khăn. Cự giải cần rất nhiều kiên nhẫn để hiểu song tử và mở trái tim đầy nhạy cảm của song tử.

Mặt khác, đôi lúc song tử cho rằng bản thân thật sự đã cố gắng và nỗ lực cải thiện mối quan hệ bằng những hành động thân mật. Nhưng những biểu hiện này có thể quá khó hiểu đối với cự giải và từ đó khiến song tử thất vọng còn cự giải ngẩn ngơ. Nhưng sự khó hiểu này sẽ nhanh chóng qua đi, vì cự giải được thiên nhiên ban tặng khả năng thấu hiểu cảm xúc của bất cứ điều gì, bất cứ ai. Họ sẽ hiểu được những hành động kỳ quặc nhất của song tử và rồi cự giải sẽ biết cách xoa dịu những tổn thương của song tử. Chỉ cần song tử là người chủ động trước trong chuyện biểu đạt cảm xúc, mối tình này chắc chắn sẽ tốt đẹp.

Song Tử và Cự Giải| Vòng tròn chia tay - hội ngộ khi nào kết thúc?

7. Giá trị được cặp đôi Cự Giải và Song Tử coi trọng

Song tử và cự giải có những giá trị được tôn trọng khác nhau. Song tử là biểu hiện cho lý trí, họ coi trọng tất cả những gì xuất hiện từ tâm trí họ, giấc mơ, ý tưởng, sự thông minh còn cự giải lại là biểu hiện của trái tim, họ coi trọng cảm xúc, những giá trị có thể làm cho trái tim họ đập những hồi trống háo hức.

Sự khác biệt này có thể dẫn đến những tổn thương không đáng có đối với cặp đôi này. Những câu chuyện khác nhau, những ước mơ khác nhau có thể dẫn đến sự lệch nhịp trong trái tim đáng lẽ vì tình yêu mà chung nhịp. Đối với người này, người kia đang sai trong cách thể hiện yêu thương và ngược lại. Ngoài ra họ còn nghĩ người bạn đời của mình đang không được tôn trọng mình.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Cự Giải.

Các hoạt động song tử và cự giải có thể cùng nhau làm phụ thuộc vào năng lượng mà cự giải có. Có thể cự giải sẽ bị cuốn hút bởi những giấc mơ của song tử và cùng người bạn đời chu du đây đó. Vì mặt trăng cũng thích phiêu lưu. Thế nhưng, cự giải sẽ không đủ năng lượng để duy trì tất cả, rồi họ sẽ cảm thấy hoang mang, sợ lạc đường khi đang nắm tay song tử. Cuối cùng thì cự giải sẽ về nhà và bay nhảy trong trí tưởng tượng của họ.

Kết luận

Cự giải giống như những đứa trẻ nhạy cảm và dễ xúc động. Trong con người cự giải luôn có những mâu thuẫn, trầm ngâm. Họ cần được song tử lắng nghe nhiều hơn, ai ủi họ và chia sẻ với họ nhiều điều trong cuộc sống.

Song tử lại là một đứa bé ăn nói ngọt ngào, sôi nổi, ưa khám phá phá và luôn luôn muốn tự do. Họ cần cự giải không kìm nén sự tự do của họ, để họ đi khám phá tất cả những điều thú vị trong cuộc sống. Rồi cuối cùng họ sẽ trở về mang theo tình yêu to lớn hơn dành cho cự giải.

Cự giải và song tử như những người được sinh ra để dành cho nhau… rồi chia tay… rồi quay về… rồi chia tay…

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 3.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận