Song Tử và Bảo Bình

Bởi

Tình yêu là những những rung động từ trái tim và trải dài những hành động thân mật để nuôi dưỡng cảm xúc. Thế nhưng đối với Song TửBảo Bìnhnhững con người không quá quan trọng đến những hành động thân mật sẽ nuôi dưỡng tình yêu được trong bao lâu? Là những người đều khát khao tự do và quá thông mình, họ sẽ làm gì để giữ cho nhau được thoải mái, không gò bó nhưng vẫn mặn nồng? Là bạn tốt hơn hay tình nhân tốt hơn? 

Những mảnh ghép hoàn hảo đối với nhau trong tính cách liệu rằng có tạo nên một chuyện tình hoàn hảo? Cùng Blog Felo khám phá nhé!

1. Tình Yêu Nam Song Tử Và Nữ Bảo Bình

Nàng bảo bình và chàng song tử chắc chắn sẽ nhận ra nhau trong đám đông, bởi vì họ cùng nghe thấy một điệu nhạc phảng phất đâu đó. Nàng bảo bình luôn cảm thấy không ai hiểu nàng, mọi người đánh giá không công bằng về nàng. Chàng song tử cũng luôn cảm thấy không ai hiểu được những giấc mơ của chàng. Chính vì vậy mà song tử và bảo bình đến với nhau như những điệu nhạc mơ hồ, nhẹ nhàng. Không cần bất cứ lời giải thích nào nhưng cả hai đều hiểu nhau.

Sự kết hợp giữa người Song Tử namBảo Bình Nữ chắc chắn là một trong những cặp đôi dễ dàng hơn với nhiều khoảnh khắc vui vẻ và thú vị. Chắc chắn, họ kích thích lẫn nhau, thích ở bên nhau và tìm thấy nhiều sở thích chung. Cả hai đều thích nói chuyện, tìm kiếm một quan hệ đối tác có định hướng tốt và kích thích tinh thần của nhau cùng tiến bộ.

Nàng như làn gió đông thổi bay cái nóng mùa hè

Nam Song Tử có đầu óc hay thay đổi một cách chóng mặt. Mặt khác, anh ta là mẫu đàn ông cực kỳ thân thiện và không muốn bất kì đau đớn nào trong cuộc sống. Chàng trai Song Tử đã có đầu óc sáng tạo với nhiều câu chuyện châm biếm kì lạ, đôi lúc người khác khó hiểu hết hàm ý sâu xa của họ.

Những lời nói của anh ta chỉ là những trò hề được sử dụng để quyến rũ người nghe một cách ngọt ngào, hoặc thỉnh thoảng anh ta dùng vũ khí ngôn từ để làm tổn thương, trêu chọc hoặc chế nhạo người khác.

Nhưng trong một mối quan hệ, anh ấy chắc chắn là một đối tác rất tốt với tất cả niềm vui và sự phấn khích để được chia sẻ với cô nàng Bảo Bình. Lắng nghe anh ta, cố gắng hiểu những câu nói và cử chỉ của anh ta sẽ giúp nữ Bảo Bình thấy thoải mái hơn.

Nữ Bảo Bình rất linh hoạt và có vốn hiểu biết sâu rộng bao quát nhiều lĩnh vực, chắc chắn là người bạn đồng hành thích hợp với anh chàng Song Tử hóm hỉnh. Khả năng chịu đựng của cô ấy rất cao và cũng khá thân thiện, nên thu hút rất nhiều bạn bè. Tuy nhiên các nàng Bảo Bình thường bị tách ra khỏi đám đông và cũng có những giá trị sống khá độc lập.

Cô ấy có trực giác tốt và thường là nhà ngoại cảm đáng sợ. Cô nàng Bảo Bình chắc chắn là người yêu rất tận tụy và trung thành cho một người hoàn toàn xứng đáng nhưng sự tách rời của cô ấy có thể khiến cô ấy có được tự do và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Cặp đôi “tắc kè hoa”

Cô nàng Bảo Bình phù hợp với một chàng trai Song Tử ngay cả họ không quá lãng mạn hay sến súa quá nhiều, tình cảm của họ thiên về tri kỷ nhiều hơn. Với những cuộc trò chuyện mỗi ngày, họ có rất nhiều điều để dạy cho nhau cũng như phạm sai lầm cùng nhau trong khi cố gắng phát triển mối quan hệ của họ.

Anh chàng Song Tử mong muốn nàng Bảo Bình của mình sẽ đưa ra những lời trêu ghẹo vui vẻ cùng nhau, nhưng hãy nhớ rằng các cô nàng Bảo Bình tính cách khá thẳng thắn và không thích đùa dai đâu nhé chàng trai. Khi bị tổn thương, cả nữ Bảo Bình và nam Song Tử đều hiểu đâu là điểm dừng và hiếm khi xảy ra mâu thuẫn quá lâu.

Cặp đôi này có chung sở thích là các trò chơi trí tuệ và vì vậy họ thường kích thích trí tuệ nhau bằng nhiều lời thách đố. Chàng Song Tử và cô nàng Bảo Bình có thể thực hiện những điều kỳ diệu như làm tan chảy những hoa tuyết trong trí tưởng tượng thành hiện thực.

Mối quan hệ của họ là một thứ đam mê không của những giấc mơ kéo dài bất tận, chia sẻ cảm xúc và sự điên rồ ở mọi khía cạnh trong cuộc sống giúp họ dễ dàng thấu hiểu nhau hơn. Sự huyền bí giữa nam Song Tử và nữ Bảo Bình ràng buộc họ bằng một sợi dây tình yêu lung linh, kết nối tâm hồn của họ, biến họ thành một người bạn đời thực sự dành cho nhau.

Những ước muốn và mơ mộng đầy màu sắc của họ mang đến sự rung động cho mối quan hệ của họ, vừa kì lạ vừa thú vị đủ để họ tiếp tục theo một hướng mới và tay trong tay giúp nhau chọn biến chúng thành hiện thực. Họ luôn có nhiều thứ trong cuộc sống để chia sẻ cùng nhau cho dù nó quái dị đến cỡ nào họ cũng cảm thấy vui vẻ và thấy cuộc sống đầy màu sắc rực rỡ.

Dù mối quan hệ tốt đẹp đến đâu cũng sẽ có những góc khuất trong tâm hồn của cả hai mà người kia không thể chạm đến được. Nam Song Tử cần hiểu rằng mặc dù nữ Bảo Bình của anh ấy đang thể hiện một cảm xúc, nhưng có lẽ cách hiểu của hai người sẽ khác nhau.

Và nữ Bảo Bình cần thỉnh thoảng buông tay anh chàng Song Tử để anh ấy thở và thoải mái với sở thích và đam mê của mình. Do cả hai đều thuộc nhóm khí nên đôi lúc hãy tạm gác những mệt nhoài bên cuộc sống để có những phút giây bình yên bên nhau thay vì chỉ tập trung vào mối quan hệ bên ngoài.

2. Tình Yêu Bảo Bình nam Và Song Tử nữ

Không có người đàn ông nào hiểu được ưu tư của một cô gái song tử hơn chàng trai bảo bình, hoặc không hiểu nàng theo cách thú vị như bảo bình. Nàng song tử và chàng bảo bình hợp nhau đến khó hiểu. Cả hai thường nhận ra họ có chung suy nghĩ về một vấn đề ở cùng một thời điểm.

Hầu như lần nào nàng cũng bắt thóp được những chiêu trò của chàng trước khi chàng kịp thực hiện mọi thứ. Điều này làm nam bảo bình hứng thú và sốc khi tìm được một cô gái khó bị chàng làm bất ngờ đến như vậy. Nam bảo bình thích sáng tạo và luôn mang đến bất ngờ mỗi ngày cho nàng song tử.

Sự sôi nổi, vui vẻ và nhiều hoạt động đặc trưng cho sự hợp tác của Song Tử nữBảo Bình nam. Đây là sự kết hợp đầy sáng tạo và trong khi Song Tử làm việc để giữ cho mọi thứ tươi mới, thì Bảo Bình sẽ giúp Song Tử ổn định hơn. Sự ngưỡng mộ lẫn nhau là một phẩm chất hiếm có, và nhiều khả năng cả hai đều có nó.

Anh chàng lạnh lùng và cô nàng dí dỏm

Nam Bảo Bình được thích thiết lập trật tự mọi thứ theo cách của mình. Khi anh ấy đã quyết định một cái gì đó, không ai có thể thay đổi suy nghĩ của anh ta. Một chàng trai Bảo Bình có một chút tâm trạng nhưng nhìn chung người ta có thể thấy anh ta bình tĩnh, hào phóng, giàu tình cảm và đầy hài hước và khá thông minh.

Mặc dù bản chất anh ta có nhiều đam mê nhưng đôi lúc người ta vẫn có thể thấy anh ta là mẫu người khó đoán, kỳ lạ và lập dị giữa đám đông. Nếu anh chàng Bảo Bình cảm thấy rằng một mối quan hệ không hoàn thành trọn vẹn, anh ta chuyển sự tập trung sang một thứ khác cho đến khi anh ta tìm thấy đoạn tình cảm phù hợp với anh ta. Nhưng một khi đã có một mối quan hệ tốt, đó chính là toàn bộ của sống của anh ta.

Nữ Song Tử may mắn có tính cách hoạt bát, đa năng và trí thông minh nên được nhiều người yêu thích. Cô ấy thích tưởng tượng, trò chơi trí tuệ, một lối sống nhẹ nhàng và vui vẻ. Tâm trí cô luôn ở trên một chuyến tàu lượn siêu tốc và cô có nhiều việc phải làm một lúc. Phiêu lưu, thay đổi, có thể đi khi cô ấy muốn đi, độc lập, đây là những đặc điểm cô ấy giữ và không từ bỏ quá dễ dàng với bất cứ ai.

Một cô nàng Song Tử dễ dàng chiếm trọn trái tim của bất cứ chàng trai nào cô ấy muốn bằng điệu bộ đáng yêu và năng động. Cô ấy khá nhạy bén trong trí tuệ và sử dụng điều này để phân tích người yêu và tìm ra hành vi của anh ta. Chẳng khác gì một chiếc radar dò tìm mẫu người hợp “gu” của mình.

Này em ơi, em đánh rơi người yêu này

Anh chàng Bảo Bình thường cố gắng gây bất ngờ cho cô nàng Song Tử của mình, nhưng khả năng kỳ lạ rằng khi cô ấy càng muốn khám phá anh thì anh lại càng che giấu thật kỹ khiến cô phát điên lên đi được. Anh liên tục cố gắng gây ấn tượng với cô bằng cách tiến xa hơn một chút và chẳng mấy chốc họ nhận ra họ còn hơn cả tình yêu, đó chắc chắn là một điều tuyệt vời khi họ nhầm lẫn hai mối quan hệ này.

Nếu lãng mạn không phải là một yếu tố hàng đầu thì họ vẫn thân thiết và yêu nhau vì sở thích của họ vẫn khá giống nhau. Họ có rất nhiều điều để dạy nhau trong khi cố gắng vun đắp mối quan hệ của họ. Trong khi cố gắng tìm sự ổn định trong mối quan hệ của họ, họ có thể thấy rằng họ kích khích lẫn nhau trong những trò hề ngớ ngẩn của cuộc sống hàng ngày mà cả hai cùng trải qua. Mặc dù tinh tế, những hành động này được tạo ra cho mối quan hệ thú vị và thú vị giữa hai người.

Không thể phủ nhận rằng nàng song tử cũng sẽ có lúc chọc tức tính kiên định của bảo bình nam bằng tính cách linh hoạt hay thay đổi của mình. Nhưng nàng rất dễ được tha thứ. Không ai có thể thốt ra những lời xin lỗi tốt như song tử cả. Sự khéo léo đó đôi lúc khiến chàng hoang mang rằng nàng có thực sự nhận ra mình sai hay không.

Trên thực tế, mọi việc sẽ trở nên thơ mộng và lãng mạn tuyệt vời khi một song tử nữ sa vào lưới tình của nam bảo bình. Cả cuộc đời nàng rong ruổi như đom đóm bay lượn với tâm trạng thay đổi đến chóng mặt. Và đến khi gặp nam bảo bình, nàng sẽ chính là nạn nhân. Chàng kỳ dị và khó đoán chẳng kém nàng, có khi là hơn nàng.

Song Tử và Bảo Bình|Làm bạn tốt hơn hay tình nhân tốt hơn?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Song Tử.

Khi bảo bình và song tử ở bên cạnh nhau, họ có thể chứng minh những lời buộc tội là lãnh cảm trong vấn đề tình dục của những người tình trước là sai. Song tử và bảo bình thường cho đi ở mức cần thiết, họ ít khi đòi hỏi nhiều hơn những gì được nhận. Do đó họ thường đạt được sự cân bằng, mãn nguyện trong tình ái. Một cách rất kỳ lạ, bảo bình và song tử luôn dự đoán được những ham muốn của nhau. Và khi họ kết hợp với nhau, họ có thể tìm thấy đam mê mà những người khác không thể cho họ. Bảo bình và song tử có thể khơi gợi được con người đầy ham muốn của người kia mà dường như chính họ cũng không biết mình có tồn tại những ham muốn đó.

Song tử và bảo bình có khả năng tạo ra những khoái cảm bằng cách kích thích lời nói. Cả song tử và bảo bình có xu hướng đam mê đối với vẻ đẹp tâm hồn hơn là các giác quan – tức là những hành động thể hiện sự phóng túng về mặt thể xác. Cả hai đều có thể được kích thích bởi khía cạnh trí tuệ của nhau.

Bảo bình sẽ không mấy quan tâm đến việc cuộc ân ái của họ đang diễn ra ở đâu. Không nhất thiết phải ở nhà, trên chiếc giường quen thuộc. Nó có thể là bất cứ đâu. Song tử đôi lúc sẽ hơi trẻ con và có thể xấu hổ với một số tình huống nhất định. Nhưng bảo bình sẽ giúp song tử nhận ra không có giới hạn nào về tự do của họ. Hai người họ có thể cùng nhau thử mọi thứ, giao tiếp và học hỏi rất nhanh về cơ thể của nhau cũng như nhu cầu của đối phương.

Tuy nhiên, đối với song tử và bảo bình, tình dục cũng như tất cả những vấn đề khác trong cuộc sống và họ chỉ mong muốn khám phá những khoái cảm kỳ lạ trong tình dục. Sau khi đã khám phá hết mọi thứ, sau khi tình dục trở nên nhàm chán có thể sẽ dẫn họ đến mối quan hệ thiếu cảm xúc và sự thân mật thật sự. Từ đó rất dễ xa cách.  Đôi khi song tử và bảo bình có thể hi sinh tình yêu cho tình bạn bởi tình yêu cần nhiều sự tin tưởng và đảm bảo về mặt cảm xúc nhiều hơn một mối quan hệ bạn bè thân thiết.

4. Sự tin tưởng giữa Song Tử và Bảo Bình.

Song tử cảm thấy khi ở bên bảo bình, họ có đủ không gian để làm tất cả những gì họ thích nên không có lý do nào để nói dối (song tử chỉ nói dối khi bản thân họ bị đe dọa về sự tự do). Bảo bình hiểu được nhu cầu cần sự riêng tư của mỗi người. Trong khi đó, bảo bình luôn khẳng định mình là người trung thực, thẳng thắn trong mọi hoàn cảnh. Họ làm việc của mình, không bao giờ nói dối cho dù có được xã hội chấp nhận hay không. Cả hai đều có thể tin tưởng người bạn đời của mình và hiềm hiếm khi lừa dối. Không ai trong số họ có nhu cầu về việc nói dối khi họ có rất nhiều điều để chia sẻ với nhau.

Tuy nhiên, trò chơi về sự trung thực giữa song tử và bảo bình hết sức phức tạp và kỳ lạ. Và chắc chắn rằng chỉ họ mới có thể gỡ bỏ nút thắt đó. Cả hai đều thích những trò chơi trí tuệ và hóa thân thành những thám tử, đi theo bản năng của họ và cảnh giác với mọi sắc thái của đối phương. Đôi lúc điều này sẽ làm đối phương của họ cảm thấy tổn thương sâu sắc.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Song Tử.

Cả song tử và bảo bình đều hiểu thấu đáo hầu hết các vấn đề, tình huống. Tuy  rằng song tử sẽ có khả năng truyền đạt nhận thức cho người khác với độ rõ ràng hơn so với bảo bình. Nhưng cả hai đều là bậc thầy trong việc sử dụng những cụm từ có sức biểu cảm cao. Với món là sự sáng tạo, bảo bình không bao giờ muốn lặp lại những điều mà mình đã nói. Trong khi đó song tử thường vui vẻ lặp lại những điều đã được nêu (điều quan trọng phải nói 3 lần) nhưng với cách thể hiện không lần nào giống lần nào.

Khi bảo bình và song tử tham gia vào những cuộc tranh luận trí tuệ, họ cảm thấy rất hào hứng và vui vẻ. Họ còn muốn tất cả mọi người có thể chiêm ngưỡng được sức mạnh trí tuệ đó của họ. Trong cuộc tranh luận, song tử có thể sẽ bị cuốn hút bởi niềm tin luôn hợp lý và nhân đạo của bảo bình, còn bảo bình sẽ có cơ hội hiểu hơn về những bản ngã của song tử. Ngôn từ và trí tuệ giúp họ gắn bó nhau hơn và hiểu nhau nhiều hơn.

Bản chất thay đổi thường xuyên của song tử cho phép họ thích nghi tốt với thái độ và quan điểm cứng nhắc của bảo bình. Với tính chất êm dịu của song tử, họ hiểu được ý nghĩa ẩn sau trong lời nói của người khác và hiếm khi chiến đấu vì niềm tin của họ với người mà họ thấy gần gũi. Đây là một điều thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của song tử và bảo bình. Điều quan trọng là cả bảo bình và song tử cần có đủ linh hoạt để hòa hợp với nhau.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Song Tử và Bảo Bình.

Với bản chất không ổn định của song tử, họ thay đổi tâm trí và trạng thái cảm xúc theo ngày và nếu họ cảm thấy đang ở trong mối quan hệ không được thoải mái, họ sẽ chạy trốn, đi tìm tự do mà không cần nghĩ đến lý do tại sao cũng như hậu quả có thể xảy ra. Trong khi đó, bảo bình cũng luôn đặt mình ra khỏi những kìm kẹp của bất cứ ai hoặc bất cứ thứ gì nên họ cũng có xu hướng rũ bỏ tất cả mọi thứ đang giữ chân họ khỏi mảnh đất tự do.

Có thể nói rằng bảo bình và song tử có khả năng hiểu nhau một cách hoàn hảo khi nói đến khía cạnh biểu hiện cảm xúc của họ. Họ không quá đòi hỏi đối phương phải cung cấp những hành động thân mật, nếu như không nhận được những gì họ mong muốn, cả song tử và bảo bình cũng sẽ không cảm thấy hụt hẫng, cáu giận. Vì bản thân họ cũng hiếm khi thể hiện những hành động nồng nhiệt với đối phương (hoặc thể hiện một cách rất kỳ cục chẳng giống ai cả).

Chính vì vậy bảo bình và song tử thường trở thành bạn bè nhiều hơn là người yêu ngay cả khi họ bị hút lấy nhau ở lần gặp đầu tiên. Bởi cốt lõi của một mối quan hệ yêu đương vẫn luôn cần những biểu hiện cảm xúc nồng ấm. Dường như cả hai cần tìm ai đó ấm áp hơn một chút để cảm nhận sự sâu sắc trong mối quan hệ tình cảm và thắp sáng trái tim nồng nhiệt của họ. Vì bên trong mỗi con người của song tử và bảo bình vẫn luôn có những khát khao tình cảm, chỉ là chưa có ai đến và khơi gợi nó để họ biết rằng, trái tim họ cũng cần những rung động hết sức giản đơn.

7. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Song Tử coi trọng

Cả song tử và bảo bình đều coi trọng trí tuệ. Các giá trị khác của họ cũng có nét tương đồng nhất định ví dụ như tự do, sáng tạo, giao tiếp thông minh… Tuy nhiên, bảo bình có đam mê đối với những niềm tin nhân đạo và họ luôn ủng hộ chúng bởi vì bảo bình đánh giá sự cần thiết về vấn đề bình đẳng quyền lợi của con người cũng giống bảo bình cần sự tự do. Song tử hiểu điều đó nhưng ít khi hỗ trợ bảo bình. Đây có thể là điểm tách biệt của họ trong vấn đề này.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Song Tử và Bảo Bình.

Bảo bình là cung hoàng đạo duy nhất có khả năng gây bất ngờ cho song tử. Sự khác biệt của bảo bình với tất cả những người khác khiến song tử kích thích và hứng thú. Thật thú vị khi cả hai tham gia vào mối quan hệ yêu đương này. Bảo bình có khả năng gây bất ngờ và song tử có thể đi đến bất cứ đâu. Hoạt động mà họ thường xuyên chia sẻ với nhau đó là chuyển động.

Chỉ cần họ được di chuyển là đủ. Song tử và bảo bình có thể lái xe hàng nghìn dặm chỉ để tìm một cái gì đó hoặc không gì cụ thể cả. Họ có thể làm bất cứ điều gì với nhau như đi du lịch, tham gia các câu lạc bộ, đọc nhãn hiệu và hướng dẫn của các đồ dùng trong bếp của họ. Miễn họ thấy kích thích trí thông minh của mình và khám phá ra cái gì đó thú vị ở cuối chân trời.

9. Kết luận

Song tử khao khát có một người bạn đời không gò bó và không khiến họ ứng chế. Và có thể nói, không ai tốt hơn chính là bảo bình. Còn bảo bình cần ai đó cùng thực hiện những ý tưởng hoành tráng của họ hoặc thảo luận về những ý kiến đó mà không mỉa mai, soi mói. Ai có thể là điều đó tốt hơn song tử cơ chứ?

Khi ở bên nhau, song tử và bảo bình biến những viên gạch thực tế thành tòa lâu đài kỳ diệu. Luôn tồn tại những mối liên kết sẻ chia trong mọi điều giữa họ, từ sự điên rồi đến nỗi cô đơn. Mặc dù có thể có cãi vã trong mối quan hệ này, nhưng cũng khó lòng che đi sự ăn ý cũng như khả năng hoàn thiện lẫn nhau của song tử và bảo bình.

Có thể ngay những ngày đầu quen nhau, song tử và bảo bình có thể gặp những điều đáng lo ngại từ mối quan hệ không có đủ cảm xúc và lòng từ bi. Nhưng nếu đủ tỉnh táo và kiên nhẫn, họ có thể khắc phục những điều đó bằng sự bù đắp về cảm xúc và sự thấu hiểu không lời.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận