Nhân Mã và Ma Kết

Bởi

Mỗi cuộc tình có một cách khác nhau để giữ tình yêu bền lâu. Có cặp là sự tôn trọng, có cặp là niềm tin, có cặp là tình yêu. Vậy đối với nhân mã và ma kết, thảo dược tình nào giúp họ gắn kết nhau hơn? Thảo dược nào giúp họ chữa lành những vết thương tình yêu ?

Góc hợp 2-12 giữa nhân mã và ma kết đã dự báo gì cho cặp đôi này và họ có thể gặp những thử thách nào trên hành trình tìm thấy loài hoa tình yêu đang nở rộ. Cùng Blog Felo  khám phá tất cả qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tình yêu giữa Nhân Mã và Ma Kết.

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Ma Kết

Các nam nhân mã điển hình thiên về kiểu yêu đường lãng mạn tùy hứng và không phải là người chung thủy nhất thế giới, ít nhất là họ vẫn đang vui vẻ trên hành trình tìm kiếm, khám phá và săn bắn giữa thế gian. Thế những nữ ma kết lại là người thực tế, thực tế trong cả tình yêu. Nàng không chấp nhận những thứ làm tốn thời gian mà không có một mục đích chắn chắn, kể cả việc tán tỉnh vu vơ và những mối tình hờ. Nếu nhân mã nam muốn chinh phục được nàng, chàng cần cho nàng biết chàng thực sự nghiêm túc và nàng khác những cô gái khác mà chàng đã tán tỉnh.

Mối qua hệ giữa ma kết nữ và nhân mã nam sẽ gặp những xung đột nhất định bởi góc hợp 2-12 gây nên.

Lối sống ngăn nắp, đúng giờ và có nguyên tắc của nàng ma kết sẽ bị lối sống bừa bộn và giờ cao su của Nhân mã làm ảnh hưởng. Tuy nhiên Ma kết nữ sẽ cho Nhân mã nam sống trong tự do mà anh ta hằng khao khát, nhưng rồi cô ấy cũng sẽ dạy cho `anh chàng này biết thế nào là đúng giờ.

Nàng ma kết luôn muốn tất cả mọi thứ phải có kế hoạch, mục đích đạt được là gì và làm cách nào nhanh nhất đạt được nó, thế nhưng nhân mã nam đôi khi chẳng muốn có đến một kết hoạch, đôi lúc chàng làm mọi thứ chỉ bằng ước nguyện và sự may mắn của mình, những thứ chàng nghĩ, chàng sẽ nhanh chóng bắt tay vào làm mà không cần biết đến kế hoạch chi tiết là gì (nó không cần thiết lắm với chàng và nó làm chàng mất đi hứng thú khám phá). Nhưng đa phần những công việc mà chàng làm vẫn luôn có kết quả tốt bởi mộc tinh cai quản luôn mang đến cho chàng nhiều may mắn hơn những chòm sao khác.

Công việc và tiền bạc cũng khiến họ có những bất đồng, nhân mã nam không mấy khi lo lắng đến tiền bạc, trong con mắt của ma kết, chàng khá phung phí. Chàng cũng không phải là người hướng đến những công việc ổn định mà cần có sự hứng thú và đam mê trong công việc. Việc chàng có thể thường xuyên nhảy việc làm ma kết nữ lo lắng. Nàng sẽ đặt ra hàng tá các câu hỏi như: chúng ta sẽ ăn bằng gì? chúng ta sẽ trả tiền thuê nhà bằng cách nào? Sẽ làm sao nếu đau ốm bệnh tật? nếu chúng ta kết hôn mà không có ai có công việc ổn định…

Tình yêu của chàng nhân mã đối với nàng ma kết có thể sẽ là một trải nghiệm chứa cả buồn đau lẫn hạnh phúc. Những ý tưởng kỳ thú của chàng sẽ dạy cho trí óc nàng học cách bay cao hơn những gì mà nàng đã làm trong quá khứ. Chàng có một phương phá kỳ diệu để lôi nàng ra khỏi thứ bùa mê buồn chán để hạnh phúc bên chàng.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Nhân Mã

Mối quan hệ của ma kết nam và nữ nhân mã cũng có nhiều bất đồng quan điểm mà họ cần ngồi lại với nhau để thỏa thuận một phương án an toàn nhất để mối tình trở nên tốt đẹp hơn.

Sau khi kết hôn hoặc khi đang chuẩn bị nói đến việc về sống chung một nhà, điều đầu tiên ma kết nam và nữ nhân mã gặp phải là việc có quyết định sống chung với bố mẹ hay không. Đối với nàng nhân mã, gia đình chắc chắn là niềm vui và không thể phủ nhận hữu ích của gia đình, nhưng tính cách độc lập của nàng sẽ thôi thúc nàng tách rời khỏi gia đình để đi theo tiếng gọi của trái tim. Nàng thích cách sống của những chú chim, rốt cuộc khi đủ lông đủ cánh, chúng sẽ rời tổ và bay lượn trên bầu trời, nếu không thì bố mẹ cũng sẽ đẩy chúng đi.

Nhưng đối với ma kết nam, chàng không đồng tình với cách sống đó, chàng không lo về những đứa con, chàng lo ai sẽ chăm sóc những chú chim bố mẹ khi về già, không còn bay đi kiếm ăn được nữa? Chàng muốn mình vẫn sống và gắn kết với bố mẹ để chăm sóc, bảo vệ họ những ngày tháng sau này. Và vì thế, không đời nào chàng chịu tách ra khỏi gia đình hay người thân.

Mỗi người đều có những lập luận riêng và không ai sai hoàn toàn hay đúng hoàn toàn, nó thuộc về quan điểm cá nhân và cặp đôi này phải tìm cách thương thảo với nhau.

Những lời phàn nàn vô ý của nhân mã nữ với người đàn ông ma kết của đời mình sẽ khiến nàng đánh mất chàng mãi mãi. Nàng nên học cách kìm nén tính bộc trực cũng như học nói chuyện theo cách nói giảm nói tránh hơn. Thay vì nói chàng ích kỷ, hãy nói chàng đôi lúc nghĩ cho mình nhiều quá, thay vì nói chàng không có trái tim, hãy nói chàng sống hơi thực tế, thay vì nói chàng cổ hủ và keo kiệt, hãy nói chàng tiết kiệm và cẩn trọng quá mức. Điều này có thể khiến chàng ma kết tự ý thức nhìn nhận bản thân và thay đổi hơn là việc chàng tức giận bỏ đi.

Trước khi bỏ đi và đến với những cuộc sống khác, cả hai hãy nhớ lý do mình bắt đầu. Tình yêu của góc 2-12 không phải là một tình yêu dễ dàng và nhận được nhiều ưu ái của vũ trụ, khi có được nhau, hãy trân trọng và cố gắng vượt qua thử thách nhé. Hoa sẽ nở, tình sẽ lại đẹp.

Nhân Mã và Ma Kết| Thảo dược nào chữa lành trái tim yêu?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Ma Kết và Nhân Mã.

Có một sự thôi thúc kỳ lạ ngay từ đầu giữa nhân mã và ma kết, có thể bởi ma kết là tính âm còn nhân mã là tính dương. Hoặc do sự khác biệt mà cả hai tạo ra cho nhau. Chàng thật khác biệt và nàng cũng thật kỳ lạ. Tuy nhiên khi thời gian trôi qua, ma kết và nhân mã lại cảm thấy như họ không nên ở bên nhau nữa. Khi tình yêu bước qua thời kỳ mới nở để chạm đến sự quen thuộc, khía cạnh thể xác bắt đầu mất dần sức hấp dẫn. Sự hiếu kỳ ban đầu khi được thỏa mãn sẽ làm giảm đi sự hồi hộp háo hức cần có.

Tuy nhiên, họ vẫn có thể ở lại mối quan hệ này, nhân mã dễ dàng nắm bắt được ma kết, với trí tưởng tượng tuyệt vời của mình, họ khiến mối quan hệ không nhàm chán. Đồng thời, ma kết cảm thấy mình có trách nhiệm ở lại mối quan hệ này, đủ kiên nhẫn với sự non nớt của nhân mã

Tốc độ của cả hai có thể bị lệch nhịp, nhân mã không hiểu sự chậm chạp, kỹ lưỡng của ma kết, Ma kết thấy nhân mã quá nhanh để đuổi kịp. Họ có thể không tìm thấy sự tương thích hòa hợp. Điều không may mắn là theo thời gian, những trận chiến xung đột ở những khía cạnh khác trong cuộc sống khiến đời sống tình dục của cặp vợ chồng nhân mã và ma kết bị mờ nhạt.

Ngoài ra, ma kết phân loại việc ân ái như một nhu cầu giải trí, thứ nên tuân theo lịch mà không bao giờ bị xáo trộn trong khi đối với nhân mã, họ sợ sự kiểm soát quá lý trí của ma kết, nó quá cứng nhắc và ma kết đang không thực sự dâng hiến. Nhân mã cần cái gì đó đam mê hơn, có thể cần chút tự phát không dự tính trong tình dục.

Nhân mã cần hiểu, ma kết bị thổ tinh kiềm kẹp, họ không thể thể hiện khát khao bên trong ra bên ngoài một cách tùy tiện. Nhân mã cần dịu dàng, âu yếm để giúp ma kết học cách tin tưởng những cái ôm của mình, giúp họ thả lỏng cái tôi bên trong.

Ngoài ra, để đạt được một mối quan hệ tình dục lành mạnh, ma kết cần tránh sự vụng về trong những biểu hiện cảm xúc của mình (chẳng hạn như làm tình mà không âu yếm, hoặc làm tình xong rồi lăn ra ngủ) Còn nhân mã cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng phàn nàn về người bạn đời của mình. Rồi họ sẽ gặp nhau ở điểm thỏa mãn nhất.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Nhân Mã và Ma Kết.

Đúng là nhân mã là một trong những thành viên trung thực nhất trong vòng tròn hoàng đạo khi nói đến mối quan hệ với người khác. Nhưng thực sự, đối với chính bản thân mình, nhân mã hiếm khi hoàn toàn trung thực, dù họ không biết ngày mai sẽ như thế nào, nhân mã vẫn luôn nhắc bản thân tin rằng nó tươi sáng, mọi chuyện sẽ tốt. Ma kết nhận ra được điều này và nhận ra sự thiếu trung thực bên trong chính bản thân nhân mã dường như sẽ không boa giờ thay đổi được.

Nhân mã không biết làm cách nào để giải thích cho ma kết hiểu rằng hãy đặt niềm tin của họ vào kết quả mà nhân mã làm ra được, hãy nhìn vào kết quả. Có thể nhân mã không có kế hoạch gì, nhưng không phải nhân mã luôn hoàn thành mọi việc tốt đó sao?

Vấn đề ở chỗ ma kết là cung hoàng đạo biểu hiện sự sụp đổ của sao mộc (hành tinh cai quản nhân mã), nên về tự nhiên, họ đã luôn có cảm giác không tin tưởng nhân mã.

Nhưng ma kết cần hiểu, được yêu bởi một nhân mã có thể giống như một bảo hiểm tình yêu. Cho tới khi nhân mã nói hết yêu, nếu không, họ không bao giờ có một mối tình vụng trộm bên ngoài.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”10″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Nhân Mã.

Cả nhân mã và ma kết đều thích cách tiếp cận vấn đề trực tiếp, và đây sẽ là một điểm chung khiến họ dễ dàng giao tiếp với nhau hơn. Ma kết nhạy cảm và thực tế, không có xu hướng tô hồng mọi chuyện hơn thực tế mà nó có. Còn nhân mã nói đúng sự thật của tất cả mọi thứ.

Ban đầu, cuộc nói chuyện của nhân mã và ma kết đầy hứng khởi, nhân mã liên tục đặt ra các câu hỏi vì muốn biết tất cả mọi việc đã diễn ra như thế nào, ở đâu và vì sao. Ma kết sẽ chẳng hề nà gì mà trả lời tất cả những câu hỏi đó. Nhân mã được mệnh danh là người mơ mộng và luôn tìm kiếm, trong khi đó ma kết được mệnh danh là người thông thái và cẩn trọng. Việc truyền đạt sự hiểu biết cho người khác làm thỏa mãn con người điểm tĩnh ma kết, còn việc được nhận những câu trả lời chính xác ở chính thời điểm làm thỏa mãn nhân mã.

Tuy nhiên, sau một thời gian, khi ma kết nhận thấy tất cả những câu trả lời của mình đều được nhân mã lơ đãng quên ngay lập tức hoặc bỏ ngoài tai, ma kết thấy nhân ma quá hời hợt trong khi nhân mã nghĩ mình cần tìm hiểu những điều khác, khác nữa cơ chứ không phải chỉ đào sâu quá sâu một vấn đề. Ma kết bắt đầu cảm thấy thật phí phạm thời gian cho nhân mã. Nhân mã bắt đầu phàn nàn ma kết quá ít nói, ma kết buộc tội nhân mã không bao giờ ngồi yên và chịu lắng nghe – lắng nghe một cách nghiêm túc.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Nhân Mã và Ma Kết.

Nhân mã và ma kết có cơ hội tìm thấy ngôn ngữ tình cảm để chia sẻ với nhau vì thực tế ma kết cần một người trái dấu với họ để có thể khơi gợi những khao khát mãnh liệt vốn có.

Tuy nhiên, bề ngoài ma kết tỏ ra rất lạnh nhạt, họ sợ phải phơi bày tình cảm của mình một cách quá công khai, họ sợ chúng sẽ bị chà đạp. Cùng với việc sao thổ kiềm chế với những tiếng nói nho nhỏ trong đầu. Việc họ có thể đáp ứng những nhu cầu về biểu hiện cảm xúc là rất khó khăn.

Nhân mã ngoài sự đam mê và cháy bỏng của mình trong những biểu hiện thân mật với ma kết, họ còn cần học sự dịu dàng và tinh tế để có thể khiến ma kết  mở lòng nhiều hơn, đặt nhiều niềm tin hơn. Đến khi đó, ma kết và nhân mã có thể yêu nhau sâu đậm và đạt được những kỳ vọng của đối phương.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”55″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Nhân Mã và Ma Kết| Thảo dược nào chữa lành trái tim yêu?

6. Giá trị được cặp đôi Ma Kết và Nhân Mã coi trọng.

Giá trị được ma kết và nhân mã cùng nhau coi trọng chính là trí thông minh. Nhân mã luôn luôn tậm trung vào việc tìm kiếm kiến thức, luôn luôn học hỏi, tìm kiếm sự thống nhất, tổng hợp và phổ quát các kiến thức đó. Họ muốn gom nhặt thật nhiều kiến thức theo chiều rộng của vấn đề. Ma kết lại là người thực tế, sử dụng kiến thức một cách hợp lý, tìm hiểu kiến thức theo chiều sâu của vấn đề.

Nếu cả hai không nhìn thấy nhau thật ngốc nghếch khi có những quan điểm trái chiều với mình. Nhân mã và ma kết có thể nhận ra rằng, họ có thể chia sẻ cùng chiều sâu kiến thức và cùng sự tò mò về nhiều thứ, điều này có thể khiến họ gắn kết với nhau hơn.

Tuy nhiên, ở những vấn đề khác, nhân mã và ma kết có những giá trị khác nhau. Nhân mã coi trọng sự tự do, chiều rộng các vấn đề và sự sáng tạo. Ma kết coi trọng thực tiễn, trách nhiệm và trọng tâm. Điều này có thể gây ra nhiều xung đột cho cả hai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”20″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Nhân Mã và Ma Kết.

Mặc dù chúng ta có thể nghĩ rằng nhân mã sẽ cảm thấy chán nản và muốn trốn chạy khỏi ma kết, nhưng trên thực tế, điều này hầu hết không xảy ra. Nhân mã thấy người bạn đời ma kết của mình thật khác biệt và ma kết thấy nhân mã thật mới mẻ để khám phá.

Đôi lúc ma kết sẽ từ chối những hoạt động trẻ con và bốc đồng của nhân mã. “Không có kế hoạch gì sao?” là câu mà ma kết có thể hay hỏi nhân mã nhất, và nhân mã chỉ đơn giản đáp lại ” như vậy vui mà”. Ma kết cần thấy sự nghiêm túc của nhân mã cũng như đảm bảo an toàn cho hai người trong những chuyến đi.

Một ma kết khi có tuổi sẽ thích chu du khắp nơi cùng với người bạn đời nhân mã của mình hơn. Bí kíp dẫn đến trái tim ma kết chính là kiên trì. Rồi họ sẽ cảm thấy mình đã bỏ lỡ những niềm vui bay nhảy và bắt đầu thực hiện những niềm mong mỏi đã được ấp ủ từ lâu nhưng bị sự kiềm chế của sao thổ.

Hoạt động khác mà nhân mã và ma kết có thể làm đó là nói chuyện với nhau cùng với tiếng cười và niềm vui. Họ đủ thông minh và nhận thức sự khác biệt cũng như các khiến cho những câu chuyện trở nên thú vị và mới mẻ hơn với cả hai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Ma kết và nhân mã không phải là mối quan hệ lý tưởng với nhau, họ có rất nhiều xung đột từ góc 2-12, họ cần rất nhiều nỗ lực để ở bên cạnh nhau. Họ cần thấu hiểu đối phương cũng như chấp nhận sự khác biệt để nhận sự vui vẻ và thú vị từ người bạn đời của mình. Họ có thể có thời gian đầu vô cùng vui vẻ, nhưng để kéo dài, phải xem sự cố gắng của cả hai, đặc biệt là ma kết. Nếu như ma kết quyết định mối quan hệ này lâu dài, họ sẽ biết cách làm cho nó lâu dài.

Cho đến khi cả hai vẫn làm người kia cười được, họ vẫn còn cơ hội ở bên cạnh nhau vì đa phần những cuộc tình, những cuộc hôn nhân của ma kết và nhân mã đều đến từ niềm vui của sự khác biệt

Nếu trong những lúc tình yêu có thể mờ nhạt đi, cả hai nên bắt một chuyến xe đến miền đất lạ sẽ đem tới những vì sao hy vọng và khiến tình yêu một lần nữa nở hoa. Rồi nhân mã và ma kết sẽ nhận ra đã quên mất thói quen hôn chào tạm biệt nhau trước khi đi làm hay những nụ hôn chúc ngủ ngon mỗi tối. Thứ gia vị hoàn hảo níu giữ tình yêu. Nếu chưa bao giờ làm, hãy bắt đầu thử vào hôm nay, ngày mai và nhiều hôm sau nữa. Ma kết và nhân mã sẽ nhận ra được phép màu đang được rắc vào bông hoa tình yêu của cả hai vào một đêm trời đầy sao, sáng hôm sau, lại là một tình yêu nồng cháy.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”38″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận