Nhân Mã và Bảo Bình

Bởi

Nếu bạn nhìn trên vòng tròn hoàng đạo, bạn sẽ nhận thấy Nhân Mã và Bảo Bình hình thành góc 3-11 (đếm theo chiều ngược kim đồng hồ, bảo bình đứng vị trí thứ ba so với nhân mã và nhân mã ở vị trí thứ 11 so với bảo bình). Đây là góc hợp giữa tình bạn và tình yêu.

Cả hai đều quá lý trí, những cuộc vui khiến họ quên mất những ân cần thân mật phải trao cho nhau. Điều này có thể khiến mối quan hệ của họ mãi mãi dừng lại ở bằng hữu, hiểu và sẻ chia? Hoặc có thể bước đến mối quan hệ yêu đương có sự thấu hiểu của một người bạn. Họ cần làm gì để cùng nhau chạm đến tình yêu hạnh phúc nhất?

Cùng Blog Felo  khám phá cặp đôi này nhé!

1. Tình yêu giữa Nhân Mã và Bảo Bình.

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Bảo Bình

Cặp đôi nam nhân mã và nữ bảo bình có khá nhiều điểm tương đồng, điều này khiến họ dễ dàng ở bên cạnh nhau lâu dài. Hai người có thể thường xuyên phát sinh những cuộc cãi vả nhưng họ cũng sẽ nhanh chóng tha thứ và quên đi, họ lại nhanh chóng hôn nhau và làm lành. Quên đi những vết thương và không giữ lại cảm giác cay đắng. Điều tuyệt vời nhất có lẽ họ được vũ trụ ban tặng phẩm chất đãng trí.

Khi nhân mã nam ở bên bảo bình nữ, chàng luôn được tự do làm tất cả những điều mình muốn hoặc được khuyến khích làm những điều đó, và ngược lại cũng vậy. Chính điều này khiến họ thoải mái ở bên cạnh nhau và được sống cuộc đời của chính mình.

Những lời nói thẳng thường của chàng nhân mã thường sẽ khiến những cô gái khác tổn thương, nhưng với bảo bình nữ, nàng không mấy bận lòng. Nàng luôn muốn bên cạnh một người đàn ông trung thực và nàng đã tìm chàng lâu lắm rồi. Kể cả khi những mũi tên sự thật đâm trúng nàng, nó cũng chỉ có cảm giác đau tí xíu, cũng không tệ bằng một vết cắt sâu của sự dối trá, và quan trọng hơn là những lời nói dối tạo ra những vết thương không bao giờ lành, cứ mưng mủ và chảy máu.

Những người bạn khác giới thuộc vô vàn những tầng lớp khác nhau của nữ bảo bình khiến nam nhân mã bận tâm, hãy thầm cầu mong là chàng thích họ, nếu không chàng sẽ nói với nàng và với cả bạn của nàng rằng chàng không thích họ. Nhưng không sao, nàng cũng sẽ không tức giận vì điều đó. Vì chàng trung thực, và vì nàng yêu chàng.

Nhân mã thuộc nhóm linh hoạt cộng với tính linh hoạt của khí bảo bình khiến nhân mã nam và bảo bình nữ giải quyết được rất nhiều thăng trầm cảm xúc khác nhau trong mối quan hệ. Nhưng đôi khi tính kiên định trong nàng khiến nàng cứng đầu, nàng ít nhiều có cái đầu lạnh và logic khiến muốn quan hệ có thể có chút trục trặc nhỏ. Nhưng chàng hiểu điều đó, chàng chỉ cần trao cho nàng một cái chạm nhẹ ấm áp, nàng sẽ đủ dịu dàng để kiềm chế cơn lốc xoáy của mình. Luôn có một điều kỳ diệu khiến mọi thứ trong mối quan hệ này suôn sẻ khi họ thực sự yêu nhau.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Nhân Mã

Mối quan hệ của nam bảo bình và nữ nhân mã cũng sẽ không thể tránh khỏi những xung đột nho nhỏ (cặp đôi nào mà chẳng có nhỉ?). Thế nhưng góc hợp 3-11 khiến họ dễ dàng làm lành tất cả và lại vui vẻ bên nhau.

Sẽ có đôi lúc nữ nhân mã quên mất rằng mình từng rất trân trọng và hâm mộ những trò đùa kinh dị của chàng, còn bây giờ, nàng cho rằng nó thật tồi tệ. Lúc đó nàng sẽ phóng những mũi tên sự thật vào người chàng. Rồi sau này khi nhận ra mình cũng thật tồi tệ khi làm như vậy với chàng, nàng cảm thấy hối hận và liên tục xin lỗi chàng. Nhưng điều thú vị là nam bảo bình cũng chẳng nhớ là mình có bị những mũi tên đâm vào người ư, nó có gây vết thương nào không nhỉ?. Đấy, cả hai lại hòa thuận, cả hai đều đãng trí như nhau.

Điều chàng thích nhất từ nàng nhân mã chính là sự thẳng thắn đến tàn bạo của nàng, có điều gì đó rạng rỡ, chân thực và can đảm nơi nàng nhân mã khiến trái tim chàng bảo bình rung lên từng nhịp. Chàng trai bảo bình cũng thường xuyên đồng ý với những quan điểm của nàng. Chính chàng cũng đang trên đường đi tìm sự thật, và chàng gặp nàng, thật may mắn, và họ tiếp tục đi trên con đường đã chọn. Vừa là bạn đồng hành, vừa là người yêu, còn gì tuyệt vời hơn?.

Nhân Mã và Bảo Bình| Là duyên nợ hay mãi chỉ là bạn hữu?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Nhân Mã.

Mối quan hệ tình dục của bảo bình và nhân mã thường rất vui vẻ bởi cả hai đều thích thử nghiệm và học hỏi. Họ đều cho rằng tình dục có thể vui thú, cũng có thể hời hợt. Họ sẽ không gặp vấn đề như kết hợp với những cung hoàng đạo khác khi người ta quá nghiêm túc với tình dục. Việc ân ái giữa nhân mã và bảo bình không bao giờ tẻ nhạt. Bảo bình luôn nghĩ ra những ý nghĩ kỳ cục và nhân mã cũng đón nhận chúng một cách vui vẻ và hứng khởi. Và quan hệ tình dục của nhân mã và bảo bình có thể rất thỏa mãn.

Nhân mã thường mang lại sự ấm áp vừa đủ trong mối quan hệ của họ, tuy nhiên nhân mã lại thuộc nhóm linh hoạt khiến họ dễ dàng chuyển sự tập trung sang một thứ khác, trong khi đó người bạn đời bảo bình cũng thay đổi linh hoạt nhanh không kém theo năng lượng của khí, chúng ở tất cả mọi nơi, tâm trí bảo bình có ở tất cả mọi nơi. Cả hai đều nhận ra sự cần thiết của sự thay đổi và thường xuyên kết hợp nó trong đời sống tình dục của họ.

Tuy nhiên, có một chút vấn đề, bảo bình thường không chú ý quá mức đến vấn đề tình dục của một mối quan hệ giữa con người với con người. Đồng thời, trong mối quan hệ với nhân mã, giao tiếp của họ thường mang lại sự hào lòng đến mức cả hai không cần đến những hành động ân ái để thỏa mãn. Đôi lần tình dục bị mờ nhạt trong mối quan hệ của hai người và trở nên không còn quan trọng. Nếu nhân mã có thể cấy vào suy nghĩ của bảo bình ý nghĩa của tình ái hay nhục dục, chắc chắn đời sống tình ái của họ sẽ thường xuyên hơn và mạnh mẽ hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Nhân Mã và Bảo Bình.

Không ai trong bảo bình và nhân mã có chút nhu cầu sở hữu nào. Điều đó nghĩa là họ sẵn sàng cho nhau nhiều tự do riêng tư. Đó là điều rất quan trọng đối với cả hai, khi cảm thấy quá gò bó, một trong hai có thể chạy trốn bằng bất cứ cách nào (hoặc cả hai đều bỏ chạy), nói dối cũng là một cách. Tuy nhiên nhân mã và bảo bình cũng muốn giữ những gì của họ là của họ. Sẽ không ai phản đối việc người kia chia sẻ suy nghĩ với một người nào khác, nhưng họ luôn có ranh giới rõ ràng trong việc chia sẻ cơ thể.

Nhân mã và bảo bình quá hiểu rõ về tâm trí nhau và điều này có thể bắt đầu những câu hỏi sắc bén liên quan đến sự tin tưởng của nhau họ về đối phương cũng như thường đặt câu hỏi rằng có nên tin tưởng đối phương hay không. Tại sao phải tin tưởng? Rồi họ đi tìm câu trả lời. Cứ vậy lặp lại một quy trình khép kín.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Nhân Mã.

Khi nhân mã và bảo bình tìm thấy sự quan tâm mà đối phương dành cho mình, họ có thể có rất nhiều chủ đề nói chuyện với nhau, nhiều thông tin mới để trao đổi và thậm chí mỗi người có thể tự thay đổi triết lý sống của họ.

Nhân mã là một người không dễ bị thuyết phục và là một người hay đặt câu hỏi. Đầu họ chất chứa rất nhiều những câu hỏi và luôn tìm kiếm sự thật. Bảo bình thích quan điểm này của nhân mã, bảo bình cũng khá tò mò và muốn khám phá thế giới. Tuy nhiên đôi lúc, nhân mã có vẻ nói quá nhiều với quá nhiều chủ đề và các chủ đề đôi khi không có gì thú vị, đôi lúc có thể cảm nhận rằng dường như nhân mã đang cố gắng kết nối tất cả dữ liệu lại với nhau một cách không tự nhiên. Nếu nhân mã có thể tìm được chủ đề mà bảo bình quan tâm, các cuộc nói chuyện của họ có thể trở nên thú vị đến kinh ngạc.

Cả hai đều đủ nhanh để đưa ra kết luận khác nhau cho cùng một chủ đề. Việc giao tiếp của nhân mã và bảo bình có thể sẽ châm ngòi cho nhu cầu tranh giành trí tuệ của họ và họ có thể kết thúc mọi thứ trong một trận chiến lớn. Bởi khi họ cũng nói đến những thứ mà họ yêu thích hay đam mê, họ có thể nói một cách say mê và thiếu kiểm soát. Tuy nhiên, vấn đề này rất hiếm khi gặp và cuối cùng họ cũng quên mất những trận chiến, thứ còn lại vẫn chỉ là tình yêu.

Đây có thể được gọi là sự giao tiếp hiệu quả nhất trong toàn bộ các cung hoàng đạo. Bảo bình và nhân mã cũng có mục tiêu tìm hiểu các vấn đề theo chiều rộng, không ai là không hài lòng về việc luôn luôn chạy theo những bí ẩn thú vị trong cuộc sống. Xung đột hiếm khi xảy ra trong quan điểm tự do tìm kiếm điều mới của họ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Nhân Mã và Bảo Bình.

Thật khó để thiết lập thang đo cho những cảm xúc của cặp đôi này trong mối quan hệ yêu đương. Nhân mã và bảo bình thường tập trung nhiều vào quá trình phát triển trí tuệ hơn việc biểu hiện những cảm xúc. Một cuộc trò chuyện thú vị có thể khiến họ thỏa mãn mà quên mất việc cần có những hành động thân mật với nhau.

Cả hai đều không có quá nhiều kỳ vọng vào đối phương trong vấn đề cho và nhận những hành động thân mật. Trong khi đó, bảo bình lại là một cung hoàng đạo thường không chú ý lắm đến vấn đề tình cảm này, điều này đòi hỏi nhân mã cần nỗ lực nhiều hơn để khơi gợi được khao khát của bảo bình, đến khi đó cả hai mới có thể bước đến một cấp độ mới, hài hòa, hạnh phúc và đầy đủ hơn. Đời sống vợ chồng mà không có những biểu hiện cảm xúc thân mật hoặc không đủ duy trì về tình dục có lẽ sẽ thiếu mất một điều tuyệt vời cũng như dễ gây ra vết rạn nứt để người khác có thể chen vào.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Nhân Mã và Bảo Bình| Là duyên nợ hay mãi chỉ là bạn hữu?

6. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Nhân Mã coi trọng.

Có rất nhiều giá trị mà cả nhân mã và bảo bình cùng đồng tình với nhau và cùng coi trọng, từ sự tự do cho đến việc tìm kiếm sự thật. Cả hai đều coi trọng trí tuệ của bản thân và đối phương, coi trọng sự lạc quan, niềm tin và tầm nhìn rộng đến nhiều thứ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, bảo bình và nhân mã nên hạn chế tiếp cận vào bàn luận về vấn đề tôn giáo hoặc bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tôn giáo. Đó có thể là nguồn gốc tạo nên những xung đột không đáng có và hệ thống niềm tin với đối phương bị lung hay. Vấn đề tôn giáo là điều hiếm có bảo bình và nhân mã nào có chung hướng nhìn về tôn giáo. Nhân mã có thể hỏi những câu hỏi quá hóc búa không thể trả lời được và thực tế  có nhiều thứ không thể giải thích được.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Nhân Mã và Bảo Bình.

Cả nhân mã và bảo bình về cơ bản đều là những người nhân đạo, cả hai đều dễ dàng bị thuyết phục tham gia vào sự nghiệp đấu tranh cho tình anh chị em, tình yêu thương động vật… Họ đều hứng thú với việc cắm trại và leo núi, thích vui vẻ, tiệc tùng với bạn bè. Họ có một rỗ bạn bè. Đa phần họ có thể cùng nhau làm bất cứ thứ gì dù chẳng cần có đến kế hoạch. Nhưng bình thường, nhân mã sẽ thích ứng với cuộc sống tốt hơn nhiều sự cứng nhắc, ổn định của bảo bình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Bảo bình và nhân mã hợp với nhau thành góc 3-11 với đầy sự thân thiện và duyên nợ. Bề ngoài trông họ có vẻ là mối quan hệ tình bạn khác giới nhiều hơn là mối quan hệ tình ảnh thân thiết. Nhưng đây thực sự là mối quan hệ cả hai đều cần, đủ sự tự do, đủ tình yêu thương, đủ niềm vui.

Nhân mã và bảo bình luôn có những nền tảng tình cảm chân thành bất kể họ đang có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, kinh doanh, người yêu… Họ có nhiều cơ hội sửa chữa lỗi lầm và bắt đầu lại từ đầu sau mỗi lần cãi vã, và rất ít hoặc không có chút dư vị nào về sự dỗi hờn trong quá khứ. Rối cuộc hai người này cũng sẽ hòa giải với nhau. Mối quan hệ của họ thường giống như một ngọn hải đăng sáng chói cho mọi người xung quanh vì nó ưu tiên cho tương lai và mang lại hy vọng về một thời điểm tốt hơn.

Thử thách chính của mối quan hệ của bảo bình và nhân mã nằm ở bản chất lý tính của họ. Mặc dù tâm trí họ có một mối quan hệ, liên kết tuyệt vời nhưng họ sẽ gặp khó khăn để đạt được sự thân mật gần gũi thực sự. Cả hai cần sống chậm lại, tự hỏi bản thân họ đang cảm thấy như thế nào trong mối quan hệ này để cùng nhau gia tăng thêm vị ngọt ngào của tình yêu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”83″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận