Ma Kết và Song Ngư

Bởi

Blog Felo tin là bạn sẽ ngạc nhiên. Ngạc nhiên về một chuyện tình tỉnh tỉnh say say. Ma KếtSong Ngư khi kết hợp với nhau, những giọt nước song ngư thấm sâu vào lòng đất ma kết, đất ma kết lại ôm trọn những giọt tinh thể nước long lanh. Nhưng ma kết rất thực tế, còn song ngư được mệnh danh là kẻ mơ mộng hiếm có nhất thế gian. Trong cơn mơ ai đi tìm ai?. Khi tỉnh giấc người có đợi người?

Người ta bảo kết hôn là nợ phải trả, tri kỷ là một món quà. Nếu được lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn mối quan hệ nào? Nhưng khoan đã, nếu bạn và người ấy chính là sự kết hợp của ma kết và song ngư, đôi khi không cần phải chọn, mối quan hệ của hai người chính là chuyện tình tri kỷ hiếm gặp rồi – đáng trân trọng phải không?

1. Tình yêu giữa Ma Kết và Song Ngư.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Song Ngư

Tất cả mọi người dường như đều cần một người bạn đồng hành trên chặng đường dài chông chênh đầy khó khăn và cô đơn. Và thật may mắn để thông báo rằng, khi nam ma kếtnữ song ngư gặp nhau, rồi yêu nhau, họ chính là những gì mà những cặp đôi khác vẫn hằng mong ước đấy. Mối quan hệ có tình yêu và có cả tình bạn. Đó chính là sức mạnh to lớn của góc hợp 3-11 mà ma kết và song ngư tạo ra trong vòng tròn hoàng đạo. Điều này khiến họ dễ dàng thấu hiểu nhau hơn về những nhu cầu sâu thẳm của đối phương.

Bạn biết không? Họ sẽ có ít mâu thuẫn hơn những cung hoàng đạo khác, ngoài ra những xung đột đó cũng dễ dàng được giải quyết hơn. Nó chỉ như những đám mây trắng bồng bềnh trên bầu trời, tô điểm cho màu xanh đẹp đẽ, hay như những cơn mưa rào tưới mát cỏ cây. Nhưng để làm được điều đó, ma kết namsong ngư nữ phải sử dụng rất nhiều sự bao dung và chấp nhận việc không chúi mũi mãi vào tội lỗi của nhau.

Mệnh sẽ kể bạn nghe về những lĩnh vực thường gây căng thẳng nhất giữa cặp đôi ma kết namsong ngư nữ này nhé. Chỉ cần giải quyết những xung đột này, họ chắc chắn sẽ gắn bó với nhau và tạo nên một mối quan hệ đáng ngưỡng mộ.

Đầu tiên sẽ phải kể đến xu hướng quá nhạy cảm của nàng song ngư khi kết hợp với xu hướng vô tâm của chàng ma kết. Song ngư cảm thấy bị tổn thương sâu sắc vì sự lạnh lùng và không chịu cảm thông của chàng ma kết. Nhưng để Mệnh giải thích một chút, ma kết nam thực sự không phải vô tâm như nhân thế vẫn đồn đại hay những gì mà người đời vẫn nhìn thấy. Chàng chỉ không biết bộc lộ cảm xúc bên trong mà thôi, ngoài ra, nàng song ngư lại quá bí ẩn, không bao giờ chịu nói ra những uất ức đang đè nặng lên mí mắt. Điều đó cũng khiến chàng thực sự khổ tâm, chàng hoang mang, bắt đầu bất an và tự hỏi liệu rằng mình có đang làm nàng tổn thương không.

Họ yêu nhau nhiều như vậy đấy, âm thầm, nâng niu và luôn sợ người bạn đời của mình tổn thương. Xung đột này có vẻ đáng yêu mà đúng không? Và nó cũng sẽ vô cùng dễ giải quyết. Nằm trong vòng tay nhau và thủ thỉ cho nhau nghe về những lắng lo phức tạp này. Đừng để mất tình yêu chỉ vì yêu quá nhiều. Và đây có lẽ là điều quan trọng duy nhất mà hai người cần giải quyết.

Tiếp theo là… Thực ra, nếu có thể giải quyết được vấn đề giao tiếp nhẹ nhàng với nhau khi có khó khăn, những điều khác cũng không quá khó khăn đâu, nên song ngư và ma kết có thể hưởng thụ hạnh phúc chung của hai bạn rồi.

Bạn sẽ thấy, mối tình này sẽ thực sự nhẹ nhàng và bình an đối với cả hai. Tình yêu của nàng song ngư chính là lòng khoan dung và sự thấu hiểu sâu sắc không chút phán xét. Nàng đủ nhạy cảm và chịu đựng để hiểu được rằng, chính những bản tính khó chịu của chàng xây dựng nên một người đàn ông ấm áp và có trách nhiệm như hiện tại. Và ma kết nam cũng nên cảm thấy may mắn khi tính sở hữu, sự cứng nhắc, tính ổn định của chàng đối với những cô gái khác có thể là những điều gò bó tự do của họ nhưng đối với song ngư, nó chính là biểu hiện của niềm tin và lòng trung thành – một lực hấp dẫn thu hút nàng. Ngoài ra, tình trạng im lặng trầm cảm của chàng ma kết cũng không gây nhiều khó khăn với nàng.

Theo thời gian, chắc chắn nàng sẽ thay đổi chàng, chậm rãi, từng bước một, cho đến khi nhận ra và biết rằng chàng đã giảm bớt những luật lệ hà khắc mà chàng đã tự đặt ra cho bản thân (và cho những người khác). Khi đó chàng ma kết sẽ bắt đầu mở rộng cả trí tuệ và trái tim đón nhận mọi cơ hội giành lấy tự do và sẵn sàng ngao du cùng người con gái của cuộc đời mình. Đó hẳn sẽ là cái kết đẹp cho nỗ lực không ngừng của song ngư nữ – đúng không?

Tình yêu nam Song Ngư và nữ Ma Kết

Bạn đã bao giờ bắt gặp một kiểu cảm giác mà chỉ cần ở bên cạnh nhau, không cần nói gì, không cần làm gì vẫn cảm nhận được hơi ấm bình an xung quanh. Và thực sự, đó là những điều mà nàng ma kết sẽ cảm nhận được khi ở bên cạnh nam song ngư. Nàng không lý giải được, chàng cũng không lý giải được, và cũng chẳng ai hiểu được điều đó. Chẳng hiểu vì sao khi ở bên song ngư nam, ma kết nữ cảm thấy an toàn hơn so với những cung hoàng đạo khác để thả lỏng tâm trí và hành vi của mình hơn. Điều này hoàn toàn khác với cách hành xử kiềm chế bấy lâu nay (với bất cứ ai) của nàng.

Mặt khác, khi ở bên ma kết nữ, chàng song ngư cảm thấy được bảo vệ trước những trải nghiệm khắc nghiệt và tàn nhẫn của cuộc đời. Nàng ma kết cũng mang lại cho chàng một cảm giác thoải mái và đặt niềm tin vào chàng. Rồi chàng sẽ can đảm hơn trong công việc để vượt qua những rắc rối nội tâm thường trực. Ở khía cạnh này, ma kết và song ngư dường như sinh ra để dành cho nhau.

Một điều hiển nhiên là, họ đến với nhau bằng điều gì thì cũng sẽ kết thúc mọi thứ khi điều đó sụp đổ. Nam song ngư là một người nhạy cảm và chàng sẽ càng nhạy cảm hơn khi nhận được sự tin tưởng vô điều kiện từ ma kết nữ. Mỗi hành động mà chàng làm, chàng đều sẽ xem lại chúng một cách cẩn thận để chắc chắn mình không làm điều gì sai với nàng. Bạn thích tính cách này của chàng chứ? Nhưng mà… nếu tính đa nghi của nàng ma kết bắt đầu phát tác (giống như bình thuốc độc đổ vào bông hoa xinh đẹp vậy), đó là lúc chàng cho nàng thấy, nàng luôn đúng. Tin tưởng chàng cũng đúng mà nghi ngờ chàng cũng đúng. Sự nghi ngờ khiến chàng suy yếu tinh thần và chàng bắt đầu tò mò với mọi thứ, chàng sẽ bơi đi thật xa bỏ mặc nàng với sự nghi ngờ đó.

Lời khuyên Mệnh dành cho cặp đôi này là hãy tin tưởng nhau, vô điều kiện, rồi cả hai sẽ nhận được điều mà mình muốn. Hãy tin như vậy, niềm tin là thứ vô cùng quan trọng, và chẳng phải song ngư nam luôn sống với niềm tin tươi đẹp về cuộc sống hay sao và chàng cũng gặt được nhiều điều tốt đẹp từ chính niềm tin đó. Ma kết nữ cũng nên học điều đó nhé, thả lõng tâm trí hơn, tin nhiều hơn.

Ma Kết và Song Ngư|Tình yêu tri kỷ liệu có tồn tại?

 

2. Sự tin tưởng giữa Ma Kết và Song Ngư.

Ai cũng biết, để có một mối quan hệ lâu dài, niềm tin là điều không thể thiếu dù là bạn bè, đối tác kinh doanh hay người yêu. Phải nói rằng thật may mắn khi ma kết và song ngư luôn có một thần giao cách cảm đặc biệt để hiểu đối phương một các sâu sắc nhất. Điều này giúp họ luôn giữ được sự tôn trọng nhau trong mối quan hệ tình cảm cũng như trung thực với nhau nhất có thể.

Song ngư và ma kết có cơ sở nền tảng tốt để đặt niềm tin nơi nhau. Thế nhưng đôi lúc, họ vẫn có những xích mích nho nhỏ khi ma kết quá thô lỗ khiến song ngư phải nói dối. Nếu ma kết cố chấp đóng cửa trái tim không cho ai tiếp cận dù chỉ là một chút, điều đó sẽ khiến niềm tin trong lòng song ngư bị lung hay. Điều mà cả hai nên làm lúc này là nói chuyện với nhau, thú tội chân thành. Mỗi lần như vậy, chắc chắn hai người có thể có thể tăng thêm những tầng niềm tin đáng kinh ngạc đấy.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”85″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

3. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Song Ngư và Ma Kết.

Song ngư là một cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong những cung hoàng đạo nhạy cảm, trong khi đó, họ lại không có xu hướng giải bày những nỗi đau, sự tổn thương mà mình đang có. Còn ma kết lại chẳng phải là một người khéo miệng hay giỏi xoa dịu nỗi lòng. Cuộc nói chuyện giữa họ có dễ rơi vào bế tắc?

Điều đó có thể xảy ra khi ma kết kết hợp với cung khác hay nếu song ngư kết hợp với cung khác. Nhưng thật may mắn, họ đã gặp đúng người theo góc hợp 3-11 và đúng thời điểm hai con tim chung nhịp đập.

Việc giao tiếp của ma kết và song ngư không những không có khó khăn mà lại rất dễ dàng. Họ không hiểu lầm lời nói của nhau. Họ có nhiều điều cùng bận tâm và nhiều câu chuyện để kể cho nhau. Sự nhạy cảm và cứng nhắc của cả hai giờ đây lại trở thành ưu điểm khi họ bắt đầu ngừng nói và lắng nghe người kia nhiều hơn. Lắng nghe cũng là một kỹ năng siêu phàm của song ngư đấy. Có thể nói, không ai có thể vượt qua được khả năng bẩm sinh này của họ. Ma kết được dịp giải bày nỗi lòng, được người khác quan tâm đúng kiểu ma kết cần, đủ điểm dừng, đủ chừng mực và không ngắt ngang lời hay đổi chủ đề quá nhanh chóng như khi kết hợp với các yếu tố khí hay lửa khác.

Nhưng vấn đề giao tiếp của họ có thể nảy sinh mâu thuẫn nếu ma kết cứ giữ cứng nhắc ý kiến và niềm tin không đổi của họ về một chủ đề nào đó đáng lẽ ra phải linh động nhiều hơn. Trong những trường hợp này, họ có thể lựa chọn phương pháp im lặng, đợi đến khi cả hai bình tĩnh hơn và ma kết suy nghĩ thoải mái hơn để tiếp tục cuộc nói chuyện. Còn nếu họ chọn phát triển mâu thuẫn thành những cuộc tranh cãi nảy lửa (thực ra thì họ hiếm khi thực hiện cách này), mối quan hệ có thể trở nên vô cùng tồi tệ. Nếu họ thuộc yếu tố lửa, điều này tốt, nhưng song ngư và ma kết là yếu tố nước và đất, nhẹ nhàng thôi, đó là điều tốt hơn để duy trì tình yêu đẹp đẽ này.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

4. Tình dục và sự thân mật giữa Song Ngư và Ma Kết.

Bạn nghĩ gì khi nghĩ đến tình dục? Đối với một vài cung hoàng đạo, đó là từ sự tò mò, mong muốn khám phá; đối với một vài cung khác, đó là khát khao thỏa mãn cá nhân; đối với một vài cung hoàng đạo khác, đó là trách nhiệm và nghĩa vụ. Nhưng trong mối quan hệ của song ngư và ma kết, đó là vì nhu cầu của người bạn đời.

Ma kết và song ngư có thể thông cảm và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của đối phương. Từ đó, sự khác biệt giữa họ tạo nên một sức hút mạnh mẽ gần như sức hút của hai cung trái dấu. Điều này khiến mối quan hệ tình dục của họ trở thành những tiếp xúc mạnh mẽ và có thể mang đến nhiều thăng hoa cho cả hai.

Để đạt được những điều này, không phải là một điều đơn giản. Chúng ta vẫn biết ma kết là cung hoàng đạo cực kỳ nghiêm khắc và lý trí mà đúng không? Họ hiếm khi thể hiện những hành động biểu hiện tình cảm thông thường như ôm, hôn, nắm tay hoặc vuốt ve chứ chưa kể đến vấn đề thể xác (nó chắc chắn còn khắc nghiệt hơn nhiều). Trong khi đó, song ngư là cung hoàng đạo khá linh hoạt nhưng rất tình cảm, nhạy cảm và cũng nhẹ nhàng.

Nếu muốn mối quan hệ tốt đẹp, hãy bắt đầu từ song ngư nhé, sử dụng sự nhạy cảm, dịu dàng một cách chậm chậm để khiến ma kết cảm thấy thực sự an toàn và được thư giãn. Cùng lúc đó  đánh thức những cảm xúc khát khao bên trong con người ma kết. Quả là một điều thú vị phải không? Bởi không phải ai cũng giúp ma kết thoát ra được sự kiềm chế của thổ tinh và cũng không phải ai cũng làm được điều đó dễ dàng như song ngư.

Sự tin tưởng là điều quan trọng nhất để giải phóng bản thân, và như đã đề cập ở trên, họ có đủ nền tảng để tin tưởng nhau, để không ai trong số họ (đặc biệt là ma kết) cảm thấy sợ hãi bị đánh giá, bị từ chối khi có những hành động thân mật với người bạn đời của mình. Đến khi đó, khi đã giải phóng được bản thân, ma kết sẽ dành cho song ngư những món quà ngọt ngào nhất. Hãy tin là như vậy, vì nó chắc chắn sẽ như vậy.

Giống như bất cứ hiện tượng tự nhiên nào, nước luôn có thể thấm sâu vào từng lớp đất mà không có bất cứ khó khăn nào ngăn cản được, điều đó như tưới mát tâm hồn của đất ma kết. Nếu để ý, dường như sau những cuộc ân ái, ma kết luôn cảm thấy khỏe khoắn hơn, tươi vui hơn. Cả hai quyện và nhau một cách vô cùng tự nhiên về mặt thể xác lẫn tinh thần.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”95″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

Ma Kết và Song Ngư|Tình yêu tri kỷ liệu có tồn tại?

5. Giá trị được cặp đôi Song Ngư và Ma Kết coi trọng.

Từ đầu bài đến giờ, bạn thấy thế nào? Có vẻ có rất nhiều điểm tương đồng và thuận lợi giữa cặp đôi này nhỉ. Tình yêu? Góc hợp? Yếu tố? Sự hy sinh vì nhau? Tất cả tạo nên những hòa hợp của cặp đôi này. Nhưng nếu tách riêng tình yêu và bản ngã, có lẽ ma kết và song ngư cũng có kha khá những điều khác nhau đấy.

Song ngư mơ mộng trong khi ma kết thực tế. Đối với song ngư, mọi thứ có thể nhìn với con mắt màu hồng. Còn ma kết, tất cả phải rõ ràng và có kết quả mới tin được. Song ngư cũng là một cung hoàng đạo thích tự do (chỉ là họ ít đấu tranh vì điều đó, hoặc là họ tự nguyện ở bên ma kết), họ cũng thích đi ngao du đây đó theo dòng nước, làm cái này làm cái kia. Trong khi đó, bạn biết rồi đấy, ma kết rất thích chiếm hữu. Ngoài ra, họ cũng có thể khác nhau ở các giá trị liên quan đến tôn giáo, đức tin và các hệ thống niềm tin khác. Nhưng điều đặc biệt là họ có sự nhất quán trong cách tiếp cận các giá trị. Họ cuối cùng cũng để tâm trí nghỉ ngơi và giữ trái tim họ cố định trong mối quan hệ ổn định. Chỉ có thể là vì yêu, mỗi người hy sinh, nhường nhịn nhau một chút.

Chính vì vậy, khi mới bắt đầu mối quan hệ, tình yêu vẫn còn tươi xinh và đầy năng lượng, song ngư và ma kết có thể làm cùng nhau rất nhiều thứ bỏ mặc việc họ đang có sở thích khác nhau. Nhưng theo thời gian, bạn biết mà, tình yêu cũng sẽ bị mài mòn đi, họ bắt đầu tách nhau ra. Họ bắt đầu nhận ra rằng, những điều ma kết muốn làm thực sự nhàm chán với song ngư trong khi những điều song ngư muốn làm thực sự làm ma kết phát điên – không có kế hoạch, không có mục tiêu, quá mơ mộng.

Tuy nhiên, cả hai có một điểm chung là trân trọng giá trị truyền thống và giữ lại những giá trị truyền thống. Điều này đủ để giúp họ xây dựng các hoạt động chung. Ngoài ra cả hai cũng cần thường xuyên hâm nóng tình yêu nữa nhé. Còn tình, còn tất cả.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”62″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

Kết luận

Tình yêu giữa ma kết và song ngư chắc hẳn nên được ca tụng là thứ tình cảm truyền nhiều cảm hứng tốt nhất cho những cặp đôi khác. Không cãi cọ, không lạnh lùng thiếu cảm xúc. Song ngư đủ khả năng kéo ma kết vào một câu chuyện tình thú vị nhưng không kém phần điên rồ và khó đoán. Đổi lại, ma kết sẽ cho song ngư cuộc sống thực tế hơn, ổn định hơn. Cuộc tình của họ hứa hẹn rất nhiều cảm xúc vui vẻ và lạc quan.

Tuy rằng cặp đôi này sẽ vẫn còn có những khó khăn khác nhau trong bản ngã của mỗi người, nhưng với tình yêu thương và trân trọng nhau, ma kết và song ngư rất dễ dung hòa mọi xung đột có thể có. Trong cơn mơ, song ngư nắm tay ma kết. Khi tỉnh giấc, ma kết đợi chờ song ngư.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, cũng đừng bỏ bê nhau quá, đừng để những vấn đề như cơm, áo, gạo, tiền đè nặng lên cuộc sống hôn nhân. Tuy rằng có nhiều ưu ái của vũ trụ trong chuyện tình nhưng vẫn có những khó khăn mà cả hai cần cùng nhau vượt qua, bạn biết đấy, chuyện tình nào mà chẳng có xung đột và cặp đôi này cũng cần nỗ lực một chút chứ nhỉ. Và đừng quên hâm nóng tình yêu nhé.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”76″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận