Ma Kết và Ma Kết

Bởi

Ma kết là chòm sao mang đầy hoài bão và mục tiêu lớn lao trong công việc cũng như trong cuộc sống. Họ hoạt động độc lập, vững vàng vượt qua khó khăn. Cũng giống như những chòm sao khác, họ có nhiều cơ hội kết duyên với người những người cung khác. Nhưng khi kết đôi với người cùng cung, cả hai sẽ có những khoảnh khắc thú vị nào? Họ sẽ gặp khó khăn gì? Cuộc tình có đi đến được bến bờ hạnh phúc hay lơ lửng chẳng đầu chẳng cuối. 

Bị thổ tình kiềm chế cảm xúc, khi gặp một người giống hệt mình, họ sẽ có thể cùng nhau thoát ra khỏi vòng kiềm kẹp đó không cùng nhau chịu chấp nhận ở lại bên trong hàng rào cách biệt?. Hãy khám phá tình yêu thú vị này ngay dưới đây cùng Felo Blog các bạn nhé!

1. Tình yêu giữa Ma Kết và Ma Kết.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Ma Kết

Hiếm khi ma kết rơi vào tiếng sét ái tình, hoặc yêu ai đó sau hai ba câu nói chuyện hoặc hai ba ngày gặp mặt hoặc nếu điều đó xảy ra (dù cực kỳ hiếm) thì chàng ma kếtnàng ma kết cũng sẽ mất rất nhiều thời gian để chấp nhận được việc mình đã mất kiểm soát trước một người khác giới khác.

Những xung đột của cặp đôi ma kết nam ma kết nữ thường khá dễ giải quyết bằng sự điềm tĩnh, niềm tin và tình yêu bền vững mà họ dành cho nhau. Nhưng cả hai cũng cần biết những điều đó là gì và cố gắng dung hòa mọi thứ. Không nỗ lực, không bao giờ thành công và có cái kết viên mãn, hãy nhớ như vậy nhé ma kết.

Khó khăn đầu tiên của họ là không chấp nhận việc bản thân đang yêu đối phương một cách rất cuồng say. Lòng thương rồi mà mặt thì vẫn lạnh lùng. Nếu nam ma kết hoặc nữ ma kết có cảm xúc mạnh mẽ hơn và muốn người kia thừa nhận tình cảm. Ma kết phải làm cho đối phương cảm thấy “cần”.

Không thể nào chỉ yêu một người khi mà tất cả những gì ma kết thấy chỉ là sự tôn trọng và ngưỡng mộ nhưng lại không tìm được điểm yếu đuối nào của đối phương để khiến ma kết namma kết nữ cảm thấy cần nhau. Cả hai phải tìm lý do mà họ “cần” nhau, khi đó, họ sẽ sẵn sàng thú nhận với nhau rằng đã phải lòng nhau và yêu nhau. Và điều thuận lợi là cả hai có đủ sự kiên nhẫn để dành thời gian cho bản thân và cho người kia để tìm thấy những điều “cần” tuyệt đẹp trong tình yêu.

Khó khăn thứ hai mà ma kết namma kết nữ cần vượt qua chính là mối quan hệ giữa gia đình đàng trai và đàng gái. Ma kết đều là những người trân trọng gia đình và dành tất cả mọi thứ cho gia đình, nhưng nếu một ai đó nhà nàng xích mích với một ai đó nhà chàng, có lẽ bi kịch sẽ xảy ra. Một lời khuyên cho cặp đôi này là nên kiểm tra mức độ phù hợp của gia đình trước khi bàn đến chuyện nghiêm túc nếu cặp đôi ma kết muốn có mối quan hệ về vững và không gặp rắc rối.

Rất ít nam ma kết nữ ma kết có tính ghen tuông, nhưng họ lại thường rất thích chiếm hữu. Nếu không tỉnh táo, họ có thể trở nên vô thức sở hữu người khác đến mức gạt bỏ quyền riêng tư tối thiểu của người kia. Tự do cá nhân được nhắc đến ở đây là trong một mối quan hệ cả hai được sống là chính mình, không bị gò bó làm theo “lệnh” của người khác, khi đó hai người mới có thể duy trì sự phấn khích, thú vị và kích thích với người kia để giữ tình yêu nồng thắm qua nhiều năm cũng như không cảm thấy ngột ngạt trong chính căn nhà của mình.

Lý do mà nàng ma kết dễ thích hợp với chàng ma kết là, không chỉ vì chàng giống nàng mà còn bởi có lẽ chàng là người duy nhất được chuẩn bị để đối mặt với vẻ cứng đầu bề ngoài của nàng, là người hiểu nàng rất rõ và họ cùng tìm hạnh phúc trên cùng một mảnh đất. Cuối cùng, dù có bao nhiêu khó khăn, họ vẫn có cách vượt qua tất cả những mọi thứ một cách dễ dàng hơn.

Ma Kết và Ma Kết| Nhà tù của cảm xúc.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Ma Kết và Ma Kết.

Thật khó để nói về bất cứ điều gì ở cặp vợ chồng ma kết này, kể cả vấn đề tình dục. Chúng ta sẽ thấy hai người này vẫn có những nhu cầu khao khát về mặt thể xác lớn như những cung hoàng đạo khác, thể nhưng họ vẫn giữ những chuẩn mực nhất định, những hạn chế cần làm, họ từ chối quyền được thỏa mãn và đưa ra những quyết định kiềm chế bản năng bên trong mình. Tính thực tế của họ thực sự không phù hợp với tình dục, ngoài ra, tăng thêm gấp đôi sự kìm chế của sao hỏa lên mối quan hệ của hai người cũng khiến họ khó có thể thực sự hòa quyện làm một.

Khi kết hợp với những cung hoàng đạo khác, họ có thể được đánh thức sự sáng tạo tình dục và hình thành mối liên hệ mật thiết, thế nhưng với mối quan hệ giữa ma kết và ma kết, họ hiếm khi thỏa mãn, ai sẽ là người chủ động trong mối quan hệ để kéo người kia ra khỏi những rào cản cá nhân khi bản thân họ cũng cần được ái đó kéo ra.

Không ai trong số họ là thiếu sự sáng tạo nhưng khi nói đến những điều cấm kỵ, vấn đề xác thịt của ma kết và ma kết dường như không bao giờ thoát ra được để hòa quyện hoàn toàn và người kia. Họ có thể sẽ có một sự chờ đợi vô tận cho khát vọng được thỏa mãn trong tình dục. Một là họ phải nỗ lực rất nhiều, thực sự nhiều với ý chí mạnh mẽ để cùng nhau thoát ra, hai là họ đã phải có những trải nghiệm tình dục trong những cuộc tình trước. Nếu không, họ vẫn ở bên cạnh nhau, có thể tự lừa dối bản thân rằng họ không cần những cực khoái đó.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Ma Kết và Ma Kết.

Tại sao bạn không tin Ma Kết khi bạn là Ma Kết? Có lẽ bạn nghĩ mình là một ma kết tốt hơn người bạn đời ma kết kia của mình, có thể bạn hiểu quá nhiều về đối phương nên không thể đặt niềm tin hoàn toàn chăng?. Có một nhu cầu kỳ lạ về sự cạnh tranh giữa ma kết và ma kết nhưng điều này thực sự không giúp họ tin tưởng nhau hơn hoặc tin tưởng vào tương lai hơn.

Vấn đề ở sự tin tưởng của ma kết và ma kết không nằm ở sự dối trá của đối phương (vì chắc chắn họ sẽ không như vậy), nó đến từ sự im lặng mà cả hai quyết định tạo ra trong mối quan hệ của mình. Nếu họ hình thành không khí im lặng đáng sợ và căng thẳng khi trò chuyện với nhau, cả hai sẽ đặt câu hỏi cho nhau đến mức đánh mất tầm nhìn thực tế và khôn ngoan về người bạn đời của mình.

Nhưng về cơ bản, đa số thời gian họ có sự tin tưởng vừa đủ dành cho nhau. Ma kết sở hữu và tính sở hữu này đến từ hai hướng, họ sở hữu người bạn đời và ép bản thân tuân theo chính những nguyên tắc mình đặt ra cho người bạn đời.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Ma Kết.

Có rất nhiều điều ma kết có thể thảo luận với nhau, mối quan hệ trí tuệ của họ có thể trở thành một đấu trường tranh luận, họ rất chăm chú vào những chủ đề thực tế, có ý nghĩa thay vì những điều nông cạn vô nghĩa, ma kết và ma kết không bao giờ nói chuyện hời hợt.

Nhưng cơ hội lớn hơn là họ sẽ có một giải đấu im lặng mà không ai trong số họ giành quyền chiến thắng. Một ma kết hiếm khi than phiền về lỗi lầm và khuyết điểm của một ma kết khác, điều này khá dễ hiểu bởi hởi họ cũng có những lỗi lầm và khuyết điểm tương tự. Tuy nhiên, nếu họ không nói ra suy nghĩ của mình, không phân tích lẫn nhau, họ sẽ không thể đi xa được trong cuộc hôn nhân của mình. Sự tôn trọng của ma kết và ma kết về nhau có thể bị tan vỡ.

Trong nhiều trường hợp, ma kết và ma kết cảm thấy không cần phải nói chuyện với nhau nhiều. Họ có rất nhiều điều để nói với nhau và cả hai đều quan tâm đến cuộc sống và câu chuyện của nhau, nhưng có một hàng rào trước mặt nhau khiến họ khó chia sẻ – rào cản của Thổ tinh.

Nếu họ bị ép buộc trong một hoạt động cần trao đổi như công việc, họ có thể sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị khi nói chuyện với nhau. Để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn, họ nên làm chung một công việc, giải quyết cùng một vấn đề với một tâm trí chung để tăng sự giao tiếp, khi đó ma kết và ma kết dễ dàng có cuộc sống hạnh phúc hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Ma Kết và Ma Kết.

Sự tiếp xúc tình cảm giữa ma kết và ma kết là một điều hết sức thú vị. Đây là những cung hoàng đạo luôn cố gắng tỏ ra lạnh lùng, kiểm soát và vô cùng lý trí. Khi họ gặp nhau, họ có thể cùng nhận ra những điểm này và nó khiến họ bớt khó khăn với nhau hơn cũng như hiểu nhau nhiều hơn so với kết hợp với những cung hoàng đạo khác. Một điều tốt đẹp là họ cũng chia sẻ chung một cách tiếp cận tình cảm lạnh lùng. Họ sẽ không quá kỳ vọng vào đối phương khi họ cũng bị sao thổ kiềm chế những hành động cảm xúc thân mật. Cả hai đều sợ nhận những màn thể hiện tình cảm cũng như cho đi.

Nếu họ thực sự yêu nhau, họ sẽ cần rất nhiều thời gian để thoải mái biểu hiện cảm xúc tình cảm với nhau, cho đến khi cả hai giảm được áp lực và khiến bản thân cảm thấy an toàn để bày tỏ cảm xúc. Ma kết và ma kết sẽ phải sử dụng rất nhiều đến năng lực trí tuệ để duy trì mối quan hệ tình yêu trong nhiều năm – đủ thời gian để tin tưởng nhau và phát triển mối quan hệ đến một bậc khác là những sự thân mật mà tất cả các mối tình đều cần có. Khi đó mối quan hệ của họ sẽ mỹ mãn hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Ma Kết và Ma Kết| Nhà tù của cảm xúc.

6. Giá trị được cặp đôi Ma Kết và Ma Kết coi trọng.

Bởi vì cùng một cung hoàng đạo, ma kết và ma kết có rất nhiều giá trị cùng coi trọng và có thể chia sẻ với nhau từ vấn đề gia đình, quan điểm tiền bạc, tính thực tế và cả việc coi trọng đầu óc thông thái và khôn ngoan. Tuy nhiên, họ lại không dễ ngồi lại và chia sẻ với nhau những giá trị đó. Họ thường lựa chọn im lặng và ngầm hiểu hơn là nói chuyện với nhau. Nhưng điều này rất dễ gây đến nhiều sự hiểu lẫm. Tốt nhất hai ma kết nên bám vào những giá trị họ có thể chia sẻ và nói chuyện với nhau để hiểu nhau hơn thay vì đặt những câu hỏi cho những điều mà đối phương không thể làm được.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Ma Kết và Ma Kết.

Ma kết và ma kết khi kết hợp với nhau có khả năng chia sẻ bất cứ hoạt động nào có thể xuất hiện trong tâm trí họ, tuy nhiên họ lại không sẵn lòng chia sẻ với nhau. Thật khó để giải thích vì sao họ có thời gian và năng lượng nhưng lại ít khi tham gia các hoạt động chung với nhau. Có thể do bị thổ tinh kiềm chế, có thể sợ bị từ chối, có thể bởi họ cố chấp… Có thể cũng bởi vì họ thực sự không hiểu nhu cầu sâu xa của đối phương đang cất trữ khi họ không có đủ sự gần gũi với nhau.

Ba phần tư thời gian mà ma kết và ma kết có, họ chỉ có những hoạt động chung theo lịch biểu, lặp đi lặp lại. Nhưng nếu họ vẫn có cơ hội để tận hưởng với nhau. Họ có thể tìm thấy niềm vui và sự hài lòng sâu sắc khi hòa mình vào thiên nhiên, nghệ thuật và âm nhạc…và những hoạt động phát triển tinh thần. Chỉ cần họ đủ gần gũi với nhau và thả lỏng tâm trí hơn, họ sẽ tìm thấy nhiều hơn những điều có thể cùng nhau làm.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Thật đáng tiếc để nói, mối quan hệ giữa ma kết và ma kết thực sự không phải là một mối quan hệ lý tưởng. Họ có thể có rất ít xung đột nhưng sự gắn kết cũng rất ít. Một mối quan hệ có vẻ dửng dưng. Họ sẽ ở bên nhau dài lâu nhưng khá nhàm chán, những vòng lặp vô định. Họ cần giao tiếp nhiều hơn, mở lòng nhiều hơn và dành chỗ nhiều hơn cho những cảm xúc thân mật của nhau.

Quá trình đảo ngược tuổi tác của ma kết khiến mọi thứ khó khăn khi còn trẻ nhưng dễ dàng hơn khi họ trưởng thành, càng lớn họ càng trẻ ra, càng tự do hơn và ít bị kìm hãm bởi thổ tinh nhiều hơn. Điều này cũng tác động đến chuyện tình của họ rất nhiều. Vui vẻ, nhiều trải nghiệm có thể tạo nên hương vị mới cho chuyện tình của ma kết và ma kết. Thứ họ cần nhiều nhất chính là thời gian, may thay, họ đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Và ma kết cũng chính là cung hoàng đạo tin vào thời gian nhất.

Ma kết và ma kết có thể tạo nên thành công vĩ đại chỉ từ những khả năng nhỏ khi họ kết hợp với nhau. Họ chậm rãi tiến lên, chậm rãi ở bên cạnh nhau, không lãng phí thời gian, họ quan tâm và thực hiện mọi thứ theo những cách hoàn toàn hiệu quả. Sau một thời gian, họ hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu chung.

Mở lòng nhiều hơn để có những hành động gần gũi có lẽ chính là chìa khóa tốt nhất cho mối quan hệ giữa ma kết và ma kết.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”91″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 16 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận