Kim Ngưu và Xử Nữ

Bởi

Kim Ngưu: “ Bây giờ anh biết vì sao, gặp nhau biển xô sóng trào..”

Xử Nữ: “.. vì tình yêu của chúng ta luôn dữ dội như những con sóng ngầm vậy!”

Thanh xuân của hai người, là cùng nắm tay nhau đi qua những năm tháng của tuổi trẻ. Tình cảm chớm nở từ rất sớm, sau suốt một quãng thời gian dài thầm thương trộm nhớ, họ mới chính thức “nắm tay” nhau và một mối quan hệ lâu bền sau nhiều năm trời đã được hình thành. Để Blog Felo kể cho các bạn nghe về một tình yêu bền bỉ của cặp đôi Kim NgưuXử Nữ nhé!!

Yếu tố hình thành tính cách Kim Ngưu Xử Nữ
Tính chất Âm 1 Âm 2
Nguyên tố Đất Đất
Phẩm chất Ổn định Linh hoạt

1. Tình yêu Kim Ngưu nam và Xử Nữ nữ

kim ngưu nam và xử nữ nử

Kim Ngưu nam mang dáng vẻ từ tốn, điềm đạm. Anh chàng thuộc về thế giới của nguyên tố Đất, mang bản chất ổn định, an toàn, thụ động và kém năng nổ. Điều này đồng nghĩa với việc, chàng ta sẽ khá nhàm chán, ì ạch và ù lì. Nhưng trong mối quan hệ của cặp đôi Kim Ngưu – Xử Nữ, thì đây lại không phải là vấn đề quá lớn. Bởi lẽ, một cô gái Xử Nữ cũng chưa từng thích những thứ quá nhanh, quá mạnh như Lửa; hay quá hời hợt, thiếu an toàn như Khí.

Cô nàng Xử Nữ cũng là người khá từ tốn, thận trọng và dè dặt trong các khía cạnh của cuộc sống. Cô nàng Xử Nữ được chàng Kim Ngưu cầm tay dắt vào thế giới của nguyên tố Đất – nơi anh chàng đang sống. Họ đều cảm thấy thoải mái khi ở trong thế giới của sự bền vững, rắn chắc và an toàn. Có vẻ, cặp đôi này sẽ có những bước tiến khá xa trong cuộc tình của mình nhỉ? Họ không cần những thứ hào nhoáng và ồn ào.

Tôi thấy một anh chàng Kim Ngưu có trách nhiệm, biết chăm lo và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. Chàng hết lòng nhưng có sở thích luẩn quẩn quanh người yêu, ở mãi cố định một nơi mà chàng ta thấy thoải mái nhất. Vừa hay, Xử Nữ nữ cũng không có sở thích “lao” ra ngoài kia và kết giao mạnh mẽ như Bạch Dương hay Song Tử. Cô ấy tận tụy, bản tính thích phục vụ và biết cách chăm sóc chu đáo những người mình yêu thương. Biết đâu, chúng ta lại thấy cặp đôi này quấn quýt nhau suốt ngày cũng nên..

Bạn biết không.. anh chàng Kim Ngưu trông vậy thôi nhưng lại là người khá lãng mạn đấy! Kim Ngưu nam thể hiện sự lãng mạn theo cách rất thực tế. Chàng không hay nói những lời ngọt ngào, thay vào đó, anh ấy sẽ tự tay xuống bếp nấu đồ ăn cho bạn, giúp bạn rửa chén, tặng những món quà thiết thực như một đôi giày đi mưa hay đồ gia dụng chẳng hạn,… Còn gì chân thành hơn tấm lòng của chàng trai Kim Ngưu này nữa! Cô nàng Xử Nữ chắc chắn sẽ cảm nhận ngay được sự chân thành này, vì nàng vốn dĩ thích sự chân thật và cách hành xử tinh tế.

Một cô gái chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng sẽ khiến cho căn nhà của chàng Kim Ngưu thực sự thoải mái. Anh chàng này hẳn là sẽ hài lòng lắm vì nơi thân thuộc của anh ấy lại tiện nghi và mang lại cảm giác dễ chịu như vậy. Bộ đôi Kim Ngưu – Xử Nữ có vẻ sẽ không gặp nhiều khó khăn hay trở ngại trong tính cách cũng như sở thích của bản thân, hai người họ hoàn toàn có thể hiểu được nhau mà không cần phải nhắc nhở hay phàn nàn nhiều về điều gì.

Điểm chung của cặp đôi này dường như cũng làm cho mối quan hệ trở nên hài hòa và “rất có tương lai”. Hai người họ đều không có quá nhiều mối bận tâm bên ngoài, họ dành thời gian chăm lo cho những người yêu thương và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, cũng như trong công việc. Họ đều có lối suy nghĩ thực tế, không cảm thấy tẻ nhạt khi thích an toàn và ổn định giống nhau. Và đặc biệt, đây là cặp đôi chậm mà chắc, không muốn có sự thay đổi hay biến động nhiều trong cuộc sống của mình.

Bộ đôi này dễ dàng thấu hiểu và không đòi hỏi gì ở nhau nhiều. Họ khá hài lòng với những biểu hiện của đối phương trong cuộc sống. Việc còn lại của họ hãy thẳng thắn chia sẻ với nhau khi gặp phải mâu thuẫn, cùng nhau vun vén, nuôi dưỡng mối quan hệ bằng cách tạo cho nhau những thứ bất ngờ, quan tâm đối phương thật tận tâm.

2. Tình yêu Xử Nữ nam và Kim Ngưu nữ

kim ngưu nữ và xử nữ nam

Đàn ông Xử Nữ không chỉ cẩn thận, ý thức về giá trị vật chất, biết cách kiểm soát mà còn là người có óc tư duy rất logic, sáng suốt trong cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề. Cô nàng Kim Ngưu chắc chắn sẽ không thể “chối từ” được sức hút từ một người đàn ông như vậy đâu! Nàng Ngưu vốn từ tốn, điềm tĩnh sẽ cảm thấy Xử Nữ nam là một chàng trai khá thú vị đấy. Cô ấy bị thu hút bởi sự cẩn trọng, chính xác, chỉn chu và tinh tế trong cách hành xử nơi chàng.

Mình cho rằng tình yêu của cặp đôi này sẽ giống một cái cây… Nghe có vẻ khá khó hiểu nhỉ, nhưng nó lại rất hợp lý đấy. Để Blog Felo cho các bạn thấy điều thú vị ở cặp đôi này nhé!

Những tình cảm đầu tiên giữa hai người không nảy sinh theo kiểu trúng tiếng sét ái tình, không dữ dội hay bất ngờ. Tình cảm đó cứ âm thầm, từ từ từng chút một, cứ thế chậm rãi lớn lên như một hạt mầm được ủ trong lòng đất. Không ai trong hai người hay biết có sự xuất hiện của hạt mầm đó cả.

Một ngày nọ, hạt mầm tình cảm bé nhỏ dần dần mọc những tia rễ đầu tiên, nảy chồi và nhú lên khỏi mặt đất. Đó cũng chính là lúc mà “nam và nữ chính” trong câu chuyện hạt mầm tình yêu cảm nhận có chút xao xuyến bồi hồi thật lạ lùng. Cây xanh nhỏ cứ lớn lên từng ngày nhờ “dưỡng chất” mà mỗi người họ mang vào mối quan hệ, tình yêu cũng vì đó mà cứ sâu đậm dần lên.

Một cô gái Kim Ngưu luôn đề cao giá trị của bản thân, nàng thực tế và ý thức được việc tích lũy những gì mang lại giá trị cho mình. Cô nàng không bao giờ nghĩ đến việc ra ngoài và mở rộng các mối quan hệ của mình, chình vì vậy mà nàng không có nhiều mối bận tâm, cứ yên ổn ở một nơi mà nàng đã cảm thấy hài lòng rồi. Cây xanh vì vậy mà cũng được nàng chăm chút mỗi ngày. Đừng quên, cô ấy cũng rất thích chiếm hữu và kiểm soát đối phương. Việc kiểm soát được nửa kia sẽ làm nàng cảm thấy bản thân thực sự được tôn trọng, và mang lại cho nàng cảm giác an toàn nhất định.

Thật may, anh chàng Xử Nữ lại có thể cho cô gái của chúng ta cảm giác an toàn đó. Chàng Ngưu không quá năng nổ và đốt cháy năng lượng mạnh mẽ như một chàng trai Sư Tử. Chàng cũng là mẫu người khá tận tụy, biết cách chăm sóc cho bản thân cũng như cho tình yêu một cách chu đáo. Chàng tỉ mỉ và chi tiết trong công việc, vì vậy mà có đôi khi, chàng chỉ cảm thấy hài lòng khi việc đó do chính tay mình làm. Bản tính thích ôm việc và phục vụ của anh ấy cũng hình thành từ đó.

Có những cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, do một trong hai lại yêu những thứ lãng mạn, phù phiếm thì ở cặp đôi này sẽ không gặp phải mâu thuẫn trên. Họ đều là những người mang bản chất thực tế, thiết thực ngay cả trong tình yêu. Hoa và nến hay bánh mì? Chắc chắn họ sẽ đồng lòng chọn cái thứ hai rồi! Người ta ít khi thấy những cử chỉ tình cảm yêu thương nồng nàn mà cặp đôi này trao cho nhau, nhưng sự ấm áp mà họ dành cho nhau thì chẳng ai có thể phủ nhận được. Tình cảm của Kim Ngưu – Xử Nữ chẳng có nhiều hứa hẹn xa xôi, họ cứ thế bên nhau thật lặng lẽ và giản dị.

Thế nhưng, “có bình yên nào không xót xa”. Đôi khi trong mối quan hệ đó cũng gặp phải những rắc rối. Thế giới mà cả hai đang sống cứ đều đặn ngày này qua ngày khác, sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán. Xử Nữ đôi lúc thấy mối quan hệ này trở nên khá “khó thở”, sự thực tế quá mức thường dẫn đến những tranh cãi không đáng có. Còn Kim Ngưu nữ thỉnh thoảng lại thấy bực bội với bản tính chi tiết và có phần cầu toàn của đối phương.

Tuy nhiên, rắc rối nhỏ này không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của cả hai, vì hai người hiểu được bản chất của nhau từ đó có thể thấu hiểu và thông cảm dễ dàng hơn. Điều kiện tiên quyết để duy trì một mối quan hệ lâu bên vẫn là sự sẻ chia, hiểu và chấp nhận lẫn nhau. Cùng nhau nỗ lực và vun vén tình cảm lớn lên từng ngày. Cây xanh nhỏ ngày nào, theo thời gian cùng những bàn tay chăm chút tình cảm sẽ phát triển khỏe mạnh. Rất lâu về sau này, chúng ta vẫn thấy cái cây ấy nhưng lúc này, nó trở thành một cây cổ thụ bền bỉ theo thời gian!

3. Tình dục của cặp đôi Kim Ngưu và Xử Nữ

tình dục kim ngưu và xử nữ

Trong vấn đề tình dục, Kim Ngưu không thích bị đối phương tấn công dồn dập. Họ có xu hướng thích nhẹ nhàng, yêu chiều, cử chỉ mềm mại. Tất cả mọi thứ phải được diễn ra chậm rãi, từ từ từng bước một. Những cử chỉ quá mạnh bạo hay quá nhanh sẽ làm họ cảm giác như giá trị của bản thân đang bị “tàn phá”.

Tình dục của Xử Nữ cũng khá nhẹ nhàng, nhịp độ diễn ra chậm rãi. Họ yêu thích sự thong thả, từ tốn và đầy đủ các bước. Mọi “động tác” phải được diễn ra một cách uyển chuyển, xử lý tinh tế trong từng hành động nhỏ nhất. Họ thường chú ý tới không gian trong phòng, mùi thơm trong phòng hoặc từ đối phương sẽ dễ dàng “dẫn lối” họ hơn đấy!

Có vẻ đây là sự kết hợp rất có triển vọng nhỉ! Cả hai đều dễ dàng hiểu được ngôn ngữ cơ thể của đối phương, từ đó họ có xu hướng rất hòa hợp trong chuyện ấy. Cặp đôi này dường như đều đáp ứng được những yêu cầu của nhau và đem lại sự hài lòng cho nửa kia.

4. Kim Ngưu và Xử Nữ – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Kim Ngưu và Xử Nữ đều thuộc nguyên tố Đất nên ở họ có sự ổn định nhất định, đặc biệt trong chuyện tình cảm thì cặp đôi này chia sẻ nhiều giá trị chung. Xử Nữ không phải là mẫu người dễ dàng tin tưởng người khác, họ cần nhiều thời gian để suy xét về tính cách cũng như thái độ hành xử của đối phương. Kim Ngưu khá kiên trì, là mẫu người chung thủy điển hình trong vòng tròn hoàng đạo, họ sẽ dùng sự chân thành của mình để tạo niềm tin cho Xử Nữ. Tuy nhiên, cả hai đều coi trọng bản chất ổn định của nguyên tố Đất, an toàn và chậm chạp, và điều này sẽ cho họ đủ thời gian để sửa đổi sự khác biệt và tìm ra điểm tương hợp dễ dàng hơn.

Giao tiếp và trí tuệ

Sức mạnh trí tuệ của Xử Nữ là chính xác những gì Kim Ngưu cần để có thêm sự hiểu biết về nhiều chủ đề khác nhau. Người ta thường nói rằng Kim Ngưu có thể rất bướng bỉnh và khó nói chuyện, nhưng Xử Nữ sẽ dùng sự thông minh của mình để để tiếp cận Kim Ngưu và đưa ra những lời khuyên sáng suốt cho họ. Kim Ngưu và Xử Nữ đều có điểm chung là quá bảo thủ với quan điểm sống của mình và khó chấp nhận sự khác biệt ở nửa kia, nhưng nếu biết cách dung hòa giữa trí tuệ của Xử Nữ và sự nhẫn nại của Kim Ngưu có thể giúp họ tìm ra tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Cảm xúc

Sự kiên nhẫn của Kim Ngưu trong tình yêu là điều khiến họ trở nên phù hợp với Xử Nữ. Vì Xử Nữ sẽ không nhận ra tình cảm của họ ngay lập tức, nên họ sẽ cần thời gian để tạo sự tin tưởng, và khi họ cảm nhận được điều đó thì họ sẵn sàng chia sẻ những cảm xúc thật sự của mình. Vì thiếu niềm tin và sợ bị thất vọng, nên Xử Nữ luôn muốn giữ Kim Ngưu ở bên cạnh mình để cùng xây dựng nền tảng tình yêu vững chắc, có như thế mới họ cảm thấy an tâm.

Nếu cả hai không quá cứng nhắc và quá sợ bị tổn thương, cả hai có thể xây dựng một mối quan hệ tình cảm mạnh mẽ và sâu sắc với sự tôn trọng lẫn nhau. Cảm xúc của Xử Nữ và Kim Ngưu thường không quá điên cuồng, mãnh liệt như những cặp đôi khác mà ngược lại khá nhẹ nhàng, từ tốn vì họ khá quan tâm và chăm sóc cảm xúc của đối phương. Có thể đối với người khác thì điều đó thật nhàm chán nhưng với cặp đôi này thì điều đó khiến họ cảm thấy an toàn, bình yên và hạnh phúc.

Sở thích

Nếu Kim Ngưu tiếp cận các hoạt động thường ngày của họ bằng cách tôn trọng các nhu cầu đôi lúc hơi khắt khe của Xử Nữ, họ có thể nghĩ ra một số điều cần làm cùng nhau và bổ sung cho nhau rất tốt. Việc chuẩn bị đồ ăn nhẹ khỏe mạnh sẽ là một trong những gợi ý thiết thực để đáp ứng nhu cầu của cả hai.

Xử Nữ khá kỹ tính trong một số vấn đề, họ có những “tiêu chuẩn” riêng và họ mong muốn nửa kia có thể hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ. Một điều tốt là Kim Ngưu hay quyết định khá quán tính, vì vậy khi sở thích nào trở thành thói quen hàng ngày của họ thì họ duy trì khá tốt. Cả hai có thể dành thời gian cuối tuần ở bên nhau với những hoạt động gần gũi như cùng nấu ăn, dọn dẹp, trang trí nhà cửa hay đi dạo công viên.

5. Lời Kết

Cặp đôi Kim Ngưu – Xử Nữ hứa hẹn sẽ tạo ra một mối quan hệ rất thú vị đấy. Một Kim Ngưu từ tốn, điềm đạm, tận tụy và âm thầm gìn giữ tình yêu; được một Xử Nữ tận tâm, biết cách chăm sóc và phục vụ hỗ trợ thì còn gì bằng nữa nhỉ?! Cả hai đến với nhau bằng tất cả sự chân thành và thực tế mà cả hai có được, không hứa hẹn xa xôi, không thề thốt mãi mãi. Tuy vậy, mối quan hệ này cũng cần rất nhiều sự chia sẻ, khi hai người hướng nội và sống khá cảm xúc thì không nên kìm nén; hãy chia sẻ để có thể hiểu và chập nhau bất cứ lúc nào.

Theo cá nhân mình đánh giá, thì đây là mối quan hệ vô cùng triển vọng đấy nhé! Nếu đã có nhau rồi thì nhất định đừng làm lạc mất nhau nha các bạn. Còn nếu chưa thì hãy mạnh dạn ươm hạt mầm tình cảm thôi nào!!

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

3 bình luận về “Kim Ngưu và Xử Nữ”

Viết một bình luận