Kim Ngưu và Thiên Yết

Bởi

Mình sắp kể cho các bạn nghe về một mối quan hệ, mà chẳng ai có thể lường trước được kết cục sẽ đi về đâu. Một câu chuyện tình cứ “ngấm ngầm” phát triển từng ngày nhưng có thể chấm dứt vào lúc bất ngờ nhất. Đó có thể là một trải nghiệm đau thương nhất hoặc là một trải nghiệm thăng hoa hạnh phúc. Về mối tình của một Kim Ngưu nồng nàn, tinh tế, tận tụy và một Thiên Yết bí ẩn, lôi cuốn, bùng nổ trong tình yêu. Cùng Blog Felo đi khám phá cặp đôi thú vị này nhé!

Bảng so sánh.

Yếu tố hình thành tính cách Kim Ngưu Thiên Yết
Tính chất Âm 1 Âm 2
Nguyên tố Đất Nước
Phẩm chất Ổn định Ổn định

1. Tình yêu Kim Ngưu nam và Thiên Yết nữ

kim ngưu nam và thiên yết nữ

Cô gái Thiên Yết của chúng ta sở hữu nét quyến rũ, kiêu hãnh, đôi mắt bí ẩn và nội tâm sâu thẳm như đáy đại dương, khiến ai trông thấy đều tò mò, muốn khám phá. Nhưng như mọi người vẫn truyền tai nhau rằng, chuyện đời đâu có dễ vậy. Bạn chỉ có thể khám phá được cô nàng này khi cô ấy cho phép bạn làm vậy, ngoài lý do này thì mình dám chắc chắn chẳng ai khám phá được nàng đâu.

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Anh chàng Kim Ngưu sớm bị thu hút bởi cô nàng Thiên Yết bí ẩn kia. Kim Ngưu nam mang dáng vẻ từ tốn, điềm đạm. Anh chàng thuộc về thế giới của nguyên tố Đất, mang bản chất ổn định, an toàn, thụ động và kém năng nổ. Điều này đồng nghĩa với việc, chàng ta sẽ khá nhàm chán, ì ạch và ù lì. Chàng chỉ thích ngồi một nơi yên ổn nào đó rồi quan sát mọi thứ. Và ánh mắt của anh ấy đã đổ dồn vào cô nàng “u ám, tăm tối” của chúng ta từ lúc nào. Thế giới của cô gái Thiên Yết có lẽ sẽ không quá khác biệt với thế giới mà chàng Ngưu đang sống.

Thiên Yết sống trong thế giới của sự an toàn, chắc chắn, kiên nhẫn theo cách dịu dàng và êm ả như dòng nước. Trong thế giới của cô ấy, mọi thứ luôn được kiểm soát một cách chặt chẽ, chứa đựng rất nhiều cảm xúc nhưng không bao giờ để cảm xúc “điều khiển” mình. Chàng Ngưu bước vào thế giới ấy sẽ thật yên tâm và không cần lo nghĩ đến những thứ mà bản thân chàng đã cảm thấy an toàn. Tôi thấy một anh chàng Kim Ngưu có trách nhiệm, biết chăm lo và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. Chàng hết lòng nhưng có sở thích luẩn quẩn quanh người yêu, ở mãi cố định một nơi mà chàng ta thấy thoải mái nhất.

Quan điểm của một Thiên Yết nữ trong tình yêu chắc hẳn ai cũng đã một lần nghe qua, thậm chí là ám ảnh. Cô ấy mang theo sự quyết liệt vào tình yêu của mình. Yêu – hận với cô ấy đều được đẩy lên đến cực đoan. Nàng thực sự là điển hình cho kiểu người yêu toàn tâm toàn ý, dồn hết tất cả những cảm xúc và tình cảm có được vào mối tình mà nàng đang vun đắp từng ngày. Chính sự quyết liệt đó mà cô nàng thường hoài nghi, thận trọng và chiếm hữu đối phương.

Cặp đôi Kim Ngưu – Thiên Yết đều là tuýp người không thích giao thiệp rộng rãi, họ chỉ duy trì những mối quan hệ đã cũ, do đó, họ luôn nằm trong tầm kiểm soát của nhau. Thật may, bản chất của cả hai người đều có xu hướng thích kiểm soát, chế ngự và chiếm hữu đối phương. Cả hai đều nhìn thấy được độ trung thành của nửa còn lại dành cho mình. Họ yên tâm và cảm thấy an toàn với những biểu hiện mà cả hai thể hiện.

Chuyện tình của cặp đôi này tuy có thú vị, nhưng không tránh khỏi việc thế giới tối tăm, u ám và hỗn độn cảm xúc của Bọ Cạp vốn dĩ đã không phải là một nơi dễ bước vào, khiến Kim Ngưu đơn giản kia khiếp đảm và đầu hàng. Mình nói thật đấy! Chàng trai Kim Ngưu quá thực tế, chỉ biết đến giá trị và cảm xúc của bản thân, nhìn mọi thứ bằng con mắt đơn giản, rõ ràng thì làm sao có thể hiểu được một Bọ Cạp. Trong khi Thiên Yết mang trong mình cảm xúc dồi dào, nội tâm sâu thẳm, tổng hòa của mọi sự mâu thuẫn, điều tốt đẹp hay tồi tệ đều được đẩy đến cực đoan; những suy nghĩ và lời nói mang nhiều tầng ý nghĩa phức tạp.

Cả hai người đều mạnh mẽ trong suy nghĩ, lập trường vững vàng, theo đuổi những thứ bền bỉ và lâu dài. Rất khó để thay đổi quan điểm cũng như suy nghĩ của một trong hai, độ chuyên tâm của họ khiến không một điều gì có thể chen ngang được. Tuy nhiên, trong thế giới của Bọ Cạp, mọi thứ đều diễn ra kịch tính và gây cấn. Không có sự đều đều lặp đi lặp lại, bởi họ là con người mang tham vọng chiến đấu mạnh mẽ và khốc liệt. Chàng Ngưu sẽ cảm thấy khiếp sợ trước cách mà nàng Bọ Cạp hành động để đạt được tham vọng của mình. Vốn thích sự thoải mái, dễ chịu nên nam Kim Ngưu sẽ cảm thấy “quay cuồng” trong nội tâm sâu thẳm và mờ mịt của cô gái Thiên Yết này.

Kim Ngưu quá đơn giản trong khi Thiên Yết lại quá phức tạp đến không thể hiểu nỗi. Chàng Ngưu dễ dàng hài lòng với những gì mình có, chấp nhận những thứ mà chàng đã cảm thấy yên ổn. Nhưng cô nàng Thiên Yết chưa bao giờ thích sự an phận đó, cô ấy luôn khao khát đào sâu mọi thứ đến khi hiểu được tận cùng của gốc rễ, khát vọng tìm kiếm và nắm giữ được những thứ mà cô ấy muốn. Cặp đôi Kim Ngưu – Thiên Yết quá khác biệt trong quan điểm cũng như cách chinh phục những vấn đề của bản thân.

Các bạn có thắc mắc khi gặp phải mâu thuẫn, cặp đôi này sẽ giải quyết như thế nào không? Những xung đột của hai người thường đi vào ngõ cụt và không có lối thoát. Cả hai đều bướng bỉnh, không biết cách thỏa hiệp, cứng nhắc và ngoan cố trong lúc tranh cãi. Cặp đôi này cùng có xu hướng kìm nén, không thích biểu lộ cảm xúc ra ngoài, họ lại càng không dễ dàng chia sẻ những vấn đề của bản thân với nhau khiến cho hiểu lầm xuất hiện ngày càng nhiều, mâu thuẫn ngày một nghiêm trọng hơn.

Lời khuyên cho hai bạn là hãy biết cách mềm mỏng hơn khi tranh cãi, mỗi người bớt một chút cái tôi của mình lại. Mở lòng chia sẻ về những vấn đề của nhau hay những trục trặc trong mối quan hệ, luôn khiến cho đối phương cảm thấy an toàn. Kim Ngưu hãy năng nổ hơn trong việc cùng Thiên Yết đào sâu khám phá cuộc sống. Ngược lại, cô nàng Thiên Yết phải chú ý hơn tới sự cực đoan của bản thân, biết kiềm chế đừng đẩy cảm xúc lên tới đỉnh điểm vì bản tính quyết liệt của mình nhé!

2. Tình yêu Thiên Yết nam và Kim Ngưu nữ

kim ngưu nữ và thiên yết nam

Đàn ông Thiên Yết không chỉ mạnh mẽ, thu hút, trầm tĩnh, tự chủ mà còn là một người phòng thủ rất chắc chắn. Anh ta là người đam mê đến mức, cám dỗ được chàng là một điều vô cùng khó khăn. Tất cả những đam mê và mục tiêu của một người mà bạn có thể đoán ra được, thì chắc chắn người đó không phải là chàng trai Hổ Cáp. Cô nàng Kim Ngưu chắc chắn sẽ không thể “chối từ” được sức hút từ một người đàn ông như vậy đâu! Nàng Ngưu vốn từ tốn, điềm tĩnh sẽ cảm thấy Thiên Yết nam là một chàng trai vô cùng thú vị.

Giống như cơn sóng thần nơi đáy đại dương thăm thẳm, ẩn dưới mặt nước tĩnh lặng, hiền hòa, là sự mãnh liệt, sục sôi, chỉ đợi thời cơ để trào dâng và “cuốn trôi tất cả”. Tình yêu của đàn ông Bọ Cạp chính là sự nắm bắt cảm xúc, khao khát sở hữu, được sinh ra và ấp ủ trong tiềm thức. Tình yêu ấy mang tính chất bền bỉ, nhất quán, đam mê và mãnh liệt tới tận giây phút cuối cùng. Nó cũng thật giống với tình yêu của cô gái Kim Ngưu, chỉ khác là nó không sục sôi như Bọ Cạp mà lại diễn ra theo cách âm thầm, tận tụy, có trách nhiệm với tình cảm của mình, chuyên tâm gìn giữ tình yêu. Nhưng xét cho cùng thì cả hai đều dồn sự tập trung của mình cho đối phương.

Cặp đôi Kim Ngưu – Thiên Yết đều là tuýp người không thích giao thiệp rộng rãi, họ chỉ duy trì những mối quan hệ đã cũ, do đó, họ luôn nằm trong tầm kiểm soát của nhau. Thật may, bản chất của cả hai người đều có xu hướng thích kiểm soát, chế ngự và chiếm hữu đối phương. Cả hai đều nhìn thấy được độ trung thành của nửa còn lại dành cho mình. Họ yên tâm và cảm thấy an toàn với những biểu hiện mà cả hai thể hiện.

Chuyện tình của cặp đôi này tuy có thú vị, nhưng không tránh khỏi việc thế giới tối tăm, u ám và hỗn độn cảm xúc của Bọ Cạp vốn dĩ đã không phải là một nơi dễ bước vào, khiến Kim Ngưu đơn giản kia khiếp đảm và đầu hàng. Mình nói thật đấy! Cô nàng Kim Ngưu quá thực tế, chỉ biết đến giá trị và cảm xúc của bản thân, nhìn mọi thứ bằng con mắt đơn giản, rõ ràng thì làm sao có thể hiểu được một Bọ Cạp. Trong khi Thiên Yết mang trong mình cảm xúc dồi dào, nội tâm sâu thẳm, tổng hòa của mọi sự mâu thuẫn, điều tốt đẹp hay tồi tệ đều được đẩy đến cực đoan; những suy nghĩ và lời nói mang nhiều tầng ý nghĩa phức tạp.

Cả hai người đều mạnh mẽ trong suy nghĩ, lập trường vững vàng, theo đuổi những thứ bền bỉ và lâu dài. Rất khó để thay đổi quan điểm cũng như suy nghĩ của một trong hai, độ chuyên tâm của họ khiến không một điều gì có thể chen ngang được. Thế nhưng, “có bình yên nào không xót xa”. Đôi khi trong mối quan hệ đó cũng gặp phải những rắc rối.

Trong thế giới Nước của Bọ Cạp, mọi thứ đều diễn ra kịch tính và gây cấn. Không có sự đều đều lặp đi lặp lại, bởi họ là con người mang tham vọng chiến đấu mạnh mẽ và khốc liệt. Nàng Ngưu sẽ cảm thấy khiếp sợ trước cách mà chàng Bọ Cạp hành động để đạt được tham vọng của mình. Vốn thích sự thoải mái, dễ chịu nên Kim Ngưu nữ sẽ cảm thấy “quay cuồng” trong nội tâm sâu thẳm và mờ mịt của anh chàng Thiên Yết này.

Kim Ngưu quá đơn giản trong khi Thiên Yết lại quá phức tạp đến không thể hiểu nỗi. Nàng Ngưu dễ dàng hài lòng với những gì mình có, chấp nhận những thứ mà chàng đã cảm thấy yên ổn, mong muốn một mối quan hệ bền vững và vừa đủ. Nhưng chàng trai Thiên Yết chưa bao giờ thích sự an phận đó, anh ấy luôn khao khát đào sâu mọi thứ đến khi hiểu được tận cùng của gốc rễ, khát vọng tìm kiếm và nắm giữ được những thứ mà anh ấy muốn. Anh chàng luôn muốn đẩy mọi thứ lên đến tận cùng: tận cùng của yêu thương, tận cùng của sự sở hữu, cũng như tận cùng của nỗi đau. Những thứ mãnh liệt như vậy, chàng trai Bọ Cạp không hiểu được là cô gái Kim Ngưu kia vốn không thể chịu được. Cặp đôi Kim Ngưu – Thiên Yết quá khác biệt trong quan điểm cũng như cách chinh phục những vấn đề của bản thân.

Các bạn có thắc mắc khi gặp phải mâu thuẫn, cặp đôi này sẽ giải quyết như thế nào không? Những xung đột của hai người thường đi vào ngõ cụt và không có lối thoát. Cả hai đều bướng bỉnh, không biết cách thỏa hiệp, cứng nhắc và ngoan cố trong lúc tranh cãi. Cặp đôi này cùng có xu hướng kìm nén, không thích biểu lộ cảm xúc ra ngoài, họ lại càng không dễ dàng chia sẻ những vấn đề của bản thân với nhau khiến cho hiểu lầm xuất hiện ngày càng nhiều, mâu thuẫn ngày một nghiêm trọng hơn.

Lời khuyên cho hai bạn là hãy biết cách mềm mỏng hơn khi tranh cãi, mỗi người bớt một chút cái tôi của mình lại. Mở lòng chia sẻ về những vấn đề của nhau hay những trục trặc trong mối quan hệ, luôn khiến cho đối phương cảm thấy an toàn. Kim Ngưu hãy năng nổ hơn trong việc cùng Thiên Yết đào sâu khám phá cuộc sống. Ngược lại, anh chàng Thiên Yết phải chú ý hơn tới sự cực đoan của bản thân, biết kiềm chế đừng đẩy cảm xúc lên tới đỉnh điểm vì bản tính quyết liệt của mình nhé!

3. Tình dục của cặp đôi Kim Ngưu và Thiên Yết

tình dục của kim ngưu và thiên yết

Trong vấn đề tình dục, Kim Ngưu không thích bị đối phương tấn công dồn dập. Họ có xu hướng thích nhẹ nhàng, yêu chiều, cử chỉ mềm mại. Tất cả mọi thứ phải được diễn ra chậm rãi, từ từ từng bước một. Những cử chỉ quá mạnh bạo hay quá nhanh sẽ làm họ cảm giác như giá trị của bản thân đang bị “tàn phá”.

Một trong những điều đặc trưng của Thiên Yết chính là tình dục. Họ là những người tình tuyệt vời nhất vòng tròn Hoàng đạo. Họ trân trọng từng thứ, đắm đuối và cháy bỏng: từng lời nói, ánh mắt, cử động, và những điểm nhạy cảm của đối phương khi bắt đầu “thân mật”. Hơn nữa, sex cũng được coi là một chủ đề khá thầm kín và bí mật. Bọ Cạp và sex là hai khái niệm đi liền trong Chiêm tinh học. Bọ Cạp thu hút đối phương bằng sự hấp dẫn âm ỉ, lan tỏa; vẻ ngoài lạnh lùng nhưng đầy trần tục. Chuyện ấy luôn mang đến cho họ năng lượng, họ có thể “quăng” bạn lên giường và “chiếm trọn” bạn trong sự thỏa mãn của hai người.

Có vẻ đây là sự kết hợp tương đối triển vọng nhỉ! Cả hai đều dễ dàng hiểu được ngôn ngữ cơ thể của đối phương, từ đó họ có xu hướng rất hòa hợp trong chuyện ấy. Mối quan hệ thể xác này có vẻ sẽ khá mãnh liệt. Cặp đôi này dường như đều đáp ứng được những yêu cầu của nhau và đem lại sự hài lòng cho nửa kia.

4. Kim Ngưu và Thiên Yết – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Thiên Yết và Kim Ngưu coi trọng cuộc sống và tình yêu theo cách riêng của họ. Cặp đôi này có sự chia sẻ sâu sắc về giá trị cảm xúc và hệ thống niềm tin, đối với họ sự tin tưởng là điều tuyệt đối cần được tôn trọng. Mặc dù quan điểm của họ khác nhau khi nói đến giá trị vật chất và cảm xúc, giá trị của họ là khá tương đồng.

Bọ Cạp hiếm khi tin tưởng bất cứ ai trừ bản thân họ và trong mối quan hệ với Kim Ngưu, họ cũng cần xây dựng cảm giác an toàn. Bản chất tình cảm sâu sắc của họ khiến họ khá thận trọng trong mối quan hệ, cũng như Kim Ngưu cũng luôn có sự dè chừng và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bắt đầu mối quan hệ đương nào.

Giao tiếp và trí tuệ

Mặc dù Kim Ngưu và Thiên Yết đối lập nhau trong suy nghĩ, nhưng họ có thể dễ dàng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo và giao tiếp của họ nên thú vị, đầy thách thức, chính điều đó sẽ khiến cả hai cảm thấy mình đặc biệt đối với nửa kia hơn.

Mặc dù Bọ Cạp hay đi sâu vào những vấn đề mà Kim Ngưu dường như không mấy quan tâm, nhưng Bọ Cạp có thể rất ngạc nhiên khi thấy rằng đằng sau bản chất dịu dàng và sống động của Kim Ngưu, là một sự hiểu biết sâu sắc về mọi thứ diễn ra xung quanh họ. Tuy nhiên, đổi lại Thiên Yết sẽ cho Kim Ngưu thấy giá trị của cuộc sống từ góc nhìn của họ một cách sâu sắc và chi tiết từng khía cạnh khác nhau. Kim Ngưu sẽ thấy thật đáng kinh ngạc khi Bọ Cạp như một dấu hiệu của sự hồi sinh, họ có thể hiểu được chiều sâu của cuộc sống và cảm xúc tốt hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác.

Cảm xúc

Thật kì lạ, mặc dù Kim Ngưu thuộc nguyên tố Đất còn Thiên Yết thuộc nguyên tố nước nhưng họ lại hòa hợp nhau về mặt cảm xúc. Khi yêu, họ trở thành một tượng đài của tình yêu vĩnh cửu vì cả hai đều là những cá nhân đặc biệt chung thủy. Tuy nhiên về mặt cảm xúc có lẽ Bọ Cạp có phần trội hơn so với Kim Ngưu, họ rất giỏi kiểm soát và che giấu cảm xúc của mình, đồng thời cũng rất độc lập trong suy nghĩ.

Sở thích

Kim Ngưu và Thiên Yết đều là những người khá khép kín và sống nội tâm, họ yêu thích những hoạt động tương tác với nhau một cách sâu sắc, đầy tình cảm, có thể không quá lãng mạn nhưng chan chứa sự chân thành. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ cần những trải nghiệm mới, thú vị và ngoạn mục giúp hâm nóng tình cảm đôi bên.

Trong tất cả các hoạt động, họ sẽ chủ yếu chia sẻ chuyện tình dục và những khoái lạc trong thể xác. Cả hai sẽ thích thú khám phá xem ham muốn tình dục của họ có thể dẫn đến đâu và điều này chiếm gần như hoàn toàn thời gian mà họ ở bên nhau.

5. Lời Kết

Cặp đôi Kim Ngưu – Thiên Yết có thể “đi đâu về đâu” thì không một ai nói trước được. Một Kim Ngưu trầm tính, điềm tĩnh, khá cố chấp và cứng đầu. Ngưu yêu hết mình và tận tụy trong mối quan hệ của bản thân. Một Thiên Yết lạnh lùng, nội tâm sâu thẳm, lôi cuốn và bí ẩn. Tình yêu với họ bắt đầu ra sao thì sẽ kết thúc như vậy, tất cả đều vô cùng cuồng si và quyết liệt. Cặp đôi có khá nhiều đặc điểm trái ngược nhau, nhưng lại thu hút nhau từ những ngày đầu. Liệu họ có gắn bó dài lâu với nhau được hay không?

Theo cá nhân mình đánh giá, thì đây là mối quan hệ khá thú vị và bất ngờ đấy. Phải đến cuối “phim” thì chúng ta mới biết được kết cục. Nước hòa với đất có thể trở thành một vùng đầm lầy lún sâu mãi. Nhưng không loại khả năng là sẽ chẳng có ích gì, khi kết hợp với nhau mà chẳng tạo ra thứ gì rõ ràng.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận