Kim Ngưu và Kim Ngưu

Bởi

Đã khi nào bạn cảm nắng một Kim Ngưu chưa? Ắt hẳn có nhiều thú vị lắm nhé. Nhưng nếu một Trâu vàng kết hợp với một Trâu vàng thì sẽ thế nào nhỉ? Cùng xem “phản ứng hóa học” giữa anh chàng và cô nàng Kim Ngưu nghen!

Yếu tố hình thành tính cách Kim Ngưu Kim Ngưu
Tính chất Âm 1 Âm 2
Nguyên tố Đất Đất
Phẩm chất Kiên định Kiên định

1. Tình yêu giữa Kim Ngưu và Kim Ngưu

Tình yêu cặp đôi Kim Ngưu và Kim Ngưu mãnh liệt

Khi hai trái tim hòa cùng một nhịp….

Bạn biết không? Khi đất kết hợp với đất, sẽ tạo nên cục đất vững chắc, ổn định. Điều ấy tượng trưng cho cặp đôi Kim Ngưu – Kim Ngưu khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên cuộc sống vô cùng ổn định và an toàn đấy.

Chàng – nàng cùng nhìn vạn vật từ một lăng kính. Cả hai thấu hiểu nhau như đi guốc trong bụng nhau. Chàng hiểu nàng từ trong suy nghĩ. Còn nàng nắm thóp chàng dễ như trở bàn tay. Họ đều có một mục tiêu chung, đó là hướng tới cuộc sống an toàn, ổn định, là thu nhập tốt, đồ ăn ngon, và không gian tràn ngập sự thoải mái. Cả hai luôn ao ước có một bà tiên phù phép, để có thể ôm hết đống tiền mà chẳng cần đổ một giọt mồ hôi đấy nhé.

Kim Ngưu thực tế lắm. Chàng – nàng không thích những lời hứa hẹn suông đâu. Yêu nhau cả đời trong túp lều tranh ư? Thật là sến mà. Họ luôn mơ về ngôi nhà hiện đại, tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị ấy.

Kiên nhẫn như nhau

Ngưu – Ngưu không thích sự thay đổi liên xoành xoạch đâu nhé. Một khi trung thành với điều gì, họ sẽ giữ quan điểm tới cùng, trước sau như một. Trâu vốn kiên định mà. Bạn biết đấy, chẳng dễ để dắt một chú Trâu theo sau mình phải không? Bắt buộc là luồn thừng qua mũi nó để dắt ý. Trâu bám víu lấy một chỗ hệt như cách Kim Ngưu trung thành với điều gì. Bạn biết cái khó dứt bỏ nhất của cặp đôi này là gì không? Chính là quyền sở hữu vật chất đấy, không từ cả tấm thảm lau chân, chiếc ly uống nước hay cuốn sổ tay có vài bông hoa khô.

Trâu vàng luôn đi đường thẳng tắp, cho tới đích thì thôi. Dù con đường ấy có cũ bao nhiêu, có mòn bấy nhiêu thì cả hai vẫn cứ hùng hục lao đầu về phía trước, nhưng với vận tốc…. chậm rì rì. Ngưu – Ngưu là cặp đôi vô cùng kiên nhẫn. Họ có thể cùng nhau làm một việc, từ ngày này sang tháng khác mà chẳng hề biết chán. Trâu là cung hoàng đạo có độ mưa dầm thấm lâu nhất quả đất đó nhé. Họ như cơn mưa rả rích, càng rơi, càng thấm, càng ngấm càng sâu, khác hẳn với cơn mưa rào mùa hạ. Một khi cả hai ra quyết định, họ sẽ gắn bó với nó đến cùng đấy.

Giữ người yêu khư khư như của báu

Hưởng hơi ấm nồng nàn từ đất mẹ, Kim Ngưu nam – Kim Ngưu nữ có tính chiếm hữu cao lắm nghen. Chàng luôn muốn nàng là của chàng, không ngừng “tia” những vệ tinh xung quanh để “húc” đầu vào họ đâu. Bình thường, chàng hiền lắm, nhưng một khi “lên cơn”, chàng sẽ hóa điên hóa dại mà sừng sỏ lên đấy. Đặc biệt khi có kẻ nào dám rình rập cạnh nàng.

Cả hai không dễ cảm nắng đâu nhé. Nhưng một khi rơi vào lưới tình, họ sẽ cực kỳ chung thủy. Tình yêu với họ là kiểu mưa dầm thấm lâu, càng yêu càng ngấm, càng ngấm càng “say”. Trái tim cặp Ngưu – Ngưu hệt như bức tường kiên cố. Chung thủy với ai, họ sẽ xây thành ấy cao ngút trời, tránh sự xâm phạm của những “vệ tinh” xung quanh. Vì thế, khi cảm nắng một anh chàng Ngưu Ngưu, nàng sẽ tha hồ được đắm mình trong biển tình của sự chung thủy. Chàng – nàng sẽ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, cùng nhau tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống. Đó là cùng ăn ở một quán ăn yêu thích này, ngắm trống đồng Đông Sơn trong bảo tàng này, hay vi vu ở một phương trời Tây lãng mạn.

Đan giấc mơ bằng những sợi len thực tế ngọt ngào

Tổ ấm của Ngưu Ngưu là căn nhà nhỏ, trồng đầy những bông hồng hay hoa phong lan. Nhưng không thể thiếu căn bếp kiêm phòng ăn thật lớn đâu nhé. Ước mơ ấy chắc chắn sẽ thành hiện thực trong một ngày không xa. Họ nhìn cuộc sống bằng lăng kính thực tế, khác hẳn với Song Ngư hay mơ mộng đấy nhé.

Cặp Ngưu – Ngưu sở hữu khiếu thẩm mỹ tuyệt vời, rất dễ bị hút mắt bởi những thứ rực rỡ đầy màu sắc. Họ sẽ trưng bày thật nhiều hoa tươi cho ngôi nhà của mình, sắm sửa đồ ăn ngon trong tủ lạnh. Không quên chiếc giường êm ái kèm bản nhạc du dương đâu nhé.

Ngưu – Ngưu dịu dàng lắm. Họ thường nói những lời mật ngọt dễ thương. Chàng – nàng sẽ trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, hưởng hương thơm nồng nàn trên mái tóc, ung dung măm đồ ăn ngon và tặng nhau những món quà handmade nho nhỏ. Đó có thể là chiếc bánh gato này hay chiếc kẹo bông ngọt ngào dễ thương đấy.

Nàng sẽ rất vui khi ở bên người đàn ông mạnh mẽ, luôn gánh vác trách nhiệm lên vai. Còn chàng sẽ là người yêu đảm đang, dịu dàng. Cả hai đều chân thành, nồng ấm, đáng tin cậy, rất biết giữ lời hứa nhé. Họ yêu thích sự ổn định, an toàn, điều ấy tạo nên cuộc sống êm đềm rất thơ. Thế nhưng, giống nhau quá sẽ sinh ra sự nhàm chán và tẻ nhạt đấy.

Cứ từ từ rồi khoai sẽ nhừ….

Bản tính “chậm rì rì” đã ăn vào máu rồi, nên cả hai khoan thai, chậm chạp lắm. Ngưu – Ngưu hiếm khi hấp tấp, vội vàng. Tiếp nhận một quan điểm mới ư? Phải thật từ từ ấy. Nhanh quá, Trâu sẽ lóa mắt và tỏ thái độ rất chi là không ưa đâu. Hưởng hơi ấm nồng nàn từ đất mẹ, chàng – nàng trầm tĩnh lắm. Họ ít nói, điềm đạm, khoan thai. Điều ấy khác hẳn với cặp đôi Bạch Dương thích là nhích luôn nhỉ?

Ù lì, ương bướng như nhau

Kim Ngưu là cung cứng đầu nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Cả hai đều sở hữu cái tôi cao ngất ngưởng, không ngừng bảo vệ quan điểm cá nhân. Nếu quan điểm ấy giống nhau, thật tuyệt, họ có thể cùng nhau thực hiện chúng một cách dễ dàng. Nhưng nếu khác nhau, bạn sẽ được chứng kiến một trận đấu bò tót …..ngoạn mục. Chàng không ngừng gầm gừ còn nàng cũng chẳng chịu thua, “rống” liên hồi đâu nhé. “Chiến tranh lạnh” phải mất thời gian khá lâu để hàn gắn lại tình cảm đấy.

……Húc nhau đau

Kim Ngưu nam – Kim Ngưu nữ là cặp đôi “thần giữ của” chính hiệu. Cả hai đều biết quản lý tài chính tuyệt vời. Tiền vào tay họ, chỉ có thể sinh lời thôi nhé. Chàng – nàng tiết kiệm lắm, chủ trương của họ là “chi những gì đáng chi”. Họ chẳng khi nào muốn từ bỏ quyền sở hữu vật chất đâu. Thế nên, cả hai rất hay “húc” nhau vì quyền sở hữu sổ đỏ đấy. Quan điểm của chàng là “đồ vật của tôi cũng là của tôi, đồ vật của em cũng là của tôi”. Nàng cũng cứng đầu không kém, khi liên tục rống “đồ vật của chúng ta là của tôi”. Bạn biết đấy, khi hai trận động đất gặp nhau, sẽ tạo nên một cơn dư chấn địa tầng, to cỡ nào thì chỉ có trời mới biết…

Lời khuyên hữu ích dành cho cả hai à nghen. Hai Ngưu nên biết chia sẻ, lắng nghe, và cảm thông cho nhau nhiều hơn nhé, bớt tính ù lì, chống thấm đi nữa. Người ta thường nói tình yêu là sự hy sinh ngọt ngào đầy cao cả. Felo tin, nếu tình yêu hai bạn xuất phát từ con tim, sẽ tha thứ cho nhau nhiều lắm đấy. Nắm chặt tay nhau để rời lối mòn cũ rích, làm tươi mới chính mình và nhường nhịn nhau sẽ giúp cả hai trở thành cặp đôi tri kỷ đấy.

2. Tình dục giữa Kim Ngưu và Kim Ngưu – Nhịp nhàng đầy đam mê

Tình dục giữa Kim Ngưu và Kim Ngưu nhịp nhàng đầy đam mê

Hai tâm hồn hòa cùng sự mãnh liệt, nhưng đầy nhịp nhàng. Không “hùng hục”, táo bạo như cặp trẻ trâu Bạch Dương đâu nhé. Ở họ có sự cảm nhận tinh tế, ngọt ngào từ nửa yêu thương. Ngưu rất thích đắm mình trong không gian lãng mạn, kèm bản nhạc du dương đấy. Những bản giao hưởng của thập niên 90 là gợi ý không tồi chút nào đâu. Cả hai sẽ trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, những chạm nhẹ trên má hay hít hà làn tóc thơm của nhau. Bật mí nhé, rất có thể, họ sẽ gắn bó với một tư thế trong khoảng thời gian rất dài đấy. Ví như vài năm chẳng hạn.

3. Kim Ngưu và Kim Ngưu – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Cặp đôi Kim Ngưu khi ở trong một mối quan hệ thường chỉ xung đột khi họ cảm thấy chưa có sự tương đồng về giá trị của nhau, vì khi họ cho đi thì bản thân họ cũng muốn nhận lại giá trị tương xứng. Tuy nhiên, hướng giải quyết cho cả hai là cân nhắc các vấn đề cần ưu tiên và tìm sự thỏa hiệp về những nhu cầu cá nhân trong mối quan hệ. Kim Ngưu là cung hoàng đạo đại diện cho những giá trị thiên về vật chất, tài sản nên họ chắc chắn sẽ là những cá nhân khá thực tế và có đôi phần hơi thực dụng hơn so với những cung hoàng đạo khác.

Giao tiếp và trí tuệ

Mặc dù Kim Ngưu và Kim Ngưu chia sẻ rất nhiều điểm chung, nhưng do bản tính bảo thủ và bướng bỉnh khiến họ khó mà đầu hàng đối phương. Cặp đôi này cần học cách khoan dung và giao tiếp nhiều hơn là chỉ im lặng và tự giải quyết vấn đề của mình.

Không dễ để một Kim Ngưu chấp nhận thay đổi, nếu cả hai có sự thỏa thuận với nhau thì sẽ dễ dàng chia sẻ suy nghĩ với nửa kia hơn. Chắc chắn rằng hai người phải mất một khoản thời gian khá lâu để chấp nhận thay đổi sao cho phù hợp với người mình yêu.

Họ có thể khá bướng bỉnh và khép kín vì ít khi chia sẻ cảm xúc, đặc biệt là khi họ tức giận hoặc ai đó làm tổn thương họ thì thường chọn cách im lặng. Đây là lý do chính khiến giao tiếp của cả hai người không tốt và đều gặp khó khăn khi cởi mở trong mối quan hệ.

Vấn đề ở đây không phải là nỗi sợ hãi, mà họ thường cố đè nén và che giấu nó đi vì sợ làm đối phương lo lắng vì mình. Cả hai nên tập trung vào những cử chỉ thân mật, chia sẻ cho nhau nghe những điều thầm kín mà bình thường họ giấu kín không muốn tiết lộ cho người khác, điều đó sẽ giúp mối quan hệ thoải mái và thú vị hơn.

Cảm xúc

Đều cùng mang nguyên tố Đất nên sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Kim Ngưu khá hòa hợp về mặt cảm xúc giống như “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” vậy. Điều này là điểm cộng để duy trì mối quan hệ lâu dài của hai người, vì cả hai đều có thể cảm nhận được nhu cầu của đối phương và có thể chăm sóc lẫn nhau. Thêm vào đó cả hai đều khá thực tế trong chuyện tình cảm, họ ít khi để chuyện cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.

Sở thích

Điều thú vị ở Kim Ngưu là họ rất thích hưởng thụ cuộc sống, vì điều đó khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Họ không chỉ ăn và ngủ cùng nhau, mà họ cũng sẽ cảm thấy thỏa mãn với nhiều niềm vui khác trong cuộc sống. Vấn đề chính ở đây là họ có thể dễ bị thừa cân, lười biếng và “viêm màng túi” vì chi tiêu quá nhiều cho nhiều thú vui của cả hai. Nên hãy tiết chế lại sự ham muốn quá đà các Kim Ngưu nhé.

4. Lời kết

Hưởng hơi ấm nồng nàn từ đất mẹ (nguyên tố Thổ), cặp đôi Kim Ngưu – Kim Ngưu có nhiều điểm giống nhau. Tình yêu của họ mãnh liệt lắm nhé. Ngưu – Ngưu thích tận hưởng cuộc sống thoải mái này, cùng thích ăn ngon, diện đồ đẹp và đều thích….tiền nữa. Thế nhưng, mặt trái thì cả hai đều ù lì, ương bướng như nhau, thích sở hữu vật chất và bảo thủ giống hệt nhau. Sự kết hợp ấy có thể mang tới cuộc sống ổn định, an toàn nhưng về lâu dài, sẽ gây nên sự nhàm chán, tẻ nhạt. Còn nữa, thi thoảng cả hai “lên cơn”, sẽ chẳng ai chịu nhường ai đâu. Bản thân mình nghĩ, họ là cặp đôi vô cùng ăn ý, chỉ cần biết nhường nhịn nhau chút thôi, sẽ tạo nên tình yêu tuyệt vời. Còn bạn, bạn có phải là một Kim Ngưu? Bạn đã “say nắng” một Ngưu Ngưu nào chưa? Chia sẻ cho Felo biết với nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Kim Ngưu và Kim Ngưu”

Viết một bình luận