Cự Giải và Xử Nữ

Bởi

Cự Giải Xử Nữ là hai người có hai cách nhìn nhận khác nhau. Trong khi Cự Giải hướng đến rất nhiều cảm xúc thì Xử Nữ chú ý đến những vấn đề hợp lý, bánh răng phải gắn vào nhau một cách hoàn hảo. Sẽ có khó khăn gì đối với mối quan hệ này hay không? Khi họ thích những thứ khác nhau. Cự giải cần tình yêu mỗi ngày bằng những hành động thân mật thuần khiết trong khi Xử Nữ muốn ở một mình gặm nhấm nỗi cô đơn. Điều gì sẽ làm họ bước ra ngoài vỏ bọc và hòa vào nhau như nước thấm sâu vào đất nuôi dưỡng những mầm cây tình yêu đã được vũ trụ gieo xuống từ rất rất rất lâu rồi.

Cùng Blog Felo khám phá cặp đôi đất (xử nữ) và nước (cự giải) khi kết hợp với nhau sẽ như thế nào nhé!

1. Tình Yêu Cự Giải Nam Và Xử Nữ Nữ

Khi nam Cự Giải và nữ Xử Nữ lỡ chạm vào nhau, họ tìm thấy một nơi để ổn định và tình yêu của họ đơm hoa kết trái, tràn đầy mật ngọt kể từ đó. Đây là một trong những mối quan hệ rất chu đáo và nuôi dưỡng tình yêu ổn định nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Có rất nhiều sự tôn trọng giữa hai cung hoàng đạo này, và cảm giác an toàn sẽ khiến người khác đáng ghen tị.

Ở góc hợp 3-11, cặp đôi xử nữ và cự giải sẽ được ban tặng nhiều cơ hội hơn để hàn gắn tất cả những vết nứt trên con đường mà họ đi. Giống như những dải ngân hà xinh đẹp vây quanh họ, sáng lấp lánh và vô tận.

Sự tôn trọng và thấu cảm

Nam Cự Giải là một chàng trai rất nhạy cảm và thông minh và thận trọng, đồng thời cũng khá khiêm tốn và ân cần. Anh ấy là một trong những người quyết đoán, mạnh mẽ và đạt được thành công trong mọi điều kiện. Anh ấy luôn rất ấm áp và luôn bảo vệ người anh ấy yêu và đặc biệt là người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của anh ấy.

Trong mối quan hệ với nữ Xử Nữ, anh luôn ngưỡng mộ thái độ lịch sự của cô ấy đối với anh ta và cho cô ấy sự tự do cần thiết khi cô ấy thực sự muốn ở một mình. Mặc dù đôi khi anh ta có thể cố gắng hướng dẫn định hướng tương lai của cô nhưng nhìn chung anh ta rất hào phóng và sẵn sàng sát cánh bên cô.

Nữ Xử Nữ là mẫu người khá điềm tĩnh và chu đáo. Cô ấy khá thông minh và là một người cầu toàn, người có thể chỉ ra sai sót trong hầu hết mọi thứ, nhưng động lực của cô ấy là luôn cải thiện mọi thứ tốt hơn và không hề muốn xúc phạm ai cả. Tuy nhiên bản chất của cô ấy lại hay rụt rè và tự ti trong mối quan hệ nên đôi lúc khá dè dặt và ngại chủ động.

Nhưng khi ở cạnh nam Cự Giải, cô ấy được khuấy động nội tâm với tình yêu thương của anh ấy và có khả năng đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của anh ấy về cả sự lãng mạn và an toàn. Đối với nữ Xử Nữ, đôi lúc họ cần thời gian dài để học cách chấp nhận sự thiếu hoàn hảo của đối phương thay vì chỉ tập trung sửa lỗi sai của người khác.

Trai tài gái sắc chuẩn mực

Nàng Xử Nữ là một người bạn đời khá thông cảm với cảm xúc của một chàng Cự Giải khiến anh ta biểu cảm hơn. Anh thấy cô thực sự thấu hiểu anh đến từng điều nhỏ nhặt. Anh ngưỡng mộ sự thông minh và sắc sảo của cô và bị khuấy động bởi cảm xúc dịu dàng, nhẹ nhàng của cô. Đôi khi, cô ấy có thể trở nên hơi khó chịu và phê phán, cô lập và xa cách.

Nhưng anh ta có thể dễ dàng nhận ra và vỗ về cô. Anh đồng thời có thể dễ dàng chia sẻ những bí mật đen tối nhất của mình với cô khi cô tốt bụng và muốn đưa ra lời khuyên cho anh. Nhưng điều khiến anh đau lòng nhất là sự chỉ trích mạnh mẽ và và đôi lúc quá xét nét của cô.

Chàng Cự Giải làm cho nàng Xử Nữ cảm thấy rất thoải mái vì anh ta không kiểm soát cô ấy hoàn toàn như những người khác. Cô đánh giá cao sự hài hước của anh ấy vì nó toát lên sự tinh tế đúng mực. Anh ấy cũng ngưỡng mộ người phụ nữ Xử Nữ của mình vì thái độ trách nhiệm và lý luận mạnh mẽ của cô ấy. Anh ấy có một mong muốn lãnh đạo và cô ấy thấy khả năng lãnh đạo của mình tốt lên mỗi ngày.

Một vài vụ cãi vã giữa nam cự giải và nữ xử nữ có thể xảy ra bởi tính chiếm hữu của nàng. Chàng sẽ có thể chau mày nếu nàng muốn đi làm hoặc theo đuổi sự nghiệp của mình, trừ khi nàng làm việc ngay cạnh chàng. Họ cùng nhau cộng tác. Nếu đó là điều nàng muốn, nàng sẽ làm theo ý chàng, nếu không, nàng sẽ nói thẳng với chàng và tiếp tục làm theo ý mình. Lịch sự và cương quyết.

2. Tình Yêu Nam Xử Nữ Và Nữ Cự Giải

Chăm sóc và nuôi dưỡng là từ khóa quan trọng nhất trong mối quan hệ của nữ Cự Giải và nam Xử Nữ. Sự ghép đôi này là một trong những sự kết hợp tốt hơn giữa hai nguyên tốt Đất và Nước. Cả nam Xử Nữ và nữ Cự Giải đều khao khát sự an toàn và đáng tin cậy trong mối quan hệ yêu đương và vì cả hai đều có những phẩm chất này nên tình cảm của họ thường diễn ra khá suôn sẻ.

Sự ân cần và chu đáo

Nam xử nữ là mẫu người đàn ông chuẩn mực và khá tinh tế, nhạy bén. Tuy nhiên việc luôn có mối lo lắng thầm kín về việc khi ở trong một mối quan hệ sâu đậm có thể làm chàng mất đi bản sắc riêng của mình. Giống như các linh mục và thầy tu, bản chất bên trong của nam xử nữ đòi hỏi chàng đôi lúc phải sống ẩn dật và suy nghĩ về cuộc đời để rồi sau đó chàng sẽ trở lại với sức sống tươi mới và lại tin vào ngày mai tươi sáng.

Nữ cự giải có thể hiểu được những nhu cầu đó của chàng và cố gắng bước đi nhẹ nhàng để chàng chìm đắm trong những khoảng không của mình hoặc cho chàng đủ không gian tự chiêm nghiệm. Và trong những lúc đó, nàng sẽ lang thang ở đâu đó và chờ đợi chàng quay trở về. Hoặc nàng sẽ kiên nhẫn cũng cố những điểm yếu và góc sờn của tấm chăn tình bằng cách tập trung vào sự nghiệp.

Điều này giúp tăng sức mạnh cho tình yêu của hai người. Mỗi sáng họ thức dậy, đi trên những con đường khác nhau, trở thành những người lạ thân thiết và sẽ yêu nhau đắm đuối vào cuối tuần. Hai người có thể hòa hợp hoàn hảo như vậy. Mối quan hệ này chưa bao giờ bị tổn thương bởi những lời nói sắc nhọn.

Đồng cảm và hỗ trợ nhau

Sự xuất hiện của nàng Cự Giải với chàng Xử Nữ thường đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Anh thích sự đồng cảm và gần gũi do cô mang lại trong một thời gian dài. Cô kích thích trí tưởng tượng của chàng và khuấy động tâm trí anh bằng những lời hứa mà cô sẽ giữ mãi mãi. Cô ấy hiểu anh ấy rất tốt và tôn trọng ước mơ của anh ấy.

Cô ấy luôn ở đó để cổ vũ anh ấy bằng sự hài hước đáng yêu và sự tinh tế của mình. Khi cô không ở bên, anh nhớ cô vô cùng và cảm thấy rất cô đơn. Nhưng thật khó để cô có thể vạch ra một ranh giới giữa sự chiếm hữu và mối quan tâm chung đối chàng Xử Nữ nên đôi lúc khiến anh ngạt thở, hãy nhớ rằng mỗi người luôn cần không gian riêng của mình.

Chàng Xử Nữ làm cho nàng Cự Giải cảm thấy rằng cô ấy đã chiến thắng nỗi cô đơn và sợ hãi khi không có anh bên cạnh. Anh ấy biết và hiểu, và chăm sóc để mối quan hệ bằng cách vun vén tình yêu mỗi ngày. Anh ta có một tính khí rất bình tĩnh và luôn cố gắng che giấu đi nội tâm của mình để không khiến người mình yêu lo lắng.

Tính cách thực tế của nam Xử Nữ luôn giúp nữ Cự Giải thoát khỏi những rắc rối không mong muốn và giữ cho cô ấy an toàn trong mọi hoàn cảnh. Khi cần sự hỗ trợ, anh luôn hỗ trợ cô mạnh mẽ về cảm xúc và thể chất. Mặc dù anh không mơ mộng lãng mạn nhưng sự ổn định và chung thủy, khiến cô thoải mái và an tâm hơn. Anh ta đôi lúc có thể hay chỉ trích và bắt lỗi cô nhưng đều sử dụng lời nói nhẹ nhàng để cô ngoan ngoãn nghe theo anh ta.

Chàng xử nữ và nàng cự giải có thể cùng nhau sánh vai để đi qua những ngày mưa hay những ngày nắng và sẽ luôn phục hồi sau những giây phút thất thường trong tình yêu. Nếu hai người chịu khó khám phá nhau.

Cự Giải và Xử Nữ | Làm sao để hạt mầm tình yêu nảy nở?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Xử Nữ và Cự Giải.

Khi xử nữ và cự giải có những thân mật thể xác, họ sẽ hòa quyện vào nhau một cách thầm lặng, sâu lắng và đầy đam mê theo cách mà các nguyên tố nước và đất kết hợp trong tự nhiên. Họ có khả năng trở thành một mối quan hệ đầy cảm hứng của trái tim và trí óc. Họ tạo cho nhau cơ hội bước vào thế giới của người kia.

Quan hệ của cặp đôi cự giải và xử nữ bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của hai người. Khi ảnh hưởng của mặt trăng đối với cự giải mang tính tích cực và tâm trạng xử nữ ở trong trạng thái ổn định. Họ có thể trải qua những sự kết hợp thể xác êm đềm mang nhiều khao khát sâu thẳm cũng như đủ đam mê cho cả hai. Nhưng nếu chu kỳ mặt trăng đang suy yếu khiến cự giải u sầu hoặc xử nữ suốt cả ngày lo lắng bất an (chẳng vì điều gì cả), sự hòa hợp của hai người sẽ bị nhấn chìm bởi những cảm xúc tiêu cực mà cả hai mang lại cho nhau.

Cả hai cần quan tâm và phân tích những biểu cảm đặc biệt của nhau và giúp nhau vượt qua gia đoạn khó khăn đó. Có thể không cần có những quan hệ thể xác trong những ngày cả hai đều mệt mỏi mà chỉ cần ngồi uống, nhâm nhi thức uống quen thuộc và nghe nhau kể về những gì đang và đã xảy ra trong lòng nhau. Rồi khi những ngày nắng lên, những ngày trăng đẹp nhất, cự giải và xử nữ sẽ lại viên mãn. Bởi cả hai cũng không phải là những người khát tình dục nên vấn đề này rất dễ dung hòa hơn những cặp đôi khác.

4. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Xử Nữ.

Nếu có một ai đó trên vòng tròn hoàng đạo có thể giúp xử nữ gây dựng lòng tin, chắc chắn đó chính là cự giải. Nếu xử nữ đã quyết định chọn một ai đó để trở thành người chồng, người vợ để yêu thương cả đời thì họ sẽ không có bất cứ lý do gì để lừa dối đối phương. Niềm tin của họ mạnh hơn những nghi ngờ của họ. Còn đối với cự giải trân trọng cuộc sống gia đình hơn bất cứ thứ gì, họ cũng không có lý do gì để tìm kiếm những mối quan hệ khác ở bên ngoài hoặc lừa dối người bạn đời của mình.

Ngoài ra, theo một cách đặc biệt nào đó, xử nữ luôn cảm thấy an toàn khi có sự hiện diện bảo vệ của cự giải, người luôn lo lắng cho quyền lợi của xử nữ với sự quan tâm và tình cảm chân thành. Tương tự như vậy, Cự giải cảm thấy thoải mái, ấm áp nhờ sự tinh tế và điềm tĩnh của xử nữ, giống như đang sống ở một thiên đường tách biệt khỏi đường phố ồn ào chỉ toàn người là người và cả những sự đòi hỏi không bao giờ kết thúc ở ngoài kia.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Xử Nữ và Cự Giải.

Khía cạnh giao tiếp của cự giải và xử nử có thể gặp một chút khó khăn bởi cự cự giải thường  hạn chế giao tiếp bằng từ ngữ và chỉ chú tâm đến những biểu hiện cảm xúc.  Điều đó khiến cho những lời nói và câu chuyện mà xử nữ kể có quá nhiều chỗ trống, không có ai hưởng ứng, trao đổi và làm đầy chúng. Bởi mặc dù xử nữ là người có thể dễ dàng giao tiếp với cự giải nhưng họ vẫn có một chút nghiêng về lý trí chứ không phải chỉ có con tim. Họ cũng cần người, ngoài những hành động thân mật có thể trò chuyện và cùng nhau sử dụng sức mạnh trí tuệ của mình.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cự giải không đủ sức mạnh trí tuệ để giao tiếp với xử nữ, chỉ là họ thiên về cảm xúc nhiều hơn và cần rất nhiều sự giao tiếp bằng hành động. Nếu cự giải và xử nữ tìm thấy được đúng các chủ đề để kết hợp sức mạnh trí tuệ với nhau, đồng thời cũng có chỗ cho những cảm xúc dâng trào, họ có thể khám phá ra rất nhiều thứ mà chưa ai có thể nghĩ đến. Khi đó, họ dễ dàng chấp nhận những tính cách khác nhau trong con người của đối phương hơn.

Hai người khi kết hợp trí tuệ và cảm xúc với nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào, họ có thể tạo ra phép thuật để chữa lành nhiều căn bệnh về thể xác, tinh thần và tình cảm cho người khác cũng như phòng bệnh và chữa lành những u uất, nỗi đau cho nhau.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Xử Nữ.

Xử nữ là một cung hoàng đạo sinh ra với khía cạnh nữ tính sâu sắc, thường xấu hổ với những biểu hiện cảm xúc thân mật (cả nam và nữ). Còn cự giải là cung hoàng đạo có rất nhiều hiểu hiện cảm xúc thân mật nhẹ nhàng như những cái ôm, nắm tay hay ánh mắt trìu mến dành cho đối phương với tất cả tâm tình ở trong đó (Điều này không giống như biểu hiện của những cung lửa là mãnh liệt và nồng ấm mà biểu hiện của cự giải thuần khiết và nhẹ nhàng).

Khi cự giải bắt đầu biểu hiện cảm xúc một cách công khai và không kiềm chế, xử nữ có thể bắt đầu cảm thấy sợ hãi và ngay lập tức phân tích tất cả những biểu hiện, trạng thái nhỏ nhặt nhất để xác định xem những điều đó có đáng tin cậy và thực sự an toàn hay không. Và gần như cự giải sẽ không thể nhận thấy những biểu hiện cảm xúc được đáp lại bởi xử nữ. Có thể sẽ có một cuộc chiến tranh xảy ra với cặp đôi này.

Xử nữ thà ở một mình, cùng một cuốn sách hơn là ở cùng với một người có những cảm xúc giả tạo. Và phải mất rất nhiều kiên nhẫn và tin tưởng để những hành động của cự giải có thể làm tan chảy khối băng trong con người xử nữ. Nếu cự giải có thể quản lý và kiểm soát được những luồng suy nghĩ tiêu cực của xử nữ trong tình yêu, họ có thể giải quyết bất cứ vấn đề nào về tình cảm, cá nhân, tính cách của nhau và dẫn đến một tình yêu hạnh phúc hơn rất nhiều.

Cự Giải và Xử Nữ | Làm sao để hạt mầm tình yêu nảy nở?

7. Giá trị được cặp đôi Xử Nữ và Cự Giải coi trọng

Cả cự giải và xử nữ đều không phung phí, họ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và đều yêu thích cuộc sống gia đình. Nhưng họ khác nhau trong việc ưu tiên giá trị nào hơn giá trị nào trong cuộc sống . Cự giải coi trọng gia đình, tình yêu và sự hiểu biết trong khi đó xử nữ lại quan tâm đặc biệt hơn đến trí tuệ, những chi tiết cực kỳ nhỏ và sức khỏe. Nếu chẳng may xử nữ để mình bị ốm và không thể đi là được, họ sẽ tự trách bản thân rất nhiều và trừng phạt bản thân bằng việc sống trong cô độc trong thời gian dài.

Mọi điểm khác biệt giữa cặp đôi này sẽ không còn quá quan trọng nếu họ tìm được nhau và yêu nhau vì cự giải và xử nữ có khả năng thỏa hiệp để giữ tình yêu hạnh phúc. Miễn là cả hai không ngoan cố giữ thói quen cũ kỹ và ý kiến cá nhân mà mở lòng nhiều hơn và lắng nghe nhiều hơn.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Xử Nữ.

Xử nữ là đất linh hoạt, họ có khả năng kiên nhẫn và thay đổi, nên xử nữ có thể ngồi chờ đợi người bạn đời cự giải của mình quyết định có tham gia chung hay không. Nếu không, xử nữ cũng sẽ không tức giận hay ràng buộc đối phương giống như những cung hoàng đạo khác. Họ sẽ làm những điều họ thích một mình, dù gì xử nữ cũng thích một mình.

Trong mối quan hệ của cự giải và xử nữ, nếu một trong số họ không muốn tham gia vào hoạt động của người kia, họ luôn tôn trọng nhau và mỗi người sẽ chọn cho mình một hoạt động khác nhau để làm, không xúc phạm cá nhân đối phương và hạnh phúc trong những gì mình chọn. Rồi khi kết thúc mọi thứ, họ quay về cạnh nhau và yêu nhau.

Đây là cung hoàng đạo rất đặc biệt, cự giải và xử nữ sắp xếp thời gian riêng của họ vô cùng hợp lý để vẫn có thể dành thời gian cho nhau, cho những phút giây lãng mạn. Sau tất cả, họ có thể vui vẻ ngồi xem một bộ phim và thưởng thức bỏng ngô. Sẽ luôn có những thứ có thể làm cùng nhau song song với không gian cá nhân được tôn trọng .

Kết luận

Cự giải và xử nữ có thể có một mối quan hệ rất tuyệt vời. Đây là ảnh hưởng rõ rệt của góc hợp 3-11 cho phép xử nữ và cự giải cảm thấy người kia hoàn toàn đúng đắn dù cho người ngoài nhìn vào thấy họ có kỳ lạ đến mức nào. Vị trí trên vòng tròn hoàng đạo này đảm bảo rằng họ sẽ quay trở lại bên nhau dù cho có chuyện gì xảy ra, chỉ cần một nỗ lực nhỏ cũng khiến những vết nứt hàn gắn. Dù cho đã đường ai nấy đi, chỉ cần cự giải và xử nữ muốn, họ cũng có thể nối lại tình xưa một cách bất ngờ theo những cách không ai tưởng. Hoặc khi không còn tình cảm thì trên con đường dài, họ vẫn có thể trở thành bạn bè cùng với sự thứ tha bất diệt.

Vấn để chính dẫn đến sự bất hòa của cặp vợ chồng cự giải và xử nữ có thể kể đến một người quá cảm xúc trong khi người còn lại hướng đến sự hợp lý (dù là những chi tiết nhỏ nhất). Nếu họ có thể cố gắng vượt qua rào cản này, chấn nhận những thiếu sót của nhau và học hỏi những điều thú vị của đối phương, đây sẽ là mối qua hệ hòa hợp giữa cảm xúc là lý trí. Mối quan hệ có thể kéo dài rất lâu theo thời gian. Cự giải và xử nữ bổ xung cho nhau, chia sẻ ngọn lửa tình yêu dìu dịu, không bùng nổ những âm ỉ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận