Cự Giải và Thiên Yết

Bởi

Cự GiảiThiên Yết đều là cung Hoàng Đạo thuộc nhóm nguyên tố nước, thoạt nhìn, họ khá lạnh lùng và vô cảm. Nhưng ẩn sau lớp võ bọc đó mà trái tim nóng hổi dễ bị tổn thương do cảm xúc tiêu cực. Ai sẽ là người xoa dịu tâm hồn mỏng manh của họ và mang họ đến với thiên đường tình yêu ngọt ngào? 

Sợi dây tình yêu của Cự Giải và Bọ Cạp được những chú chim trời theo dệt từ rất lâu rồi, chỉ đợi họ nhận ra nhau nơi trần thế, gieo vào nhau tình cảm chân thành thuần khiết để cây hoa tình đẹp nhất nở rộ. Nhưng mọi chuyện có thực sự đơn giản như vậy? Làm sao họ tìm được nhau?Thử thách nào đang đợi họ trên con đường gập ghềnh để đến với thiên đường tình yêu?

Cùng Felo khám phá những bí mật bất ngờ trong bài viết ngay dưới đây.

1. Tình yêu giữa Cự Giải và Thiên Yết.

Tình yêu nam Cự Giải và nữ Thiên Yết

Cự giải nambọ cạp nữ nằm ở góc hợp 5-9 nên mối quan hệ yêu đương của hai người rất tốt đẹp. Họ có chung đức tính như hòa nhã, chung thủy, giàu tình cảm và cả trí tưởng tượng phong phú nữa. Hai người có thể chung tay dựng nên mọi điều diệu kỳ.

Tuy nhiên, bên cạnh những đức tính tốt, cự giải namthiên yết nữ cũng có những tật xấu, họ có những điểm khác biệt và chính những điều này khiến họ hết lần này đến lần khác gây rắc rối cho cuộc sống.

Thiên yết nữ luôn sẵn sàng phản kháng nếu có ai đó chọc giận nàng, cho dù là chàng cự giải. Cái đuôi có nọc độc của nàng chực chờ châm chích chàng khiến chàng cố thủ trong cái mai cứng của mình. Một điều khác nữa là thiên yết nữ không thể hiểu tại sao chàng cự giải lại quá cẩn trọng như vậy. Chàng cự giải cứ thiếu tự tin, chống đối lại số phận, những thứ cần đối mặt chàng lại lựa chọn lẩn tránh. Điều đó khiến nàng bứt rứt.

Đa phần tất cả những xung đột của cự giải và thiên yết đều được giải quyết nhanh chóng bằng sự hài hước. Nụ cười trong chuyện tình của hai người giống như những liều thuốc bổ, giống như những cây cầu bắc ngang mọi hiểu lầm. Bởi vì cuộc sống của thiên yết nữ chìm đắm trong quá nhiều bí mật, thành ra nàng hơi ít cười và nàng cần những nụ cười của cự giải nam để khiến cuộc sống của nàng thú vị hơn.

Tình yêu nam Thiên Yết và nữ Cự Giải

Nàng cự giải luôn có những nỗi sợ mơ hồ nhưng mang đến cảm giác chân thực kỳ lạ, nàng mong mỏi và khát khao cháy bỏng là có ai đó hiểu được nàng và trân trọng nàng. Tuy nhiên, thực sự có mấy ai làm được điều đó, có thể có trân trọng nhưng lại không thể hiểu, có thể sẽ hiểu nhưng chẳng đủ trân trọng. Và vào một ngày âm u nhất, người ấy đến, một nam thiên yết tinh tế và mạnh mẽ. Người có đủ năng lực hiểu nàng và trân trọng nàng. Người khiến nàng có thể mạnh mẽ lấy hết can đảm đối diện với ánh nhìn mê hoặc của chàng. Và yêu.

Quý cô mặt trăng (cự giải) sẽ sớm phát hiện ra những khuyết điểm to lớn của nam thiên yết, đó là bản chất hay ghen, đa nghi và có gì đó hơi gia trưởng, muốn lấn át bạn đời (và những người khác nữa) tuy được ngụy trang rất khéo léo.

Còn thiên yết nam sẽ nhận ra cự giải nữ luôn giấu giếm thứ gì đó, thích sở hữu đối phương và rất dễ bị tổn thương dù chỉ là những giấc mơ do nàng tưởng tượng ra. Những điều này có thiển khiến mối tình của bọ cạp nam và cự giải nữ rơi vào những cuộc xung đột thường xuyên.

Khi họ tức giận, cả hai đều có xu hướng chui vào trong hang của riêng họ, và đó thực sự là cách giải quyết vấn đề tồi tệ nhất. Chôn vùi sự tức rối trong im lặng chẳng thể nào giải quyết được bất cứ vấn đề nào mà chỉ khiến những vấn đề bé tạo bị xé ra to. Và có thể phá hỏng mối quan hệ của hai người.

Điều cự giải nữ thiên yết nam cần làm là ngồi nói chuyện với nhau rõ ràng, nói ra những điều bản thân đang ấm ức và cùng nhau đưa đến hướng giải quyết hợp lý nhất bởi góc hợp 5-9 sẽ giúp họ dung hòa mọi thứ, sự thông minh giúp họ hiểu vấn đề và sự nhạy cảm để tránh làm tổn thương nhau.

Cự Giải và Thiên Yết|Nhận được gì sau nỗ lực yêu thương?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Yết và Cự Giải.

Về mặt tình dục, bản năng yêu đương của bọ cạp mãnh liệt và khát khao hơn bất cứ ai. Còn cự giải lại nhạy cảm và lãng mạn hơn bất cứ người nào và cự giải cần nhận được những tín hiệu rõ ràng tử bọ cạp. Nhu cầu đặc biệt của cả hai là được thể hiện tình cảm và nhận những hành động thân mật sâu sắc liên tục. Nếu hai người hiểu thấu nhu cầu thầm kín của nhau và đủ tin tưởng nhau về mọi mặt. Đồng thời cự giải không quá sợ hãi hay gò bó thì mối quan hệ tình dục giữa họ có thể đạt được mức độ thỏa mãn rất cao, sự gần gũi thể xác của cặp đôi này sẽ là thứ mà mọi người trần mắt thịt không thể ao ước có được.

Những người tình trước (nếu có) đều buộc tội cả hai là những kẻ lạnh lùng. Điều này cũng có lý do chính đáng. Bởi cự giải và thiên yết thuộc yếu tố nước nên họ rất khó để bộc lộ thẳng thắn cảm xúc của mình. Cảm xúc dù mạnh mẽ như thế nào cũng khó phá vỡ lớp vỏ cứng bên ngoài của mỗi người. Nhưng bản chất bên trong của cự giải và bọ cạp thực sự không hề lạnh lùng. và khi họ kết hợp với nhau trong cuộc ân ái, họ hiểu đối phương giống bản thân mình, họ có thể hiểu được những cử chỉ mà người ngoài không thể hiểu được, nhưng đối với họ, như vậy thật sự rất tình.

Khi sự kết hợp tình ái giữa bọ cạp và cự giải được củng cố bằng sự thấu hiểu, họ có thể đạt đến sự trọn vẹn trong quan hệ thể xác. Bầu không khí xung quanh luôn được hòa hợp. Cả bọ cạp và cự giải đều theo bản năng hòa quyện cả tinh thần cũng như cảm xúc trong quan hệ ân ái, đó chính là bí quyết để đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm. Điều này giải thích cho sự hấp dẫn mạnh mẽ của những cung thuộc góc hợp 5-9.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”90″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Thiên Yết.

Khi bọ cạp yêu, sự tin tưởng là điều qua trọng nhất mà họ tìm kiếm. Ngược lại bọ cạp cũng rất cam kết trong tình yêu, thậm chí gần như cuồng tín. Nhưng nếu như họ cảm thấy mình đang bị phản bội dưới bất kỳ hình thức nào hoặc cảm thấy không được đáp trả xứng đáng với tình yêu mà mình đã cho đi, bọ cạp bắt đầu trở nên sở hữu và ghen tuông. Trong khi đó, cự giải luôn muốn có người chia sẻ cuộc sống của họ, gia đình là điều quan trọng nhất với cự giải, sẽ không có lý do gì để cự giải lừa dối người bạn đời của họ. Và phải nhớ, cự giải là một trong những cung hoàng đạo chung thủy nhất.

Cự giải và thiên yếu thường không tha thứ cho nhiều người nhưng họ sẽ tha thứ cho nhau. Sự tin tưởng tuyệt đối của cự giải chưa từng trao cho bất cứ ai giờ có thể được gửi gắm nơi bọ cạp. Và điều bọ cạp chưa từng là cho ai cũng dành tặng cho cự giải.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”95″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Yết và Cự Giải.

Cự giải và thiên yết thường hiểu nhau một cách đặt biệt mà không cần lời nói. Cự giải và thiên yết có khả năng thấu hiểu nhau đến kỳ lạ, họ chia sẻ với nhau hầu hết tất cả mọi chuyện, từ những thứ tốt đẹp nhất đến những thứ xấu xí nhất. Những bí mật chưa từng kể với ai. Những lỗi lầm và điểm yếu của nhau. Và họ sẽ thấu hiểu tất cả những điều đó bằng cả tấm lòng.

Có thể trong một vài trường hợp, cự giải từng có mong muốn chạy khỏi những trải nghiệm tiêu cự của thiên yết, lúc đó, họ có thể gặp khó khăn trong việc hình thành một mối quan hệ gắn kết. Tuy nhiên đây là một tình huống vô cùng hiếm và thậm chí nếu cặp đôi này rơi vào tình cảnh đó, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ nhau đối phó với những cảm xúc tiêu cực và dành cho nhau nhiều tình yêu mãnh liệt hơn để kích thích tinh thần của nhau. Những điều mà cả hai đều cần.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Thiên Yết.

Biểu hiện cảm xúc là một khía cạnh khó khăn đối với cặp vợ chồng cự giải và thiên yết. Cuộc sống của cự giải bị chôn vùi trong tất cả cảm xúc tích cực và tiêu cực. Điều này có thể khiến thiên yết khó khăn trong việc hiểu chu kỳ lên xuống thất thường trong hành xử của cự giải bởi thiên yết là người tài giỏi nhất trong việc kiểm soát cảm xúc của bản thân. Sao cự giải không tập luyện điều đó nhỉ? – thiên yết tự hỏi

Cả cự giải và thiên yết đều là người mau nước mắt (rất thường xuyên). Với cự giải, nước mắt dễ dàng lăn dài trên gò má kéo theo những bí mật. Trong khi thiên yết cũng có những phút giây ủy mị nhưng bản tính nam tính của họ trỗi dậy kiềm chế những giọt nước mắt nhanh đến mức không ai kịp nhìn thấy. Nhưng rất may cự giải đã kịp nhận ra. Điều đó khiến cự giải đau xót và thương người bạn đời thiên yết của mình hơn.

Đối với những biểu hiện cảm xúc dành cho nhau, bởi thiên yết và cự giải đều là những nguyên tố nước nên họ rất ít khi thể hiện chúng ta bên ngoài. Người ngoài có thể nhìn thấy họ rất lạnh lùng. Nhưng thực sự sâu thẳm bên trong, họ cũng có một trái tim ấm áp và khao khát những hành động thân mật, nhưng nhẹ nhàng và tinh tế thôi. Không cần quá đam mê và nồng nhiệt. Đôi lúc họ vẫn đang biểu hiện cảm xúc yêu thương với nhau nhưng người ngoài lại chẳng thể nhận ra đâu.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”70″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Cự Giải và Thiên Yết|Nhận được gì sau nỗ lực yêu thương?

6. Giá trị được cặp đôi Thiên Yết và Cự Giải coi trọng

Cự giải coi trọng sự bình an nội tâm và muốn có cuộc sống ổn định với một gia đình để họ dựa vào, trong khi thiên yết coi trọng cảm xúc cá nhân ngay cả khi họ thực sự không nhận ra điều này. Thiên yết sợ sự thay đổi cảm xúc mà họ không thể kiểm soát được.

Cự giải và thiên yết có thể gặp khó khăn nếu họ không đủ linh hoạt để hiểu sự khác biệt này cũng như nhu cầu sâu thẳm của người bạn đời hơn là những hành động hời hợt mà họ biểu hiện ra ngoài. Nhưng cự giải và thiên yết không có ai thuộc nhóm linh hoạt, cự giải là nhóm thống lĩnh ngoan cố còn thiên yết thuộc nhóm ổn định. Về khía cạnh này, họ cần cố gắng nỗ lực hơn rất nhiều để hòa hợp

Thiên yết lo sợ cảm xúc đến mức đau đớn và nếu cự giải nhận ra điều đó, cự giải có thể tiếp cận thiên yết theo cách tốt nhất (với sự nhẹ nhàng tinh tế của mình) để khám phá ra nhu cầu thực sự của thiên yết về sự an toàn và cân bằng cảm xúc.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Thiên Yết.

Sẽ không có bất cứ thứ gì khó khăn nếu thiên yết và bọ cạp đều cảm thấy hoạt động đó là tốt cho nhau. Họ có thể làm cùng nhau tất cả mọi thứ. Họ cùng nhau chia sẻ những cảm xúc cá nhân và bảo vệ những người mà họ thương yêu. Họ có thể tạo ra thế giới nhỏ bé của riêng mình và có thể tham gia bất cứ hoạt động nào. Nhưng có một điều thiên yết cần cân nhắc vì bản thân họ thích những hoạt động nguy hiểm, cự giải có thể ủng hộ nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và cảm xúc của cự giải. Thiên yết cần hiểu được điều này và điều chỉnh một chút để cả hai đều có thể hạnh phúc trong thế giới riêng của mình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”95″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Sự kết hợp góc 5-9 có nghĩa là bọ cạp và thiên yết gần như chắc chắn bị hút lại gần nhau bất cứ khi nào trong bán kính vài dặm. Sợi dây tình của cặp đôi này dường như đã được thêu dệt từ rất lâu rồi và chỉ chờ họ tìm thấy nhau mà thôi. Mâu thuẫn giữa thiên yết và cự giải cũng dễ dàng được dung hòa và bỏ qua cho nhau hơn những cuộc tình khác trên vòng tròn hoàng đạo và thương nhau nhiều hơn sau mỗi lần mâu thuẫn.

Nếu cảm xúc của thiên yết và cự giải được chia sẻ ở mức độ sâu nhất có thể, cự giải và thiên yết có thể cùng nhau chạm tới tận cùng những bí mật sâu kín nhất của thiên đường ngọt ngào, ngập tràn tình yêu. Đừng quan tâm đến mặt nạ lạnh lùng mà thiên yết đang đeo để che giấu nỗi đau và dằn bặt cảm xúc của mình mà hãy nhìn sâu vào mắt họ, trái tim họ và cảm nhận. Tình yêu sẽ nở một loài hoa đẹp nhất trần đời.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”75″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

10 bình luận về “Cự Giải và Thiên Yết”

  1. Và cuối cùng cự giải im lặng rời đi, tổn thương chỉ thiên yết mang, cự giải dễ nản lòng, cự giải muốn tìm ng con gái vui vẻ, thoải mái hơn.
    Sau tất cả chỉ là sự ngộ nhận của yết.

    Trả lời
    • Bạn nói chuẩn lắm, với mình đó là tình bạn. Nhưng khi mình muốn lắng nghe thêm, cự giải luôn im lặng. Điều này dằn vặt mình rất nhiều vì ko biết mình lỡ làm gì nên tội ko? Hay là do họ ko muốn làm bạn với mình nữa. Mình đã thử đến chục lần và cuối cùng mình nhận ra, phút ban đầu cười cười nói nói, cự giải có thể dễ dàng kể, nếu căng thẳng họ sẽ ích kỷ và chỉ im lặng bỏ đi ? Mình ghét người cung cự giải.

      Trả lời
    • mik LÀ cg mik từng đâm cô ấy 1 dao để giúp cô ấy rời đi dễ dàng mà không phải nghĩ hay níu kéo như lúc đầu , vì mik là kẻ trắng tay ko thể lo cho cô ấy thơi điểm hiện tại , chắc cô ấy sẽ tổn thương , nhưng điều đó sẽ tốt cho cô ấy sau này

      Trả lời
  2. một người con trai mang cung cự giải và một người con gái cung thiên yết từng là một cặp đôi hạnh phúc . người con gái ấy tưởng rằng người con trai yêu mình nhưng thực chất chỉ là 1 trò chơi tình yêu giả tạo của người con trai . từ đó , người con gái dần mất tin tưởng vào người con trai mang cung cự giải đó . có phải tất cả những người con trai mang cự giải đều như vậy không ? ?

    Trả lời
    • không đâu bạn! Cự Giải chỉ là không hề yêu bạn mà là có hứng thú với bạn nhất thời. Bản tính của Cự Giải là quan tâm người khác, tình cảm và hay nói hay nên làm bạn ngộ nhận

      Trả lời
  3. Mình là nam Thiên Yết. Mình thương một người con gái Cự Giải rất chân thành. Tụi mình đã có thời gian rất đẹp bên nhau, mọi thứ dường như quá tươi đẹp cho một tương lai phía trước. Vậy mà có một ngày, cô ấy rời bỏ mình vì không còn cảm thấy đủ yêu thương với mình nữa. Trái tim mình tan vỡ, con đường đang đi bỗng nhiên bị chắn lối, tương lai phủ một lớp mây mù,…
    Mình biết trong sâu thẳm trái tim mình vẫn còn thương, vẫn còn hy vọng lắm, nhưng hy vọng làm chi khi người ta đã rời bỏ mình… Thiệt khó khăn để mình đặt trọn tình thương yêu vào một người, vậy mà…

    Trả lời
    • Cự giải thay đổi khi tìm thấy người khác hiểu mình hơn chăng? đáp ứng được mình hơn chăng? Dù thế nào mình tin là cô nàng cự giải đó sẽ cực ân hận khi chia tay bạn!

      Trả lời
  4. Theo mình thấy thì, trước khi mình muốn cùng người con gái (trai) đó, đi đến tương lai thì việc đầu tiên là không nên quá tin tưởng trong thời gian đầu yêu nhau, mà khi đang yêu chúng ta hãy vừa dành thời gian để tìm hiểu thật kĩ là cô ấy( anh ấy) có thật sự yêừ mình hay không đã, rồi chúng ta mới trao chọn con tim. Khi đã trao trọn con tim rồi thì chúng ta phải biết cách trân trọng, biết cách hành động và hãy làm cho bản thân mình càng trở nên đẹp hơn trong mắt người đó, và bạn hãy nhớ rằng đừng bao giờ nghĩ là họ sẽ không bao giờ hết yêu mình là được

    Trả lời

Viết một bình luận