Cự Giải và Thiên Bình

Bởi

Cự giảithiên bình giống như hai con người ở hai thế giới khác nhau, một người ở trần gian với rất nhiều thực tế, một người lại ở thiên đàng với rất nhiều ý tưởng lơ lửng. Liệu có sợ tơ vào đủ dài và đủ dai để giữ mối tình của họ đứng chung một chỗ và kéo hai người lại gần bên nhau?

Liệu rằng tình yêu giữa hai người có làm những vết nứt  sâu trong trái tim nhau lành lại?. Cái tôi cá nhân quá lớn cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ dễ buông sợi tơ trời. Kết quả nào dành cho thiên bình và cự giải? Cùng Felo Blog khám phá cặp đôi bí hiểm này nhé!

1. Tình Yêu Nam Cự Giải Và Nữ Thiên Bình

Nam cự giải và nữ thiên bình là cặp đôi nằm ở góc hợp 4-11 nên họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, xung đột và căng thẳng, sự bế tắc trường kỳ và những quan điểm khác nhau của họ không dễ khắc phục.

Có phải yêu là đây?

Nam Cự Giải là một người khá giàu cảm xúc với đầu óc nhạy bén và trực giác tốt. Anh ấy thường nổi tiếng trong giới bạn bè vì khiếu hài hước, đáng yêu. Anh ta luôn thận trọng và đắn đo trước bất kì quyết định quan trọng nào, anh luôn tập trung vào những thiếu sót liên quan đến tình huống nào.

Mặc dù thỉnh thoảng anh ấy có vẻ lạnh lùng nhưng về cơ bản anh ấy có là người có trái tim rất tình cảm và ấm áp. Trong mối quan hệ với một cô gái Thiên Bình, anh vô cùng ngưỡng mộ tính cách dịu dàng và nụ cười đáng yêu của cô. Nhưng vì cách tiếp cận cuộc sống của họ thường khác với bản chất muốn cân bằng mọi thứ của nữ Thiên Bình, một vài vấn đề có thể nảy sinh dẫn đến mâu thuẫn không đáng có.

Nữ Thiên Bình là một cô nàng tràn đầy sức sống, nụ cười rạng ngời và có một sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế của cô. Cô được biết đến với sự đáng yêu và bản chất ấm áp. Với tất cả các đặc điểm nữ tính duyên dáng, cô ấy có trí tuệ sắc sảo khiến đàn ông nào cũng đổ gục.

Cô ấy là một người phụ nữ có thể xử lý công việc gia đình và văn phòng với sự hoàn hảo trơn tru và những ý tưởng mới mẻ. Trong tình yêu với nam Cự Giải, cô ngưỡng mộ anh vì tính vui vẻ, mẫu người có trách nhiệm. Cô còn thầm mến anh vì sự thông minh và cách giải quyết tình huống chu đáo của anh. Khi cô đứng bên cạnh anh để giúp đỡ anh nhiều việc trong cuộc sống và đem đến cho anh sự ấm áp mà anh mong muốn.

Đến bao giờ em mới hiểu được tình này?

Chàng Cự Giải bị mê hoặc bởi một cô gái Thiên Bình một cách nhanh chóng. Khi anh tiếp cận cô bằng thái độ hài hước nhạy cảm, cô phản ứng tích cực với tạo ra một khởi đầu tốt cho mối quan hệ. Cô ấy không chỉ là một người bạn đáng yêu mà còn tâm đầu ý hợp, thổi bùng sự sáng tạo của anh chàng Cự Giải về mọi mặt trong cuộc sống.

Đôi lúc bản chất anh hùng của anh ấy gây ấn tượng vô cùng với cô ấy được cô đánh giá cao sự chu đáo, chỉn chu của anh. Thái độ nước đôi và không dứt khoác của nữ Thiên Bình là những điều khiến anh ấy bực bội và đôi lúc anh ấy có vẻ lạnh lùng hoặc nghiêm khắc. Tuy nhiên, một chút nhạy cảm hơn về phía cô ấy có thể làm cho mọi thứ dễ dàng cho cả hai.

Nàng Thiên Bình cũng cảm thấy bị thu hút đối với người đàn ông Cự Giải vì bản tính ân cần và sự hài hước luôn khiến cô ấy cười. Cô cảm thấy an toàn và tự do mỗi khi ở bên anh. Sự hào hiệp của anh chàng Cự Giải làm bừng sáng tâm trạng buồn tẻ của cô.

Anh ấy cũng rất thông cảm với những thay đổi tâm trạng mà cô gái Thiên Bình của anh ấy trải qua khi anh ấy luôn thấu hiểu và lắng nghe cô. Sự thanh thản của anh thể hiện khiến cô chớm nở trong ánh sáng tình yêu của anh. Một khi nghiêm túc trong mối quan hệ, anh ấy cũng tìm kiếm sự bền vững và đồng ý với “hợp đồng” hôn nhân khiến cô ấy cảm thấy an toàn và được yêu thương.

Nhưng bản tính không an toàn của nam Cự Giải khiến cô cảm thấy bị ràng buộc và nghi ngờ điều đó làm nản chí tinh thần của cô. Hơn nữa, đôi khi cô cũng thấy anh là người kín đáo, điều đó buộc cô phải tìm kiếm sự tin cậy của mối quan hệ lâu dài.

Họ vẫn xích mích với nhau bằng nhiều lý do từ ngày này qua ngày khác nhưng nếu chia tay thì lại không nỡ. Nữ thiên bình nhớ cự giải và cố gắng dung hòa bằng cách nghĩ mọi việc dưới góc độ của chàng để thông cảm. Còn chàng sợ những cuộc cãi vã, sợ chia tay, sợ ám ảnh, sợ những giấc mơ về nàng nhưng không có nàng ở bên cạnh. Nhưng dù có chia tay nhau, họ vẫn sẽ trở về nếu thấy cần nhau và đủ kiên nhẫn với đối phương.

2. Tình Yêu Nam Thiên Bình Và Nữ Cự Giải

Khi nam Thiên Bình và nữ Cự Giải theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn, họ tạo nên sự kết hợp hấp dẫn nhưng cũng có chút thử thách giữa Không khí và Nước. Vì Cự Giải rất thích được và khá nhạy cảm trong khi Thiên Bình vừa lãng mạn mà cũng vừa lý trí. Cả hai đều thích sự hòa hợp và luôn cố gắng để đạt được nó trong mối quan hệ của họ.

Lãng mạn và nhạy cảm

Nam Thiên Bình là một người đàn ông rất logic với đầu óc nhanh nhạy, khả năng giải quyết vấn đề hợp lý. Anh ấy là người rất nhiệt tình và lạc quan với nụ cười quyến rũ. Anh ta không thể xử lý sự nhầm lẫn và để duy trì sự ổn định, anh ta khao khát sự hài hòa trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Thiên Bình đã tạo ra sự lãng mạn trong mối quan hệ với một nữ Cự Giải, anh ta luôn chứng tỏ mình là một người lịch thiệp với sức hút lãng mạn và tình yêu tinh tế. Mặc dù anh ta rất dễ gần và đôi chút bất cẩn, điều khiến một phụ nữ Cự Giải lo lắng về anh chàng Thiên Bình của mình nhưng vẫn với nụ cười ấm áp và quyến rũ của anh ta vẫn là vũ khí khiến cô không thể phớt lờ.

Nữ Cự Giải là cô gái dịu dàng với các cử chỉ đáng yêu. Cô ấy về cơ bản là người rất nhạy cảm và sống tình cảm với những thay đổi tâm trạng dài mang đến những làn sóng cảm xúc trong cô. Cô ấy có một quyết tâm mạnh mẽ và ý thức về sự nghiệp / tiền bạc. Cô ấy thường rất nhút nhát và do dự khi có những bước đầu tiên trong mối quan hệ do sợ bị từ chối.

Trong mối quan hệ với chàng trai Thiên Bình, cô ấy trở nên rất quan tâm và thấu hiểu người yêu của mình. Cô có khiếu hài hước đáng yêu giúp anh chàng Thiên Bình cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

Tinh tế và thấu hiểu

Chàng Thiên Bình trở thành một trong những người tình tốt bụng, quyến rũ nhất với nữ Cự Giải. Anh vô cùng lãng mạn và thể hiện tình yêu của mình bằng sự duyên dáng như vậy khiến cô cảm thấy an tâm và được chiều chuộng như một nàng công chúa. Sức hấp dẫn của anh từ sự tinh tế và cởi mở đến mức cô có thể cảm thấy được bảo vệ và tự do cùng một lúc.

Cô say mê bản chất yêu thương của anh và tôn trọng anh vì những quyết định. Anh ấy là sự hòa hợp độc đáo với tâm trạng thay đổi liên tục của nữ Cự Giải, khiến cô ấy cảm thấy an tâm về mặt cảm xúc, từ đó cô luôn quan tâm, chăm sóc, tận tụy với anh.

Nhưng qua thời gian, anh khiến cô nhận ra rằng anh không thích bị cằn nhằn liên tục và muốn có không gian riêng. Điều này có thể khiến cô ấy bất an và nghi ngờ đôi khi nhưng với sợi dây gắn bó và tận tâm thực sự từ phía nam Thiên Bình, cô ấy có thể thấy bớt lo lắng hơn.

Nàng Cự Giải là một người tình rất tận tụy và chu đáo đối với nam Thiên Bình, người chăm sóc mọi thứ cho anh ấy. Mặc dù cô hay bi quan nhưng sự lạc quan của anh có thể cân bằng cuộc sống của họ. Cô có thể khiến anh mỉm cười khi anh phiền muộn và thậm chí có thể đưa ra quyết định sáng suốt cho anh khi anh không có tâm trạng ổn định.

Nhưng đôi khi thái độ thờ ơ của cô ấy có thể làm tổn thương anh ấy vô cùng vì anh ấy rất thẳng thắn và cô ấy không thể phản ứng tích cực với những lời chỉ trích. Tuy nhiên, nụ cười lộng lẫy và những lời khen ngợi của nam Thiên Bình có thể khiến cô ấy vui lên dần và khiến cô vui vẻ hơn, cười đùa cùng anh nhiều hơn.

Nam Thiên Bình là một người không quá giỏi chịu đựng nên đôi lúc những vấn đề vượt quá giới hạn thì anh ta sẽ tìm cách trốn tránh thay vì đối mặt.

Cự giải nữ và thiên bình nam đều là những người rất tình cảm, trí tưởng tượng tuyệt vời và đều tin vào những giấc mơ nên dù có những khó khăn hay trắc trở như thế nào, họ cũng vẫn có cách trở về bên nhau. Dù vũ trụ không ưu ái ban cho họ sự hòa hợp như mong muốn nhưng các thiên thần ủng hộ họ vì họ đã ở đó, chứng kiến và chấp nhận hy sinh tính vị kỷ để cùng nhau tạo nên một tình yêu.

Cự Giải và Thiên Bình|Sợi tơ nối trần gian và thiên đàng có tồn tại?
Cự Giải và Thiên Bình – Sợi tơ nối trần gian và thiên đàng có tồn tại?

3. Tình dục và sự thân mật giữa Thiên Bình và Cự Giải.

Khía cạnh tình dục trong mối quan hệ của cự giải và thiên bình, nó có thể bắt đầu như một món quà nhưng lại kết thúc với hai trái tim trống rỗng. Sự nghi ngờ  bất tận của cự giải có thể khiến thiên bình cảm thấy bất lực, những màn dạo đầu có thể chẳng còn hứng thú và nguyên nhân cũng có thể bắt đầu từ việc thiên bình thiếu hiểu biết về nhu cầu của cự giải – người đang muốn phát triển tình cảm bền vững và lãng mạn. Chính điều này sẽ khiến cự giải chui vào trong cái vỏ của mình để tránh bị tổn thương. Khi cả hai kết hợp với nhau, họ dường như thiếu đam mê và sáng tạo. Nhưng nếu họ dành cho nhau đủ thời gian để hiểu nhu cầu của nhau, học sẽ có một đời sống tình dục tốt hơn.

Một vấn để khác trong mối quan hệ này là sự khác nhau trong yếu tố của thiên bình và cự giải. Cự giải thuộc nguyên tố nước còn thiên bình thuộc nguyên tố khí. Ngoài tính chất kiên định và sự tử tế thì sự dịu dàng của thiên bình có thể xoa dịu cự giải nhưng tốc độ của khí lại khiến cự giải khó có thể đuổi kịp. Thiên bình có thể chậm lại một chút, đợi cự giải điều chỉnh bản thân để hòa hợp hơn.

Những điều thiên bình và cự giải muốn thử nghiệm trong tình dục thường khác nhau. Cự giải cần rất nhiều kết nối tình cảm, liên lạc và trải nghiệm trước khi buộc lộ những sắc thái mê say, nhưng thiên bình cần những hưởng ứng đam mê trước khi bắt đầu vào kết nối tình dục. Cự giải và thiên bình có thể sẽ có đời sống tình dục kết nối hơn nếu như họ có mối quan hệ bạn bè trước đó, để chia sẻ và hiểu những cảm xúc cơ bản của nhau trước khi đi xa hơn là những cảm xúc sâu sắc như ái ân.

Nhưng có một điều đặc biệt, là không giống như những cặp vợ chồng khác, cự giải và thiên bình có thể sử dụng thơ như một ngôn ngữ tình yêu của nhau. Người được cai quản bởi mặt trăng và người cai quản bởi sao kim sẽ không thấy xấu hổ hay ngại ngùng để bày tỏ cảm xúc theo cách này. Và âm nhạc cũng làm tăng chiều sâu cảm xúc trong chuyện “yêu”.

4. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Thiên Bình.

Cự giải có thể được biết đến như cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất. Nhưng xét về khía cạnh của thiên bình, họ không cảm thấy được sự tin cậy nơi cự giải. Cự giải muốn có cuộc sống gia đình bình yên và không muốn có sự can thiệp từ những người bên ngoài thì thiên bình lại không thể tránh xa người khác, họ luôn tìm kiếm tình cảm và sự chấp nhận của mọi người từ ngày này qua ngày khác. Cự giải thường tự hỏi liệu thiên bình có thực sự là người phù hợp để tạo nên một gia đình với mình và có nên sinh con với thiên bình hay không. Còn ở khía cạnh thiên bình, họ cảm thấy cách tiếp cận của cự giải với cuộc sống là không thực tế, sao có thể sống cuộc sống không có bất cứ va chạm nào với mọi người như vậy. Điều này dễ dẫn đến việc thiên bình và cự giải thiếu niềm tin vào nhau.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Thiên Bình và Cự Giải.

Vấn đề giao tiếp của cự giải và thiên bình không quá khó khăn như những khía cạnh khác bởi mặt trăng và sao kim cũng cần sự gần gũi và hài hòa. Tuy nhiên, họ thường không chia sẻ được nhiều sở thích với nhau cũng như không đủ tôn trọng nhau, từ đó dẫn đến chất lượng của cuộc trò chuyện cũng như mối quan hệ không tốt.

Những kỳ vọng của thiên bình và cự giải thường đối lập nhau. Thiên bình là khí, họ có rất nhiều những ý tưởng lơ lửng thay vì đầy tính thực tế, trong khi cự giải không hiểu tại sao thiên bình có thể xa rời thực tế đến như vậy. Điều quan trọng là thiên bình thường tìm kiếm những đối tác có nhiều lửa, năng lượng và đam mê hơn so với một người nhẹ nhàng như cự giải. Mặc dù cự giải có đủ sức để tạo ra lửa nhưng không đủ để kéo thiên bình tham gia, thiên bình cần nhiều hơn vậy. Cuộc đụng độ kỳ lạ này có thể dẫn đến nguy hại cho toàn bộ mối quan hệ của họ.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Thiên Bình.

Cả mặt trăng (cự giải) và sao kim (thiên bình) đều là đại diện cho biểu hiện cảm xúc cao tuy nhiên cách thể hiện của họ lại rất khác nhau giống như cự giải đang tìm kiếm một tình yêu với những biểu hiện cảm xúc ở trái đất còn thiên bình tìm kiếm chúng ở trên thiên đàng. Điều này khiến thiên bình và cự giải tước đi cơ hội thực sự để họ có thể chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với nhau. Sao kim có thể bất chấp tất cả, kể cả không ăn hoặc ngủ chỉ để có thể cảm nhận được tình yêu độc đáo và cân bằng trong khi cự giải không cho là như vậy. Chỉ cần những biểu hiện đơn thuần nhất như những cái nhìn âu yếm nhau đã là quá đủ. Đôi lúc cự giải hiểu được lý do tại sao thiên bình lại có những cảm nghĩ bay bổng như vậy nhưng cự giải có thể sẽ đi đến quyết định tìm kiếm một người yêu mới (khi học chưa kết hôn) bởi họ biết chẳng thể nào thay đổi được thiên bình.

Thiên bình và Cự giải có thể kéo dài mối quan hệ không hài lòng về nhau và cùng nhau mong chờ những khoảnh khắc kỳ diệu sẽ rớt trúng mối quan hệ của họ. Nhưng nếu không nỗ lực làm gì mà chỉ lấy rổ hứng, cự giải và thiên bình nên tìm kiếm những đối tác khác khiến họ hạnh phúc hơn. Nếu không, hãy cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau dù rằng sẽ rất khó khăn.

Cự Giải và Thiên Bình|Sợi tơ nối trần gian và thiên đàng có tồn tại?

7. Giá trị được cặp đôi Thiên Bình và Cự Giải coi trọng.

Thiên bình và cự giải tôn trọng những mối quan hệ dễ chịu và vui vẻ. Nhưng mối quan hệ mà họ quan tâm lại khác nhau. Cự giải quan tâm đến mối quan hệ gia đình nhiều hơn và cố gắng để nó luôn vui vẻ và ấm cúm trong khi thiên bình có thể sẽ coi trọng mối quan hệ bên ngoài hơn, có lẽ họ biết gia đình luôn ủng hộ mình và mãi miết chạy theo những mối quan hệ để tìm sự đồng tình hết người này đến người khác. Họ cần làm như vậy để thấy an tâm rằng mình luôn được yêu mến.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Thiên Bình.

Cự giải và thiên bình có thể là rất nhiều thứ với nhau, vấn đề là họ có muốn hay không khi cái tôi quá lớn và mối quan hệ ít được dung hòa. Cự giải không thích những người gắt gỏng đối với họ, họ đánh giá cao những người không đặt áp lực lên họ. Cự giải luôn có một mong muốn thâm kín là đi du lịch (không phải ai cũng biết điều này) nhưng họ lại quá quan tâm đến sự an toàn, và rồi họ quyết định ở nhà. Cự giải luôn mong muốn có ai đó đến và mang họ tới những chân trời mới. Thế nhưng thiên bình lại thường phá hủy giấc mơ du lịch của cự giải khiến họ nghi ngờ suy nghĩ của mình.

Thực chất thiên bình chỉ muốn có ai đó gắt gỏng, chống đối và thách thức lại họ để tạo hứng thú tham gia mọi thứ. Trong khi cự giải lại quá nhẹ nhàng và dịu dàng. Cuộc chiến cứ đến một các trầm lặng và vô hình như vậy đối với cặp đôi này làm họ dần xa nhau mà không biết được lý do là gì. Bởi đã chất chứa quá nhiều lý do.

Kết luận

Cự giải và thiên bình là cặp đôi thú vị nhưng cũng có nhiều cam go nhất trong số các cặp đôi của vòng tròn hoàng đạo. Cặp đôi này rất khó tìm thấy sự hài hòa khi ở bên nhau. Một mối quan hệ đầy thách thức. Lý do bởi vì họ không cố gắng để hiểu nhau. Họ đặt bản ngã của mình lên trên hết trong khi điều cần làm là cố gắng hiểu đối phương. Chỉ cần họ thôi đòi hỏi đối phương hiểu mình và dành nhiều thời gian cũng như công sức để hiểu người kia (sự cố gắng từ hai phía) họ có thể tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa đang khóa chặt tình yêu của hai người.

Vì ở góc hợp 4-11, Cự giải và thiên bình nếu ở trong mối quan hệ người thân trong gia đình hoặc đối tác làm ăn sẽ hòa hợp hơn đối với mối quan hệ bạn bè, người yêu hay người bạn đời. Những điều thiên bình và cự giải mong muốn từ đôi phương thường là những thứ đối phương khó đáp lại. Cự giải muốn ai đó chịu trách nhiệm, cho họ những bằng chứng về tình yêu và bổ sung tình cảm cho họ thì thiên bình mong muốn một người tràn đầy sức sống, mạnh mẽ, nhiều sáng kiến để làm theo những ý tưởng bay bổng của họ. Điều thiên bình và cự giải có thể làm là bớt kỳ vọng từ đối phương và giữ cho mình sự độc lập, không phụ thuộc vào người kia.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận