Cự Giải và Song Ngư

Bởi

Cự GiảiSong Ngư đều là yếu tố nước. Nước – Nước vừa mới gặp nhau đã quấn quýt, làn nước này luồng qua làn nước kia rồi như thể hòa làm một. Họ cùng tìm thấy nhau trong lần đầu tiếp xúc và cảm nhận sự thân thuộc lạ lùng từ đối phương.

Cả hai đều nhạy cảm và đa sầu đa cảm. Điều này có làm cho mối tình trở nên ảm đạm như mặt biển ngày không có sóng? Làm thế nào để nước cự giả và nước song ngư tạo nên một cái hồ xinh đẹp? Cùng Felo khám phá điều bí ẩn của đại dương trong bài viết sau nhé.

1. Tình Yêu Nam Cự Giải Và Nữ Song Ngư

Sự kết nối ngoại cảm giữa những cặp đôi ở góc 5-9 vốn dĩ đã rất mạnh mẽ nhưng khi những người đàn ông và người phụ nữ thuộc nguyên tố nước như cự giải và song ngư, thần giao cách cảm giải họ thực sự rất kỳ diệu.

Mối tình kẹo bông ngọt ngào

Nam Cự Giải là một chàng trai có vẻ ngoài cứng rắn với tâm hồn kiên định nhưng tính cách khá nhạy cảm, dễ bị cảm xúc lay động. Anh ấy dịu dàng, chu đáo và thường rất trung thành với tất cả các mối quan hệ. Mặc dù anh ta hay thay đổi tâm trạng nhưng khiếu hài hước tuyệt vời giúp anh ta luôn ghi điểm trong mắt phái đẹp.

Anh ấy thích được nuông chiều và trong mối quan hệ với nữ Song Ngư, anh ấy chắc chắn được chiều chuộng và quan tâm hết mực. Các vấn đề liên quan đến tài chính có khả năng gây tò mò cho anh ấy và anh ấy tìm thấy rất nhiều niềm vui bằng cách tiết kiệm tiền thay vì chi tiêu hoang phí.

Nữ Song Ngư vô cùng dịu dàng và chu đáo với vẻ duyên dáng nữ tính lôi cuốn. Cô ấy là một người phụ nữ ngọt ngào, khôn ngoan với bản tính rộng lượng, khả năng lắng nghe tốt và thường chấp nhận hy sinh trong mối quan hệ. Cô ấy thích ở trong thế giới mộng mơ của mình và thường có một kết nối tâm linh sâu sắc với người yêu.

Trong mối quan hệ với nam Cự Giải, cô luôn dành sự quan tâm dịu dàng và mang đến cho anh sự tận tâm, chu đáo mà anh cần. Ngay cả khi cô trải qua giai đoạn tuyệt vọng và bất an, cô không bao giờ mất bình tĩnh mà luôn cố chấp giữ trong sự phiền muộn trong lòng nhiều hơn.

Chua chua ngọt ngọt

Chàng Cự Giải là chàng trai lịch thiệp, gọn gàng, tinh tế. Tinh thần trách nhiệm của anh khiến cô cảm thấy rất an tâm và thoải mái khi ở cạnh. Khiếu hài hước tinh tế của nam Cự Giải luôn khiến nữ Song Ngư xinh đẹp mỉm cười nhưng bản chất khó đoán của anh ta lại gây cho cô sự tò mò.

Mặc dù cô không bao giờ yêu cầu sự giúp đỡ của anh, nhưng anh ta đủ thông minh và tinh tế để bên cạnh hỗ trợ cô và nhất quyết không để bất kì ai tổn thương cô. Mặc dù, cả hai đều nhất định thể hiện sự bướng bỉnh của mình, nhưng điều đó mang lại mang đến niềm đam mê và cảm xúc đặc biệt níu kéo cả hai.

Anh ngưỡng mộ sự ngây thơ và vô tư của cô, bởi vì một khi đã yêu ai thì anh dành tình cảm vô điều kiện và luôn bảo vệ người mình yêu.

Nàng Song Ngư đánh giá cao thái độ chu đáo, sự tận tâm, biết lắng nghe của anh chàng Cự Giải. Cô luôn chăm sóc và ủng hộ anh như cách mà anh ta khao khát sâu sắc và đồng thời giúp anh ta trưởng thành về mặt cảm xúc. Trong bất kỳ trạng thái căng thẳng nào, cô luôn tìm cách khéo léo nhất để giải quyết và chính điều này giúp cô luôn được người mình yêu trân trọng.

Cô ấy cũng nhạy cảm không kém nhưng đôi khi hay thả hồn vào thế giới trong mơ của chính mình, điều đó khiến cô ấy trở nên xa rời thực tế và lo lắng quá mức. Đặc biệt cô không thích sự kiểm soát quá mức của nam Cự Giải, nên anh hãy cố gắng tạo sự thoải mái để cô được tự do tung tăng bơi lội theo ý muốn của mình.

2. Tình Yêu Nam Song Ngư Và Nữ Cự Giải

Tính chất nước của nam song ngư và nữ cự giải trong góc hợp 5-9 đầy nhạy cảm và lôi cuốn như hai gương mặt không ngừng phản chiếu những ảo ảnh của nhau, khiến mối quan hệ của hai người này như một giấc mộng, bất kể họ đã gắn bó bao lâu.

Nếu em tiến 1 bước thì anh sẽ tiến 99 bước còn lại

Nam Song Ngư là một chàng trai lịch thiệp với vẻ ngoài dịu dàng, ấm áp đồng thời cũng khá thông minh, giỏi nắm bắt cảm xúc người khác. Anh ấy có những ước mơ và thế giới của riêng mình – nơi mà anh ấy thỏa sức suy tưởng về mọi thứ. Mặc dù bản chất anh ta mơ mộng nhưng anh ta không bao giờ để đầu óc trên mây quá lâu mà luôn để ý những ưu và nhược điểm trong mọi tình huống.

Một chàng trai Song Ngư không bao giờ phán xét thái độ của mình đối với bất kỳ tranh cãi nào, thay vào đó anh ta luôn hạn chế mâu thuẫn tốt nhất. Nhưng dù sao, anh ấy là mẫu người khá thân thiện và được lòng nhiều người. Anh ấy luôn rất khoan dung và yêu thương người yêu của mình nhưng anh ấy không bao giờ yếu đuối hay phụ thuộc vào mối quan hệ quá nhiều. Anh ta luôn biết cách giữ chân người phụ nữ của mình bằng cách tiếp cận quyến rũ và tinh tế.

Nữ Cự Giải là một cô nàng có sống tình cảm và lý trí luôn ở trạng thái đối nghịch nhau. Đối với cô nàng này, gia đình và bạn bè luôn là những điều cô ấy ưu tiên nhất. Cô ấy có sự kiên nhẫn tốt và luôn cố gắng đảm bảo mọi thứ hài hòa nhất có thể.

Mặc dù cô ấy có vẻ ngoài trông khá cứng rắc và luôn bảo vệ người khác, nhưng bất cứ khi nào cô ấy quá mệt mỏi, cô ấy vẫn mong muốn những người xung quanh hiểu mình mặc dù cô thường xuyên che giấu điều đó. Trong một mối quan hệ, cô ấy là một người tình chung thủy, thích nuông chiều người yêu với dành rất nhiều sự quan tâm và hỗ trợ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Lãng mạn và ngọt ngào

Chàng Song Ngư là một chàng trai rất lãng mạn, thấu hiểu tâm trạng của phụ nữ. Anh luôn đem đến cho cô sự dịu dàng và những lời nói nhẹ nhàng để xoa dịu mọi lo lắng của cô và dành cho cô sự quan tâm để cô cảm thấy an toàn hơn. Anh ấy cũng ngưỡng mộ nàng Cự Giải đáng yêu của mình vì luôn ở bên cạnh hỗ trợ và ủng hộ anh.

Cô ấy là một người khôn ngoan, hiểu giá trị của các mối quan hệ và thường cho đi rất nhiều mà không đòi hỏi. Anh ấy thích chăm sóc những người thân yêu của mình và thường chứng tỏ là người bạn đời hiểu biết nhất đối với nàng Cự Giải của mình.

Nàng Cự Giải làm cho cuộc sống của anh chàng Song Ngư suôn sẻ hơn bằng mọi cách có thể. Cô đưa anh ta ra khỏi thế giới mơ mộng và giúp anh ta thực hiện những ước mơ đó và sống cuộc sống của mình để cuộc sống trọn vẹn hơn. Đồng thời cô cũng giúp anh học cách đưa ra quyết định trong cuộc sống cũng như kiểm soát tài chính của mình.

Cô luôn ngưỡng mộ anh luôn đem sự chân thành và trái tim giàu tình cảm đến cho cô, tôn trọng anh vì cách anh dành cho cô sự quan tâm và tình yêu mà không có bất kỳ hành động thô lỗ hay những lời phàn nàn nào. Cô thường chứng tỏ là một người biết lắng nghe và cố vấn cho anh.

Với bản tính thận trọng của mình, cô luôn biết cách kiểm soát cuộc sống của mình thật tốt và đồng thời tạo sự gắn kết trong mối quan hệ tình cảm.

Nếu họ cãi vã và chia cách, nỗi nhớ của họ cũng vô cùng lớn và sâu sắc hơn rất nhiều so với những cặp tình nhân khác. Khao khát được trở lại bên nhau và tha thứ nhau sẽ không ngừng hối thúc họ. Cặp đôi cự giải và song ngư một khi đã đến với nhau, yêu nhau thì khi chia ly sẽ chỉ còn là hai người kiệt quệ.

Cự Giải và Song Ngư Bí ẩn của đại dương.
Cự Giải và Song Ngư Bí ẩn của đại dương.

3. Tình dục và sự thân mật giữa Song Ngư và Cự Giải.

Thông thường, cự giải và song ngư là cặp đôi lý tưởng trong chuyện chăn gối. Thông qua sự hòa hợp về mặt tình dục, họ có những trải nghiệm hiếm mà khó gặp ở những sự kết hợp khác. Không chỉ là nhận hay cho đơn thuần, không cần phải hy sinh lợi ích của bất cứ ai để mang đến thỏa mãn cho đối phương. Mối quan hệ tình dục giữa cự giải và song ngư chính là trao cho nhau món quà về sự hài lòng và viên mãn. Họ hòa hợp, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của nhau, run rẩy trong đê mê khó cưỡng và tình yêu tột cùng.

Song ngư thực sự nghe thấy nỗi sợ hãi và e ngại cố hữu của cự giải bằng sự kiên nhẫn nhẹ nhàng còn cự giải mang đến cho song ngư sự chăm sóc tận tụy. Cả hai đều nhạy cảm với những cảm xúc của nhau, thậm chí có thể đọc được suy nghĩ của người kia. Đôi khi không cần cất lời, cả hai đều biết đâu là thời điểm lý tưởng cho chuyện “yêu”.

Một vấn đề có thể xảy ra trong cuộc yêu của hai người đó là cự giải có thể hơi truyền thông khi nói đến tình dục và song ngư thực sự không hiểu những quan điểm đó. Tuy nhiên trong hầu hết các trường hợp, song ngư có thể truyền đam mê cho cự giải để thoát ra khỏi ràng buộc giả định, thái độ cứng nhắc, xấu hổ của họ để có thể trao đi rất nhiều vẻ đẹp tình dục và cảm xúc.

4. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Song Ngư.

Đối với cự giải, song ngư không thực sự hiểu hôn nhân và tầm quan trọng của gia đình. Cự giải có một mong muốn mạnh mẽ về đám cưới như một minh chứng cho mối quan hệ yêu đương lâu dài của họ và để tạo cơ sở xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng đôi khi điều đó gây áp lực cho song ngư cũng như khiến họ sợ hãi.

Gia đình thường không giữ vị trí quan trọng đối với song ngư giống như cự giải. Song ngư cũng thích sự ấm cúng bên người thân, nhưng những âm thanh xa xôi luôn lôi kéo họ. Chỉ một chút khiêu khích, song ngư đã có thể bơi ngược dòng đi đâu đó ngoài tầm kiểm soát. Điều này làm cự giải cảm thấy song ngư không hẳn là một người đáng để tin tưởng giao nửa đời còn lại.

Khi song ngư cảm thấy sợ hãi hoặc đe dọa, họ sẽ không bao giờ nói ra sự thật cho dù đó là những điều ngớ ngẫn nhất trong cuộc sống và chẳng có ảnh hưởng gì nếu song ngư khai thật. Bởi vì song ngư cảm thấy mình cần tránh xa mọi áp lực có thể có, bất cứ thứ gì dù họ chẳng biết thứ gì là thứ gì.

Tuy nhiên có một điều tốt là cự giải không bao giờ hung hăng hay xúc động trước những lời nói dối của song ngư, họ có thể dễ dàng nhận thấy sự không trung thực của song ngư như một phản ứng tự nhiên để tránh xa rắc rối và mang lại sự thân mật mà song ngư đang muốn tạo ra. Cự giải có thể dễ dàng tách biệt những lời nói dối với sự thân mật mà song ngư muốn dành cho mọi người. Dù tình hình như thế nào đi chăng nữa, cả hai sẽ đủ kiên nhẫn để ở cạnh nhau, hiểu nhau đủ lâu và đủ niềm tin trao cho mối quan hệ cũng như đối phương.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Song Ngư và Cự Giải.

Trong mối quan hệ với cự giải, đôi tai từ bi của song ngư luôn kiên nhẫn, sẵn sàng lắng nghe mọi ác mộng, những ám ảnh về kỷ niệm buồn, nỗi sợ hãi, thấp thỏm và những hi vọng thực sự phức tạp của cự giải. Và cự giải cũng vô cùng đa cảm, biết lắng nghe và cảm thông một cách tài tình. Đa phần sự giao tiếp giữa cự giải và song ngư sẽ là những mẫu chuyện nhẹ nhàng, tâm sự với nhau về cuộc sống chứ ít khi họ tham gia vào một cuộc chiến tranh tài ngôn ngữ hay bàn về những vấn đề xã hội ở tầm vĩ mô.

Tuy nhiên, sự thay đổi thất thường của song ngư có thể khiến cự giải khó khăn trong việc nắm bắt. Sự thay đổi tâm trạng của cự giải phụ thuộc vào chu kỳ mặt trăng, chỉ cần quan sát kỳ trăng tròn có thể đoán được tâm trạng cự giải. Nhưng sự thay đổi tâm trạng của song ngư lại phụ thuộc vào đợt sóng bất thường và ngẫu nhiên. Sự thay đổi đó có thể liên quan đến thủy triều nhưng thực sự cũng không phải là cách hữu ích nắm bắt sự thay đổi này. Nhưng với sự nhạy cảm của mình, cự giải cũng không khó để hiểu song ngư. Đôi khi chỉ là những cảm nhận mơ hồ. Bởi vì có thể nói, thủy triều có ảnh hưởng bởi mặt trăng.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Song Ngư.

Cự giải có thể hiểu được bản chất nhạy cảm của song ngư tốt hơn bất cứ ai. Tất cả mọi thứ dường như dễ dàng để cự giải cảm nhận thấy cả sự tích cực lẫn tiêu cực ẩn trong thế giới của song ngư. Và cự giải dường như là một người đồng hành hoàn hảo với song ngư. Khi cự giải thể hiện sự cảm nhận sâu sắc đó của họ, song ngư chắc chắn sẽ trả ơn bằng sự dịu dàng tuyệt vời  và mở ra một nơi để những cảm xúc thật của cả hai được chia sẻ. Họ dễ dàng dành cho nhau những hành động thân mật nhẹ nhàng như nước luồn qua kẻ tay, thấm vào tim và làm mát da thịt.

Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Song Ngư.
Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Song Ngư.

7. Giá trị được cặp đôi Song Ngư và Cự Giải coi trọng.

Tình yêu đích thực của cự giải là gia đình và tổ ấm. Họ mong muốn cuộc sống ổn định trong khi song ngư khó lòng không đáp lại những tiếng gọi ám ảnh về sở thích và khám phá, tìm kiếm sự thay đổi trong thiên nhiên kỳ thú. Tất nhiên cự giải cũng có thể bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của thế giới bên ngoài ngôi nhà của mình. Nhưng dù thế nào cũng không thể phủ nhận  rằng cự giải gặp khó khăn trong cuộc sống lãng du không ổn đinh.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Song Ngư.

Khi cự giải và song ngư gặp nhau và bắt đầu mối quan hệ yêu đương, họ có thể có rất nhiều thứ để làm chung với nhau. Một mối quan hệ với song ngư luôn luôn thú vị và đầy cảm hứng trong khi cự giải sẽ cung cấp sức mạnh kiên định và sự chuẩn bị chu đáo. Lúc đầu, điều này giống như một cuộc sắp xếp tuyệt vời của tạo hóa. Song ngư và cự giải sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau đi đến bất cứ đâu.

Nhưng theo thời gian, song ngư dường như hoạt động quá nhiều trong khi đó không hẳn là những gì cự giải cần. Cự giải cảm thấy chùn bước và muốn quay trở về nhà. Song ngư có thể quay lại để làm vừa lòng cự giải, nhưng đó chỉ là miễn cưỡng. Nhưng song ngư sẽ lại tiếp tục tạo ra những giấc mơ và lôi kéo cự giải tham gia dù sẽ thất bại lần này hay lần khác bởi song ngư không bao giờ ngừng chờ đợi và mơ ước.

Kết luận

Cặp đôi nguyên tố nước ở góc hợp 5-9, song ngư và cự giải rất hòa hợp nhau và có một mối quan hệ êm đềm. Dường như họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lực hấp dẫn từ sự đồng cảm giữa họ thường diễn ra tức thời và vô cùng mạnh mẽ.

Cự giải và song ngư kết nối tốt với nhau thông qua cảm xúc do sự thống lĩnh của mặt trăng và hải vương tinh. Cả hai cực kỳ nhạy cảm với những cảm xúc của nhau thậm chí có thể đọc được suy nghĩ của người kia. Chính điều này khiến cặp đôi cự giải và song ngư có thể hóa giải mọi khó khăn và vướng mắc để tạo nên một tình yêu tuyệt vời.

Cả song ngư và cự giải luôn chơi trò chơi dự đoán nhau, điều này khiến họ chắc chắn mỗi người không bao giờ mất đi sự hấp dẫn đối với người còn lại.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận