Cự Giải và Nhân Mã

Bởi

Đôi khi không phải những người hợp nhau về tính cách mới có thể bắt cặp với nhau. Chính sự khác biệt cũng là điểm hút của cặp đôi Cự GiảiNhân Mã. Mỗi người đi theo một hướng khác nhau và cách di chuyển khác nhau nhưng vẫn có thể đạp lên chung sợi dây tình. Điều gì sẽ chờ đợi họ trên con đường dài phía trước. Liệu mối tình của người chung tình và kẻ đào hoa này có thực sự lâu bền. Cùng Felo khám phá nhé!

1. Tình yêu giữa Cự Giải và Nhân Mã.

Tình yêu nam Cự Giải và nữ Nhân Mã

Cự giải namnhân mã nữ hợp với nhau góc 6-8, cự giải nam luôn nắm giữ sự quyến rũ không thể giải thích được đối với người phụ nữ nhân mã. Đồng thời, nhân mã cũng là người luôn luôn tò mò, cách hành xử của cự giải luôn khiến nàng phải dự đoán xem chàng đang nghĩ gì và tâm trạng sẽ thay đổi như thế nào. Điều đó khiến nàng phấn khích hơn là dỗi hờn như những cô gái khác. Cả hai hút nhau mãnh liệt mà không có một sự lý do nào có thể giải thích.

Tuy nhiên, cặp đôi này cũng tạo nến rất nhiều xung đột vì cả nam cự giảinữ nhân mã mang trong mình những cá tính hoàn toàn trái ngược nhau.

Sẽ có lúc chàng cự giải so sánh nàng nhân mã với mẹ của chàng (chàng vẫn luôn ám ảnh bởi mẹ như vậy đó) hoặc la mắng nàng vì nàng đã quá phung phí tiền bạc, buộc tội nàng nói quá nhiều mà không chịu lắng nghe. Điều này sẽ làm nàng tức điên lên. Và cơn giận dữ của nàng cộng với xu hướng phóng đại của mộc tinh khiến sự tức giận của nàng chưa bao giờ là bình thường. Khi đó nàng sẽ dùng lời lẽ sắc nhọn của mình đâm vào trái tim nhạy cảm của cự giải.

Kết thúc sẽ là chàng cự giải im lặng, chui vào vỏ bọc. Cặp đôi này ít khi có những trận cãi vã to tiếng vì cự giải nam luôn luôn chọn im lặng khi có vấn đề xảy ra. Giống như chui vào vỏ cua và đợi ngày giông bão đi qua. Chàng tin nó sẽ đi qua để trả lại bầu trời trong veo. Và đúng như vậy, cuối cùng nhân mã nữ cũng sẽ quay về sau khi bỏ đi để hạ cơn giận, nàng sẽ xin lỗi chàng và chịu làm gì đó ngọt ngào cho nam cự giải, cự giải sẽ chui ra và cười rạng rỡ. Rồi hai người lại quấn quýt bên nhau.

Mối quan hệ này  khiến họ cứ bị hút vào nhau một cách vô thức. Sẽ có nhiều cãi vã, nhưng cuối cùng họ sẽ vẫn trở về bên nhau. Nếu họ biết cách suy nghĩ tích cực, cùng nhau học hỏi và cải thiện bản thân, tình yêu vẫn có thể được nuôi dưỡng hàng ngày.

Tình yêu nam Nhân Mã và nữ Cự Giải

Sự khác biệt sâu xa nhất và quan trọng nhất giữa nàng cự giảichàng nhân mã (ngoài quan điểm tiền bạc và vật chất) đó chính là suy nghĩ và thái độ hoàn toàn khác nhau đối với gia đình. Nữ cự giải tận tâm và gần như tôn thờ cuộc sống gia đình. Nàng sẽ cảm thấy sợ hãi và mất cảm giác an toàn nếu cắt đứt mối quan hệ với bố mẹ, người thân.

Trong khi nhân mã nam cũng yêu gia đình nhưng không nhất thiết phải sống chung với bố mẹ, lâu lâu họ sẽ về thăm bố mẹ với những món quà khệ nệ. Chàng có thể là người đầu tiên giúp đỡ, khích lệ tinh thần, cho người thân vay mượn nhưng chàng không bao giờ muốn gia đình gò bó sự tự do của chàng.

Nữ cự giảinam nhân mã sẽ phải chiến đấu với mâu thuẫn này, hy vọng là họ có thể thỏa hiệp được sau những trận cãi vã om xòm vì chàng lơ là và không muốn sống chúng với cha mẹ còn nàng thì quá bận tâm đến người thân mà làm mai một mối quan hệ giữa hai người. Một trong hai người cần là người nhường một bước trước người kia mới mong có thể có một hôn nhân hạnh phúc hơn. Nếu không, một trong cả hai có thể bỏ đi, và đó đa phần thường là chàng nhân mã. Vì chàng luôn là người dễ dàng cắt đứt mối thâm tình hơn nàng.

Ở góc hợp 6-8, cự giải nữ luôn có những bí mật khiến nhân mã nam xoay vòng vòng, chàng luôn bị cuốn hút bởi những điều bí ẩn mà nàng luôn mang theo bên mình, rồi sự tò mà và lực hút kỳ lạ lại khiến chàng quay về bên nàng cự giải sau những ngày tháng rong chơi hoặc bỏ đi vì giận dữ.

Cự Giải và Nhân Mã|Chung tình và đào hoa.

2. Tình dục và sự thân mật giữa Nhân Mã và Cự Giải.

Trong khía cạnh ân ái, cự giải và nhân mã có những cách tiếp cận khác nhau. Cự giải thể hiện tình yêu đa tầng qua cảm nhận của các giác quan và sự im lặng. Với cự giải, điều quan trọng là cảm xúc, không phải là lời nói. Cự giải có thể đổ gục hoàn toàn khi nhu cầu chung của hai người được thể hiện một cách dịu dàng, lãng mạn, thậm chí là đầy chất thơ.

Thế nhưng, nhân mã là nguyên tố lửa, họ mong muốn chuyện “yêu” phải cháy bỏng, trực diện và mạnh mẽ hơn. Tế nhị và khéo léo trong ân ái là điều mà họ cần phải cố gắng rất nhiều để rèn luyện và kiềm chế. Ngoài ra, đôi khi nhân mã sẽ cảm thấy khó chịu và thấy phiền toái khi cảm xúc của cự giải bị ảnh hưởng bởi mặt trăng, cảm xúc thay đổi một cách khó nắm bắt. Nhân mã nên sắm cho mình một  cuốn lịch để xem chu kỳ mặt trăng trước khi gần gũi cự giải.

Với hai tính cách và cách tiếp cận tình dục khác nhau, hầu như cặp đôi cự giải và nhân mã sẽ khó bị hấp dẫn lẫn nhau. Nhưng trong trường hợp họ cố gắng vì nhau để kiểm soát cảm xúc và ham muốn cá nhân cũng như hiểu nhu cầu của bạn đời, cự giải và nhân mã có thể tìm thấy một ngôn ngữ tình dục thú vị mà không ai đoán trước được.

Các duy nhất để mối quan hệ ân ái của họ thành công là cự giải bỏ những định kiến cá nhân và cho phép mình thay đổi, thoát ra khỏi sự e thẹn, rụt rè và phải vui vẻ hơn trong khi “yêu”. Đổi lại nhân mã sẽ hạ thấp mong đợi của họ hơn, nhẹ nhàng hơn, chú tâm đến sự sáng tạo tình dục và sự hài lòng tình yêu thay vì một cuộc phiêu lưu tình dục hoang dại.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Nhân Mã.

Nhân mã là cung hoàng đạo luôn mong muốn tự do, họ không thể sống nếu thiếu những quảng trời riêng. Nhân mã có nhu cầu thể hiện sự quyến rũ của mình với mọi người xung quanh. Và trong con mắt của cự giải, điều đó thể hiện sự không chung thủy, cự giải cho rằng nhân mã luôn tán tỉnh, theo đuổi bất cứ ai, chỉ cần người đó đủ hấp dẫn.

Cự giải là người rất chung thủy khi đã kết hôn, gia đình là điều quan trọng nhất đối với họ. Nhưng bản thân cự giải luôn có tính chiếm hữu cao. Cự giải muốn nhân mã luôn ở bên cạnh mình và điều này vô tình là vùi dập sự tự do của nhân mã. Bạn biết đấy, nhân mã có thể chuồn khỏi những rắc rối và sự gò bó một cách nhanh chóng đến bất ngờ mà bạn không hay biết.

Sự lăng nhăng của nhân mã khiến cự giải không tin nhân mã giống như những biểu hiện chiếm hữu và không hiểu nhu cầu của nhân mã khiến nhân mã không tin tưởng vào sự hiểu biết cũng như tình yêu thực sự cự giải dành cho mình (tình yêu không phải là sở hữu). Đây có thể là nguồn gốc của nhiều xung đột và hiểu lầm. Từ đó khiến mối quan hệ của họ đi đến bờ vực lơ lửng, không biết bản thân vẫn tiếp tục ở trong mối quan hệ không mục đích không tương lai này để làm gì. Nhưng họ cũng không chấp nhận rời xa nhau.

Nhưng có một điều cự giải có thể ghi nhớ để giúp bản thân khắc phục niềm tin của mình với nhân mã, nhân mã không bao giờ nói dối. Mũi tên sự thật của họ luôn luôn phóng ra rất nhanh chóng như lời nói của họ vậy. Nếu họ nói không ngoại tình, hãy tin. Còn đến khi họ không còn yêu nữa, họ sẽ ra đi chứ không nói dối.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Nhân Mã và Cự Giải.

Tình yêu của cự giải và nhân mã cung cấp cho họ khá nhiều điều để nói với nhau và từ đó dễ dàng tìm hiểu được tâm lý của đối phương nhiều hơn. Cả hai cần tự tổng hợp những thứ xung quanh họ và hệ thống lại niềm tin để giao tiếp với nhau tốt hơn.

Tốc độ bắt đầu và kết thúc một câu chuyện của cự giải có thể hơi chậm so với quan điểm của nhân mã. Còn đối với cự giải, nhân mã có vẻ hời hợt và quá “triết học” khi trao đổi một vấn đề nào đó. Tuy nhiên vấn đề này cũng không phải là quá khó khăn để khắc phục, chỉ cần nhân mã và cự giải có thể tìm thấy chung một niềm đam mê mạnh mẽ để chia sẻ với nhau. Nếu họ thực sự yêu nhau, giao tiếp là thứ có thể sử dụng để giải quyết bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống của họ.

Mặt khác, nhân mã cũng nên thận trọng hơn trong lời nói của mình. Họ quá suồng sã, thẳng thắn và vô tư. Những mũi tên sự thật, lời nhận xét cay nghiệt của nhân mã có thể khiến cự giải cảm thấy tổn thương.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”60″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Nhân Mã.

Nhân mã và cự giải là hai sự kết hợp giữa nước và lửa, thông thường những biểu hiện cảm xúc của hai yếu tố này không thực sự kích thích được niềm đam mê của nhau, họ khó có cùng một cường độ, cùng nhịp vào cùng một lúc.

Nhân mã là một yếu tố lửa, thể hiện cho sự cháy bỏng, đam mê và nhiệt tình. Họ có thể nhanh chóng rơi vào lưới tình và có những biểu hiện cảm xúc nồng ấm, mạnh mẽ. Người bạn đời của nhân mã cần gây bất ngờ và ấn tượng với họ thường xuyên để mối quan hệ thêm thú vị và luôn ở trạng thái không thể đoán trước. Nó sẽ khiến nhân mã mãi mãi đi tìm.

Mặt khác, cự giải thuộc yếu tố nước. Họ nhẹ nhàng, thanh thoát và thuần khiết. Cự giải cũng thường xuyên thay đổi cảm xúc và họ cần cảm giác đủ an toàn để chia sẻ cảm xúc. Và thường cảm xúc của cự giải rất nhẹ nhàng, nếu như không thực sự tinh tế và thật tâm, nhân mã sẽ khó có thể nhìn thấy chúng.

Nếu cự giải và nhân mã muốn xây dựng một tình yêu lâu dài, nhân mã cần chậm lại để đợi cự giải cảm thấy đủ an toàn để trao đi những cảm xúc thân mật cũng như chậm lại để nhìn thấy sự tinh tế trong hành động của cự giải. Đổi lại, cự giải cần phải nhớ những thói quen nhảy vào nhảy ra trong một mối quan hệ của nhân mã không phải là hết yêu, họ chỉ mong muốn được tự do mà thôi. Nhân mã lúc nồng nhiệt hết mực, lúc lại chạy theo những thú vui khác mà quên mất một người luôn đợi mình ở nhà, nhưng nếu họ còn yêu, họ sẽ quay trở về, tặng cự giải những bông hoa tình đẹp nhất trên đường rong chơi của họ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”10″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Cự Giải và Nhân Mã|Chung tình và đào hoa.

6. Giá trị được cặp đôi Nhân Mã và Cự Giải coi trọng

Mặc dù nhân mã và cự giải thường coi trọng những thứ khác nhau nhưng vẫn có một giá trị mà cả hai đều coi trọng – đức tính tốt của đối phương. Những thứ mà họ luôn khao khát có được và nỗ lực học hỏi. Cự giải coi trọng sự thành thật, thẳng thắn của nhân mã và khả năng hành động đầy cảm xúc mãnh liệt dù đôi khi cự giải cũng không hiểu được cảm xúc đằng sau hành động đó. Còn nhân mã sẽ coi trọng sự cống hiến của cự giải cho những điều mà họ thích.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”45″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Nhân Mã.

Hoạt động mà cự giải và nhân mã có thể làm chung với nhau là việc học tập, học hỏi những phẩm chất của đối phương theo cách mà mỗi người muốn tiếp cận. Còn cách các cung hoàng đạo này sử dụng quyền năng vũ trụ của mình khác biệt đến mức khó có thể tìm kiếm những hoạt động mà cả hai đều hứng thú làm cùng nhau, hoặc họ sẽ làm theo những cách hoàn toàn khác nhau. Cự giải sẽ cảm thấy bị tra tấn nếu cứ chạy theo nhân mã (thân dưới là ngựa) đến những vùng đất này rồi vùng đất khác một cách liên tục. Còn nhân mã khó chịu với cự giải khi cứ im lặng và không sôi nổi. Nếu họ có thể cố gắng giữ được tốc độ hợp lý cho nhau, hi sinh nhiều hơn một chút cho đối phương, vấn đề này có thể được giải quyết ổn thỏa hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”5″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Cự giải và nhân mã thường không phải là hai cung hoàng đạo dễ dàng thu hút lẫn nhau. Nếu sự hấp dẫn giới và tình yêu có thể đến giữa hai người, đó là những kỳ tích đáng ngưỡng mộ. Và cặp đôi này cũng gặp khá nhiều xung đột trong cuộc sống.

Họ cần học cách hòa quyện hai yếu tố nước và lửa. Cuối cùng cự giải cũng sẽ học được cách kiềm chế sự nhạy cảm của mình sau những lời bổ bả cay nghiệt của nhân mã. Những lời chỉ trích của người khác quá tầm thường, họ sẽ bớt cảm thấy đau đớn hơn. Còn nhân mã sẽ biết ơn đôi bàn tay cẩn thận của cự giải đã luôn bao bọc, che chở cho họ và khiến họ không bị rơi vào hố sâu khi bất cẩn.

Ngoài ra, Nhân mã và cự giải cần học cách tin tưởng nhau. Thực ra đây là điều mà cả hai luôn luôn đi kiếm những học lại không cảm nhận được từ đối phương. Sự tin tưởng là điều quan trọng nhất để giữ cả hai cùng bước trên sợi dây uyên ương dù họ có di chuyển bằng những cách khác nhau đến như thế nào (nhân mã di chuyển như ngựa, và cự giải đi ngang theo cách những con cua hay đi).

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”27″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 7 Average: 4.4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận