Cự Giải và Ma Kết

Bởi

Cự giảima kết là một quan hệ vô cùng đặc biệt. Mối nhân duyên của họ dường như đã bắt đầu từ rất lâu trong quá khứ. Bây giờ họ đến gặp nhau để trả hết nợ ở cuộc sống trước và gây dựng hạnh phúc ở cuộc sống này.

Những hạt giống trong tình yêu của họ cần được sửa chữa những gì đã bị phá vỡ ở quá khứ và định trước là phải trả nợ nghiệp tình cho nhau. Họ có thể sẽ đối mặt với một số vấn đề khó khăn nhưng sau khi mọi thứ được trả, quá khứ của họ được tự do, tình yêu mặn nồng là điều không thể tránh khỏi, họ sẽ thực sự chọn nhau là bến bờ hạnh phúc.

Nhưng nợ nghiệp mà họ cần phải trả là gì và điều gì hộ mệnh cho mối quan hệ này đến chân trời hạnh phúc. Cùng Blog Felo khám phá nhé!

1. Tình Yêu Nam Cự Giải Và Nữ Ma Kết

Cự Giải nam và Ma Kết nữ là một ví dụ khá thú vị về sự thu hút đặc biệt của cặp đôi trái dấu. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa hai nguyên tố Nước và Đất, chính sự khác biệt này khiến cả hai đôi lúc mâu thuẫn vì luôn cảm thấy đối phương hoàn toàn trái ngược mình.

Nam Cự Giải dịu dàng đáng yêu, anh ấy là người giàu trí tưởng tượng và cực kỳ quyết đoán với mục tiêu cao trong cuộc sống. Anh ta có một thái độ truyền thống đối với phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ của anh ta. Anh ấy khá quyến rũ nhưng đồng thời lại có đầu óc rất thông minh, nhạy bén.

Trong mối quan hệ với nữ Ma Kết, anh ấy cho cô ấy thấy tất cả những phẩm chất mà cô ấy thiếu khiến cô ấy cảm thấy trọn vẹn và hài lòng. Anh dành sự ấm áp của tình yêu và sự thoải mái nữ Ma Kết và khiến cô cảm thấy được yêu thương và an toàn hơn. Mặc dù sự thay đổi tâm trạng của người đàn ông Cự Giải đôi khi nghe có vẻ kỳ quặc với nữ Ma Kết nhưng lâu dần cô dần sẽ hiểu được điều này.

Nữ Ma Kết nói chung là một người rất thực tế với những ý kiến ​​khôn ngoan và tấm lòng rộng lượng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Một phần, cô ấy có thể cực kỳ nữ tính và quyến rũ trong khi ở khía cạnh khác, cô ấy có thể lạnh lùng và xa cách.

Sự quyết tâm của một nữ Ma Kết rất mạnh mẽ, đáng kể là bởi cách cư xử hợp lý và dứt khoác của cô ấy. Khi nữ Ma Kết yêu chàng Cự Giải, cô ấy rất có thể rất nghiêm túc trong mối quan hệ và sẵn sàng hy sinh nhu cầu cá nhân của mình cho người mình yêu. Nhưng đôi khi thái độ lạnh lùng hay phán xét mạnh mẽ của cô ấy khiến nam Cự Giải buồn phiền.

Chàng Cự Giải làm người tình khá đáng yêu và tốt bụng đối với nữ Ma Kết. Anh ấy rất tôn trọng ý kiến và sự riêng tư của nữ Ma Kết. Anh đem đến khía cạnh lãng mạn cho cô bằng biểu cảm đáng yêu và sự an toàn ấm áp mà anh dành riêng cho cô. Anh ấy luôn tôn trọng cá tính của nàng Ma Kết và cố gắng giúp đỡ cô ấy bằng mọi cách có thể. Anh khiến cô cảm thấy được yêu thương, đó chắc chắn là một trải nghiệm làm nữ Ma Kết rung động thực sự.

Mặc dù anh thường xuyên bị tổn thương bởi sự vô cảm của cô nhưng có xu hướng tha thứ cho cô ngay khi cô xin lỗi. Nhưng khi anh ta thể hiện sự thay đổi tâm trạng thường xuyên và kỳ quặc thì cô có thể nổi điên và cảm thấy khó chịu.

Nàng Ma Kết luôn có thể chứng tỏ là một người bạn đời chung thủy với chàng Cự Giải, người có thái độ tích cực có thể vẫn hài lòng trong cuộc sống. Cô ngưỡng mộ phẩm chất của nam Cự Giải và luôn bên cạnh thấu hiểu anh ấy. Mặc dù cô không thể toát ra được sự ấm áp cần có của anh, nhưng cô rất tận tụy và đủ chân thành để làm lay động trái tim mỏng manh của anh.

Trên thực tế, cô có thể quản lý chi tiêu của anh và cô không thích sự hoang phí không cần thiết, điều này mang lại cho anh ta một sự an toàn tài chính mạnh mẽ mà anh ta không có với bất kỳ cô gái nào khác. Vì bản chất cô ấy không nhạy cảm, cô ấy cần phải rất cẩn thận trước sự hiện diện của nam Cự Giải – người có cảm xúc tinh tế và thay đổi tâm trạng nhanh chóng.

Vấn đề rắc rối của cặp đôi này thường không nhiều. Đa phần xuất phát từ tính quá nhạy cảm của cự giải nam còn nàng thì không bao giờ thừa nhận rằng mình cần những hành động yêu thương trong khi nàng cũng cần sự quan tâm và lời khen giống như chàng cự giải. Chàng cần bớt nhạy cảm hơn, còn nàng cần thể hiện cảm xúc nhiều hơn để mối quan hệ này có thể phát triển đến những chân trời mới với đầy đủ lòng vị tha, tình yêu và sự dịu dàng.

2. Tình Yêu Nam Ma Kết Và Nữ Cự Giải

Nam ma kết yêu không khí sum họp ấm cúng và thấy cực kỳ hạnh phúc về những cảm xúc sâu sắc của nữ cự giải đối với gia đình. Những lực hút đầy tiềm năng xích hai người này lại gần nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Nam Ma Kết là một người đầy tham vọng, quyết tâm mạnh mẽ để đạt đến đỉnh cao với những nỗ lực và sự quyết tâm cao độ. Anh ấy khá bảo thủ và độc đoán nhưng phẩm chất đáng quý nhất của anh ấy là sự đáng tin cậy. Mặc dù bình thường trông anh ta có vẻ luôn nghiêm túc, nhưng thực tế anh ấy rất dịu dàng và chiều chuộng người yêu. Anh ấy cơ bản là mạnh mẽ và nghiêm túc, đồng thời cũng ngại ngùng. Trong mối quan hệ với nữ Cự Giải, anh ta rất lãng mạn và anh ta ngưỡng mộ cô gái đáng yêu của anh ta vì sự tận tụy và luôn yêu thương gia đình.

Nữ Cự Giải đầy tinh tế và nhạy cảm với một nét cực kỳ nữ tính khiến cô trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới. Cô ấy có khả năng thích ứng với mọi tình huống, kiên nhẫn và rất bình tĩnh đặc biệt là khi cô ấy cảm thấy an toàn về mặt cảm xúc và tài chính. Sự tận tâm và an toàn là một trong những điều quan trọng nhất đối với cô. Cô đáp lại tình yêu đích thực của chàng Ma Kết bằng cách thông cảm và chung thủy với anh, cô luôn bên cạnh và quan tâm anh đặc biệt.

Chàng Ma Kết có thể có vẻ ngoài nghiêm khắc nhưng một khi anh ta tiếp xúc nữ Cự Giải đáng yêu, anh ta luôn dùng thái độ dịu dàng và ấm áp dành cho người yêu. Cô luôn tìm thấy ngôi nhà an toàn của mình khi bên cạnh anh chàng Ma Kết có chút độc đoán, nhưng sống dịu dàng và tình cảm. Anh đặc biệt ngưỡng mộ cô là một cô gái truyền thống của gia đình và luôn quan tâm đến người khác.

Điểm đáng thu hút của cặp đôi này là cả hai đều dùng sự chân thành và nghiêm túc trong mọi mối quan hệ. Nhưng có những lúc anh chỉ tập trung vào việc thúc đẩy cái tôi của mình mà không được cô đánh giá cao. Đôi khi anh ta thậm chí có thể trở nên lạnh lùng và thể hiện sự ích kỷ của mình, điều này làm cho mối quan hệ trở nên tồi tệ, nếu không được xem xét kỹ.

Nàng Cự Giải là một người có thể dễ dàng thu hút anh chàng Ma Kết. Cô có một sức hấp dẫn duyên dáng đến nỗi anh cảm nhận được nó một rõ ràng ngay khi họ tiếp xúc với nhau nhau. Cô là một trong những cô gái độc lập tốt bụng, có khả năng làm hầu hết mọi thứ và ghét bị chi phối nhưng trong mối quan hệ yêu đương thường nam Ma Kết không bao giờ làm tổn thương cô, nếu anh ta chứng tỏ mình là một chàng trai đáng tin cậy.

Anh ấy được cô tôn trọng sâu sắc vì anh ấy đáng tin cậy và tham vọng mạnh mẽ khiến cô ấy hài lòng cả về tài chính và cảm xúc. Anh ta có thể tìm thấy một nơi bình yên để thoát khỏi sự nghiêm túc của mình và có thêm sự hài hước phong phú và mới mẻ khi bên cạnh nữ Cự Giải. Nhưng cô ấy tìm kiếm sự thay đổi liên tục trong cuộc sống thường ngày của mình và anh ta có thể đôi lúc thấy khó hiểu được sự cần thiết của những thay đổi đó.

Một trong những xích mích đến với mối quan hệ của nữ cự giải và nam kết nam chính là chàng khá bảo thủ trong vấn đề liên quan đến hôn nhân dẫn chàng có cố gắng thể hiện tư tưởng thông thoáng của mình như thế nào trong những bài phát biểu đi chăng nữa. Về cơ bản chàng ma kết tin rằng vị trí của phụ nữ là ở nhà. Thậm chí nếu chàng có cho phép vợ đi làm và theo đuổi sự nghiệp thì khi có con chàng sẽ không bằng lòng cho nàng thuê bảo mẫu để theo đuổi sự nghiệp. Chàng tin vị trí của một người mẹ là ở bên cạnh con, đặc biệt khi chúng còn nhỏ. Những điều này không quá khó khăn với cự giải nữ, vì cô ấy coi trong gia đình hơn bất cứ thứ gì.

Cự Giải và Ma Kết|Hẹn duyên kiếp trước, trả nợ kiếp này

3. Tình dục và sự thân mật giữa Ma Kết và Cự Giải.

Nói đến khía cạnh tình dục, sức mạnh và sự chung thủy của ma kết cũng như sự ổn định trong tình yêu của họ cho phép cự giải thư giản trong vòng tay ma kết mà không có nỗi sợ bị tổn thương. Ma kết có thể bảo vệ cảm xúc của cự giải và cho họ thấy sự an toàn. Ngược lại, cự giải mang đến cho ma kết sự tin tế, lãng mạn mà ma kết hàng khao khát. Và sau một thời gian, với sự chia sẻ và bù đắp cho nhau, những cuộc ái ân của họ sẽ trở nên mạnh mẽ và kéo dài hơn đủ để gắn kết hai người lại với nhau.

Mối quan hệ thể xác của hai người sẽ là một mối quan hệ phong phú và nhiều ý nghĩa, một kiểu trải nghiệm sâu sắc từ sức mạnh mẽ của hai thái cực. Điều đó đối với họ thực sự rất thiêng liêng, thậm chí đến mức cự giải và ma kết tự hỏi những mê đắm này thực sự là thực hay là mơ.

Điều khó khăn đối với cặp đôi này có thể kể đến họ khó nói ra những ao ước thầm kín cũng như cảm nhận hiện tại của bản thân. Thật khó để cự giải và ma kết biết cách làm thế nào để nói rằng chuyện ân ái khiến họ cảm thấy cuộc đời tươi đẹp hơn. Những điều này không khó giải quyết giữa hai người. Đôi lúc không cần phải nói, chỉ cần tinh tế nhìn vào cảm xúc của đối phương trong cuộc yêu là đủ.

4. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Ma Kết.

Ma kết có bản chất hơi lạnh lùng và đa nghi do ảnh hưởng nghiêm khắc của sao thổ. Họ thường sợ hãi trong mối quan hệ thân thiết. Khi ma kết yêu, họ thực sự hiểu rằng người bạn đời của mình cần nhìn thấy sự tin tưởng từ họ và ma kết sẽ nỗ lực thể hiện điều đó. Tuy nhiên, ma kết gặp khó khăn trong việc tin vào bất cứ điều gì hay bất cứ ai cho đến khi họ chứng minh được đối phương chung thủy. Và cự giải đủ nhạy cảm và nhân hậu có thể mang đến cho ma kết cảm giác ấm áp bằng tình yêu thương và sự thấu hiểu. Mặc khắc sự tận tâm của cự giải với gia đình cũng khiến ma kết hết sức hài lòng.

Và một điều thật may mắn khác, trong thế giới của cự giải, không có gì quá xấu xí hay bí mật đến mức họ bỏ tất cả để chạy theo tìm hiểu. Giá trị đạo đức của cự giải cũng cao bằng sự tự tôn của sao mộc (hành tinh cai quản cự giải). Miễn cự giải cảm thấy lòng sùng kính và chung thủy của ma kết họ sẽ không mảy may nghi ngờ gì. Đây là lý do tại sao cự giải có thể dễ dàng cảm nhận sự thiếu tin tưởng của ma kết nhưng vẫn giả vờ tin rằng mình không nhận ra, hoặc thấy nó thật đáng yêu hơn là tức giận.

5. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Cự Giải.

Ma kết và cự giải dường như có thể họ biết nhau từ rất lâu trước đó, trước khi họ thực sự gặp được nhau. Cảm nhận của họ về nhau thường là quen thuộc và ấm áp như thể họ đã cùng lớn lên chung trong một nhà, mặc dù thực tế họ đã sống trong những hoàn cảnh khác nhau. Điều này khiến họ có thể nói với nhau về bất cứ điều gì vì có sự gần gũi của môi quan hệ trái dấu (cung đối đỉnh) mà không bất cứ ai có thể giải thích được kể cả người trong cuộc – cự giải và ma kết.

Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của ma kết và cự giải nếu không tìm thấy những lực hút đầu tiên cúng như cùng chung nhịp, ma kết có thể rất khó để có quan điểm chung khi nói chuyện với cự giải. Cặp đôi này cần có kết nối ở mức độ sâu sắc nếu không họ chỉ có thể thể hiện những mục tiêu hoàn toàn trái ngược nhau. Cả hai cần nhớ rằng, nếu họ nhìn thấy nhau bởi những tia sáng tiêu cực, họ có thể chỉ ở bên trong bản thân, gạt bỏ mọi cơ hội hòa hợp nhau mà vũ trụ đã ban tặng.

6. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Ma Kết.

Ma kết và cự giải là một mối quan hệ rất kỳ lạ, là một kết nối của một câu chuyện tình yêu từ tổ tiên của họ và chờ đợi đến bây giờ để giải quyết duyên nợ. Mặc dù điều này nghe có vẻ như một giấc mơ nhưng thực tế nó tạo nên lực hút mạnh mẽ giữa hai người và hầu như luôn có một khoản nợ nghiệp và cả hai cần phải trả trước khi họ có thể thực sự hạnh phúc bên nhau.

Cả cự giải và ma kết đều là những cung hoàng đạo ít có những biểu hiện cảm xúc. Một người trong số họ định hướng gia đình trong khi người còn lại theo đuổi sự nghiệp. Tuy nhiên cmar xúc của họ luôn là tự nhiên nhất. Theo thời gian, cự giải và ma kết sẽ đấu tranh vì sự ổn định và an toàn cho mối quan hệ vợ chồng. Khi họ gặp nhau, yêu nhau, gần như là không thể không kết hôn và có con cũng như gói trọn tình yêu vào nhau.

Ma kết thực sự khó trong việc tiếp cận và biểu hiện những cảm xúc tình cảm sâu sắc vì sự cai quản khắt khe của sao thổ. Còn đối với cự giải, họ cần nhận được và biểu hiện cảm xúc tình cảm thường xuyên mặc dù đó chỉ là những biểu hiện giản đơn nhất như những cái nhìn âu yếm vào mắt nhau, và đây có thể là mối quan hệ mang đến rất nhiều thách thức cho cuộc sống của cự giải. Cặp đôi này sẽ phải mất rất nhiều năng lượng để cố gắng thay đổi vì nhau. Tốt nhất họ nên chấp nhận tính cách của đối phương là không thể thay đổi để có thể đi đến tương lai tốt đẹp hơn và tránh mệt mỏi cho cả hai.

Cự Giải và Ma Kết|Hẹn duyên kiếp trước, trả nợ kiếp này

7. Giá trị được cặp đôi Ma Kết và Cự Giải coi trọng

Thông thường, những cặp đôi ở góc đối đỉnh thường có những quan điểm, tính cách đối ngược nhau. Nhưng đối với cặp đôi ma kết và cự giải, điều này dường như không biểu hiện rõ. Họ vẫn có những quan điểm, giá trị giống nhau, chỉ có khác nhau một chút trong cách nhìn và cách biểu hiện ra bên ngoài.

Cả hai đều hoài cổ, cự giải yêu thích lịch sử nói chung cũng như sở thích hoài niệm về bản thân, trong khi ma kết luôn hồi tưởng về những bài học rút ra từ kinh nghiệm trong quá khứ và luôn tôn thờ những vị anh hùng.

Điểm chung khác là cả hai đều gắn bó với gia đình và người thân. Nhưng cự giải thiên về tình mẫu tử và phụ tử trong khi ma kết quan tâm đến gia đình lẫn truyền thống gia đình. Mặc khác rất dễ nhận ra tình yêu thương của cự giải đối với gia đình nhưng lại khó nhận ra điểm này ở ma kết – những người luôn tỏ quan điểm đến địa vị xã hội và danh tiếng hơn là mái ấm gia đình.

Cặp đôi này đều coi trọng an ninh tài chính, không bao giờ đốt tiền để mua vui. Họ không chỉ khôn ngoan trong vấn đề tài chính mà còn có chung phương châm mang đầy tính đạo đức: lao động là vinh quang.

8. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Ma Kết.

Cự giải không phải là người cầu kỳ và kén chọn khi nói đến việc lựa những hoạt động để tham gia cùng người bạn đời của mình miễn sao họ không cảm thấy đang quá bị áp đặt vào những hành động cần rất nhiều năng lượng và quá mạo hiểm.

Ma kết thường rất cẩn thận và sẽ lên kế hoạch cho các hoạt động trước khi tham gia (điều này cũng là thứ cự giải muốn). Cả hai sẽ có nhiều thời gian điều chỉnh ý tưởng hoặc thay đổi suy nghĩ nếu họ cảm thấy đó không thực sự là điều họ muốn và có thể thay thế bằng những hoạt động khác thú vị hơn.

Sẽ rất dễ dàng để cự giải và ma kết đồng ý về những gì mà mỗi người muốn làm với nhau và nỗ lực tìm ra những hoạt động chung để làm bởi ma kết và cự giải luôn tôn trọng tính cách của nhau cũng như do tác động của góc đối đỉnh, cự giải và ma kết có xu hướng học hỏi tính cách của nhau.

Tuy nhiên có những hoạt động mà cả hai sẽ không muốn làm cùng nhau, ma kết và cự giải nên lên sẵn danh sách đó là tôn trọng ranh giới của nhau. Chẳng hạn như việc ma kết không muốn đi mua sắm trang trí nhà cửa hay cự giải không muốn đi ra ngoài ba đêm liền không về nhà, không ngủ chỉ để hoàn thành một dự án công việc nào đó. Thời gian họ dành cho nhau nên thỏa mãn với cả hai. Và chắc chắn họ làm được điều này.

Kết luận

Điều tuyệt vời nhất khi kết hợp hai cá thể trái ngược như ma kết và cự giải đó chính là tâm hồn gai góc nhưng dịu dàng và cô độc của mỗi người tìm thấy nơi gửi gắm phái người bạn đời của mình. Ma kết sẽ tìm thấy cho mình một lối thoát khỏi sự nghiêm túc thái quá nhờ sự hài hước phong phú và dịu dàng của cự giải. Có điều gì đó trong tiếng cười của cự giải mang đến sự tươi vui không thể cưỡng lại được trong con mắt ma kết. Còn cự giải ngay lần đầu bị hút lấn bởi ma kết, họ biết họ đã tìm được ngôi nhà an toàn được bao bọc bởi ma kết nghiêm khắc nhưng đầy yêu thương.

Giữa cặp đôi này không hề thiếu những vấn đề nhưng nó rất nhỏ và có thể được chữa lành bởi sự cố gắng hiểu nhau hơn một chút, cố gắng bớt ích kỷ hơn. Ma kết có thể ích kỷ đến tai quái khi có xu hướng ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Dù cho ma kết và cự giải cãi nhau, ma kết vẫn giống như hòn đá, không thể bày tỏ tình yêu thương cho cự giải. Còn cự giải sẽ tìm thấy chìa khóa mở trái tim ma kết nếu như học được cách thôi xót thương bản thân mà hướng sự thông cảm về phía ma kết để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa vì sao ma kết không giải phóng hết được những cảm xúc và nỗi bất an trong lòng. Bởi vì không có tình yêu nào vĩ đại hơn, có sức chịu đựng lâu bền hơn tình yêu của ma kết.

Trong hầu hết các trường hợp, cự giải và ma kết chính là tình yêu gặp một lần nợ một đời.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 8 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

2 bình luận về “Cự Giải và Ma Kết”

Viết một bình luận