Cự Giải và Bảo Bình

Bởi

Uống cà phê trong im lặng? Bạn sẽ nghĩ gì khi liên tưởng hành động này với Cự giảibảo bình? Là hòa hợp đến không cần lời nói hay bất lực đến mức chẳng ai muốn cất lời? Câu trả lời sẽ được Felo gợi mở ở những phần sau nhé.

Nhưng trước tiên chúng ta cần biết những đặc điểm cơ bản của cự giải và bảo bình. Nước (cự giải) và khí (bảo bình). Sự thống lĩnh cự giải và ổn định bảo bình. Một người lãnh đạo và một người không bao giờ nghe theo bất cứ ai. Màn sương dày đặc trên biển che mờ nhân thế hay những cơn gió mang theo hơi nước nhẹ nhàng, xoa dịu vết nứt trong tim, dập tắt những ngọn lửa xung đột?

Bạn sẵn sàng khám phá chưa?

1. Tình yêu giữa Cự Giải và Bảo Bình.

Tình yêu nam Cự Giải và nữ Bảo Bình

Mối quan hệ của nữ bảo bìnhnam cự giải thường có những xung đột trong quan điểm sống mà đôi khi cả hai không nhận ra mình đang làm tổn thương đối phương và phá hủy mối quan hệ yêu đương của hai người.

Sai lầm đầu tiên mà nàng bảo bình mắc phải là cố gắng kéo chàng cự giải ra khỏi những gắn kết với ký ức về gia đình và người mẹ. Nữ bảo bình cho rằng quá khứ đã đi qua và hiện tại mới quan trọng, nàng muốn chàng phải trưởng thành, phải lớn lên và hiểu rằng tương lai là nằm ở phía trước chứ không phải níu giữ quá khứ một cách vô ích. Cự giải nam sẽ vô cùng phẫn nộ khi nàng cứ cố dạy khôn chàng.

Còn cự giải nam cho rằng bảo bình nữ quá tẻ nhạt, chẳng có một chút tưởng tượng thú vị nào. Nàng suy nghĩ như một người đàn ông và hành động cũng như vậy. Chàng mong chờ một tình yêu ngọt ngào, nữ tính, ấm áp vào hoàn hảo hơn – như mẹ chàng vậy. Và chàng cự giải sẽ cần mất nhiều thời gian để hiểu bảo bình chẳng tẻ nhạt chút nào. Nàng là người hay thay đổi, các ý tưởng luôn nảy ra bất chợt và sức tưởng tượng của nàng là rất khó lường.

Cự giải nam thường hiếm khi vi phạm pháp luật hay chối bỏ truyền thống. Còn trong hầu hết bảo bình lại thích thú với việc phá vỡ mọi luật lệ.

Đa phần những suy nghĩ giữa bảo bình nữnam cự giải đều đi theo hướng trên, nghĩa là quan điểm của họ khác nhau, họ đi theo những suy nghĩ khác nhau và hiếm khi thấu hiểu cho đối phương. Cả hai cần chia sẻ nhiều hơn và chấp nhận nhau hơn. Đôi lúc có những quan điểm không thể lý giải hay hiểu được, hãy thông cảm cho nhau và tôn trọng nhau, như vậy cũng đã đủ cho mối quan hệ hạnh phúc.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Cự Giải

Một chàng bảo bình cũng khao khát được yêu thương như bất cứ ai, nhưng đối phương đừng mong có thể nắm giữ được chàng bởi chàng sẽ đấu tranh đến cùng cho quyền tự do của mình. Chàng luôn đáng giá cao sự quan tâm tận tình của nữ cự giải nhưng đôi lúc sự quan tâm đó làm chàng ngột ngạt. Nhắc nhở chàng thời gian có mặt ở nhà là hoàn toàn vô ích. Hoặc chàng sẽ phẫn nộ với những truy vấn ăn bao nhiêu tinh bột, lý do mang giày ngày mưa, đã là gì với 50.000 trong túi ngày hôm qua.

Những thói quen kỳ quặc của nam bảo bình sẽ khiến nữ cự giải bật khóc. Chàng thường xuyên hành động như không có nàng ở đó, thậm chí để nàng sụt sịt một mình. Ngoài ra, nàng còn thấy bị làm phiền khi bảo bình nam cố gắng “khai thác” những bí mật của nàng ngay cả khi nàng chẳng có bí mật nào cả.

Cả nam bảo bìnhnữ cự giải người đều cố gắng can thiệp quá sâu vào thế giới của người khác nhưng lại không muốn đối phương làm điều ngược lại với mình. Cả hai có thể hợp tác với nhau nhưng không can thiệp vào thế giới của nhau thì một nửa xung đột của họ sẽ được giải quyết.

Cả hai sẽ không ngừng thách thức nhau theo một cách lạ lùng và khó lý giải đan xen bởi những rung động mạnh mẽ bị chi phối bởi mặt trăng và thiên vương tinh. Nam bảo bình nghĩ rằng mình có thể chạy thoát khỏi cự giải nữ nhưng sự tinh tế của nàng bủa vây lấy chàng bằng những bí mật, đôi mắt huyền bí. Còn nữ cự giải nghĩ mình có thể chạy trốn khỏi nỗi đau trong tình yêu nhưng nam bảo bình đã nhanh chóng ôm lấy nàng và thì thầm với nàng những lời ngọt ngào, an toàn rồi hôn lên tóc, lên khóe mắt u buồn của nàng. Và họ lại ở bên nhau như vậy, chẳng thể bỏ đi, nhưng nếu muốn hạnh phúc ở lại, hãy nhớ những điều được nêu ở trên.

Cự Giải và Bảo Bình|Uống cà phê trong im lặng?

2. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Cự Giải.

Luôn có sự hấp dẫn về tình dục khó cưỡng giữa cự giải và bảo bình. họ “hút” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên bởi bảo bình sinh ra với tính dương và được thống trị bởi thiên vương tinh nam tính trong khi cự giải với tính âm và được mặt trăng đầy dịu dàng cai quản.

Tuy nhiên, cũng không thể vội ngộ nhận tính mạnh mẽ của năng lượng dương sẽ áp đảo sự mềm mỏng của tính âm. Khi yêu, cự giải xuất hiện dưới lớp vỏ bọc của một thiên thần ngoan ngoãn phục tùng nhưng cự giải là nhóm tiên phong, nghĩa là họ mới là người thực sự thống lĩnh cuộc yêu.

Bảo bình thường có suy nghĩ tình dục thật khôi hài, buồn cười và khá kỳ cục khi một người đàn ông và một người phụ nữ lấy những cuộc ân ái ra để thể hiện họ cần nhau trong khi họ có thể dùng thời gian và tâm trí cho những vấn đề lớn lao hơn. Còn cự giải lại không có phép những điều giải trí khác được ưu tiên hơn sự gần gũi về thể xác giữa họ. Điều duy nhất họ ưu tiên hơn tình cảm, gia đình và những cuộc yêu chỉ có thể là tiền bạc.

Quan điểm trái ngược nhau về tình dục đôi lúc khiến cặp đôi này không tìm thấy tiếng nói chung. Nhưng đó là khi bảo bình chưa thực sự dấn thân và chìm đắm trong những khoái lạc kỳ lạ của những cuộc “tình” mang đến mà thôi. Nếu cự giải làm bảo bình hiểu được những khoái cảm đó, hiểu được tình dục là yếu tố cần thiết để đạt được thỏa mãn thực sự giữa hai người, sợi dây lấp lánh giữa hai người thường xuyên tỏa sáng.

Nếu cự giải không thể thay đổi bảo bình, bảo bình sẽ khiến cự giải dần trở nên vô tính và dường như ý nghĩa cuộc yêu của họ sẽ bắt đầu đi theo những hướng khác nhau và khó có thể hòa hợp.  Bảo bình sử dụng quá nhiều năng lượng cũng như sự sáng tạo (họ coi tình dục như tất cả vấn đề khác và họ chỉ đang tò mò, khám phá bí ẩn, những sáng tạo khiến họ phấn khích, đến khi hết sự tò mò, dường như bảo bình sẽ dừng lại vấn đề tình dục nếu như họ không thực sự hiểu ý nghĩa chính xác của những cuộc yêu) khiến cự giải có thể bị nhấn chìm trong nỗi sơ hãi và dần dần xây cho mình những rào cản xung quanh. Bảo bình cho rằng hoạt động tình dục cũng cần phải có hoạt động thể chất giải phóng năng lượng trong khi đối với cự giải, chỉ cần có cảm xúc sâu sắc được chia sẻ với nhau là đủ.

Nếu bảo bình có thể tìm cách để chậm lại và không bắt ép cự giải làm bất cứ điều gì mà họ không thích trong khi đó cự giải để cho tâm trí họ mở hơn, tiếp nhận nhiều hơn những ý tưởng hợp lý từ bảo bình. Cự giải sẽ mang đến cho bảo bình sự dịu dàng và bảo bình sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Khi cự giải và bảo bình có thể thỏa hiệp để thử nghiệm và trao đổi cảm xúc với nhau, họ có thể chia sẻ những trải nghiệm tình dục thực sự thú vị và vui vẻ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Cự Giải và Bảo Bình.

Cự giải thường trung thành và thật thà ngoại trừ những trường hợp khi họ sợ phản ứng dữ dội của người thân và làm tổn thương đối phương một cách nặng nề thì lời nói của họ có thể theo hướng khác hoặc cất luôn sự thật ở đâu đó. Với bảo bình, họ có thể cảm thấy căng thẳng để chia sẻ mọi thứ với người khác. Vì vậy giữa bảo bình và cự giải có thể dẫn đến việc họ không tin tưởng người bạn đời của mình.

Đối với cự giải, bảo bình khá điên rồi với bản chất tự do, và kiểu trung thực của cự giải cũng khiến bảo bình cảm thấy bực bội. Thực tế, không ai trong số họ muốn nói dối bất cứ điều gì, nhưng có điều gì đó khiến cự giải và bảo bình không thể tin tưởng nhau đủ để chia sẻ tương lai của họ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Cự Giải.

Cự giải và bảo bình có thể gặp khó khăn khi nói chuyện với nhau trong cùng một giai điệu hoặc trong những lần đầu gặp nhau. Cự giải không thể nhanh chóng nhận ra những bí ẩn sau lời nói của bảo bình. Cự giải thấy bảo bình hay thay đổi tâm trạng, có những hành vi khó đoán và rất khác thường. Kiểu thay đổi không hề giống với cách thay đổi của cự giải nên họ không hiểu được. Và bảo bình cũng không hiểu được sự thất thường và vô lý trong cảm xúc của cự giải.

Tuy nhiên, việc này không quá khó khăn để bảo bình và cự giải dung hòa với nhau. Họ có thể tìm ra được lý do của những khác biệt. Tuy rằng không thể thay đổi nhưng có thể hiểu nhau hơn và thông cảm cho nhau hơn. Cự giải có đủ sự nhạy cảm, tuy không nhanh nhưng nếu có thời gian suy ngẫm, họ có thể hiểu được nhu cầu tự do của bảo bình. Còn sự thông minh của bảo bình sẽ nhận ra, cự giải được cai quản bởi mặt trăng nên tính khí họ cũng thay đổi theo chu kỳ trăng tròn. Bảo bình cứ mua một cuốn lịch theo dõi tuần trăng sẽ biết nên nói gì với cự giải trong những ngày trăng khuyết.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”55″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Cự Giải và Bảo Bình.

Bảo bình quá độc đáo trong khi cự giải cần quá nhiều cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng. Cặp đôi này có thể gặp khó khăn trong việc biểu hiện cảm xúc với nhau. Họ thường mang lại nhiều căng thẳng cũng như quá nhiều thông tin cần xử lý với tốc độ nhanh chóng. Cảm xúc của cự giải sẽ bị xáo trộn sâu sắc bởi sự nổi loạn của không khí bảo bình

Cách cự giải và bảo bình thể hiện tình yêu rất khác nhau nên khó tìm thấy điểm chúng. Bảo bình có những biểu hiện khá kỳ quặc, khó hiểu nhưng họ không bao giờ nhận ra mình lạ lùng. Thế giới có thể xáo trộn, tất cả có thể hỗn độn nhưng bảo bình vẫn bình thường (họ nghĩ mình bình thường). Trong khi cự giải chỉ cần những hành động thân mật nhẹ nhàng mỗi ngày, mỗi ngày. Điều đó có thể là bảo bình nhàm chán.

Nhưng điều may mắn là những biểu hiện cảm xúc của cặp vợ chồng cự giải và bảo bình lại tập trung tuyệt vời vào con cái và gia đình. Bảo bình sẽ đảm nhiệm tất cả những hoạt động và trách nhiệm hàng ngày để con cái có thể sống trong một tuổi thơ không có ranh giới và cuộc sống với vô vàn những lựa chọn thú vị mà không phải vợ chồng nào cũng có thể mang lại cho con cái. Trong khi cự giải cho con trọn vẹn tất cả những cảm xúc chở che, quan tâm và ấm áp. Đây là kết quả cho việc cự giải và bảo bình khoan dung cho nhau để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Cự Giải và Bảo Bình|Uống cà phê trong im lặng?

6. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Cự Giải coi trọng

Giá trị cự giải và bảo bình cùng coi trọng dường như không thể tìm thấy. Cự giải coi trọng giá trị ổn định, thân mật, gia đình trong khi bảo bình đánh giá cao sự tự do, trí tuệ và công nghệ mới. Sự khác biệt này dường như rất khó vượt qua. Tuy nhiên cự giải và bảo bình nếu muốn giữ mối quan hệ lâu dài, họ có thể giữ khoảng cách đủ để có không gian làm những việc cá nhân, trong khi đó vẫn dành thời gian đi du lịch với nhau, cùng nhau học hỏi những điều lạ trong cuộc sống.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”10″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Cự Giải và Bảo Bình.

Trong khi cự giải muốn ở nhà, đi dã ngoại trong công viên hoặc đến cửa hàng đồ nội thất, sắm vài món đồ trang trí nhà cửa thì bảo bình tìm kiếm những tòa nhà chọc trời, khám phá bất cứ thứ gì trong tầm mắt và thích mày mò các vật dụng công nghệ. Hoạt động duy nhất có thể kết nối cự giải và bảo bình là du lịch. Thực ra trong nội tâm cự giải, họ có mong ước đi xa bởi ảnh hưởng của sao mộc, trong khi đó bảo bình sẽ luôn muốn lên máy bay và bay. Du lịch nên lựa chọn những hoạt động và địa điểm mà cự giải cảm thấy an toàn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Đa số trong các mối quan hệ giữa cự giải và bảo bình, họ thường không phải là những cặp đôi hạnh phúc. Mối quan hệ khá căng thẳng và gò bó đối với bảo bình trong khi với cự giải, sự thiếu thân mật có thể xé nát trái tim họ. Cự giải thuộc nhóm tiên phong trong khi bảo bình thuộc nhóm ổn định, một người muốn lãnh đạo và người còn lại không muốn nghe theo bất cứ ai.

Mối quan hệ này vẫn có thể tạo ra được trái ngọt nếu cả hai đều suy nghĩ tích cực hơn trong mối quan hệ của mình, bỏ qua bản tính và… Bảo bình cố gắng trải nghiệm cảm giác trở về nhà, đắm chìm trong không gian ấm cúm đầy vui vẻ của cự giải. Còn cự giải sẽ tiếp nhận những ý tưởng mới của bảo bình đối với căn nhà của họ.

Cuối cùng, bảo bình và cự giải có thể khám phá ra niềm vui hết sức thú vị và không thể tin được, họ có thể cùng nhau im lặng, ngồi nhấm nháp cà phê buổi sáng, và chìm đắm trong quang cảnh thiên nhiên, trong mùi cà phê đặc quánh bao quanh họ, hòa quyện với hương tình phảng phất. Đó hẳn là một bước đầu thành công để hai người đi đến một mối quan hệ tốt đẹp.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”31″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận