Bạch Dương và Sư Tử

Bởi

Thời còn con nít, chắc hẳn các ai trong chúng ta cũng từng vẽ Mặt Trời rồi đúng không? Và màu sắc để tô Mặt Trời luôn là màu đỏ. Giờ mình đố các bạn biết trong hệ Mặt Trời (Bao gồm cả Mặt Trời cũng coi là một hành tinh nhé!), còn hành tinh nào có màu đỏ rực rỡ nữa?

Không biết các bạn có nghĩ như mình không? Đáp án của mình là sao Hỏa – hành tinh với bề mặt chủ yếu là các ô – xít sắt nên có màu đỏ đặc trưng. Vậy tại sao, mình lại nhắc đến Mặt Trời và sao Hỏa? Đơn giản, vì đây là hai hành tinh chủ quản của hai cung Hoàng đạo mà mình sẽ nhắc đến trong bài viết này. Bài viết về mối quan hệ của Bạch Dương (hành tinh chủ quan là sao Hỏa) và Sư Tử (hành tinh chủ quản là Mặt Trời). Liệu sự kết hợp của hai cung Hoàng đạo này sẽ tiết lộ điều gì cho chúng ta?

Yếu tố hình thành tính cách Bạch Dương Sư Tử
Tính chất Dương 1 Dương 2
Nguyên tố Lửa Lửa
Phẩm chất Tiên phong Ổn định

1. Tình yêu nam Bạch Dương và nữ Sư Tử

nam bạch dương và nữ sư tử

Nam Bạch Dương và nữ Sư Tử, hai bạn đủ giống để hiểu nhau và đủ khác để cảm thấy thú vị.

Trước tiên, nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng độc lập, tự do, đề cao cái tôi, ý kiến cá nhân của mình, khá hung hăng và không chịu đứng sau một ai. Trong khi đó, nữ Sư Tử cũng là một cô gái rất cứng rắn, tự chủ, ít khi chịu lép vế với bất kỳ ai, tuy nhiên cô ấy cũng cần sự, ngưỡng mộ, nể phục từ người khác. Họ giống nhau ở tính cách độc lập và muốn đứng đầu, không muốn chịu sự kiểm soát của người khác. Đó là đủ giống. Mặt khác, ta cũng có thể thấy ở nam Bạch Dương là coi trọng cái tôi và ít quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh.

Việc mình mình làm, ai nói gì mặc ai. Còn Sư Tử thì hơi khác một chút khi vẫn có để ý đến nhận định của người ngoài, bởi họ thích sự ngưỡng mộ và tôn trọng của người khác. Tuy nhiên sự khác biệt này không mâu thuẫn với nhau cho lắm mà hứa hẹn sự thú vị. Dù gì thì cả hai cũng rất thích hai từ “thú vị”.

Tiếp đó, cả nam Bạch Dương và nữ Sư Tử đa số đều là những con người hết sức cởi mở, hòa đồng, lạc quan, tốt bụng và hào phóng. Xu hướng hướng ngoại giúp cả hai đều có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ với nhau mọi thứ. Họ nồng nhiệt trong tình yêu và luôn sôi nổi, thẳng thắn trong quan điểm và mạnh mẽ trong hành động. Mối quan hệ của cả hai sẽ khá là bốc đồng hoặc sẽ hứa hẹn rất nhiều niềm vui trong các chuyến phiêu lưu.

Dẫu vậy, không phải mối quan hệ của nam Bạch Dương và nữ Sư Tử không phải lúc nào cũng rực rỡ như Mặt Trời và sao Hỏa. Bởi vì cả hai đều có xu hướng muốn nắm quyền điều khiển cho nên chắc chắn sẽ có mâu thuẫn về vị trí cao thấp. Và mâu thuẫn này không phải đơn giản để hòa giải khi mà nam Bạch Dương độc đoán, cá nhân còn nữ Sư Tử cũng “không phải dạng vừa” khi cô ấy sinh ra là để “làm vua”. Và trong cuộc “trai ngôi, đoạt vị” này, chỉ có một người chiến thắng.

Thực ra mình nghĩ tùy vào người trong cuộc thôi. Bởi nếu ai đưa được ra lý lẽ thuyết phục, hợp lý hơn thì nên nghe theo người đó. Đây cũng chính là điều quan trọng nhất mà cả nam Bạch Dương và nữ Sư Tử nên hiểu và có biện pháp khắc phục. Cả hai có thể cần phải cố gắng chế ngự bản thân, thỏa hiệp được vị trí cao thấp thì mối quan hệ sẽ êm đẹp.

2. Tình yêu nam Sư Tử và nữ Bạch Dương

nữ bạch dương và nam sư tử

Không thua kém gì đấng mày râu, cô nàng Bạch Dương mang trong mình sự tự do, độc lập và vô cùng tự chủ. Đồng thời, cô mang một trái tim đầy nhiệt huyết của Lửa, cá tính mạnh mẽ. dứt khoát và những quyết định nhanh chóng như một người thủ lĩnh. Cá tính này cũng gần giống như một chàng Sư Tử vậy. Rất năng động, nhiệt tình và mãnh liệt. Có điều, ngọn lửa của anh chàng Sư Tử ổn định và chắc chắn hơn của nữ Bạch Dương. Dù vậy, họ vẫn là một cặp khá thú vị, bởi cả hai đều hướng ngoại và sống với một tinh thần lạc quan yêu đời.

Nữ Bạch Dươngnam Sư Tử chỉ có một khác biệt nhỏ. Trong khi, nữ Bạch Dương hành động ít quan tâm đến xã hội, thờ ơ với ý kiến từ người khác. Cô ấy là người phụ nữ cá tính. Còn nam Sư Tử, tuy có chút gia trưởng nhưng anh chàng còn hành động và có để ý đến xã hội cũng như khao khát sự chấp nhận từ người khác. Tuy nhiên khác biệt nhỏ ấy không làm ảnh hưởng đến sự nồng nhiệt trong tình yêu và luôn sôi nổi, thẳng thắn trong quan điểm, mạnh mẽ trong hành động của cả hai.

Nữ Bạch Dương có thể sẽ đòi hỏi một chút, có phần độc đoán. Và nếu trong phạm vi cho phép, bằng tấm lòng rộng lượng, hào phóng của mình, chàng Sư Tử chẳng tiếc gì cả. Nhưng nhớ là trong phạm vi thôi. Bởi nếu nữ Bạch Dương vô tình động chạm vào “thể diện” của một nam Sư Tử, mọi chuyện sẽ gặp vấn đề ngay. Và tất nhiên, cả hai đều có xu hướng muốn nắm quyền điều khiển cho nên chắc chắn sẽ có mâu thuẫn về vị trí cao thấp. Ngoài lời khuyên cả hai cần phải cố gắng chế ngự bản thân, thỏa hiệp được vị trí cao thấp thì mối quan hệ sẽ êm đẹp. Thì mình còn một lời khuyên nhỏ nữa là con trai thì nên cao thượng và nhường nhịn hơn. Dù gì cũng là “nam nhi đại trượng phu”. Lúc ấy, phái nữ sẽ tự động tôn trọng và kiêng nể các chàng thôi!

3. Tình dục Bạch Dương và Sư Tử

tình dục của bạch dương và sư tử

Trong chuyện “ân ái” giữa hai người, Bạch Dương lúc nào cũng là người giữ thế chủ động. Họ khá táo bạo trong chuyện này, thật khó để Bạch Dương giấu diếm những ham muốn của mình, nếu có. Là người nhiệt tình, khi đã làm gì thì đặt hết tâm huyết vào đó. Trong chuyện ái tình cũng vậy, Bạch Dương phóng khoáng và không lo nghĩ gì nhiều. Cái họ mong muốn chỉ là được đắm mình trong “chuyện yêu” một cách bốc lửa và thăng hoa nhất.

Cũng là một cung thuộc nguyên tố Lửa như Bạch Dương, Sư Tử cũng được biết đến với bản tính cởi mở và hào phóng. Vì thế mà trong “chuyện ấy”, họ cũng rất bốc lửa và quyến rũ. Sư Tử là người tuyệt vời, biết lắng nghe và hiểu đối tác muốn gì. Họ sẵn sàng thử bất cứ điều gì để đảm bảo người bạn tình của mình luôn hài lòng.

Rất tự nhiên, đây có thể là một sự kết hợp mãnh liệt và hòa hợp của Bạch Dương và Sư Tử trong tình dục nói riêng và trong tình yêu nói chung. Nếu như có bất cứ điều gì không vừa lòng, cả hai chỉ cần nói ra là mọi chuyện sẽ được giải quyết. Và cũng đừng quên dành cho nhau những lời khen nếu như cả hai đã thật sự cố gắng nhé!

4. Sư Tử và Bạch Dương – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Những giá trị của cặp đôi Bạch Dương và Sư Tử về cơ bản có sự tương đồng cao. Khi cả hai đều suy nghĩ kỹ về giá trị của chính bản thân họ so với môi trường xung quanh nhằm thỏa mãn sự kỳ vọng của đối phương. Sư Tử mang năng lượng dương tính, sự mạnh mẽ bất kể nam hay nữ, họ luôn tỏa ra hào quang kiêu hãnh dù ở nơi nào.

Chính điều này khiến các bạn Cừu có sự ghen tị và chiếm hữu một cách kỳ lạ. Cả hai luôn tìm kiếm vai trò lãnh đạo trong mối quan hệ vì cả Bạch Dương lẫn Sư Tử đều không muốn nhún nhường đối phương. Điều này có thể khiến họ xảy ra các cuộc tranh chấp và giành quyền chi phối trong mối quan hệ, và bản thân mỗi người đều cảm thấy khó chịu nếu họ “dưới cơ” người kia.

Tuy nhiên, sự tôn trọng và thấu hiểu về bản chất đam mê của nhau sẽ giúp họ dễ dàng chia sẻ cũng như tháo gỡ những khó khăn khá dễ dàng, đồng thời đây cũng nền tảng cơ bản để hai người có thể xây dựng sự tin tưởng cùng nhau mỗi ngày.

Giao tiếp và trí tuệ

Ban đầu , cuộc trò chuyện của họ có thể sẽ tràn đầy năng lượng, đầy sự ngưỡng mộ và tôn trọng nhau. Khi càng tiến xa hơn trong mối quan hệ, họ càng cảm thấy năng lượng hấp dẫn từ phía đối phương và luôn muốn chia sẻ nhiều điều thú vị cùng nhau.

Khoảnh khắc khi cả hai đã quá quen thuộc nhau, mối quan hệ của họ sẽ trở thành thói quen hàng ngày và đời sống tình dục của họ cũng trở thành điểm nhấn trong mối quan hệ. Đây là một sự kết hợp khá hoàn hảo, vì Sư Tử sẽ trân trọng tất cả những điều Bạch Dương sẽ nói và làm cho họ, và dĩ nhiên Sư Tử cũng sẽ đáp trả lại khá nồng nhiệt bằng cách tương tự.

Cảm xúc

Vì đều thuộc nhóm Lửa nên bản chất cảm xúc của Sư Tử và Bạch Dương không quá khác biệt. Mặt trời được kết nối với tình yêu, tinh khiết không đơn giản là nuôi dưỡng cảm xúc mà là tình yêu sáng tạo, ấm áp, đam mê và vui tươi.

Mặt Trời là hành tinh chủ quản của Sư Tử, còn Bạch Dương cũng có vị trí vượng ở Mặt Trời. Do đó họ thấu hiểu trạng thái cảm xúc của nhau một cách hoàn hảo, ngay cả khi một số khía vấn đề nhỏ nhặt họ cũng đều dễ dàng nhận ra từ đối phương.

Sự tương thích về mặt cảm xúc là một phương thuốc cho chữa lành tất cả những điểm không hoàn hảo khác trong mối quan hệ, đồng thời tiến triển và thúc đẩy mối quan hệ tình dục tràn đầy sự ấm áp và giàu cảm xúc hơn.

Sở thích

Bạch Dương thích vận động và những hoạt động ngoài trời sẽ là nơi để họ đốt cháy năng lượng của mình. Sư Tử thích những hoạt động tập trung vào bản thân của họ nhiều hơn, vì điều đó giúp họ tỏa sáng và trở thành điểm nhấn của đám đông.

Chừng nào Bạch Dương khởi xướng các hoạt động cùng nhau hoặc hai người có thể thỏa hiệp dành thời gian cho nhau thì họ luôn có năng lượng để làm mọi thứ một cách dễ dàng. Vấn đề ở đây là họ có chịu dành thời gian cho nhau hay không vì vốn dĩ cặp đôi này có cuộc sống khá độc lập và không thích sự ràng buộc.

5. Lời kết

Sự kết hợp Bạch Dương và Sư Tử, mối quan hệ đủ giống để hiểu nhau và đủ khác để cảm thấy thú vị. Chỉ cần cả hai có thể cố gắng chế ngự bản thân, thỏa hiệp được vị trí cao thấp thì mối quan hệ sẽ êm đẹp.

Trong một vương quốc không thể có hai vị vua. Cũng như trong mối quan hệ không thể tồn tại hai cái tôi riêng rẽ. Tình yêu là sự hòa hợp hai trái tim, hai tâm hồn. Tình yêu là sự chấp nhận và hy sinh vì nhau và hướng đến hạnh phúc chung. Bạch Dương và Sư Tử đã có một cá tính tương đối hợp nhau rồi, đừng vì những thứ nhỏ nhặt mà ảnh hưởng đến tình yêu của hai bạn. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 4.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận