Bạch Dương và Song Tử

Bởi

Hồi còn nhỏ, mỗi khi thấy mẹ nhóm lò, đốt củi, mình lại sà vào và hỏi: “sao mẹ cứ phải lấy cái quạt để quạt vào cái chỗ củi đang cháy vậy?”. Mẹ cười trả lời: “Để cho lửa nó bốc lên nhanh đó con ạ”. Đến giờ mình mới hiểu rõ: Gió sẽ làm lửa bùng cháy lớn hơn và lửa cũng giúp gió thể hiện được sự tồn tại của mình. Vì gió vô hình, vô ảnh, ta chỉ có thể cảm nhận gió qua các hiện tượng, sự vật khác mà thôi. Lửa là một trong số đó, mối quan hệ giữa lửa và gió được thể hiện tương đối bổ trợ, hòa hợp với nhau. Tất nhiên vẫn ngoại trừ trường hợp, mỗi lần dùng hộp quẹt (hoặc bật lửa, diêm tiêu) thì gió thường làm tắt lịm ngọn lửa “nhỏ bé”.

Chính vì vậy, hôm nay mình mang đến cho các bạn bài viết về tình yêu giữa hai cung Hoàng đạo thuộc hai nguyên tố Lửa và Khí (thực ra khi khí lưu thông từ nơi này sang nơi khác tạo ra Gió) đó là: Bạch DươngSong Tử. Liệu mối quan hệ này sẽ ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Yếu tố ảnh hưởng tính cách Bạch Dương Song Tử
Tính chất Dương 1 Dương 2
Nguyên tố Lửa Khí
Phẩm chất Tiên phong Linh hoạt

Trong đó:

  • Nguyên tố: “Lửa” tượng trưng cho người nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng; “Khí” tượng trưng cho người linh hoạt, hiểu biết, giỏi giao tiếp.
  • Phẩm chất: “Tiên phong” là người chủ động, khởi xướng trong hành vi của mình một cách nhanh chóng, dứt khoát; “Linh hoạt” là người cởi mở, dễ thích nghi với ngoại cảnh.

1. Tình yêu Bạch Dương nam và Song Tử nữ

Bạch Dương và Song Tử là sự kết hợp thú vị
Bạch Dương và Song Tử là sự kết hợp thú vị

Song Tử nữ là một cô gái nhanh nhẹn, linh hoạt và khôn khéo. Nét tính cách này có phần rất phù hợp với một Bạch Dương nam độc lập, sôi nổi và năng động. Có thể dễ thấy, cả hai đều thuộc tuýp người ưa cuộc sống có phần tự do, thoải mái và được di chuyển nhiều. Đây chẳng phải cơ hội hết sức tốt đẹp cho những cuộc phiêu lưu của cả hai hay sao? Họ có thể cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau trò chuyện, khám phá những điều mới lạ và thú vị.

Bản tính độc đoán, bộc trực của Bạch Dương sẽ là khá dễ dàng để một cô nàng Song Tử linh hoạt hóa giải và giúp Bạch Dương vừa ý. Phụ nữ Song Tử không phải là người cứng đầu, ương ngạnh như Kim Ngưu nữ. Cô ấy là một người có khả năng thích ứng rất tốt. Cho dù chàng Bạch Dương có yêu cầu hay đòi hỏi gì thì cô ấy cũng sẽ biết cách xử lý một cách khôn ngoan nhất. Đây là điểm mạnh của các cung Khí nói chung và Song Tử nói riêng. Nữ Song Tử có thể là “nữ quân sư” giúp “nhà lãnh đạo” Bạch Dương linh hoạt trong xử lý mọi ý tưởng để biến nó hành động một cách nhanh chóng nhất. Một người có lòng nhiệt huyết nồng nàn, một người với trí tuệ sáng suốt, họ hoàn toàn có thể kết hợp một cách tương đối hòa hợp.

Thực tế thì, Bạch Dương là mẫu đàn ông khá gia trưởng nhưng anh ấy không hẳn là chiếm hữu, anh ấy cũng sẽ tôn trọng sự tự do của Song Tử nữ nếu như cô vui vẻ cho anh điều ngược lại. Nếu như anh chàng Bạch Dương muốn tình yêu hai đứa có thêm “màu sắc” mới mẻ, Song Tử nữ cũng rất sẵn lòng. Cô ấy cũng sẽ không thích một anh chàng quá nhàm chán. Và chàng Bạch Dương cũng sẽ thích sự dí dỏm, không bị “nhạt” đến từ nàng Song Tử. Chuyện tình của họ sẽ khá thoải mái nếu hai người có được lòng tin của nhau. Bởi vì cả hai đều tỏ ra khá độc lập, thiếu sự ổn định, chắc chắn cho nên lòng tin giữa hai người này là điều rất quan trọng.

2. Tình yêu Song Tử nam và Bạch Dương nữ

Bạch Dương và Song Tử là sự kết hợp vui vẻ
Bạch Dương và Song Tử là sự kết hợp vui vẻ

“Là con gái của Hỏa tinh” (Mình đang ví von Bạch Dương có hành tinh chủ quản là sao Hỏa), cô nàng Bạch Dương mang trong mình sự tự do, độc lập và vô cùng tự chủ. Đồng thời, cô mang một trái tim đầy nhiệt huyết của Lửa, cá tính mạnh mẽ. dứt khoát và những quyết định nhanh chóng như một người thủ lĩnh. Điều này sẽ rất thu hút một anh chàng Song Tử nhanh nhẹn, linh hoạt, cũng rất mê tự do, thích những thứ mới mẻ. Không chỉ có vậy, khả năng nói chuyện hóm hỉnh của nam Song Tử sẽ làm Bạch Dương nữ thích thú ngay từ lần gặp đầu tiên và họ sẽ rất dễ để trò chuyện với nhau.

Là một người nhiệt huyết, trong tình yêu cũng vậy  Bạch Dương nữ sẽ dành hết tâm trí để yêu. Họ yêu mãnh liệt và sẽ không chấp nhận bất cứ sự tẻ nhạt hay nhàm chán nào từ phía nam giới. Điều này nam Song Tử lại lo được. Nhắc về sự sinh động cũng như nhanh trí, khéo léo trong tình yêu thì anh chàng Song Tử là một trong những ứng cử viên sáng giá. Yêu một chàng trai Song Tử, Bạch Dương nữ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Có điều, đa số các nam Song Tử sẽ khá đào hoa cho nên Bạch Dương nữ cũng nên cẩn thận đó. Anh chàng này cũng sẽ yêu cầu từ cô gái của mình cởi mở, chân thành và thẳng thắn. Bạch Dương nữ là khá hợp lý cho vị trí ấy.

Điểm chung giữa hai bạn là cá tính tự do, cởi mở, nhanh nhẹn. Cả hai đều tỏ ra hiếu động, sôi nổi, ham thích những điều mới mẻ và thú vị. Cho nên, nếu như đến với nhau, cả hai sẽ gặp chút khó khăn về sự chắc chắn, bền bỉ. Để khắc phục được yếu điểm này giữa hai con người, học cách tính toán và hành động cẩn thận kỹ lưỡng trước vấn đề quan trọng. Nếu học tốt hai bạn sẽ không chỉ hạnh phúc trong tình yêu mà còn hòa hợp trong các khía cạnh của cuộc sống.

3. Tình dục Bạch Dương và Song Tử

Tình dục của Song Tử và Bạch Dương khá thú vị
Tình dục của Song Tử và Bạch Dương khá thú vị

Khi nhắc tới “chuyện ấy”, “đứa con của Hỏa tinh” sẽ cho ta thấy một sự chủ động đến táo bạo trong hành vi và ham muốn. Là người nhiệt tình, khi đã làm gì thì đặt hết tâm huyết vào đó. Trong chuyện ái tình cũng vậy, Bạch Dương phóng khoáng và không lo nghĩ gì nhiều. Cái họ mong muốn chỉ là được đắm mình trong “chuyện yêu” một cách bốc lửa và thăng hoa nhất.

Còn về phía Song Tử, “chuyện ấy” của họ xuất phát từ sự hiếu kỳ cộng một chút tò mò. Vì vậy, họ cũng sẽ khá chủ động trong vấn đề này. Thêm vào đó, bản tính có phần tinh nghịch và khéo léo của mình cũng sẽ giúp cho họ dễ dàng chinh phục và làm hài lòng những ai thích điều mới mẻ trong tình dục.

Đây có thể nói là một sự kết hợp tương đối thú vị, bởi cả hai đều chủ động và thích cảm giác mới mẻ, vui vẻ trong “chuyện ấy”. Họ là những con người không quá cứng nhắc hay khuôn khổ, lại cởi mở, sẵn sàng chia sẻ với nhau những tâm sự “thầm kín” của mình. Điều đó càng làm cho câu chuyện tình dục giữa hai người thuận lợi.

4. Bạch Dương và Song Tử – Mức độ hòa hợp

Giá trị

Thiếu niềm tin có lẽ là trở ngại lớn nhất của mối quan hệ này. Nếu như Bạch Dương được chủ quản bởi Hỏa Tinh vốn dĩ là người nhiệt huyết và giàu đam mê, thì Song Tử được chủ quản bởi Thủy Tinh lại là kẻ hợm hĩnh, luôn thay đổi chóng mặt. Hầu hết Song Tử đều không nhận thức được tính cách cá nhân cơ bản của họ, điều này khiến các Bạch Dương có phần không hiểu nổi đối tác của mình. Điều này có thể khiến mối quan hệ rạn nứt khi Bạch Dương tức giận khi Song Tử có phần hơi xa cách, họ dễ chán và tìm kiếm thú vui khác bên ngoài, dĩ nhiên Song Tử sẽ chẳng bận tâm lắm về vấn đề này. 

Giao tiếp và trí tuệ

Có vẻ khi đối mặt với “bậc thầy” giao tiếp như Song Tử thì Bạch Dương có phần hơi “đuối lý”. Song Tử thích trêu đùa và đôi lúc có thể nói luyên thuyên về nhiều mọi thứ trên đời, chính điều này có thể gây sự khó chịu cho sự kiên nhẫn của Bạch Dương khi bạn Cừu chỉ thích nghe các vấn đề rõ ràng và mang tính thuyết phục cao. Cả Song Tử và Bạch Dương nên tiếp cận mối quan hệ như hai người bạn trao đổi tri thức và hỗ trợ nhau. 

Cảm xúc

Về mặt cảm xúc có thể là một khía cạnh khá khó khăn cho cặp đôi Bạch Dương và Song Tử. Trong khi Bạch Dương là đối tác dạt dào cảm xúc thì Song Tử lại khá hời hợt và không thích đào sâu quá nhiều cảm xúc của người khác. Điều cần làm là Bạch Dương nên lắng nghe và tạo sự chú ý với Song Tử, còn Song Tử hãy tạo mọi cơ hội để người ấy thể hiện những cảm xúc lãng mạn. 

Sở thích

Thật khó để nói trong cặp đôi này ai sẽ là người chủ động còn ai sẽ là người theo dõi, vì Bạch Dương luôn thích tiên phong trong mọi việc còn Song Tử lại thích đưa ra những sáng kiến và ý tưởng mới. Họ luôn tạo động lực thúc đẩy nhau cùng phát triển. Có thể thấy rằng cặp đôi này ở cạnh nhau sẽ có nhiều ý tưởng và hoạt động thú vị. 

5. Lời Kết

Bạch Dương và Song Tử – một sự kết hợp tương đối dễ dàng và khả năng hòa hợp cao. Hai bạn mang đến cho nhau sự thoải mái, tự do và thú vị. Một người với nhiệt huyết cháy bỏng, một người với trí tuệ linh hoạt bổ trợ khá hợp lý cho những quyết định của nhau. Mặc dù, vẫn nên cẩn thận trong sự chắc chắn ổn định nhưng mình tin rằng, chỉ cần hai bạn đủ yêu thương nhau, cả hai sẽ học cách hoàn thiện bản thân hơn thôi.

Bản thân mình cũng rất thích các cặp đôi thuộc cung nguyên tố LửaKhí, bởi như mở bài mình đã nhắc đến rồi đó. Tình yêu của họ sẽ rất thú vị đúng không?

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận