Bạch Dương và Bạch Dương

Bởi

Ngày nảy ngày nay, tại một nơi nọ, có hai chú cừu chạm mặt nhau trong một cuộc “đào tẩu” khỏi trang trại của một người nông dân kia.

“Sao cô lại muốn tách đàn, ra ngoài?” Chàng cừu mạnh dạn mở lời.

“Vì tôi thích! Còn anh thì sao? Anh cũng đang ở bên ngoài như tôi?” Nàng cừu tự tin hỏi lại.

“Tôi giống cô! Cô có muốn đi cùng tôi tìm một vùng đất mới thú vị hơn cái trang trại nhàm chán kia không?”

“Tại sao lại không? Chúng ta đi thôi!”

Hai chú cừu nhanh chóng rời đi mà chẳng ngại bất kỳ điều gì đang đón chờ chúng phía trước…

Liệu rằng mối quan hệ của Bạch Dương và Bạch Dương sẽ ra sao nếu như hai người trở thành “một nửa của nhau”. Tìm hiểu ngay thôi!

Yếu tố ảnh hưởng tính cách Bạch Dương Bạch Dương
Tính chất Dương 1 Dương 2
Nguyên tố Lửa Lửa
Phẩm chất Tiên phong Tiên phong

Trong đó:

  •  Nguyên tố: “Lửa” tượng trưng cho người nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng.
  •  Phẩm chất: “Tiên phong” là người chủ động, khởi xướng trong hành vi của mình một cách nhanh chóng, dứt khoát.

1. Tình yêu Bạch Dương và Bạch Dương

Tình yêu Bạch Dương và Bạch Dương vui vẻ, sôi nổi
Tình yêu Bạch Dương và Bạch Dương vui vẻ, sôi nổi

Đơn giản, nhanh chóng và dứt khoát

Tình yêu của Bạch Dương và Bạch Dương cũng đơn giản như chính con người của họ. Rất tự nhiên, có thể họ sẽ cảm thấy hợp nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Bởi lẽ cả hai đều mang trong mình trái tim của “lửa tiên phong” tràn đầy nhiệt huyết, dứt khoát và luôn đi đầu trong hành động.

Bạch Dương không khép mình, hay quá cẩn trọng trước những mối quan hệ bên ngoài. Họ ghét sự phức tạp, dài dòng, ưa những điều giản đơn, rõ ràng ngay lúc đầu. Qua các lần gặp mặt hay trò chuyện cùng nhau, họ dễ dàng biết đối phương là người ra sao, tính khí như thế nào. Để rồi, nếu như cả hai đều cảm thấy “thích thích” nhau, tình yêu giữa hai người sẽ ngay lập tức hình thành mà chẳng mất quá nhiều thời gian. Thích là sẽ “nhích” ngay thôi!

Sôi động, vui vẻ và nồng nhiệt

Cả hai đều là những người cực kỳ phấn khích, sôi động và nhiệt tình. Khi hai Dương Cưu kết hợp lại với nhau, bản tính này sẽ được cộng hưởng. Dường như ở hai con người này sẽ có rất nhiều những điểm chung. Họ thích các hoạt động hơn là phải ngồi suy nghĩ tỉ mẩn về một vấn đề gì đó. Những chuyến đi chơi cùng nhau sẽ là thời điểm tuyệt vời của cả hai. Họ đáp ứng được cho nhau nhu cầu khám phá những điều mới mẻ. Thậm chí, chàng chỉ cần nhắc đến một điểm điểm nào đó thú vị là cả chàng và nàng sẽ đều quay qua nhìn nhau và “gật một cái” – triển luôn!

Ở bên nhau, cả thế giới dường như chỉ còn hai “đứa trẻ” nô đùa bên nhau một cách say sưa. Những “trận chiến nảy lửa” được diễn ra đầy thú vị và vui vẻ. Để rồi sau đó, hai đứa “cười hì hì” dọn dẹp “bãi chiến trường”. Lúc rảnh rỗi của hai đứa, chàng Cừu có thể sẽ kể cho nàng nghe về những câu chuyện “thời trai trẻ” của mình. Bạch Dương nữ cũng chẳng kém cạnh để tâm sự về biết bao nhiêu là chiến tích đầy ấn tượng của cô và cả hai cùng phì cười.

Vô cùng độc lập và đề cao cái tôi

Sự kết hợp giữa Bạch Dương và Bạch Dương sẽ là vô cùng tuyệt vời nếu như không có bản tính này. Đứng đầu trong 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương vô cùng độc lập và có cái tôi cao ngút. Họ thích hành động theo ý kiến chủ quan của bản thân mách bảo hơn là phải nghe lệnh từ bất kỳ ai.

Điều này có thể vô tình làm rạn nứt tình cảm giữa hai Bạch Dương. Khi xảy ra mâu thuẫn, sẽ chẳng ai chịu nhường ai cả. Ai cũng sẽ rằng mình đúng và muốn đối phương phải “đầu hàng”. Cuộc đối đầu giữa hai người có thể lên đến đỉnh điểm nếu như cả hai đang nóng giận. “Cả giận thì mất khôn”, mọi chuyện có lẽ sẽ chỉ được giải quyết khi cả hai học được cách tôn trọng cái tôi của nhau. Dẫu biết điều này vô cùng khó khăn đối với Bạch Dương. Tuy nhiên, nếu như cả hai bạn thực sự muốn gắn bó bên nhau, chắc chắn cả hai phải chấp nhận học hỏi và cùng nhau cố gắng cải thiện bản tính này.

Chuyện ghen tuông

Bạch Dương ghen tuông khá dữ dội
Bạch Dương ghen tuông khá dữ dội

Ghen tuông từ xưa đến nay vẫn là một “gia vị” không thể thiếu trong tình yêu. Ghen tuông là một dạng bản năng của con người không thể loại bỏ mà chỉ có thể kiểm soát bằng lý trí, khả năng tự làm chủ bản thân. Liệu vấn đề này có khó khăn khi cả hai là Bạch Dương với bản tính ích kỷ, nóng nảy, rất dễ mất kiểm soát hành vi?

Thật may mắn, chuyện ghen tuông của hai Bạch Dương khá là dễ xử lý nhờ nét tính cách đó là: Bộc trực, thẳng thắn. Ghen tuông trong tình yêu của Bạch Dương là thể hiện trực tiếp ra mặt luôn chứ không có giữ lâu trong lòng. Và nếu như cả hai chịu đối mặt, “ba mặt một lời” thì vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết. Cho dù kết quả ra sao, thì nó vẫn dễ chịu hơn là im lặng.

2. Tình dục Bạch Dương và Bạch Dương

Tình dục Bạch Dương và Bạch Dương tương đối hòa hợp
Tình dục Bạch Dương và Bạch Dương tương đối hòa hợp

Blog Felo được biết phần lớn các cặp đôi chia tay nhau vì liên quan đến vấn đề tình dục không hòa hợp. Cho nên trong bài viết này, ta cũng nên tìm hiểu xem mối quan hệ về tình dục giữa Bạch Dương nam và Bạch Dương nữ sẽ ra sao nhé!

Được chủ quản bởi sao Hỏa (Mars) – hành tinh cũng có liên quan về ham muốn dục tính, ham muốn sinh lý nên Bạch Dương khá chủ động, táo bạo, mãnh liệt trong “chuyện chăn gối”. Táo bạo ở đây không có nghĩa là Bạch Dương dễ dãi mà là họ không ngại ngần chia sẻ suy nghĩ, ham muốn của mình cho “đối tác” của mình biết để cùng nhau có những thời gian tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, cách thể hiện “chuyện ấy” của cả hai cũng rất đơn giản, bản năng và suy nghĩ khá phóng khoáng. Vì vậy, sự kết hợp này tương đối hòa hợp, thú vị, có thể rất là thăng hoa.

Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn nhiều rồi, quan trọng là mọi người có ý thức và đủ tuổi chịu trách nhiệm với những hành vi của mình thì điều này rất tốt cho “quan hệ yêu đương” của Bạch Dương và Bạch Dương đấy!

3. Bạch Dương và Bạch Dương – Mức Độ Hòa Hợp

Giá trị

Trong một số trường hợp, mối quan hệ của Bạch Dương và Bạch Dương sẽ trở nên cạnh tranh nếu một trong hai không thành thật và cởi mở với đối phương. Có thể thấy rằng trong mối quan hệ của hai kẻ tiên phong máu lửa này không có chỗ cho sự “im lặng” nửa vời, họ luôn muốn mọi thứ phải rõ ràng để cùng nhau giải quyết vấn đề. Nguyên tắc vàng của cặp đôi này là THẲNG THẮN và THÀNH THẬT bởi vì điều đó giúp họ củng cố được giá trị của bản thân trong mắt đối phương. 

Giao tiếp và trí tuệ

Bộ não Bạch Dương luôn có nhu cầu chứng tỏ bản thân với người khác và họ ghét cảm giác là người thua cuộc. Do tính cách khá bướng bỉnh nên trong các cuộc đối thoại đôi lúc họ quá đề cao cái tôi mà quên đi cảm nhận của đối phương nên đa phần mâu thuẫn xảy ra do họ thiếu sự khéo léo và có chút bốc đồng khi chia sẻ quan điểm cá nhân.

Điểm tốt của cặp đôi Bạch Dương và Bạch Dương là họ có cách suy nghĩ và hành động có sự tương đồng. Tuy nhiên, rất khó để hai bạn cừu có sự bình yên thật sự trong giao tiếp trừ khi hai người chia sẻ nhiều quan điểm giống nhau. Bạch Dương được cai quản bởi sao Hỏa mang năng lượng mạnh mẽ, cố chấp, hung hăng, gây hấn nên chẳng lạ khi cặp đôi này có nhiều trận cãi nhau nảy lửa. 

Cảm xúc

Mang nguyên tố Lửa, nên cảm xúc của Bạch Dương khá ấm áp và đầy đam mê tuy nhiên lại thiếu sự mềm mỏng và thấu cảm. Năng lượng tiên phong của Bạch Dương quá mạnh mẽ khiến những người thuộc chòm sao này thường khó tìm kiếm được sự cân bằng trong cảm xúc của chính mình và mối quan hệ. Thật khó khăn khi cả hai đều không thuộc tuýp người thích chia sẻ cảm xúc của mình, thay vào đó họ nên dành năng lượng cho những hoạt động cùng nhau hơn. 

Sở thích

Sao Hỏa mang đến năng lượng tích cực trong các hoạt động thể chất, Bạch Dương và Bạch Dương có thể chia sẻ nhiều sở thích như chạy bộ, leo núi, tình dục,… Là hai cá nhân đầy nồng nhiệt và đam mê, cả hai có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc phiêu lưu giúp nâng mức năng lượng cao lên. 

4. Lời Kết

Trên đây là những đặc điểm cơ bản về mối tương hợp giữa Bạch Dương và Bạch Dương, từ tính cách đến chuyện tình yêu và cả tình dục. Mối quan hệ này hứa hẹn rất nhiều cơ hội tốt đẹp. Từ sự đồng điệu trong cá tính nhanh chóng, dứt khoát, sôi nổi… cả hai bạn có thể phát huy sự nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm của mình để thúc đẩy nhau tiến về phía trước. Khi cả hai hiểu nhau, cởi mở chia sẻ, mọi ý tưởng của các bạn sẽ nhanh chóng được thực thi và hai bạn sẽ tiến rất nhanh.

Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn phải chú ý về cái tôi tồn tại trong mỗi người. Bởi, nếu như không cải thiện hay khắc phục thì sớm muộn nó cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ. Hai chú cừu “xổng chuồng” liệu có tìm được vùng đất hạnh phúc như mong muốn của cả hai? Có trời mới biết, cứ đi đi rồi sẽ rõ…

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận